รีวิว

ยกระดับ iPad Pro ของคุณด้วย 5 อุปกรณ์เสริมสุดล้ำ

ยุคนี้เป็นยุคทองของผู้ใช้ iPad Pro อย่างแท้จริง ด้วย iPad Pro รุ่นล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M4 อันทรงพลังที่สุดของ Apple พร้อมหน้าจอ Ultra Retina XDR ที่ดีที่สุด ดีไซน์ที่บางลง เบาลง และอื่นๆ อีกมากมาย

iPad Pro คืออุปกรณ์ที่หลากหลายที่สุดของ Apple พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมมากมายที่สามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณได้

ต่อไปนี้คืออุปกรณ์เสริมที่จะยกระดับการใช้งาน iPad Pro ของคุณไปอีกขั้น

สำหรับการใช้งานบนโต๊ะทำงาน

Baseus MagStable Series Magnetic Tablet Stand for Pad

แม้ iPad Pro จะพกพาสะดวก แต่ก็สามารถเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับโต๊ะทำงานของคุณได้ เริ่มต้นด้วยขาตั้งแม่เหล็กแบบพับได้ที่จะยกระดับ iPad ของคุณให้อยู่ในระดับสายตา และสามารถหมุนได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง อีกทั้งยังมีแรงยึดแม่เหล็กที่แน่นหนา

อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่มีค่าสำหรับโต๊ะทำงานคือ USB-C 5-in-1 hub จาก UGREEN ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ USB-C และ USB-A ได้หลากหลาย รวมถึงเชื่อมต่อกับจอภาพภายนอกผ่าน HDMI

กล่าวถึงจอภาพ หากคุณต้องการใช้งาน iPad Pro ให้เต็มประสิทธิภาพ การเชื่อมต่อกับ Apple Studio Display คือทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยขนาดที่ใหญ่ ภาพที่สวยงาม และเปลี่ยน iPadOS ให้กลายเป็นขุมพลังสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นจำนวนมากพร้อมกัน

การปกป้องขณะเดินทาง

image 24

สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรทำกับ iPad Pro ใหม่ที่แวววาวและมีราคาแพงคือปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีการป้องกัน รูปทรงที่บางและเบาของอุปกรณ์ทำให้ง่ายต่อการพกพาไปได้ทุกที่ แต่เราขอแนะนำให้พกพาอย่างปลอดภัยด้วยกระเป๋าใส่แท็บเล็ต

กระเป๋าใส่แท็บเล็ตนี้ดูดี สามารถเก็บอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้ และคุณสามารถพกพาได้ด้วยตัวเองหรือใส่ในกระเป๋าเป้สะพายหลังในขณะที่ยังคงปกป้อง iPad ของคุณ

สายชาร์จที่ยาวขึ้น

สายชาร์จ Anker

iPad มักจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดี แต่ถ้าคุณเป็นผู้ใช้งานหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องการชาร์จระหว่างวัน ในการทำเช่นนั้น สายเคเบิล 1 เมตรที่ให้มาอาจจะสั้นเกินไป ทางเลือกหนึ่งคือคุณสามารถซื้อสายเคเบิลแบบถัก 2 เมตรจาก Apple ได้ แต่ถ้าคุณไม่รังเกียจที่จะใช้ของแบรนด์อื่น Anker มีสายเคเบิลขนาด 3-6 ฟุตที่น่าจะตอบโจทย์

อุปกรณ์ชาร์จที่ได้รับการอัพเกรด

อะแดปเตอร์ USB-C 60W จาก Anker

ในขณะที่คุณกำลังอัพเกรดการชาร์จ คุณควรรู้ว่า iPad Pro รองรับการชาร์จเร็ว แต่ไม่ใช่กับอุปกรณ์ชาร์จ 20W ที่ให้มา

เพื่อเพิ่มความเร็วในการชาร์จ iPad ของคุณ คุณสามารถเลือกใช้อะแดปเตอร์ USB-C 60W จาก Anker หรือถ้าความเร็วไม่ใช่ปัญหา แต่คุณต้องการชาร์จหลายอุปกรณ์พร้อมกัน เครื่องชาร์จ USB-C แบบสองพอร์ตของ Apple ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

อุปกรณ์เสริมที่จำเป็นจาก Apple

สุดท้ายนี้ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่กล่าวถึงอุปกรณ์เสริมเรือธงสองชิ้นของ Apple สำหรับ iPad Pro

Magic Keyboard ใหม่ (13 นิ้ว, 11 นิ้ว) เป็นหนึ่งในแง่มุมที่เราชื่นชอบในการใช้ iPad Pro M4 ใหม่ มันปรับปรุงจากรุ่นก่อนในทุกๆ ด้าน และเราคิดไม่ออกว่า Apple จะทำให้มันดีขึ้นได้อย่างไร

ในทำนองเดียวกัน Apple Pencil Pro เป็นการอัพเดทที่แข็งแกร่งที่ปลดล็อกความสามารถใหม่ๆ สำหรับผู้ใช้ Pencil เช่น การบีบและคุณสมบัติการหมุนที่ขับเคลื่อนด้วยไจโรสโคป หากคุณเป็นศิลปิน Pencil ใหม่นี้คุ้มค่าแก่การอัพเกรด

สรุป

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า iPad Pro M4 เป็นเครื่องจักรที่ทรงพลังด้วยตัวมันเอง แต่อุปกรณ์เสริมข้างต้นช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งาน iPad Pro ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น แม้สิ่งเล็กๆ น้อยๆ อย่างสายชาร์จที่ยาวขึ้นก็สามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตประจำวันได้อย่างมีความหมายมากกว่าที่คุณคาดคิด

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button