ภาพยนตร์

ดูฟรีตัวอย่าง 8 นาทีแรกของ อาณาจักรแห่งพิภพวานร ฟรี!

เผยโฉม 8 นาทีแรกของภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes (อาณาจักรแห่งพิภพวานร) ที่จะพาคุณไปสู่โลกอันแปลกใหม่ 300 ปี หลังการจากไปของซีซาร์ ลิงผู้นำผู้ยิ่งใหญ่ เรื่องราวในภาคนี้ จะโฟกัสไปที่ Noa (รับบทโดย Owen Teague) ลิงหนุ่มผู้อาศัยอยู่กับเผ่าพันธุ์ที่มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่าอินทรี

Noa ออกเดินทางเพื่อไขปริศนาด้วยการนำไข่ของอินทรีกลับมาฟักเป็นสัตว์เลี้ยง แต่ภารกิจนี้ไม่ง่าย เมื่อกองทัพของ Proximus Caesar (รับบทโดย Kevin Durand) รุกรานหมู่บ้าน ทำลายทุกสิ่ง และจับตัวประชาชนไปเป็นทาส

Noa ต้องการช่วยเหลือครอบครัว เขาได้พบกับ Raka (รับบทโดย Peter Macon) จิตใจดี พวกเขาตัดสินใจช่วยเหลือหญิงสาวมนุษย์ปริศนาที่ชื่อว่า Mae (รับบทโดย Freya Allan) ซึ่งแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไปตรงที่เธอยังสามารถพูดได้

การเผยตัวตนที่แท้จริงของ Mae สร้างความประหลาดใจให้กับ Noa และ Raka เธอสารภาพว่า เธอชื่อจริงคือ Mae และกลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของ Proximus Caesar เพราะเขาเชื่อว่าเธอมีข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีของมนุษย์ที่จะช่วยให้เขายึดครองทุกสิ่ง

ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันที่จะหยุดยั้ง Proximus Caesar Noa, Raka และ Mae จึงตัดสินใจร่วมมือกัน พวกเขาต้องอาศัยความแข็งแกร่ง ความฉลาด และความสามัคคีเพื่อเอาชนะศัตรูผู้แข็งแกร่ง และนำสันติสุขกลับคืนสู่โลกใบนี้

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button