ซีรีส์

แนะนํา 30 ซีรีส์รักโรแมนติก สุดฟิน ครบทุกอารมณ์!

หากใครกำลังมองหาซีรีส์รักโรแมนติก ดูแล้วฟินจิกหมอน ครบทุกอารมณ์ ทั้งหัวเราะ ร้องไห้ และเขินจนตัวบิด เราขอแนะนำบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมซีรีส์รักโรแมนติกจากหลากหลายประเทศมาไว้ที่นี่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน ซีรีส์ญี่ปุ่น หรือซีรีส์ไทย รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน

ซีรีส์รักโรแมนติกเป็นแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนดูได้หลากหลาย ไม่ว่าจะกำลังมองหาความสนุก ความฟิน หรือความดราม่า ซีรีส์รักโรแมนติกก็สามารถมอบประสบการณ์เหล่านั้นให้กับผู้ชมได้

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำซีรีส์รักโรแมนติกจากหลากหลายประเทศ แต่ละเรื่องล้วนมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป รับรองว่าผู้อ่านจะได้พบกับซีรีส์ที่โดนใจอย่างแน่นอน

ซีรีส์รักโรแมนติก

ด้านล่างนี้เราจะแสดงซีรีส์รักโรแมนติก ที่คุณสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งจะพาคุณเข้าไปสู่เรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ ความรักมีหลายรูปแบบและเกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป

สารบัญซีรี่ย์รักโรแมนติก show

1. Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ)

ซีรีส์รักโรแมนติก สุดฟิน ครบทุกอารมณ์ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ)

เรื่องย่อ บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ

ซีรีส์ Bridgerton เป็นซีรีส์แนวดราม่า ย้อนยุค โรแมนติก เล่าเรื่องราวของตระกูลบริดเจอร์ตัน ครอบครัวใหญ่ที่มีพี่น้องถึง 8 คน อาศัยอยู่ในลอนดอนยุคจอร์เจียน ซีรีส์แต่ละซีซันจะโฟกัสไปที่พี่น้องคนละคน โดยซีซันแรกจะเล่าเรื่องราวของดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน ลูกสาวคนโตของตระกูล ที่กำลังออกหาคู่ครอง และซีซันที่สองจะเล่าเรื่องราวของแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน พี่ชายคนโตของตระกูล ที่กำลังมองหาภรรยา

ซีรีส์ Bridgerton โดดเด่นด้วยฉากที่สวยงาม เสื้อผ้าหน้าผมที่งดงาม และเรื่องราวความรักที่โรแมนติก ผสมผสานกับดราม่าและการเมืองของสังคมชั้นสูงในยุคนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลเอ็มมี

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Phoebe Dynevor, Regé-Jean Page, Nicola Coughlan
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 7.2/10

2. Mr. Queen (รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Mr Queen รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค บน Netflix

เรื่องย่อ รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค

ทุกคนที่อาศัยอยู่ในวังต่างก็มีความลับ บงฮวานเป็นเชฟที่ทำงานในทำเนียบยุคปัจจุบัน เขามีพรสวรรค์มากจนสามารถบอกสภาพร่างกายและสภาพจิตใจของคนอื่นได้อีกด้วย เพียงแค่สังเกตว่าพวกเขาเลือกอะไรเป็นเครื่องเคียง อย่างไรก็ดี เขาดันมาอยู่ในร่างของคิมโซยง ราชินีแห่งยุคโชซอน และพบกับพระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้าผู้มีความลับมากมาย ในตอนแรก พวกเขาพยายามเข้าใจอีกฝ่ายอย่างยากลำบาก แต่ทว่า ตลอดทั้งละครเรื่องนี้ ทั้งสองแสดงให้เห็นว่าการแต่งงานปลอม ๆ เปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นสหายในยามยากหลังจากอดทนกับการเผชิญหน้าความจริงและความเข้าใจผิดได้อย่างไร

3. She’s Gotta Have It (เชิด สวย มั่น… ฉันต้องได้)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Shes Gotta Have It Series เชิด สวย มั่น... ฉันต้องได้ บน Netflix

เรื่องย่อ เชิด สวย มั่น… ฉันต้องได้

ซีรีส์ She’s Gotta Have It เป็นเรื่องราวของโนลา ดาลลิง ศิลปินสาวผิวสีในบรูคลิน เธอมีความสัมพันธ์แบบเปิดกับชายสามคน ได้แก่ เกรียร์ หนุ่มหล่อรวย เคลวิน หนุ่มนักกีฬา และมาร์ส หนุ่มผิวดำผู้ทะเยอทะยาน โนลาพยายามที่จะรักษาสมดุลระหว่างความรัก ความสัมพันธ์ และงานศิลปะของเธอ

ซีรีส์นี้สำรวจประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับความรัก เพศ และวัฒนธรรมผิวดำ โนลาเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและเป็นตัวของตัวเอง เธอไม่กลัวที่จะแสดงออกถึงความต้องการและความต้องการของเธอ ซีรีส์นี้แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงสามารถมีความสัมพันธ์แบบเปิดได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดหรือถูกตัดสิน

  • แนว: Comedy
  • นักแสดงนำ: DeWanda Wise, Anthony Ramos, Lyriq Bent
  • ความยาว : 19 ตอน
  • IMDb: 6.7/10

4. Easy

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Easy Series บน Netflix

เรื่องย่อ Easy

ซีรีส์ Easy เป็นซีรีส์ตลก-ดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนเมืองยุคปัจจุบัน ผ่านตัวละครหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ฯลฯ ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายและซับซ้อนเกี่ยวกับความรัก เพศ ความสัมพันธ์ และความเป็นตัวของตัวเอง

แต่ละตอนของซีรีส์ Easy จะเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันไป แต่ทั้งหมดล้วนเชื่อมโยงกันผ่านตัวละครและสถานที่เดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากมายในด้านความสมจริงและการแสดงที่ยอดเยี่ยม

  • แนว: Comedy
  • นักแสดงนำ: Michael Chernus, Jane Adams, Elizabeth Reaser
  • ความยาว : 25 ตอน
  • IMDb: 6.9/10

5. Outlander

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Outlander Series บน Netflix

เรื่องย่อ Outlander

Outlander เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ประวัติศาสตร์ ที่สร้างจากนิยายชุดของ Diana Gabaldon เล่าเรื่องราวของแคลร์ แรนเดลล์ พยาบาลสาวชาวสกอตแลนด์ที่เดินทางไปยังสกอตแลนด์ในปี 1945 เพื่อฮันนีมูนกับสามี แฟรงค์ ทันใดนั้นเธอก็ถูกพาย้อนเวลากลับไปในปี 1743 และได้พบกับเจมี่ เฟรเซอร์ ทหารชาวสก็อตที่เธอตกหลุมรัก

แคลร์ต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในศตวรรษที่ 18 ท่ามกลางสงคราม การเมือง และความขัดแย้งระหว่างชาวสก็อตกับชาวอังกฤษ เธอต้องเรียนรู้ที่จะอยู่รอดในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย และรักษาความสัมพันธ์กับเจมี่ ซึ่งมาจากโลกที่แตกต่างกัน

ซีรีส์ Outlander ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และได้รับรางวัลมากมาย ได้รับการชื่นชมในเรื่องความโรแมนติก บทละครที่เข้มข้น และภาพที่สวยงามของสกอตแลนด์ในศตวรรษที่ 18

  • แนว: Drama, Fantasy, Romance
  • นักแสดงนำ: Caitriona Balfe, Sam Heughan, Duncan Lacroix
  • ความยาว : 80 ตอน
  • IMDb: 8.4/10

6. Lovesick

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Lovesick Series บน Netflix

เรื่องย่อ Lovesick

ซีรีส์ Lovesick เล่าเรื่องราวความรักของวัยรุ่นในโรงเรียนชายล้วนและหญิงล้วนที่อยู่ติดกัน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อโน่ ประธานชมรมดนตรีของโรงเรียนชายล้วน จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากปุณณ์ เลขาสภานักเรียนของโรงเรียนหญิงล้วน โน่ยอมทำตามข้อแม้ของปุณณ์ ซึ่งก็คือต้องยอมเป็นแฟนกับปุณณ์ เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อยูริ เพื่อนสนิทของโน่แอบชอบโน่อยู่ และเอม แฟนสาวของปุณณ์ก็ไม่รู้เรื่องข้อตกลงของทั้งสองคน

นอกจากคู่ของโน่และปุณณ์แล้ว ซีรีส์ยังมีเรื่องราวความรักของคู่อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แป้ง น้องสาวของปุณณ์ กับมัดหมี่และหวานเจี๊ยบ เพื่อนสนิทของเธอ จี๊ด สาวน้อยจากโรงเรียนรัฐบาลที่ย้ายมาเรียนในโรงเรียนคอนแวนต์เดียวกับเอมและยูริ และคม เพื่อนของโน่ที่จี๊ดแอบชอบอยู่

ซีรีส์ Lovesick เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไทยและต่างประเทศ เพราะเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความรักของวัยรุ่นได้อย่างสมจริงและสนุกสนาน ซีรีส์ยังนำเสนอประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับความรัก เพศ และความสัมพันธ์ของวัยรุ่นได้อย่างน่าสนใจ

  • แนว: Comedy
  • นักแสดงนำ: Johnny Flynn, Antonia Thomas, Daniel Ings
  • ความยาว : 22 ตอน
  • IMDb: 8.1/10

7. Grey’s Anatomy (แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Greys Anatomy Series แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย บน Netflix

เรื่องย่อ แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย

Grey’s Anatomy เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวดราม่าทางการแพทย์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ABC ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2548 จนถึงปัจจุบัน มีความยาวทั้งสิ้น 19 ซีซัน 420 ตอน ซีรีส์เล่าเรื่องราวชีวิตของเมเรดิธ เกรย์ แพทย์ฝึกหัดด้านศัลยศาสตร์ที่โรงพยาบาล Grey Sloan Memorial (ชื่อเดิม Seattle Grace) ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา

ในซีซันแรก เมเรดิธต้องเผชิญกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่เมื่อแม่ของเธอเสียชีวิต เธอจึงต้องย้ายไปอยู่ Seattle Grace เพื่อสานต่อความฝันของแม่ ท่ามกลางความกดดันจากการทำงานและการเรียน เธอได้พบกับเพื่อนแพทย์ฝึกหัดคนอื่น ๆ ที่ต่างก็มีเรื่องราวและปัญหาของตัวเอง

ซีรีส์ดำเนินไปพร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของแพทย์ฝึกหัดที่เติบโตและเรียนรู้จากประสบการณ์การทำงาน พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายทั้งในด้านการแพทย์และชีวิตส่วนตัว รวมไปถึงความรัก มิตรภาพ และครอบครัว

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Ellen Pompeo, Chandra Wilson, James Pickens Jr.
  • ความยาว : 381 ตอน
  • IMDb: 7.6/10

8. What/If

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง What If Series บน Netflix

เรื่องย่อ What/If

ซีรีส์ What/If เป็นซีรีส์แนวดราม่า ระทึกขวัญ เกี่ยวกับทางเลือกในชีวิตที่อาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวสมมติว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเหตุการณ์สำคัญบางอย่างในอดีตเปลี่ยนแปลงไป ในแต่ละตอนจะเล่าเรื่องที่แตกต่างกันไป ตัวละครและเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละตอน

ซีรีส์ What/If มีทั้งหมด 10 ตอน ออกอากาศครั้งแรกในปี 2019 ซีรีส์นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมาย เช่น เรเน่ เซลเวเกอร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, คาร่า เดเลวีน, แมตต์ โบเมอร์, เจมส์ แมคอะวอย, โทนี่ เลนซ์, เจมส์ มาร์สเดน, ยูจีน่า คูม, และ ไมเคิล คีตัน

  • แนว: Drama, Thriller
  • นักแสดงนำ: Jane Levy, Blake Jenner, Keith Powers
  • ความยาว : 10 ตอน
  • IMDb: 6.3/10

9. Crash Landing On You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน บน Netflix

เรื่องย่อ ปักหมุดรักฉุกเฉิน

ซีรีส์ Crash Landing on You หรือชื่อไทย “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” เป็นเรื่องราวความรักของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทสาวแห่งตระกูลมหาเศรษฐีชาวเกาหลีใต้ และ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) นายทหารหนุ่มชาวเกาหลีเหนือ

ยุนเซรีเป็นหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น เธอมีนิสัยมั่นใจ ฉลาด และช่างเลือกในทุก ๆ เรื่อง วันหนึ่งเธอได้ออกไปเล่นร่มร่อนเพื่อทดสอบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ แต่เกิดพายุพัดแรงจนเธอถูกพัดไปตกในเขตเกาหลีเหนือ

รีจองฮยอกเป็นนายทหารหนุ่มที่ประจำการอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของเกาหลี เขาเป็นคนซื่อสัตย์และรักชาติ เขาได้ช่วยยุนเซรีหลบซ่อนจากเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ และระหว่างที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ทั้งสองก็ตกหลุมรักกัน

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Hyun Bin, Son Ye-Jin, Seo Ji-Hye
  • ความยาว : 19 ตอน
  • IMDb: 8.7/10

10. On My Block (ออน มาย บล็อค)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง On My Block Series ออน มาย บล็อค บน Netflix

เรื่องย่อ ออน มาย บล็อค

On My Block เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่าวัยรุ่นอเมริกัน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิทสี่คน ได้แก่ มอนเส รูบี ชาร์ลี และซีซ่าร์ ที่กำลังก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนมัธยมปลาย พวกเขาอาศัยอยู่ในละแวกยากจนของลอสแองเจลิส และต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งเรื่องเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องความรัก และเรื่องแก๊งอันธพาล

ในซีซั่นแรก มอนเส รูบี ชาร์ลี และซีซ่าร์ พยายามปรับตัวเข้ากับชีวิตมัธยมปลาย พวกเขายังต้องตามหาเงินที่หายไปจากบ้านของมอนเส เงินก้อนนี้ถูกขโมยไปโดยสมาชิกแก๊งซานโตส ซึ่งเป็นแก๊งคู่อริของแก๊งโลส ฟูเอโกส แก๊งที่ซีซ่าร์เป็นสมาชิกอยู่

ในซีซั่นที่สอง มอนเส รูบี ชาร์ลี และซีซ่าร์ ต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากแก๊งซานโตสมากขึ้น พวกเขายังต้องรับมือกับปัญหาส่วนตัวของแต่ละคนอีกด้วย มอนเสต้องเผชิญกับปัญหาการถูกคุกคามจากแก๊งซานโตส รูบีต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัว ชาร์ลีต้องเผชิญกับปัญหาการถูกกลั่นแกล้ง และซีซ่าร์ต้องเผชิญกับปัญหาการอยู่ร่วมกับแก๊งโลส ฟูเอโกส

ในซีซั่นที่สาม มอนเส รูบี ชาร์ลี และซีซ่าร์ ต้องเผชิญกับปัญหาใหม่ ๆ อีกมากมาย พวกเขาต้องหาทางเอาตัวรอดจากแก๊งซานโตสที่เริ่มขยายอิทธิพลเข้ามาในละแวกของพวกเขา พวกเขายังต้องเผชิญกับปัญหาความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกด้วย

ในซีซั่นที่สี่ มอนเส รูบี ชาร์ลี และซีซ่าร์ ต้องเผชิญกับปัญหาการจากไปของเพื่อนคนหนึ่ง พวกเขายังต้องเผชิญกับปัญหาการใช้ชีวิตหลังเรียนจบมัธยมปลายอีกด้วย

On My Block เป็นซีรีส์ที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของวัยรุ่นในย่านยากจนของลอสแองเจลิส ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอารมณ์ขัน แต่ก็แฝงไปด้วยประเด็นที่จริงจังเกี่ยวกับปัญหาสังคมต่าง ๆ เช่น ความรุนแรง ยาเสพติด และการเลือกปฏิบัติ

  • แนว: Comedy
  • นักแสดงนำ: Sierra Capri, Jason Genao, Brett Gray
  • ความยาว : 29 ตอน
  • IMDb: 8.0/10

11. Elite (เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Elite เล่ห์ร้ายเกมไฮโซบน Netflix

เรื่องย่อ เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ

ซีรีส์ Elite เป็นซีรีส์ดราม่าวัยรุ่นสัญชาติสเปน ออกฉายครั้งแรกทาง Netflix ในปี 2018 ซีรีส์เล่าเรื่องราวของนักเรียนไฮโซ 3 คนจากโรงเรียนเอกชนชื่อดัง La Encina ที่ชนชั้นสูง กับนักเรียนทุน 3 คนจากโรงเรียนมัธยมปลายในท้องถิ่น ซึ่งได้รับโอกาสให้เข้าเรียนใน La Encina ในฐานะโครงการแลกเปลี่ยน เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ทำให้นักเรียนทั้งสองกลุ่มต้องเผชิญหน้ากับความแตกต่างทางชนชั้น และความลับดำมืดที่ปกปิดเอาไว้

ในซีซั่นแรก เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักเรียนทุนทั้งสามคนต้องเผชิญกับการเหยียดหยามจากนักเรียนไฮโซ จนกระทั่งมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้นในงานปาร์ตี้สุดหรู นักเรียนทั้งสามคนจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซีซั่นนี้ดำเนินไปอย่างเข้มข้น เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความลุ้นระทึก

ในซีซั่นต่อ ๆ มา เรื่องราวยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีการฆาตกรรมเกิดขึ้นอีก ความสัมพันธ์ของตัวละครก็ซับซ้อนมากขึ้น ซีรีส์ Elite ได้รับความนิยมอย่างมากจากทั่วโลก ได้รับการยกย่องในด้านการแสดง บท และโปรดักชั่น

  • แนว: Crime, Drama, Thriller
  • นักแสดงนำ: Itzan Escamilla, Omar Ayuso, Miguel Bernardeau
  • ความยาว : 38 ตอน
  • IMDb: 7.6/10

12. Love

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Love Series บน Netflix

เรื่องย่อ Love

สาวหัวดื้ออย่างมิคกี้กับหนุ่มจิตใจดีอย่างกัสต้องเผชิญกับทั้งความเร้าใจและความรวดร้าวจากนิยามรักยุคใหม่ในเรื่องราวคอมเมดี้สุดเฟี้ยวจากผู้สร้างจัดด์ แอพะทาว

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Gillian Jacobs, Paul Rust, Claudia O’Doherty
  • ความยาว : 34 ตอน
  • IMDb: 7.7/10

13. Feel Good

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Feel Good Series บน Netflix

เรื่องย่อ Feel Good

ซีรีส์ Feel Good เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้กึ่งอัตชีวประวัติ เล่าเรื่องราวของ Mae Martin นักแสดงตลกชาวแคนาดาที่ย้ายมาลอนดอนเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากเลิกใช้ยาเสพติดและผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอได้พบกับ George สาวบาร์เทนเดอร์ที่กลายเป็นแฟนสาวของเธอ

ซีรีส์ดำเนินเรื่องผ่านความสัมพันธ์ของ Mae และ George ที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการยอมรับตัวตน ปัญหาครอบครัว ไปจนถึงการติดยาเสพติด Mae ต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับอดีตของเธอและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ในขณะที่ George ต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับความท้าทายของการมีแฟนที่เป็นผู้หญิงข้ามเพศ

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Lisa Kudrow, Mae Martin, Charlotte Ritchie
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

14. Jane the Virgin

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Jane the Virgin Series บน Netflix

เรื่องย่อ Jane the Virgin

Jane the Virgin เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของเจน หญิงสาววัย 23 ปี ผู้มุ่งมั่นที่จะรักษาพรหมจรรย์ไว้จนกว่าจะแต่งงาน แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบว่าตัวเองตั้งครรภ์โดยไม่ตั้งใจ โดยพ่อของลูกในท้องของเธอคือราฟาเอล ซีอีโอหนุ่มหล่อที่เธอเพิ่งได้รู้จัก

เจนต้องตัดสินใจว่าจะเก็บลูกไว้หรือไม่ และเธอจะจัดการกับความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับราฟาเอลและแฟนหนุ่มของเธอ ไมเคิล อย่างไร

ซีรีส์เรื่องนี้ผสมผสานระหว่างเรื่องราวโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่าได้อย่างลงตัว นำเสนอประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ความสัมพันธ์ในครอบครัว และความรัก

  • แนว: Comedy
  • นักแสดงนำ: Gina Rodriguez, Andrea Navedo, Yael Grobglas
  • ความยาว : 100 ตอน
  • IMDb: 7.8/10

15. Valeria

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Valeria Series บน Netflix

เรื่องย่อ Valeria

ซีรีส์ Valeria เล่าเรื่องราวของวาเลเรีย นักเขียนสาวที่ชีวิตกำลังเจอมรสุมมากมาย เธอกำลังตกอยู่ในภาวะหมดไฟในการเขียนนิยาย ความสัมพันธ์กับสามีก็เริ่มห่างเหิน และเธอยังต้องเผชิญกับปัญหาส่วนตัวอีกมากมาย

วาเลเรียมีเพื่อนสนิท 3 คน ที่ช่วยเธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ ลอล่า สาวเปรี้ยวแซ่บ ชอบเก็บแต้มผู้ชาย การ์เมน สาวขี้อายที่แอบชอบเพื่อนชายในออฟฟิศ และเนเรีย สาวเลสเบี้ยนที่ไม่กล้าเปิดเผยความจริงกับครอบครัว

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนสาว วาเลเรียค่อย ๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เธอได้ค้นพบแรงบันดาลใจในการเขียนนิยาย และเธอก็ได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเองและยอมรับในสิ่งที่เป็น

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Diana Gómez, Silma López, Paula Malia
  • ความยาว : 9 ตอน
  • IMDb: 6.2/10

16. Summertime

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Summertime Series บน Netflix

เรื่องย่อ Summertime

Summertime เป็นซีรีส์ดราม่าอิตาลี เล่าเรื่องราวของ Summer (รับบทโดย Rebecca Coco Edogamhe) หญิงสาววัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในเมือง Cesenatico ทางตอนเหนือของอิตาลี เธอเป็นเด็กสาวที่ขี้อายและไม่ชอบหน้าฤดูร้อน เพราะฤดูร้อนเป็นช่วงที่พ่อของเธอซึ่งเป็นนักดนตรีแจ๊สจะต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เธอจึงตัดสินใจหางานทำที่ Grand Hotel Cesenatico เพื่อหาเงินมาช่วยแม่ดูแลน้องสาว

ในวันแรกของการทำงาน Summer ก็ได้พบกับ Ale (รับบทโดย Ludovico Tersigni) ชายหนุ่มนักแข่งมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งสูญเสียแชมป์โลกไป เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและมั่นใจในตัวเอง ทำให้ Summer รู้สึกสนใจในตัวเขา

แม้ว่า Summer และ Ale จะมาจากโลกที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาก็ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อนฝูง และตัวตนที่แท้จริงของ Ale

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Rebecca Coco Edogamhe, Ludovico Tersigni, Amanda Campana
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 5.3/10

Hometown Cha Cha Cha (โฮมทาวน์ ชะชะช่า)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Hometown Cha Cha Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า บน Netflix

เรื่องย่อ โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ Yoon Hye-jin (ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวที่ย้ายมาจากโซลไปเปิดคลินิกที่หมู่บ้านกงจิน หมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลที่เต็มไปด้วยผู้คนที่อบอุ่นและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เธอได้พบกับ Hong Doo-shik (คิมซอนโฮ) ชายหนุ่มที่ทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่างเพื่อช่วยเหลือคนในหมู่บ้าน ทั้งสองคนต่างมีนิสัยที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่กลับตกหลุมรักกันในที่สุด

ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สดใสและอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของหมู่บ้านกงจิน ตัวละครแต่ละตัวต่างมีเรื่องราวและบาดแผลในอดีตของตัวเอง แต่พวกเขาก็เรียนรู้ที่จะเติบโตและก้าวข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของชุมชนและมิตรภาพ แสดงให้เห็นว่าผู้คนสามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้แม้จะมีความแตกต่างกัน

Hometown Cha-Cha-Cha ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั่วโลก หลายคนยกย่องว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและเยียวยาหัวใจ ซีรีส์เรื่องนี้สามารถครองใจผู้ชมด้วยเรื่องราวที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยแง่คิดดี ๆ และความน่ารักของตัวละคร

  • แนว : Comedy
  • นักแสดง : Kim Seon-ho, Shin Min-a, Lee Sang-yi
  • จำนวนตอน : 16 ตอน
  • IMDb: 8.4/10

XO, Kitty

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง XO Kitty บน Netflix

เรื่องย่อ XO, Kitty

XO, Kitty เป็นซีรีส์ภาคแยกจากภาพยนตร์ชุด To All the Boys I’ve Loved Before โดยเล่าเรื่องราวของคิตตี้ ซอง คัฟวีย์ น้องสาวคนสุดท้องของลอร่า คัฟวีย์ ซึ่งคิดว่าตัวเองรู้ดีเรื่องความรัก แต่พอย้ายไปอยู่อีกซีกโลกหนึ่งเพื่อกลับไปพบกับแฟนหนุ่มที่คบหากันทางไกล ไม่นานเธอก็ตระหนักว่าความสัมพันธ์นั้นสลับซับซ้อนกว่าที่คิดไว้มาก เมื่อมีหัวใจของตัวเองเป็นเดิมพัน

คิตตี้เป็นเด็กสาววัย 16 ปี ที่รักการเขียนจดหมายรักและเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับเพื่อน ๆ ของเธอ เธอมีแฟนหนุ่มชื่อแด หนุ่มเกาหลีที่เธอได้รู้จักผ่านจดหมายรักเมื่อหลายปีก่อน แดเรียนเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ และเขาเชิญคิตตี้มาเยี่ยมเธอที่นั่น

คิตตี้ตื่นเต้นที่จะได้พบกับแด แต่เธอก็กังวลเช่นกัน เธอกลัวว่าเธอจะไม่สามารถเข้ากับวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ได้ และเธอก็กลัวว่าเธอจะไม่ได้พบกับแดอย่างที่เธอคาดหวังไว้

  • แนว : Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดง : Anna Cathcart, Minyeong Choi, Gia Kim
  • จำนวนตอน : 10 ตอน
  • IMDb: 6.6/10

Sex Education (เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก))

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) บน Netflix

เรื่องย่อ เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

Sex Education เป็นซีรีส์แนวตลกดราม่าเกี่ยวกับชีวิตนักเรียนมัธยมมัวร์เดลในอังกฤษ ซีรีส์เรื่องนี้สำรวจประเด็นทางเพศและความสัมพันธ์ในวัยเยาว์ผ่านมุมมองของตัวละครต่าง ๆ ซึ่งล้วนมีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันไป

ตัวละครหลักของเรื่องคือ โอทิส มิลเบิร์น เด็กหนุ่มเนิร์ดที่มีแม่เป็นนักบำบัดทางเพศ โอทิสใช้ความรู้ที่ได้จากแม่มาตั้งคลินิกบำบัดทางเพศใต้ดินที่โรงเรียน โดยร่วมมือกับเมฟ เพื่อนสาวหัวขบถ คลินิกของโอทิสได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และช่วยให้นักเรียนหลายคนได้เรียนรู้และเข้าใจเรื่องเพศมากขึ้น

นอกจากโอทิสและเมฟแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น เอริก เอฟรอน เด็กหนุ่มเกย์ที่พยายามยอมรับตัวเอง ยาเอล เด็กสาวมุสลิมที่พยายามหาจุดสมดุลระหว่างศาสนาและวัฒนธรรม และอเล็กซ์ เด็กหนุ่มที่ค้นพบตัวเองว่าเป็นไบเซ็กชวล

  • แนว: Comedy, Drama
  • นักแสดงนำ: Asa Butterfield, Gillian Anderson, Ncuti Gatwa
  • ความยาว : 23+ ตอน
  • IMDb: 8.3/10

Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส)

ซีรีส์รักโรแมนติก เรื่อง Emily in Paris เอมิลี่ในปารีส บน Netflix

เรื่องย่อ เอมิลี่ในปารีส

ซีรีส์ Emily in Paris เป็นเรื่องราวของเอมิลี่ คูเปอร์ สาวชาวอเมริกันวัย 20 ต้น ๆ ที่ทำงานเป็นผู้บริหารฝ่ายการตลาดให้กับบริษัท Savoir ในเมืองชิคาโก เธอได้รับมอบหมายให้ไปทำงานประจำที่สำนักงานใหญ่ของ Savoir ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นเวลา 1 ปี เพื่อนำเสนอมุมมองแบบอเมริกันให้กับบริษัท

การย้ายไปทำงานในต่างแดนทำให้เอมิลี่ต้องปรับตัวกับวัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่าง เธอต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานชาวฝรั่งเศสที่ต่างก็มีบุคลิกและความคิดที่แตกต่างกันไป เธอยังต้องรับมือกับเรื่องความรักที่ไม่คาดฝันอีกด้วย

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของเอมิลี่ในมุมมองที่สดใสและโรแมนติก เอมิลี่เป็นตัวละครที่ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี เธอพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในปารีส เธอยังพยายามที่จะหาความสมดุลระหว่างงาน ความรัก และชีวิตส่วนตัว

  • แนว: Drama, Comedy
  • นักแสดงนำ: Lily Collins, Philippine Leroy-Beaulieu, Ashley Park
  • ความยาว : 30+ ตอน
  • IMDb: 6.9/10

21. Descendants of the Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ)

Descendants of the Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ)

เรื่องย่อ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

ซีรีส์เกาหลียอดนิยม “Descendants of the Sun” กลับมาฉายอีกครั้งในปี 2023 บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ ทั่วโลก ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของความรักระหว่าง ยูชีจิน (รับบทโดย ซง จุง-กี) นายทหารหน่วยรบพิเศษ และ หมอคังโมยอน (รับบทโดย ซง ฮเย-กโย) ศัลยแพทย์ทหารหญิง ที่พบกันเป็นครั้งแรกในอุรุก ประเทศสมมติที่ตกอยู่ในภาวะสงครามกลางเมือง

ความรักระหว่างพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความแตกต่างของอาชีพ ความคิดเห็น และสถานการณ์อันเลวร้ายของโลกใบนี้ แต่จะพวกเขาสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปด้วยกันได้อย่างไร?

Descendants of the Sun” เป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อออกอากาศครั้งแรกในปี 2016 ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านการแสดง บท และโปรดักชัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่ดีที่สุดตลอดกาล

22. My First First Love (วุ่นนัก รักแรก)

My First First Love (วุ่นนัก รักแรก)

เรื่องย่อ วุ่นนัก รักแรก

วุ่นนัก รักแรก (My First First Love) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกาหลีใต้ที่บอกเล่าเรื่องราวของยุนแทโอ (จีซู) หนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่มีบ้านหลังใหญ่ แต่กลับต้องอาศัยอยู่คนเดียว เมื่อเพื่อนสนิทของเขา 3 คน จำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ด้วยด้วยเหตุผลส่วนตัวที่แตกต่างกันไป ซงอี (จองแชยอน) เพื่อนสนิทสมัยเด็กของแทโอที่ครอบครัวล้มละลาย การิน (ชเวริ) เพื่อนอีกคนของแทโอที่หนีออกจากบ้านเพื่อตามหาอิสรภาพ และชเวฮุน (คังแทโอ) เพื่อนแทโอและซงอีอีกคนที่โดนพ่อไล่ออกจากบ้านเพราะอยากทำตามความฝันในการเป็นนักแสดงละครเวที

การมาอาศัยอยู่ร่วมกันของทั้ง 4 คน ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ มากมาย แต่พวกเขาก็ค่อย ๆ เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันและกลายเป็นเพื่อนรักที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซีรีส์เรื่องนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความสดใสและโรแมนติก ท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต

23. Romance Is a Bonus Book (ลุ้นรักฉบับโบนัส)

Romance Is a Bonus Book (ลุ้นรักฉบับโบนัส)

เรื่องย่อ ลุ้นรักฉบับโบนัส

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่อบอุ่นหัวใจ บอกเล่าเรื่องราวของคังดันอี (รับบทโดย อีนายอง) อดีตนักเขียนคำโฆษณาที่ตกอับจนต้องปลอมแปลงประวัติเพื่อหางานใหม่ในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง และชาอึนโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) บรรณาธิการหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสามารถและความจริงใจ

คังดันอีเป็นผู้หญิงที่รักการอ่านและเขียนมาตั้งแต่เด็ก เธอเคยเป็นนักเขียนคำโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอต้องตกอับ จนต้องปลอมแปลงประวัติเพื่อหางานใหม่ในสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง เธอได้พบกับชาอึนโฮ บรรณาธิการหนุ่มที่ฉลาดและใจดี เขามองเห็นความสามารถในตัวเธอและช่วยให้เธอได้ทำงานในสำนักพิมพ์

ระหว่างการทำงานร่วมกัน คังดันอีและชาอึนโฮได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พวกเขาค่อย ๆ ตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความแตกต่างของวัย สถานะทางสังคม และอดีตอันเจ็บปวด

Romance Is a Bonus Book เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นหัวใจ เต็มไปด้วยความโรแมนติกและความประทับใจ ตัวละครแต่ละตัวมีพัฒนาการที่น่าสนใจ เรื่องราวดำเนินไปอย่างสนุกสนานและน่าติดตาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้

24. Oh My Ghost (สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่น)

Oh My Ghost (สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่น)

เรื่องย่อ สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่น

ซีรีส์ Oh My Ghost (Oh My Ghost) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องฮิตจากเกาหลีใต้ นำแสดงโดยพัคโบยองและโจจองซอก ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงนาบงซุน (พัคโบยอง) สาวขี้อายและไม่มั่นใจในตัวเองที่ทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟในร้านอาหารของเชฟคังซอนอู (โจจองซอก) เชฟหนุ่มหล่อและฝีมือดี วันหนึ่งบงซุนถูกผีสาวชื่อชินซุนเอ (คิมซึลกิ) เข้าสิง ซึ่งชินซุนเอเป็นผีสาวที่เสียชีวิตโดยไม่เคยได้มีประสบการณ์ความรัก เธอจึงพยายามที่จะใช้ร่างของบงซุนเพื่อสานฝันของตัวเอง

การที่บงซุนถูกชินซุนเอเข้าสิงนั้นทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอกลายเป็นสาวมั่นใจ เซ็กซี่ และไม่กลัวใคร ซึ่งทำให้เชฟคังซอนอูเริ่มสนใจเธอมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน บงซุนก็ต้องพยายามปกปิดความจริงที่ว่าเธอถูกผีเข้าสิงจากคนรอบข้าง รวมถึงเชฟคังซอนอูด้วย

ซีรีส์ Oh My Ghost เป็นซีรีส์ที่ทั้งสนุกและอบอุ่นหัวใจ ด้วยเรื่องราวความรักโรแมนติกคอเมดี้ที่ผสมผสานกับความแฟนตาซีได้อย่างลงตัว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาบงซุน สาวขี้อายที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเมื่อถูกผีเข้าสิง เชฟคังซอนอู เชฟหนุ่มหล่อและฝีมือดีที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาด และชินซุนเอ ผีสาวที่ต้องการสานฝันของตัวเองก่อนจะไปเกิดใหม่

25. Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)

Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)

เรื่องย่อ แอปเลิฟเตือนรัก

ซีรีส์ Love Alarm เป็นซีรีส์โรแมนติกสัญชาติเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกในอนาคตอันใกล้ ที่มีแอปพลิเคชันชื่อว่า “Love Alarm” ซึ่งจะแจ้งเตือนผู้ใช้งานเมื่อมีคนแอบชอบเขาอยู่ภายในรัศมี 10 เมตร

ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ คิมโจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน) นักเรียนมัธยมปลายที่สวยและฉลาด แต่เธอก็มีปมในใจจากการที่พ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอจึงไม่คิดที่จะใช้แอปพลิเคชัน Love Alarm

อย่างไรก็ตาม โจโจก็ดันไปดึงดูดความสนใจของฮวังซอนโอ (รับบทโดย ซงคัง) หนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียน และอีฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม) เพื่อนสนิทของซอนโอ ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้แอปพลิเคชัน Love Alarm

26. Good Morning Call (อรุณสวัสดิ์ส่งรักมาทักทาย)

Good Morning Call (อรุณสวัสดิ์ส่งรักมาทักทาย)

เรื่องย่อ อรุณสวัสดิ์ส่งรักมาทักทาย

ซีรีส์ Good Morning Call เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากมังงะยอดนิยมในชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกี่ยวกับ นะโอะ โยชิกาวะ เด็กสาววัยรุ่นที่ฝันจะย้ายออกจากบ้านไปอยู่คนเดียวในอพาร์ตเมนต์ในเมืองใหญ่ แต่เมื่อเธอได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่นั่น เธอกลับพบว่าเธอต้องอยู่ร่วมกับ อุเอะฮาระ ฮิซาชิ เด็กหนุ่มหล่อสุดฮอตในโรงเรียนของเธอ!

ทั้งสองคนต่างก็รู้สึกไม่พอใจที่ต้องอยู่ด้วยกันในตอนแรก แต่นานวันเข้า พวกเขาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นและค่อยๆ เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็พัฒนาไปจากเพื่อนร่วมห้องเป็นคนพิเศษสำหรับกันและกัน

นอกจากเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกแล้ว ซีรีส์นี้ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของวัยรุ่นญี่ปุ่นอีกด้วย เช่น เรื่องการเรียน การทำงานพิเศษ การใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ และการมองหาเส้นทางในอนาคต

27. My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม)

My Holo Love (วุ่นรักโฮโลแกรม)

เรื่องย่อ วุ่นรักโฮโลแกรม

ซีรีส์ My Holo Love เป็นซีรีส์โรแมนติกสุดล้ำที่เล่าถึงเรื่องราวของ ฮันโซยอน หญิงสาวผู้เผชิญกับภาวะจดจำใบหน้าคนไม่ได้ แล้วใช้ชีวิตปลีกตัวออกจากคนอื่น จนกระทั่งมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้แว่นที่ประดิษฐ์ขึ้นมาพิเศษตกมาอยู่ในมือของเธอ ซึ่งเมื่อเธอได้ลองใช้มัน ทำให้เธอได้พบกับ โฮโล โฮโลแกรม AI ผู้ช่วย ที่เข้ามาเป็นเพื่อนคลายความเหงาให้เธอรู้สึกดี แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ โกนันโด ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าเหมือนกับโฮโลแกรมชนิดแยกไม่ออก แต่ทว่านิสัยของเขากับโฮโลกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปสำรวจเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์กับ AI ที่ท้าทายขอบเขตความรักแบบเดิมๆ โดยมีฉากหลังเป็นโลกอนาคตที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้คน

28. Hollywood (ฮอลลีวูด)

Hollywood (ฮอลลีวูด)

เรื่องย่อ ฮอลลีวูด

ซีรีส์ Hollywood เป็นซีรีส์แนวดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักแสดงผู้ทะเยอทะยานและผู้สร้างภาพยนตร์ที่พยายามที่จะประสบความสำเร็จใน Hollywood ในช่วงยุคทองของวงการบันเทิง ซีรีส์เรื่องนี้จะเผยเบื้องหลังอันน่าตื่นตาตื่นใจของวงการบันเทิงในยุคนั้น พร้อมกับเรื่องราวส่วนตัวและความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัว

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น ดราม่า และสะท้อนเบื้องหลังอันน่าสนใจของวงการบันเทิง นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น David Corenswet, Darren Criss, Jim Parsons, Laura Harrier, Samara Weaving และอื่นๆ อีกมากมาย

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวดราม่าที่มีเนื้อหาเข้มข้นและสะท้อนเบื้องหลังอันน่าสนใจของวงการบันเทิง ซีรีส์ Hollywood เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

29. Something in the Rain (สื่อในสายฝน)

Something in the Rain (สื่อในสายฝน)

เรื่องย่อ สื่อในสายฝน

ซีรีส์ Something in the Rain เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวความรักต่างวัยระหว่าง ยุนจินอา (รับบทโดย ซนเยจิน) สาวในวัย 30 กว่าที่ทำงานในระดับหัวหน้าอยู่ในบริษัทกาแฟแห่งหนึ่ง และ ซอจุนฮี (รับบทโดย จองแฮอิน) น้องชายของเพื่อนสนิทที่สุดของเธอ ที่เพิ่งกลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศ

จินอาเป็นคนสบาย ๆ กับชีวิต แต่ภายในจิตใจเธอกลับรู้สึกว่างเปล่า ในขณะที่จุนฮีเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ อบอุ่น และอ่อนโยน ทั้งสองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังจากที่จุนฮีกลับมา และจินอาก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อเขา

ซีรีส์ Something in the Rain เป็นซีรีส์โรแมนติกที่อบอุ่นหัวใจและสบายใจที่จะดู เป็นเรื่องราวความรักต่างวัยที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคทางสังคมและครอบครัว แต่ในที่สุดแล้วความรักก็ชนะทุกสิ่ง

30. Accidentally in Love (ปิ๊งปุบปับ ตกหลุมรักเลย)

Accidentally in Love (ปิ๊งปุบปับ ตกหลุมรักเลย)

เรื่องย่อ ปิ๊งปุบปับ ตกหลุมรักเลย

ซีรีส์ Accidentally in Love เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับ เฉินชิงชิง (จ้านเหยาฉี) หญิงสาวร่าเริงที่หนีออกจากบ้านมาเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานที่ถูกคลุมถุงชน เธอได้ปลอมตัวเป็นนักศึกษาและบังเอิญได้พบกับ ซื่อถูเฟิง (หูอี้เทียน) นักร้องหนุ่มชื่อดังที่กำลังหนีออกจากงานแต่งงานของพ่อของเขาเอง

ชิงชิงและซื่อถูเฟิงได้กลายเป็นเพื่อนกันและร่วมมือกันเพื่อแก้ไขปัญหาของกันและกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขามีทั้งความสุขและความเศร้า แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้ตกหลุมรักกัน

ซีรีส์ Accidentally in Love เป็นซีรีส์ที่น่ารัก สนุกสนาน และอบอุ่นหัวใจ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้

ทิ้งท้าย

ซีรีส์รักโรแมนติกที่มีให้รับชมได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นทางเลือกที่สุดคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความเต็มสายตา ซีรีส์ในแนวนี้เสนอเรื่องราวที่โรแมนติกและน่าหลงใหล มีการสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจระหว่างตัวละคร และส่งต่อความรู้สึกอันอบอุ่นแก่ผู้ชม ซีรีส์รักโรแมนติก เสนอเรื่องราวที่น่าติดตามและผู้ชมสามารถได้ลงตัวและฟินไปกับเรื่องราวของความรักที่อบอุ่นและมีความหวาน ด้วยความทะเยอะที่เสนอให้เลือกชม ซีรีส์รักโรแมนติก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่หลงใหลในการติดตามและพลิกชีวิตกับเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความฟินและความสดใส

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button