ซีรีส์ภาพยนตร์

NETFLIX สิงหาคม 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2020 / 2563 NETFLIX เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนสิงหาคมมาดูกันเลย

รับชมได้วันที่ 1 ส.ค. 63

200 Pounds Beauty

เมื่อสาวร่างท้วม แต่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ต้องเป็นนักร้องลิปซิงค์ให้นักร้องสาวสวยอยู่หลังเวที เธอจึงตัดสินใจแปลงโฉมครั้งใหญ่เพื่อทำให้ฝันที่จะเป็นนักร้องกลายเป็นจริง

ดูบน NETFLIX

Berserk ซีซั่น 1-2

คออนิเมะสายโหด พบกับ “กัซ” นักรบวิปลาส เด็กกำพร้าที่โตมาท่ามกลางสงคราม และการฆ่าฟัน จนเป็นสาเหตุให้เขากลายเป็นทหารรับจ้างฝีมือดี ที่มาพร้อมกับดาบใหญ่คู่ใจ ใครพร้อมแล้ว มาออกตามล่าเทพเจ้าปีศาจที่บงการโลกมนุษย์พร้อมกันได้เลย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 6 ส.ค. 63

The Rain ซีซั่น 3

เมื่อสาวร่างท้วม แต่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ต้องเป็นนักร้องลิปซิงค์ให้นักร้องสาวสวยอยู่หลังเวที เธอจึงตัดสินใจแปลงโฉมครั้งใหญ่เพื่อทำให้ฝันที่จะเป็นนักร้องกลายเป็นจริง

รับชมได้วันที่ 7 ส.ค. 63

High Seas ซีซั่น 3

ขณะที่เรือบาร์บารา เด บราแกนซา ออกจากอาร์เจนตินา และมุ่งหน้าสู่เม็กซิโก “เอวา” ต้องร่วมภารกิจค้นหานักวิทยาศาสตร์ที่ติดเชื้อไวรัสร้ายแรงซึ่งอาจคร่าชีวิตลูกเรือคนอื่นๆ

Barbie Dreamhouse Adventures: Go Team Roberts ซีซั่น 2

แฟนๆ บาร์บี้ เตรียมตัวเข้าบ้านดรีมเฮ้าส์อีกครั้ง พบกับการผจญภัยและเรื่องราววุ่นๆ สุดสนุก กับครอบครัวบาร์บี้ และ แก๊งเพื่อนๆ ของเธอในซีซั่นใหม่

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 8 ส.ค. 63

Ocean’s 8

เมื่ออดีตนักโทษที่เพิ่งออกจากคุก ยังคงมุ่งมั่นที่จะวางแผนการปล้นครั้งใหม่ ครั้งนี้เป้าหมายของเธอคือสร้อยเพชรล้ำค่าจากงานกาล่าครั้งสำคัญ เธอจึงชวนแก๊งสาวๆ อีก 7 คนมาร่วมขบวนการปล้นครั้งสุดยอดนี้ แต่ภารกิจสุดหินครั้งนี้จะลุล่วงไปได้ง่ายๆ หรือเธอจะต้องกลับไปเข้าคุกอีกครั้ง

ดูบน NETFLIX

Mamma Mia! Here We Go Again

ในขณะที่โซฟีกำลังจัดการรีโนเวตโรงแรมเบลล่าดอนน่าขึ้นใหม่ สารพัดปัญหาก็เกิดขึ้นตั้งแต่ยังไม่ถึงวันเปิดตัวโรงแรม สามีของเธอก็เจอปัญหาสภาพอากาศจนเดินทางมาเจอเธอไม่ได้

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 14 ส.ค. 63

Project Power

เมื่อเม็ดยาตัวใหม่ ที่ทำให้ผู้ใช้มีพลังเหนือมนุษย์ได้แพร่ระบาดออกไปทั่วเมือง อดีตนายทหาร ดีลเลอร์ค้ายา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงโคจรมาเจอกันในขณะที่กำลังตามหาที่มาของยาลึกลับ และพวกเค้าจะต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางหยุดยั้งมันให้ได้

3% ซีซั่น 4

ในโลกอนาคตที่เหล่าอภิสิทธิ์ชนหนีไปใช้ชีวิตบนเกาะสวรรค์ มีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น 3% ที่จะหนีจากชีวิตที่เสื่อมทรามไปได้ นั่นก็คือแบบทดสอบสุดโหดที่ทุกคนต้องแข่งขันและแย่งชิงกันเอง เตรียมกลับมาลุ้นระทึกกันต่อในซีซั่น 4

รับชมได้วันที่ 15 ส.ค. 63

Stranger ซีซั่น 2

อัยการหนุ่มผู้เย็นชา ต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบคดีที่พัวพันกันอย่างยุ่งเหยิง ในซีซั่นนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง

รับชมได้วันที่ 16 ส.ค. 63

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ได้เวลาออกจากเฟรนด์โซน กับหนังของคนแอบรักเพื่อนสนิท เมื่อปาล์มแอบชอบกิ๋ง เพื่อนสาวคนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ความใกล้ชิดของทั้งสองคนจะพาให้เค้าทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยพวกเขากัน

ดูบน NETFLIX

Kung Fu Panda

เมื่อหุบเขาแห่งสันติถูกคุกคาม แพนด้าจอมขี้เกียจก็พบว่าตัวเองถูกเลือกให้เป็น ‘วีรบุรุษกังฟู’ แต่ก่อนหน้านั้น เขาจะต้องผ่านการฝึกสุดโหดหินไปให้ได้ แล้วเจ้าแพนด้าอ้วนจอมซุ่มซ่าม จะก้าวไปสู่การเป็นนักรบได้ยังไงกันล่ะเนี่ย

ดูบน NETFLIX

The Addams Family

ครอบครัวคนประหลาดต้องเจอกับเรื่องวุ่นวาย เมื่อคุณลุงที่หายไปนานถึง 25 ปี จู่ๆ ก็กลับบ้านมา แต่ปัญหาคือคุณลุงคนนั้นน่าจะไม่ใช่ตัวจริงซะด้วย แล้วงานนี้เค้าจะโดนจับได้มั้ยล่ะเนี่ย เตรียมเช็คอินคฤหาสน์มืดมิดไปหาคำตอบกันได้เลย

ดูบน NETFLIX

รับชมได้วันที่ 20 ส.ค. 63

พี่นาค 2

หลังจากเสร็จสิ้นกับภารกิจสู้รบตบตีกับผีนาคตนก่อน พระทั้ง 2 ก็แอบสึกแล้วหนีไปจากวัด ทำให้คนที่เหลืออยู่ต้องเจอกับเรื่องสยองครั้งใหม่ แต่คราวนี้เหมือนว่า ‘ผีนาค’ จะดุกว่าเดิมแบบหลายเท่าเลยทีเดียว

รับชมได้วันที่ 21 ส.ค. 63

Lucifer ซีซั่น 5

เรื่องราวของยมทูตหนุ่มที่เบื่อกับการเป็นจ้าวแห่งนรก จึงขึ้นมาเปิดไนต์คลับอยู่บนโลกมนุษย์ ในซีซั่นนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมเรื่องราววุ่นวาย และปัญหามากมายที่อาจยุ่งหนักถึงขั้นนรกแตก

รับชมได้วันที่ 26 ส.ค. 63

American Psycho

ได้เวลาแห่งความสยอง เมื่อหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคผู้มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน และฐานะ แต่เขายังคงมีความอยาก ความกระหายบางอย่างที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในทุกค่ำคืน

ดูบน NETFLIX

Do Do Sol Sol La La Sol

https://www.youtube.com/watch?v=IGAyJ1xITLs

เมื่อนักเปียโนสาวที่กำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่ตกต่ำถึงขีดสุดได้มาพบกับหนุ่มพาร์ทไทม์ผู้หยาบกระด้างและทำตัวลึกลับ เขาจะช่วยให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้หรือไม่

รับชมได้วันที่ 27 ส.ค. 63

Aggretsuko ซีซั่น 3

เรื่องราวของแพนด้าแดงหัวร้อน ที่ใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิศแบบจำเจสุดๆ ที่ผ่านมาเธอหาทางออกด้วยการร้องคาราโอเกะเพลงเมทัล แต่กลับมาคราวนี้ มันจะช่วยเธอได้แค่ไหนกันล่ะเนี่ย ใครคิดถึงเสียงร้องของเธอ วอร์มคอเตรียม ‘ว้ากกกกก’ ไปพร้อมกันเลย

รับชมได้วันที่ 28 ส.ค. 63

The World of the Married

แพทย์สาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และดูเหมือนจะเพียบพร้อมด้วยครอบครัวที่อบอุ่น กลับถูกสามีและคนรอบข้างหักหลัง จนกระทั่งนำไปสู่วังวนแห่งการแก้แค้นไม่รู้จบ เตรียมพบกับเรื่องราวสุดร้าวฉานของครอบครัวนี้กันได้เลย

ดูบน NETFLIX

ที่มา – @NetflixTH

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button