Sponsored

รวม 10 ของน่าขาย ของขายออนไลน์อะไรดี 2021

ปัจจุบันการขายของออนไลน์ ถือว่าเป็นอาชีพที่หลาย ๆ คนสนใจ และการเลือกซื้อสินค้ามาขายก็มีความสำคัญเหมือนกับการขายของทั่วไป ทั้งที่มีหน้าร้านหรือไม่มีหน้าร้านก็ได้ สำหรับแม่ค้าอาชีพก็คงจะรู้หลักการเลือกสินค้ามาขายเป็นอย่างดี แต่สำหรับแม่ค้ามือใหม่ก็อาจจะยังไม่จับทิศทางไม่ถูก ก็จะต้องดูกันหลาย ๆ มุมมอง โดยต้องรู้ก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายเป็นใคร สินค้าประเภทไหนที่กำลังสนใจในคนกลุ่มนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากขึ้น และมาดูกันว่าจะมีวิธีเลือกสินค้ามาขายออนไลน์อย่างไรดี

สินค้าโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สินค้าแปลก ๆ ตามกระแสนิยมแต่ทันสมัย และก็ได้รับผลตอบรับในกลุ่มลูกค้ามากมายแต่ก็จะต้องมองให้กว้าง ๆ เพราะหากจะมุ่งไปที่สินค้าที่กำลังเป็นกระแส ณ ขณะนั้น แต่เพียงอย่างเดียวก็อาจจะตันได้ไวเช่นกัน

สินค้าเฉพาะกลุ่มเพศและวัย

การขายของออนไลน์ จำเป็นจะต้องระบุกลุ่มลูกค้าให้ชัดเจน เช่น กลุ่มเพศหญิงมักจะมีสินค้าที่สามารถนำมาขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้มาก และตอบโจทย์ได้มากกว่าสินค้าของเพศชาย หรือสินค้าของเล่น ตามวัยก็ต้องเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ เป็นต้น

เลือกสินค้าที่เกี่ยวกับงานอดิเรกต่าง ๆ

ทุกคนมักจะมีงานอดิเรก ที่จะทำเวลาว่างอย่างใดก็อย่างหนึ่ง ก็จะมีสินค้าเกี่ยวกับงานอดิเรกที่มักจะขายได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นของทำมือต่าง ๆ ของตกแต่งต่าง ๆ เป็นอุปกรณ์ที่หลากหลายที่จะช่วยเปลี่ยนเวลาว่างของกลุ่มคนเหล่านี้ให้กลายเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ และมีความสุขได้

สินค้าที่ชื่นชอบ และมีความถนัด

เลือกขายสินค้ามีความชื่นชอบของตัวผู้ขายเอง เพราะคุณจะมีความรู้ สามารถจะให้คำแนะนำ และตอบคำถามให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี นี่ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่าง ที่จะช่วยสร้างยอดขายได้ ซึ่งก็จะได้กลุ่มลูกค้าที่คุณขายโดยเฉพาะ แต่ก็ควรจะมีสินค้าที่มีความหลากหลายขึ้นอีกสักหน่อย เพื่อที่ลูกค้าจะได้มีสินค้าให้เลือกซื้อได้ขึ้น

สินค้าฟุ่มเฟือย

จะเป็นสินค้าที่มักจะใช้กันในชีวิตประจำวัน  เช่น เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว อาจจะเลือกซื้อตามเทรนด์แฟชั่น นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องสำอางและ ผ้าอนามัย สินค้าพวกนี้จัดว่าเป็นกลุ่มสินค้าฟุ่มเฟือยที่ได้รับการตอบรับดี ลูกค้าเพศหญิงขาดไม่ได้แน่นอน และก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคการเรียกลูกค้าแล้วล่ะว่าจะเข้ามาซื้อของที่ร้านได้อย่างไร

รวม 10 ของน่าขาย ของขายออนไลน์อะไรดี 2021

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง Credit : Pixabay

เป็นสินค้าที่จะขายได้ตลอดช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น อย่างเช่นลิปสติก แพ็คเกจน่ารัก ๆ ที่สาวขาดไม่ได้แน่นอน อย่างแบรนด์ BT21 ซึ่งมีก็ยังมีสินค้าน่ารัก ๆ มากมายได้เลือกนำมาขายได้ตามที่ชอบ โดยการขายของออนไลน์ในปัจจุบันนี้ไม่จำเป็นจะต้องสต๊อกสินค้าก็ได้ เพียงแค่จะต้องเลือกแบรนด์ที่มีการรับรอง และกำลังเป็นที่นิยมของตลาด จะเป็นสินค้าที่มีคนรู้จักแล้ว และก็จะขายได้ง่ายกว่า

เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่น
เสื้อผ้าแฟชั่น Credit : Pixabay

ปัจจุบันนี้มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่นจำนวนมาก ทั้งขายธรรมดาและมีการไลฟ์สด ซึ่งจะต้องจัดการเวลาให้รู้ค้ารู้จักโดยการทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเสื้อผ้าแฟชั่นเหล่านี้จำเป็นจะต้องมีโปรโมชันเพื่อเรียกความสนใจ เป็นการเพิ่มช่องทางและโอกาสให้มีตัวเลือกให้กับคนที่เข้ามาติดตาม ลีลาหรือเทคนิคในการขายของก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน

เครื่องใช้ไฟฟ้า

เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องใช้ไฟฟ้า Credit : ShopAt24.com

สินค้าในกลุ่มนี้จะเรียกว่าเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นกับลูกค้าในปัจจุบันเช่นกัน จะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีสินค้าอัจฉริยะที่จะแทบไม่ต้องออกแรง เพียงแค่สั่งงานผ่านระบบมือถือ การสั่งสินค้าออนไลน์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ก็มีการรับประกันสินค้า และการส่งของที่จะช่วยดูแลสินค้าได้เป็นอย่างดี

เครื่องราง หรือวัตถุมงคล

เครื่องราง-หรือวัตถุมงคล
เครื่องราง หรือวัตถุมงคล Credit : Raya Amulets

สำหรับวัตถุมงคล เครื่องราง หรือสายมูเตลูปัจจุบันนี้ก็ยังออกแบบแนวแฟชั่น เช่น หินสี จี้ห้อยคอ สร้อยข้อมือ ตะกรุด ฯลฯ ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องทางใจ ก็ยังเป็นเครื่องประดับที่สวยงามอีกด้วย หลายคนอาจจะเปิดร้านขายวัตถุมงคลและสร้างแบรนด์เป็นของตนเองหรือบางคนใช้วิธีหาสินค้ามาขายออนไลน์แบบไม่สต๊อกสินค้าก็ถือว่าเป็นการขายของแบบไม่ต้องลงทุน

ของเล่นเด็ก, ตุ๊กตาน่ารัก ๆ

ของเล่นเด็ก-ตุ๊กตาน่ารัก-ๆ
ของเล่นเด็ก, ตุ๊กตาน่ารัก ๆ Credit : Twitter

ร้านขายของเล่นเด็ก เป็นที่นิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้าหลายคน และยังสร้างกำไรได้แบบมหาศาล สำคัญคือคนขายต้องรู้จักประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าเห็นถึงความสำคัญของของเล่นเด็ก รวมถึงพยายามสร้างแรงจูงใจให้ลูกค้ารีวิวสินค้าของเรา เมื่อได้รับสินค้าแล้ว เพราะว่า 72% ของลูกค้ามักอ่านรีวิวก่อนใช้บริการหรือซื้อสินค้า โดยวิธีการที่ทำเหล่านี้ก็คือ การพยายามสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำให้มากที่สุด

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง
อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง Credit : SMELeader

สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง ต้องยอมรับว่าเป็นเพื่อนเล่นและเป็นสมาชิกในครอบครัวเลยก็ว่าได้ การขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง จึงมีความสำคัญไม่น้อย เช่น แชมพูต่าง ๆ ปลอกคอ สายจูง กรง ตู้ปลา ของเล่น ชุด ขายอาหารสัตว์ ทั้งอาหารสำเร็จรูป อาหารสด อาหารประจำ และอาหารเสริม ซึ่งราคาก็อาจจะไม่สำคัญเท่ากับสุขภาพของน้อง ๆ เลย

อาหารแห้ง

อาหารแห้ง
อาหารแห้ง Credit : GangTravel

พวกอาหารแปรรูป เช่น ปลาเค็มตากแห้ง กุ้งแห้ง ปลาสลิด หรือปลาหมึกตากแห้ง หมูแดดเดียว เป็นสินค้าที่สามารถจะส่งเป็นของฝาก และก็มีการขายออนไลน์กันมานานพอสมควร ซึ่งก็สร้างรายได้มากพอสมควรเลยทีเดียว แต่ต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพจริง ๆ การจัดส่งต้องรวดเร็ว การแพ็คของต้องดูดี ไม่ให้ส่งกลิ่น ถือว่าเป็นเทคนิคในการดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการเรื่อย ๆ

รองเท้า

รองเท้า
รองเท้า Credit : Pixabay

สำหรับรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแฟชั่น รองเท้าทำงาน จะเป็นสินค้าที่ขายง่ายและโดยปกติคนทำงานส่วนมากก็มักจะเลือกซื้อออนไลน์กัน ไว้ใส่สลับเปลี่ยน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ซึ่งมักจะมีรองเท้ามาใช้พอ ๆ กับเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งการขายรองเท้าก็ควรจะมีแหล่งสินค้าที่มีคุณภาพราคาต้องไม่แพงกว่าสินค้าหน้าร้าน และต้องมีความหลากหลายจะทำให้ขายง่ายขึ้น

ต้นไม้

ต้นไม้
ต้นไม้ Credit : Tree Service 528

การขายต้นไม้ดอกไม้ออนไลน์ปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจ และต้นไม้ดอกไม้บางชนิดยังมีความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ เงินทองไหลเข้ากระเป๋า ก็เป็นโอกาสให้คนขายสามารถจับสินค้าเหล่านี้มานำเสนอ บางคนไม่ขายเป็นต้นแต่เลือกขายเฉพาะเมล็ดก็ยังสร้างรายได้ บางร้านเลือกขายอุปกรณ์การเพาะปลูก ร่วมด้วยยิ่งมีรายได้มากขึ้น

ของเก่า ของสะสม

ของเก่า-ของสะสม
ของเก่า ของสะสม Credit : Pinterest

ของสะสมต่าง ๆ เช่น เหรียญ ธนบัตร แสตมป์ สำหรับคนที่ชื่นชอบต้องการที่จะนำมาเก็บสะสมก็เป็นสินค้าในโลกออนไลน์ที่สร้างรายได้พอสมควร รวมไปถึงโมเดล ฟิกเกอร์ เฟอร์นิเจอร์ หรือหนังสือเก่า สินค้าเหล่านี้สามารถขายและทำราคาได้เป็นอย่างดี โดยฐานลูกค้าที่นิยมสินค้าเหล่านี้มีอยู่เป็นจำนวนมาก และยังสู้ราคาสูง ๆ ได้

จะเห็นว่าการหาสินค้าเพื่อมาขายออนไลน์ ไม่ได้ยากหรือง่ายจนเกินไป สามารถจะลองผิดลองถูกได้ จนกว่าจะค้นพบความเป็นตัวตนว่าเหมาะจะขายสินค้าอะไร โดยเริ่มจากการขายแบบไม่ต้องลงทุน ซึ่งก็มีร้านค้าที่ยังต้องการตัวแทนอีกมากมายเลย หากใครกำลังหาของมาขายก็นี่เลย Shopee 10.10 Brand Festival โปร 10.10 สุดฟินเอาใจขาช้อป! กับขบวนสินค้าจากแบรนด์ดังชั้นนำตลอดทั้งแคมเปญ สินค้าดีลปังจากแบรนด์เพียง 10.- เท่านั้น! พร้อมเก็บโค้ดลด Shopee Mall ลดสูงสุดถึง 1,500.- และโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. – 10 ต.ค. นี้ที่ Shopee 10.10 Brand Festival เท่านั้น!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ้างอิงข้อมูล  : thaismescenter

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button