รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Robbie Williams (2023) เปิดใจชีวิตจริงของซูเปอร์สตาร์

Robbie Williams (2023) เป็นสารคดี Netflix ที่เปิดเผยเส้นทางชีวิตและอาชีพของ Robbie Williams ศิลปินป็อปชาวอังกฤษ เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยมียอดขายแผ่นเสียงมากกว่า 80 ล้านแผ่นและได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล BRIT Awards ถึง 13 รางวัล สารคดีเรื่องนี้พาเราไปย้อนรอยชีวิตของเขาตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการเป็นสมาชิกวง Take That, การออกเดินทางเดี่ยว, และการต่อสู้กับปัญหาส่วนตัวต่างๆ

พล็อตเรื่องย่อ Robbie Williams

สารคดีเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการเล่าถึงวัยเด็กของ Robbie Williams ในสโตก-ออน-เทรนต์ ประเทศอังกฤษ เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทางดนตรีและการแสดง เขาเข้าร่วมวงดนตรีโรงเรียนและวงดนตรีท้องถิ่นตั้งแต่ยังเด็ก ในปี 1990 เขาได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของวง Take That ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดในยุค 90s หลังจากนั้นเขาออกจากวงในปี 1995 เพื่อเริ่มต้นอาชีพเดี่ยว

อาชีพเดี่ยวของ Robbie Williams ประสบความสำเร็จอย่างมาก เขาออกอัลบั้มเดี่ยว 11 ชุด ซึ่งทั้งหมดติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตทั่วโลก เขามีเพลงฮิตมากมายหลายเพลง รวมถึง “Angels”, “Rock DJ”, และ “Feel” เขาได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล BRIT Awards ถึง 13 รางวัล เขาเป็นศิลปินป็อปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสหราชอาณาจักร

อย่างไรก็ตาม ชีวิตส่วนตัวของ Robbie Williams ไม่ใช่เรื่องง่าย เขาเคยประสบปัญหาติดยาเสพติดและปัญหาสุขภาพจิต เขาเคยเข้ารับการบำบัดหลายครั้ง เขาเคยแต่งงานและหย่าร้างกับ Ayda Field ภรรยาคนปัจจุบันของเขา

การแสดง

Robbie Williams เป็นศิลปินที่มีเสน่ห์และมีพรสวรรค์ เขาเป็นนักร้องและนักเต้นที่ยอดเยี่ยม เขามีบุคลิกภาพที่สนุกสนานและเป็นมิตร เขาเป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วโลก

ในสารคดีเรื่องนี้ เรามีโอกาสได้เห็น Robbie Williams ในหลายแง่มุม เราได้เห็นเขาตอนที่เขาเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยความฝัน เราได้เห็นเขาตอนที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก เราได้เห็นเขาตอนที่เขาเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต

โปรดักชัน

สารคดีเรื่องนี้ผลิตโดย TwentyTwenty Productions บริษัทผลิตสารคดีชื่อดังของอังกฤษ สารคดีเรื่องนี้ถ่ายทำอย่างสวยงามและตัดต่ออย่างชาญฉลาด เรามีโอกาสได้เห็นฟุตเทจหายากมากมายจากชีวิตของ Robbie Williams

บทสรุป

Robbie Williams (2023) เป็นสารคดีที่น่าสนใจและน่าติดตาม เป็นเรื่องราวของศิลปินป็อปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในโลก เป็นเรื่องราวของการต่อสู้และการเอาชนะ เป็นเรื่องราวของความฝันและการเติมเต็มความฝัน

รีวิว Robbie Williams

IMDb - 7.2

7.2

หากคุณเป็นแฟนของ Robbie Williams หรือสนใจในชีวิตของเขา ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ต้องดู ซีรีส์นี้เป็นการดูที่เปิดเผยและน่าสนใจเกี่ยวกับชีวิตของศิลปินที่เคยเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button