รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Bosch: Legacy ซีรีส์อาชญากรรม กลับมาพร้อมภารกิจใหม่

ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้น จาก Prime Video

Bosch: Legacy เป็นซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมสัญชาติอเมริกันที่ฉายทาง Amazon Prime Video สร้างโดย Michael Connelly และ Eric Overmyer เป็นซีรีส์ต่อเนื่องจาก Bosch ซีรีส์นำแสดงโดย Titus Welliver ในบท Harry Bosch ที่กลับมารับบทบาทเดิมของเขาอีกครั้ง

เนื้อเรื่องย่อ Bosch: Legacy บอช: ทายาทสืบเก๋า

ซีรีส์ Bosch: Legacy ติดตามเรื่องราวของ Harry Bosch ในฐานะที่ปรึกษานักสืบให้กับกรมตำรวจลอสแองเจลิส (LAPD) หลังจากเกษียณอายุราชการแล้ว โบสชยังคงทำงานร่วมกับอดีตคู่หูของเขา Madeleine “Maddie” Bosch (Mimi Rogers) และอดีตลูกทีม Jerry Edgar (Jamie Hector) เพื่อสืบสวนคดีอาชญากรรมที่ซับซ้อนและท้าทาย

ในซีซันแรกของ Bosch: Legacy โบสชได้สืบสวนคดีฆาตกรรมของอดีตตำรวจ LAPD ที่ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ขณะเดียวกันก็พยายามหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมปัจจุบัน

ในซีซันที่สองของ Bosch: Legacy โบสชได้สืบสวนคดีฆาตกรรมของผู้พิพากษาศาลสูงสุดของรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับการคอรัปชั่นในระบบยุติธรรม ขณะเดียวกันก็พยายามหาความจริงเกี่ยวกับการหายตัวไปของลูกชายของเขาเมื่อหลายปีก่อน

การแสดง

Titus Welliver ยังคงยอดเยี่ยมในบท Harry Bosch เขารวบรวมความมุ่งมั่น ความซื่อตรง และความฉลาดของโบสชได้อย่างสมบูรณ์แบบ Mimi Rogers และ Jamie Hector ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันในบท Maddie Bosch และ Jerry Edgar ตามลำดับ นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Madison Lintz ในบท Honey Chandler และ Stephen Chang ในบท Maurice Ballard

โปรดักชัน

ซีรีส์ Bosch: Legacy ผลิตโดย Amazon Studios และ Fabrik Entertainment ซีรีส์นี้ถ่ายทำในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซีรีส์นี้กำกับโดยหลายคน รวมถึง Michael Connelly, Eric Overmyer, Daisy von Scherler Mayer และ Mark Tinker

สรุป

Bosch: Legacy เป็นซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและท้าทาย การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการผลิตที่ได้มาตรฐาน ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับแฟนๆ ของแนวอาชญากรรม และแฟนๆ ของซีรีส์ Bosch ต้นฉบับ

รีวิว Bosch: Legacy บอช: ทายาทสืบเก๋า

IMDb - 8.5

8.5

Bosch: Legacy ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์ โดยหลายคนชื่นชมการแสดงของ Titus Welliver ในบทนำและการเขียนบทที่เข้มข้นและน่าติดตาม ซีรีส์นี้ยังได้รับการยกย่องว่าสามารถจับภาพความเป็นจริงของการทำงานของนักสืบเอกชนได้อย่างยอดเยี่ยม

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button