ผู้หญิง

22 ไอเดียการแต่งตัวสไตล์เกาหลี 2567 เทรนด์มาแรงห้ามพลาด!

คุณเป็นแฟนของแฟชั่นและวัฒนธรรมเกาหลีหรือไม่? คุณชอบดูละครเกาหลีและฟังเพลงเคป็อปหรือไม่? ถ้าใช่ คุณอาจสงสัยว่าจะแต่งตัวอย่างไรให้เหมือนคนดังและอินฟลูเอนเซอร์เกาหลีคนโปรดของคุณ ไอเดียการแต่งตัวของสาวเกาหลีเป็นการผสมผสานระหว่างความน่ารัก อินเทรนด์ และเก๋ไก๋ เพื่อสร้างลุคที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์ ไม่ว่าคุณจะต้องการลุคสบาย ๆ สมาร์ท สบาย ๆ เท่ โรแมนติก คลาสสิก อ่อนหวาน จัดจ้าน สบาย ๆ หรือสไตล์โบฮีเมียน เรามีไอเดียการแต่งตัวสไตล์เกาหลีสำหรับคุณ

ในบทความนี้ เราจะแสดง 22 ไอเดียการแต่งตัวแบบสาวเกาหลีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับสไตล์ของคุณและทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นดารา

สารบัญ

1. เสื้อโอเวอร์ไซส์และกระโปรงสั้น

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อโอเวอร์ไซส์และกระโปรงสั้น

เสื้อเชิ้ตหลวมและกระโปรงสั้นเป็นสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ความเป็นอิสระ และความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ กระโปรงสั้นเป็นชิ้นเสื้อผ้าที่ง่ายต่อการเลือกแมตช์และเหมาะกับทุกสภาพอากาศ อย่างไรก็ตามการเลือกความยาวกระโปรงที่เหมาะกับสไตล์และรูปร่างของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายและมั่นใจ เสื้อเชิ้ตหลวมและกระโปรงสั้นเป็นแฟชันใหม่ล่าสุดสำหรับสาว ๆ ผู้หญิงอายุระหว่าง 18-30 ปีเป็นแฟนพันธุ์แท้ของมัน

2. ชุดเดรสเสื้อถักแนว Bodycon

แต่งตัวสไตล์เกาหลี ชุดเดรสเสื้อถักแนว Bodycon

ง่าย อบอุ่น และเข้ากับทุกสไตล์ คือข้อดีที่ทำให้ชุดเดรสเสื้อถักแนว Bodycon เมื่อฤดูหนาวมาถึง ไม่เพียงแต่คุณสามารถสร้างลุคที่แตกต่างกันได้ แต่ถ้าคุณรู้วิธีการประกอบชุดเดรสเสื้อถักแนว Bodycon อาจจะใส่ไปในงานต่าง ๆ ได้ เช่น Bodycon Sweater Dress เป็นชุดที่มีความหรูหราและเซ็กซี่ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นในปาร์ตี้หรือคลับ

3. เสื้อเบลเซอร์ขนาดเล็ก รองเท้าบูทสูงถึงเข่า

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อเบลเซอร์ขนาดเล็ก รองเท้าบูทสูงถึงเข่า

เสื้อเบลเซอร์ขนาดเล็กเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตกแต่งที่มีความศิลปะและทันสมัยในโลกแฟชัน มันทำให้คุณดูมีเสน่ห์และหรูหรามากขึ้น เสื้อเบลเซอร์ไม่ได้เลือกใคร คุณต้องมีสายตาดีถึงจะมีชุดที่ไม่ซ้ำใคร การผสมผสานกระโปรงขนาดเล็กของคุณกับรองเท้าบูทสูงถึงเข่า เป็นความคิดที่ดี จะทำให้คุณดูเซ็กซี่และลึกลับ

4. เสื้อผ้าสีขาวแขนยาวและกระโปรงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อผ้าสีขาวแขนยาวและกระโปรงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

ชุดนี้ยังได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เกาหลี พับขึ้นเพื่อให้เสื้อผ้าสีขาวแขนยาวดูผ่อนคลายมากขึ้น กระโปรงยีนส์ยังได้รับความนิยม โดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ หนุ่ม ๆ ดังนั้นถ้าคุณต้องการโดดเด่นและสร้างความประทับใจด้วยชุดของคุณ นี่คือตัวเลือกที่หนึ่ง การผสมผสานรองเท้าผ้าใบจะสร้างสไตล์ที่มีชีวิตชีวาและกระตือรือร้นให้คุณ

5. เสื้อถักไหมพรม, กางเกงขากว้าง

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อถักไหมพรม, กางเกงขากว้าง

เสื้อถักและกางเกงขากว้างเป็นสูตรการแต่งตัวในฤดูหนาวที่ได้รับความนิยม เหตุผลที่ง่าย ๆ คือคู่นี้มีสไตล์ ใส่ง่าย และเหมาะกับการใช้ในหลาย ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือบนถนน นี่คือชุดที่ได้รับความชื่นชอบของสาว ๆ เกาหลีในฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม บางสาว ๆ ใส่เสื้อถักไหมพรมกับกางเกงขากว้างในฤดูใบไม้ผลิ

6. เสื้อยืดสีขาว เสื้อเชิ้ตลายตารางแขนยาว กระโปรงยีนส์สั้น เข็มขัด รองเท้าผ้าใบ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อยืดสีขาว เสื้อเชิ้ตลายตารางแขนยาว กระโปรงยีนส์สั้น เข็มขัด รองเท้าผ้าใบ

กระโปรงสั้นเป็นหนึ่งในไอเท็มแฟชันที่มีค่าและจำเป็นในตู้เสื้อผ้าของ toda หญิง กระโปรงยีนส์สั้นผสมกับเสื้อยืดสีขาวธรรมดา ใส่กับเสื้อเชิ้ตลายตารางและเน้นด้วยเข็มขัดสีสัน จะช่วยให้คุณดูอ่อนวัยและกระชับ คุณสามารถใช้เสื้อเชิ้ตได้อย่างหลากหลาย เช่น เก็บใต้กระโปรงขาสูง ใส่เป็นเสื้อคลุม หรือผูกรอบเอว!

7. เสื้อถักครอปท็อปสีฟ้า กระโปรงขาสูงขนาดเล็ก รองเท้าบูทถึงเข่า

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อถักครอปท็อปสีฟ้า กระโปรงขาสูงขนาดเล็ก รองเท้าบูทถึงเข่า

ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะผสมผสานเสื้อถักครอปท็อปอย่างไร การผสมผสานกับกระโปรงสั้นจะเป็นคำตอบที่ดี เมื่ออากาศหนาว เค้าจะผสมผสานเสื้อครอปท็อปแขนสั้นกับกระโปรงสั้น ส่วนในฤดูหนาวที่หนาวมาก คุณลองผสมผสานเสื้อถักครอปท็อปแขนยาวกับกระโปรงและรองเท้าบูทถึงเข่า แน่นอนว่าชุดนี้จะทำให้คุณพึงพอใจ!

8. ชุดคลุมท้องสไตล์ Ulzzang

แต่งตัวสไตล์เกาหลี ชุดคลุมท้องสไตล์ Ulzzang

สาว ๆ Ulzzang เป็นใครก็จะเล็กมีใบหน้าที่สวย คอสต้าแฟชันและต่อไปนี้จะทำให้ได้ลุคสไตล์แฟชันของ Ulzzang สาว ๆ สามารถเลือกเสื้อยืด ยีนส์ เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อมีฮู้ด และกระโปรงที่มีสีพาสเทลเป็นหลัก คุณสามารถผสมผ้าฝ้ายและชุดเอี๊ยมสีกากีกับเสื้อยืดและรองเท้าผ้าใบเพื่อสร้างสไตล์ Ulzzang ของคุณ

9. เสื้อคลุมเทรนช์โค้ทสีพาสเทล, บอดี้สเวตเตอร์เดรส

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อคลุมเทรนช์โค้ทสีพาสเทล, บอดี้สเวตเตอร์เดรส

เทรนช์โค้ตสีพาสเทลเหมาะเป็นอย่างยิ่งเมื่อสวมคู่กับกระโปรงตัวในที่ทำจากผ้าวูล เสื้อโค้ทให้ความรู้สึกอบอุ่น และในขณะเดียวกัน รูปทรงกว้างจะช่วยให้ร่างกายของคุณดูอวบอิ่มขึ้นมาก เมื่อมองแวบแรก การจับคู่กระโปรงผ้าวูลตัวยาวกับเทรนช์โค้ตสีพาสเทลนั้นดูค่อนข้างเรียบง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ จนทำให้หลายคนละสายตาจากมันไม่ได้ตั้งแต่แรกเห็น อย่าลืมใส่กับรองเท้าบูทหุ้มข้อเพื่อให้ดูสมบูรณ์

10. เสื้อแขนยาว กระโปรงยาวแอคคอร์เดียน

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อแขนยาว กระโปรงยาวแอคคอร์เดียน

เสื้อแขนยาวคู่กับกระโปรงยาวทรงหีบเพลงเป็นชุดที่สาว ๆ ที่รักสไตล์เกาหลีควรรีบคว้าไว้ทันที การ์ดจับคู่คู่นี้จะนำรูปลักษณ์ที่สวยงามมาสู่ผู้สวมใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณควรผสมผสานกระโปรงกับเสื้อเบลาส์ที่มีดีไซน์ประณีตและวัสดุเนื้อนุ่มและเบา เช่น ผ้าชีฟองและผ้าไหม เพื่อสร้างสไตล์เกาหลีที่โดดเด่น

11. เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขากว้างสีโอลีฟ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อคาร์ดิแกน เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขากว้างสีโอลีฟ

การประสานงานกับเสื้อคาร์ดิแกนของผู้หญิงกำลังกลายเป็นกระแสในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ใส่เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นเท่านั้น แต่สาว ๆ ยังเปลี่ยนชุดเสื้อคาร์ดิแกนได้หลายแบบอีกด้วย คาร์ดิแกนมีหลายประเภท และส่วนใหญ่น่ารักและมีสไตล์เมื่อสวมใส่ ทำให้ชุดของคุณสะดุดตายิ่งขึ้น การเลือกคาร์ดิแกนกับกางเกงสีมะกอกจะได้สีที่สม่ำเสมอกัน ทรงนี้ไม่ฮิตในหมู่สาวเกาหลี สวมหมวกเบสบอลและรองเท้าผ้าใบ Converse

12. Crop Top และ Joggers

แต่งตัวสไตล์เกาหลี Crop Top และ Joggers

Croptop มีความหลากหลายสูง คุณสามารถผสมเสื้อครอปแขนยาวสำหรับวันที่อากาศหนาว เสื้อครอปแบบสวมกอดเพื่ออวดรูปร่างเพรียวบางของคุณ และเสื้อครอปแขนกุดที่เซ็กซี่และเย้ายวนใจ ข้อแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ คือ สาว ๆ สามารถเลือกได้ค่ะ หากคุณชอบสไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง กางเกงจ็อกเกอร์สีขาวจะผสมผสานกับเสื้อครอปสีต่าง ๆ เพื่อสร้างความน่าสนใจยิ่งขึ้น หรือคุณสามารถซื้อชุดเสื้อครอปและกางเกงจ็อกเกอร์เพื่อทำให้เสื้อผ้ามีความสม่ำเสมอและโดดเด่นยิ่งขึ้น

13. บอดี้สลิปเดรส แจ็กเก็ตยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี บอดี้สลิปเดรส แจ็กเก็ตยีนส์ รองเท้าผ้าใบ

Body Slip Dress เดรสผ่าช่วงสะโพกเป็นชุดโปรดของสาวเกาหลีเพราะใส่แล้วดูเซ็กซี่มาก กระโปรงยาวมักสวมใส่ในงานปาร์ตี้ งานพรอม และงานต่าง ๆ หากคุณต้องการสไตล์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ให้ผสมผสานกับแจ็กเก็ตเดนิม รองเท้าผ้าใบ และแว่นกันแดด ชุดนี้เหมาะสำหรับฤดูร้อนและวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อไปเดินเล่น ไปดูหนังหรือออกเดท

14. กระโปรงทรงเอ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี กระโปรงทรงเอ

กระโปรงทรงเอเป็นชุดโปรดของสาวเกาหลีหลายคน ไอเท็มนี้ทั้งสวยและอเนกประสงค์เหมาะกับทุกรูปร่าง ชุดนี้กำลังอินเทรนด์ไม่ว่าจะเป็นชุดประจำวันหรือชุดทำงาน กระโปรงทรงเอออกแบบมาอย่างเรียบง่าย เสริมเสน่ห์ แสดงความอ่อนวัยของสาว ๆ กระโปรงทรงเอสามารถมิกซ์กับเสื้อได้หลายแบบ เช่น เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อครอป เสื้อยืด เสื้อเบลาส์ เสื้อคอเต่า และสวมกับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าบูท

15. เสื้อสายเดี่ยว กางเกงคาร์โก้

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อสายเดี่ยว กางเกงคาร์โก้

กางเกงคาร์โกเป็นหนึ่งในกางเกงที่หนุ่ม ๆ หลายคนชอบเวลามิกซ์เสื้อผ้า การสวมกางเกงคาร์โก้และเสื้อสายเดี่ยวนำความสบาย ความคล่องตัว และบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยมมาสู่สาวเกาหลีสุดเท่ ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับชุด

16. แม็กซี่เดรสปิดไหล่, รองเท้าส้นเตี้ย

แต่งตัวสไตล์เกาหลี แม็กซี่เดรสปิดไหล่, รองเท้าส้นเตี้ย

สำหรับฤดูร้อน แม็กซี่เดรสเปิดไหล่พริ้วไหวเหมาะสำหรับคุณที่รักสไตล์เกาหลี แม็กซี่เดรสเปิดไหล่นำสไตล์ที่เย้ายวนใจมาสู่ผู้สวมใส่ คุณสามารถใส่กับรองเท้าส้นแบนและเพิ่มเครื่องประดับอย่างแว่นกันแดดและหมวกปีกกว้าง ชุดนี้เหมาะมากสำหรับการเดินทางหรือเที่ยวทะเล

17. เสื้อสเวตเตอร์ขนาดใหญ่

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อสเวตเตอร์ขนาดใหญ่

เสื้อสวมหัวแบบโอเวอร์ไซส์นั้นดูหลวมโคร่งแต่มีความหลากหลายอย่างมากในชุดมาตรฐานของแฟชั่นนิสต้า คุณสามารถเปลี่ยนเสื้อสวมหัวแบบโอเวอร์ไซส์ของคุณให้กลายเป็นบุคลิกสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งแบบเซ็กซี่ ไดนามิก หรือน่ารัก มิกซ์กับกางเกงยีนส์ กางเกงขากว้าง กระโปรงสั้น และกระโปรงสั้นพอดีตัว สเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์ถือเป็นไอเท็มที่ต้องมีในปีนี้

18. เสื้อเบลาส์ Ruffled And Lacy กระโปรงทรงดินสอ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อเบลาส์ Ruffled And Lacy กระโปรงทรงดินสอ

เสื้อเบลาส์แขนยาวเหมาะกับสไตล์เกาหลีของผู้หญิงในฤดูใบไม้ร่วง มีหลายวิธีที่จะจับคู่กับเสื้อสไตล์นี้เพื่อช่วยให้สาว ๆ มีสไตล์ เสื้อเบลาส์ระบายและลูกไม้เข้าได้กับทุกชุด สีของเสื้อสามารถเสริมหรือขัดแย้งกับเครื่องแต่งกายได้ หากคุณต้องการสไตล์ที่เป็นผู้หญิงมากขึ้น ให้สวมเสื้อเชิ้ตที่มีระบายกับกระโปรงทรงดินสอและรองเท้า

19. กางเกงขายาวและเสื้อฮู้ด

แต่งตัวสไตล์เกาหลี กางเกงขายาวและเสื้อฮู้ด

ด้วยดีไซน์ที่สบายและกว้างขวาง กางเกงวอร์มจึงมักถูกใช้เมื่อออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม เครื่องแต่งกายของสาวเกาหลีได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมองพวกเขา กางเกงกีฬาผู้หญิงแบบนี้ยังใส่ในโอกาสอื่น ๆ เช่น ไปเที่ยว ไปทำงาน ไปโรงเรียน นี่คือไอเท็มประจำตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรมองข้าม! โทนสีของกางเกงวอร์มและฮู้ดยังคงเป็นแบบลำลองแต่ดูมีสไตล์ รองเท้าผ้าใบทำให้ชุดนี้สมบูรณ์

20. ชุดเอี๊ยมขาสั้นเดนิม

แต่งตัวสไตล์เกาหลี ชุดเอี๊ยมขาสั้นเดนิม

ชุดแรกสำหรับชุดเอี๊ยมยีนส์คือจับคู่กับเสื้อยืดสีขาว นี่คือเครื่องแต่งกายที่สาวเกาหลีชื่นชอบมานานหลายปี เมื่อรวมกับเสื้อยืดและชุดเอี๊ยมเดนิม มันจะทำให้คุณมีสไตล์แบบไดนามิกและเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความสะดวกสบายและแฟชั่น ชุดนี้เหมาะมากสำหรับสาว ๆ นักเรียน นักศึกษา หรือหนุ่ม ๆ ที่ต้องการหาชุดไปเที่ยว ไปปิคนิค หรือไปเดินเล่น

21. เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน กางเกงลินินสีเขียว กระเป๋าถือ

แต่งตัวสไตล์เกาหลี เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงิน กางเกงลินินสีเขียว กระเป๋าถือ

หรูหรามีระดับ! การผสมผสานประเภทนี้ถ้าเธอต้องการที่จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ควรเรียนรู้ Hot Girls ของเกาหลี แน่นอนว่าเสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินและกางเกงลินินสีเขียวจะยิ่งดูหรูหราและเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีกหากคุณรู้วิธีจับคู่กับรองเท้าส้นสูง

22. ชุดกระโปรง แจ็คเก็ตทวีด รองเท้าส้นสูง

แต่งตัวสไตล์เกาหลี ชุดกระโปรง แจ็คเก็ตทวีด รองเท้าส้นสูง

ชุดกระโปรงกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ เกาหลี และใส่ได้หลากหลายโอกาส ไม่ใช่แค่เพราะมีสไตล์แต่ยังเพราะไม่ซ้ำใครและยังให้ลุคที่ดูมีระดับในทันทีอีกด้วย คุณสามารถเลือกระหว่างรองเท้ามีส้น รองเท้าโลฟเฟอร์ หรือรองเท้าส้นเตี้ย รองเท้าส้นสูงจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเพิ่มเสียงให้กับชุด

ทิ้งท้าย: แต่งตัวสไตล์เกาหลี

เราหวังว่าคุณจะสนุกกับบทความนี้และพบไอเดียการแต่งตัวสไตล์เกาหลีที่เหมาะกับรสนิยมและบุคลิกของคุณ แฟชั่นเกาหลีเป็นเรื่องเกี่ยวกับการแสดงออกและสนุกสนานกับเสื้อผ้าของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องทำตามกฎหรือเทรนด์ใด ๆ เพียงแค่ผสมผสานสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกดี จำไว้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการสวมชุดของคุณด้วยความมั่นใจและรอยยิ้ม ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะดูน่าทึ่งอยู่เสมอ ไอเดียการแต่งตัวสไตล์เกาหลีคนไหนโดนใจคุณ? อย่าลืมแชร์บทความนี้ให้เพื่อน ๆ ที่รักแฟชั่นเกาหลีด้วยล่ะ!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

ข้อมูลอ้างอิง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button