ภาพยนตร์

NETFLIX ธันวาคม 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนธันวาคม 2020 / 2563 NETFLIX เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนพฤศจิกายนมาดูกันเลย

รับชมได้วันที่ 1 ธ.ค. 63

After We Collided

กลับมาสานต่อเรื่องราวความรักของคู่รักสุดฮอต “ฮาร์ดิน” และ “เทสซ่า” กันอีกครั้ง หลังจากมีเหตุให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน “เทสซ่า” ได้ไปฝึกงานในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จนทำให้พบกับ “เทรเวอร์” หนุ่มที่คอยช่วยเหลือเธอ ในขณะที่ฮาร์ดินก็พยายามตามง้อขอคืนดี แล้วแบบนี้พวกเขาจะข้ามผ่านเรื่องราวในอดีตได้ไหม หรือ ต้องแยกจากกันไปตลอดกาล

Silver Linings Playbook

“แพท” อดีตครูหนุ่ม ผู้ที่สูญเสียทั้งทรัพย์สิน และ ชีวิตคู่ จนต้องพึ่งสถาบันบำบัดทางจิต หลังจากการบำบัด เขาได้พบกับ “ทิฟฟานี่” สาวที่อาสาเป็นคนกลางส่งจดหมายระหว่างเขา และ ภรรยาเก่า เพื่อแลกกับข้อตกลงบางอย่าง แต่แล้วความผูกพันใกล้ชิดทำให้ แพท และ ทิฟฟานี่ มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน

A Star Is Born

“แจ็คสัน เมน” ศิลปินคันทรีร็อกชื่อดัง บังเอิญเจอและตกหลุมรัก กับ “แอลลี่” พนักงานเสิร์ฟสาว ที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง เขาปลุกปั้นและผลักดันเธอให้เป็นที่รู้จัก ในขณะเดียวกันพวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ พร้อมกับประคองชื่อเสียงของตัวเองควบคู่ไปด้วย

Angela’s Christmas Wish

เมื่อพ่อไปทำงานไกลถึงออสเตรเลีย หนูน้อยแองเจลา ผู้มุ่งมั่น ก็อธิษฐานขอให้ได้กลับไปหาครอบครัวทันฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดพิเศษ

รับชมได้วันที่ 3 ธ.ค. 63

Food Wars!: Shokugeki no Soma: 5th plate

https://www.youtube.com/watch?v=QNbMDcR7cT0

หลังจากที่โซมะและเพื่อนๆ ได้เข้ามาเป็นสภาสิบหัวกะทิ “โซมะ” ที่นั่งเก้าอี้อันดับหนึ่ง และ “เอรินะ” ผู้อำนวยการคนใหม่ จะต้องเจอกับบททดสอบ และ สังเวียนการต่อสู้อะไร ในโรงเรียนสอนการทำอาหารโทสึคิแห่งนี้ มาลุ้นกันครับ

รับชมได้วันที่ 4 ธ.ค. 63

Big Mouth ซีซั่น 4

เมื่อว่าที่นักเรียนเกรดแปดทั้งหลายต้องรับมือกับค่ายฤดูร้อนสุดโหด เตรียมพบกับบรรดาแก๊งวัยรุ่นฮอร์โมนพลุ่งพล่าน กับค่ายฤดูร้อนที่เป็นเหมือนแดนจู๋จี๋แห่งใหม่ พร้อมทั้ง “ติโต” ยุงขี้กังวล ที่จะมาทำให้เรื่องราววุ่นๆ ป่วนขึ้นกว่าเดิม

MANK

เตรียมย้อนกลับไปฮอลลีวูดในช่วงปี 1930 เรื่องราวชีวประวัติของ “Herman Mankiewicz” นักเขียนบทมือทองของวงการฮอลลีวูด ในช่วงที่เขากำลังเขียนบทหนังเรื่อง “Citizen Kane” เรื่องที่ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์มาครอง

รับชมได้วันที่ 10 ธ.ค. 63

Alice in Borderland

เมื่อเด็กหนุ่มติดเกมและเพื่อนร่วมก๊วนอีกสองคน ดันหลงเข้าไปในดินแดนมรณะไร้ผู้คน และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตให้รอดจากดินแดนแห่งนี้ แล้วพวกเขาจะเล่นเกมชีวิตครั้งนี้ยังไง เตรียมเอาใจช่วยพวกเค้ากันในเรื่องนี้ได้เลย

รับชมได้วันที่ 11 ธ.ค. 63

The Prom

ภาพยนตร์มิวสิคัลบรอดเวย์เรื่องใหม่ ผลงานจาก “Ryan Murphy” เรื่องราวของ 4 นักแสดงบรอดเวย์ตกอับ ที่พยายามทำทุกทางให้ตัวเองกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง รวมทั้งภารกิจช่วยวัยรุ่นสาวคนหนึ่งให้ได้ไปงาน Prom กับแฟนสาวให้สำเร็จ

รับชมได้วันที่ 15 ธ.ค. 63

Top Gun

“มาเวอริค” นักบินมือหนึ่ง ได้เข้าเรียนในโรงเรียนการบิน Top Gun Flying School ที่นั่นเขาต้องต่อสู้กับทัศนคติของนักบินคนอื่นๆ รวมถึงเรื่องเก่าๆ เกี่ยวกับการตายของพ่อตัวเอง ทั้งยังต่อสู้เพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักบินที่ยอดเยี่ยม

คืนยุติ-ธรรม

“มานพ” ชายหนุ่มที่มีอนาคตดีทั้งเรื่องงาน และความรัก แต่แล้วเขาก็ถูกใส่ร้ายจาก “สิทธิชน” ผู้มีอิทธิพล ข้อหาฆ่าภรรยาของตัวเอง เลยทำให้เขาต้องติดคุกอยู่หลายปี จนวันที่ได้รับอิสรภาพ เขาพร้อมที่จะล้างแค้น เป็นศาลเตี้ย เอาความยุติธรรมคืนมา

รับชมได้วันที่ 16 ธ.ค. 63

How To Ruin Christmas: The Wedding

“ทูมิ” กลับไปเยี่ยมครอบครัวในช่วงเทศกาล แต่ดันสร้างเรื่องจนงานแต่งงานของน้องสาวอาจถึงคราวล่ม งานนี้เธอจะหาทางแก้ปัญหาก่อนที่จะสายเกินไปได้หรือไม่

รับชมได้วันที่ 18 ธ.ค. 63

Sweet Home

“จะยอมตายแบบมนุษย์ หรือ มีชีวิตอยู่แบบปีศาจ” เมื่อมนุษยชาติเผชิญภัยคุกคามจากสัตว์ประหลาดมรณะ เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาชีวิต ต้องมากลายเป็นผู้พิทักษ์และเป็นความหวังเดียวให้กับทุกคนในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ โดยที่ไม่รู้ว่าใครเป็นมนุษย์ หรือ ใครที่กำลังกลายเป็นปีศาจ

รับชมได้วันที่ 22 ธ.ค. 63

เมีย 2018

https://www.youtube.com/watch?v=zahJFJKTLJs

“อรุณา” สาวออฟฟิศที่มาเป็นแม่บ้าน หลังแต่งงานกับ “ธาดา” อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขพร้อมลูกสาว แต่แล้วลูกพี่ลูกน้อง “กันยา” ที่พึ่งกลับมาจากต่างประเทศ ก็มาอาศัยอยู่ด้วย ทำให้สามีของเธอแอบมีความสัมพันธ์พิเศษให้ แต่ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อมาเจอกับ “วศิน” CEO หนุ่ม ที่ทำให้หัวใจเธอเต้นอีกครั้ง

ฉันชื่อบุษบา

https://www.youtube.com/watch?v=HL9gtGnNI6k

“บุษบา” เชฟสาววัย 35 ที่จู่ๆ ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว แถมยังถูกแฟนบอกเลิก ได้เจอกับ “สรัล” เจ้าของร้านอาหาร ที่ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงาน เขาเสนองานหัวหน้าเชฟให้กับเธอ แต่ต้องแลกด้วยการแกล้งเป็นแฟนหลอกๆ ตบตาครอบครัว

รับชมได้วันที่ 25 ธ.ค. 63

Bridgerton

เรื่องราวของ 8 พี่น้องแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันอันทรงอิทธิพล ที่พยายามค้นหาความรัก และ ตัวตนในสังคมชั้นสูง ที่มีทั้งเล่ห์ และ เรื่องอื้อฉาวที่พร้อมจะเปิดเผยได้ทุกเมื่อ

รับชมได้วันที่ 30 ธ.ค. 63

Transformers: War For Cybertron Trilogy: Chapter 2: Earthrise

ในขณะที่ออพติมัสไพร์มและเหล่าออโต้บอทออกค้นหาคำตอบในจักรวาลอันไกลโพ้น พวกเขาก็ต้องมาเผชิญหน้ากับผู้สร้างที่กลายมาเป็นศัตรูสุดร้ายกาจ แล้วการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นยังไงต่อ เตรียมตัวเดินทางมาที่ดาวโลกพร้อมกันในภาคนี้ได้เลยครับ

Hop

“อี.บี.” กระต่ายวัยรุ่นหัวใจร็อก เดินทางไป Hollywood เพื่อตามความฝันการเป็นมือกลองของตัวเอง เขาได้พบกับ “เฟร็ด” หนุ่มตกงาน ผู้ไม่มีเป้าหมายในชีวิต หลังจากที่เฟร็ดบังเอิญขับรถชนอี.บี. แบบไม่ตั้งใจ และนั้นเป็นจุดเร่ิมต้นของความฝัน และ มิตรภาพของพวกเขาทั้งคู่

รับชมได้วันที่ 31 ธ.ค. 63

Hellboy II: The Golden Army

หลังจากสนธิสัญญาอยู่ร่วมกันของมนุษย์ และ ยอดมนุษย์ถูกฉีก โลกที่เคยสงบสุขก็เปลี่ยนไป เกิดการช่วงชิงอำนาจ แบ่งพรรคแบ่งพวกจากผู้นำบนดินและใต้ดิน จึงเป็นหน้าที่ของฮีโร่พันธ์อึดอย่าง “เฮลล์บอย” ที่จะมาจบความอลหม่านครั้งนี้

Bridget Jones’s Diary

“บริดเจต โจนส์” สาวโสดวัย 36 ตั้งใจว่าปีใหม่นี้จะบันทึก ทุกเรื่องลงในไดอารี่ ลดน้ำหนัก และ หาแฟนดีๆ สักคน แต่ชีวิตของเธอก็เล่นตลก เมื่อมี 2 หนุ่มเข้ามาในชีวิตเธอ แล้วภารกิจตามหาชายในฝันของเธอจะเป็นยังไงกันนะ

Hulk

ดร. บรูซ แบนเนอร์ นักวิทยาศาสตร์ โดนลำแสงแกมม่าโดยบังเอิญ ทำให้เขากลายเป็น ฮัลค์ มนุษย์ยักษ์เขียวจอมพลัง เขาต้องหาวิธีทำให้ตัวเองกลับมาเป็นปกติ ในขณะเดียวกันต้องหนีจากการไล่ล่าของกองทัพ

Chilling Adventures of Sabrina: Part 4

ซีซั่นสุดท้ายของสาวน้อยซาบริน่า เมื่อมีมฤตยูลึกลับบุกกรีนเดล โคเวนต้องต่อสู้กับภัยมรณะ ทั้งตัวประหลาด ผู้ฟื้นคืนชีพ และ ความมืดมิด ในขณะที่ความรัก หนุ่ม “นิค” ก็พยายามหาทางกลับ
เข้าไปในหัวใจของ “ซาบริน่า” แต่ไม่รู้ว่าจะสายเกินไปหรือไม่

Ouija

เรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญกับกระดานผีโบราณ
สุดสยอง เมื่อพวกเขาใช้กระดานนี้ติดต่อกับวิญญาณ เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายปริศนาของเพื่อนรัก แต่กลายเป็นว่ามันทำให้พวกเขาไปพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

Spider-Man: Homecoming

เหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War “ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือ สไปเดอร์แมน พยายามกลับไปใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นปกติ แต่เขากลับอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นมากกว่านั้น เมื่อวายร้ายหน้าใหม่ “วัลเจอร์” ปรากฏตัวขึ้น เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อหยุดเรื่องร้ายๆ เหล่านี้

Dracula Untold

เจ้าชายวลาดที่ 3 แห่ง วัลลาเชีย ได้ทำข้อตกลงขายวิญญาณให้กับสุลต่านปีศาจ เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะปกป้องชีวิตภรรยาและลูกจากศัตรูคู่แค้น เขาจึงได้กลายเป็นแวมไพร์คนแรกของโลก

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button