ซีรีส์

แนะนํา 50 ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2023 มีอะไรน่าดูบ้าง!

Disney+ Hotstar แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังจากดิสนีย์ ยังคงอัดแน่นไปด้วยซีรีส์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากอเมริกา ซีรีส์เกาหลียอดนิยม และซีรีส์อนิเมะสุดปัง เรียกได้ว่ามีให้เลือกชมหลากหลายแนว ตอบโจทย์ทุกความชอบ

ซีรีส์ Disney+ Hotstar

สำหรับปี 2023 หรือ 2566 นี้ Disney+ Hotstar ก็มีซีรีย์น่าดูมากมาย บทความนี้จึงขอมาแนะนำซีรีย์ที่น่าสนใจ 50 เรื่อง ให้ได้ลองชมกัน ซีรีส์ Disney+ Hotstar ข้างล่างนี้ไม่ได้เรียงตามความนิยม

สารบัญ

50. Han River Police

Han River Police

เรื่องย่อ Han River Police

Han River Police ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ที่จะพาคุณไปพบกับการทำงานของตำรวจลาดตระเวนแม่น้ำฮัน หน่วยพิเศษที่รับผิดชอบดูแลความปลอดภัยและความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณแม่น้ำฮัน สถานที่ท่องเที่ยวและสัญจรที่สำคัญของกรุงโซล

นำทีมโดย ฮันทูจิน จ่าตำรวจเลือดร้อนและหัวร้อน รักความยุติธรรม ที่ต้องคอยรับมือกับคดีอาชญากรรมต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนแม่น้ำฮัน ไม่ว่าจะเป็นคดีฆาตกรรม คดียาเสพติด หรือคดีลักทรัพย์

นอกจากนี้ ทีมตำรวจแม่น้ำฮันยังต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ทั้งจากผู้มีอิทธิพลที่พยายามขัดขวางการทำงานของตำรวจ ไปจนถึงปัญหาความขัดแย้งภายในทีม

49. Ahsoka (อาโซกา)

Ahsoka (อาโซกา)

เรื่องย่อ อาโซกา

อาโซก้า ทาโน่ อดีตอัศวินเจได ออกผจญภัยครั้งใหม่ในกาแล็กซีอันเปราะบางหลังการล่มสลายของจักรวรรดิ เธอต้องสืบหาต้นตอและต่อสู้กับภัยร้ายที่กำลังก่อตัวขึ้น โดยในซีรีส์นี้ อาโซก้าจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยจากซีรีส์ Star Wars: Rebels อย่าง ซาบีน เร็น และ ช๊อปเปอร์ รวมถึงตัวละครใหม่ ๆ อีกมากมาย

ในตอนแรกของซีรีส์ อาโซก้าได้รับแจ้งว่า จอมพลธรอว์น อดีตนายพลแห่งจักรวรรดิ ยังไม่ตายและกำลังรวบรวมกองทัพเพื่อกลับมายึดครองกาแล็กซีอีกครั้ง อาโซก้าจึงออกตามหาธรอว์นเพื่อยับยั้งแผนการของเขา

ระหว่างทาง อาโซก้าได้พบกับซาบีน เร็น อดีตนักเรียนของเธอที่กลายเป็นนักรบฝ่ายกบฏ ซาบีนช่วยอาโซก้าตามหาธรอว์น แต่เธอก็เริ่มสงสัยว่าอาโซก้ากำลังมุ่งหน้าไปสู่สิ่งที่อันตราย

การผจญภัยของอาโซก้านำเธอไปสู่การเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังและการตัดสินใจที่ยากลำบาก เธอต้องค้นหาว่าเธอคือใคร และเธอต้องการอะไรจากชีวิต

48. Moving

Moving

เรื่องย่อ Moving

ซีรีส์ Moving เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอกเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ คิมบงซอก เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษในการลอยตัวได้ โดยเขาสืบทอดพลังนี้มาจากพ่อของเขา ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่มีหน้าที่ปกป้องประเทศด้วยพลังพิเศษของพวกเขา

ต่อมา คิมบงซอกได้พบกับ จางฮีซู เด็กสาวมัธยมปลายที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์โดยไม่ได้มีรอยขีดข่วนหรือบาดแผลแม้แต่น้อย โดยเธอสืบทอดพลังนี้มาจากแม่ของเธอ ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษเช่นกัน

47. The Worst of Evil

The Worst of Evil

เรื่องย่อ The Worst of Evil

The Worst of Evil ซีรีส์อาชญากรรมสุดเข้มข้นจากเกาหลีใต้ เรื่องราวการแฝงตัวสืบคดีของตำรวจหนุ่ม พัคจุนโม เพื่อกวาดล้างแก๊งค้ายาข้ามชาติที่แผ่ขยายอิทธิพลไปทั่วเมืองกังนัม

กรุงโซลช่วงทศวรรษ 1990 ยาเสพติดตัวใหม่ที่มีชื่อว่า “กังนัมคริสตัล” กำลังแพร่ระบาดไปทั่วเมือง ตำรวจรู้ข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของยาเสพติดชนิดนี้น้อยมาก พวกเขาจึงตัดสินใจส่งสายสืบฝีมือดีอย่าง พัคจุนโม เข้าไปแฝงตัวในแก๊งค้ายาของ อีคังฮี หัวหน้าแก๊งอันธพาลที่กุมอำนาจอยู่เบื้องหลัง

จุนโมต้องเผชิญกับอันตรายมากมายในการแฝงตัวครั้งนี้ เขาต้องหาทางแทรกซึมเข้าไปในแก๊งให้ได้โดยไม่ให้ถูกจับได้ ขณะเดียวกัน เขาก็ต้องรักษาความสัมพันธ์กับภรรยา ยูอึยจอง ตำรวจหญิงที่ทำงานอยู่ในหน่วยเดียวกัน

46. Revenant

Revenant

เรื่องย่อ Revenant

กูซานยอง หญิงสาวสู้ชีวิตผู้อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพังตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากการหย่าร้างทำให้เธอกับพ่อต้องแยกจากกัน เธอเติบโตมาอย่างยากลำบาก ต้องทำงานสารพัดสารเพเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวให้มีชีวิตรอดในแต่ละวัน นั่นทำให้เธอกำลังเตรียมตัวสอบรับราชการอย่างขะมักเขม้น

ยอมแฮซาง ศาสตราจารย์ด้านคติชนวิทยา ผู้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นดวงวิญญาณและปีศาจ เขาเคยเห็นแม่ถูกสิงสู่โดยปีศาจและสิ้นใจต่อหน้าต่อตา และเขาก็ได้ปีศาจตนนั้นอีกครั้ง.. เมื่อกูซานยองเข้ามาในชีวิตของเขา

เมื่อพ่อของกูซานยองเสียชีวิตอย่างลึกลับ เหตุการณ์ประหลาด ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นรอบตัวเธอ เธอเริ่มมองเห็นภาพหลอนและได้ยินเสียงแปลก ๆ เธอเริ่มสงสัยว่าพ่อของเธออาจถูกฆาตกรรม และเธอก็ต้องการหาความจริงให้จงได้

กูซานยองและยอมแฮซางจึงร่วมมือกันไขปริศนาฆาตกรรม ทั้งสองคนต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งจากวิญญาณร้ายและจากมนุษย์ที่พยายามปิดบังความจริง พวกเขาจะค้นพบความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อกูซานยองได้หรือไม่?

45. Tomorrow, I Will Be Someone’s Girlfriend

Tomorrow I Will Be Someones Girlfriend

เรื่องย่อ Tomorrow, I Will Be Someone’s Girlfriend

Tomorrow, I Will Be Someone’s Girlfriend เป็นซีรีส์ดราม่าญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาว 5 คนที่มีมุมมองการใช้ชีวิตและความรักที่แตกต่างกัน พวกเธอล้วนต้องดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงชีพในเมืองหลวงที่แสนโหดร้าย ท่ามกลางความกดดันและความคาดหวังจากสังคม พวกเธอจึงตัดสินใจ “เช่าแฟน” เพื่อปลอบประโลมจิตใจและเติมเต็มความว่างเปล่าในชีวิต

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอมุมมองความรักที่หลากหลาย สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของมนุษย์ ท่ามกลางโลกสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันและวัตถุนิยม

จุดเด่นของซีรีส์ นำเสนอเรื่องราวความรักที่หลากหลาย สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของมนุษย์ สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาและอุปสรรคในชีวิตของคนเมือง นักแสดงนำมากความสามารถ

44. Dr. Romantic (คุณหมอโรแมนติก)

Dr. Romantic (คุณหมอโรแมนติก)

เรื่องย่อ คุณหมอโรแมนติก

Dr. Romantic (คุณหมอโรแมนติก) เป็นซีรีส์การแพทย์สัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเล่าเรื่องราวของ อาจารย์คิมซาบู ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่มีฉายาว่า “คุณหมอหัตถ์พระเจ้า” เขาตัดสินใจสละตำแหน่งใหญ่ในโรงพยาบาลอันดับต้น ๆ ของกรุงโซล เพื่อย้ายไปยังโรงพยาบาลทลดัม สถานพยาบาลขนาดเล็กในพื้นที่ชนบท ที่นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความปรารถนาดี ความอบอุ่น และความฝันในอาชีพหมอของใครอีกหลายคน

ในซีรีส์ Dr. Romantic (คุณหมอโรแมนติก) ตัวละครหลักต่างต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหามากมาย ทั้งความยากลำบากในการรักษาคนไข้ ความขัดแย้งระหว่างบุคลากรทางการแพทย์ และแรงกดดันจากสังคม แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาชีวิตมนุษย์และช่วยเหลือผู้คนให้มีความสุข

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยยกย่องถึงความเข้มข้นของเนื้อหา การแสดงที่สมจริง และประเด็นที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของความเป็นมนุษย์

43. NCIS (เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน)

NCIS (เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน)

เรื่องย่อ เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน

NCIS: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ซีรีส์ดราม่าสืบสวนสอบสวนที่เล่าเรื่องราวของทีมสืบสวนพิเศษของหน่วยสืบสวนอาชญากรรมทหารเรือและนาวิกโยธินแห่งสหรัฐอเมริกา (NCIS) ที่ต้องเผชิญกับคดีอาชญากรรมและการก่อการร้ายที่ส่งผลกระทบต่อกองทัพเรือและความมั่นคงของชาติ

NCIS เป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบในการสืบสวนอาชญากรรมที่เกิดขึ้นกับบุคลากรของกองทัพเรือและนาวิกโยธิน รวมถึงคดีที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงของชาติ ทีมสืบสวนพิเศษของ NCIS ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญและทักษะเฉพาะด้านแตกต่างกันไป เพื่อใช้ในการสืบสวนคดีที่ยากและซับซ้อน

ในแต่ละตอนของซีรีส์ จะเล่าเรื่องราวของคดีอาชญากรรมหรือการก่อการร้ายที่เกิดขึ้น โดยทีมสืบสวนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรวบรวมหลักฐานและไขคดีให้ได้ ในระหว่างการสืบสวน พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายและอุปสรรคมากมาย แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องประเทศชาติ

42. 9-1-1

9 1 1

เรื่องย่อ 9-1-1

9-1-1 เป็นซีรีส์ดราม่า-แอคชั่น ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการทำงานอันหนักหน่วงและเต็มไปด้วยความท้าทายของเจ้าหน้าที่กู้ภัย 3 หน่วย ได้แก่ หน่วยดับเพลิง หน่วยตำรวจ และทีมกู้ชีพ ในเมืองลอสแองเจลิส

ในแต่ละตอน คุณจะได้เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเหล่านี้ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ฉุกเฉินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้ อุบัติเหตุ การก่อการร้าย หรือแม้แต่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เรื่องราวเหล่านี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความกล้าหาญ ความเสียสละของเจ้าหน้าที่กู้ภัย และความช่วยเหลืออันมีค่าของพวกเขาที่มีต่อผู้คน

41. Grey’s Anatomy (แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย)

Grey's Anatomy (2005)

เรื่องย่อ แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย

Grey’s Anatomy (แพทย์มือใหม่ หัวใจเกินร้อย) เป็นซีรีส์ดราม่าการแพทย์ที่ดำเนินเรื่องยาวนานถึง 19 ซีซัน บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าศัลยแพทย์ฝึกหัดที่ต้องเผชิญกับความกดดันและความท้าทายต่างๆ ในการเริ่มต้นอาชีพแพทย์ ทั้งการรักษาชีวิตคนไข้ การแข่งขันกับเพื่อนร่วมงาน และความวุ่นวายในความสัมพันธ์ส่วนตัว

เมเรดิธ เกรย์ ลูกสาวของศัลยแพทย์ชื่อดัง เข้ารับการฝึกงานเป็นแพทย์ประจำบ้านที่โรงพยาบาลซีแอตเทิล เกรซ เธอได้พบกับเหล่าเพื่อนแพทย์ฝึกหัดอีก 5 คน ได้แก่ คริสติน่า ยาง อิสซาเบล “ไอซีซี่” สตีเวนส์ จอร์จ โอมาเลย์ และแอเล็กซ์ คาเรฟ ร่วมกันเรียนรู้และเติบโตในเส้นทางการเป็นแพทย์

40. American Born Chinese

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง American Born Chinese

เรื่องย่อ American Born Chinese

American Born Chinese เป็นซีรีส์แนวแอ็กชันคอมเมดี้ที่ดัดแปลงมาจากนิยายกราฟิกชื่อเดียวกันของ จีน หลุน หยาง บอกเล่าเรื่องราวของ จิน หวัง (Jin Wang) เด็กวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องจัดการกับชีวิตสังคมมัธยมปลายและครอบครัวที่บ้าน แต่เมื่อเขาได้พบกับนักเรียนต่างชาติในวันแรกของการเริ่มปีการศึกษา ชีวิตของจินก็ยิ่งวุ่นวายมากขึ้นไปอีก เมื่อเขาดันเข้าไปพัวพันกับการปะทะกันของเหล่าเทพเจ้าจีนอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าประเด็นการเหยียดเชื้อชาติและความหลากหลายทางวัฒนธรรมผ่านเรื่องราวของจิน หวัง เด็กวัยรุ่นเชื้อสายจีนที่พยายามหาที่ยืนของตัวเองในสังคมอเมริกัน โดยผสมผสานองค์ประกอบของนิยายไซไฟ แฟนตาซี และตลกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม

39. The Wonder Years

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Wonder Years

เรื่องย่อ

The Wonder Years 2021 เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวคอมเมดี้-ดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของ Dean Williams เด็กชายผิวสีวัย 12 ปีที่เติบโตในย่านฟิลาเดลเฟียในปี 1968 ซีรีส์นี้นำเสนอมุมมองของ Dean เกี่ยวกับชีวิตครอบครัว เพื่อนฝูง และเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

ซีรีส์ Disney+ นี้สร้างโดย Saladin K. Patterson และอำนวยการสร้างโดย Lee Daniels, Antoine Fuqua และ Don Cheadle โดย Don Cheadle เป็นผู้บรรยายซีรีส์ในฐานะ Dean Williams เวอร์ชันโตเต็มวัย

ซีรีส์ The Wonder Years 2021 ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลลูกโลกทองคำสาขาซีรีส์โทรทัศน์เพลงหรือตลกยอดเยี่ยม และรางวัลไพรม์ไทม์เอมมีสาขาซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม

38. C.H.U.E.C.O.

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง C H U E C O

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง C.H.U.E.C.O. เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า เล่าเรื่องราวของ “ชูเอโค” (รับบทโดย Agustín Aristarán) ตุ๊กตาหุ่นยนต์สุดน่ารักที่มีชีวิตขึ้นมา โดยชูเอโคมาจากโลกแห่งจินตนาการของเด็กชายคนหนึ่งชื่อ “มาร์ติน” (รับบทโดย Santiago Torres) ชูเอโคต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงท่ามกลางความวุ่นวายและอันตรายต่าง ๆ

ซีรีส์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชูเอโคกับมาร์ติน รวมไปถึงความสัมพันธ์ของชูเอโคกับผู้คนรอบตัว ชูเอโคจะเรียนรู้ที่จะเติบโตและเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมายจากโลกแห่งความเป็นจริง

37. FreeKs

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง FreeKs

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง FreeKs เป็นซีรีส์แนวลึกลับ-ระทึกขวัญ เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่มีพลังพิเศษ ที่ต้องเผชิญหน้ากับองค์กรลับที่พยายามควบคุมพวกเขา กลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ได้รวมตัวกันเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับพลังของพวกเขา และเพื่อปกป้องตัวเองจากองค์กรลับที่พยายามควบคุมพวกเขา

ซีรีส์ FreeKs นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามค้นหาตัวตนและความหมายของชีวิตท่ามกลางพลังพิเศษของพวกเขา ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้นเร้าใจ ผสมผสานกับเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และการเติบโตของตัวละคร

36. Secret Invasion (มหันตภัยอำพราง)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Secret Invasion มหันตภัยอำพราง

เรื่องย่อ มหันตภัยอำพราง

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง Secret Invasion เล่าเรื่องราวของการบุกรุกโลกโดยพวก Skrulls ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ต่างดาวที่มีความสามารถในการจำแลงกายเป็นมนุษย์ พวก Skrulls ได้แทรกซึมเข้ามาในสังคมมนุษย์อย่างลับ ๆ มานานหลายปีแล้ว และตอนนี้พวกมันกำลังเตรียมพร้อมที่จะโจมตีโลกอย่างเต็มรูปแบบ

ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามภารกิจของนิค ฟิวรี่ อดีตผู้บัญชาการหน่วยชิลด์ (S.H.I.E.L.D.) ในการหยุดยั้งการบุกรุกของพวก Skrulls เขาได้รับความช่วยเหลือจากทาลอน (Ben Mendelsohn) ซึ่งเป็น Skrull ที่มีความภักดีต่อโลกมนุษย์

35. The Muppets Mayhem

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Muppets Mayhem

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง The Muppets Mayhem เป็นซีรีส์มิวสิคัลคอมเมดี้เกี่ยวกับกลุ่มนักดนตรี Muppet ชื่อดังอย่าง Dr. Teeth และ the Electric Mayhem ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Nora ผู้บริหารค่ายเพลงรุ่นใหม่ที่ใฝ่ฝันที่จะสร้างอัลบั้มให้วงดนตรี Muppets เป็นที่ยอมรับในวงการดนตรี

Nora พยายามที่จะจัดการกับเหล่า Muppets ที่เอาแต่ทะเลาะกันเองและไม่ยอมทำตามคำสั่งของเธอ เธอต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในการนำวงดนตรีนี้ไปสู่ความสำเร็จ รวมถึงความขัดแย้งภายในวง อุปสรรคจากค่ายเพลงคู่แข่ง และกระแสความนิยมของดนตรีใหม่ ๆ

34. A Small Light

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง A Small Light

เรื่องย่อ

ซีรีส์ A Small Light เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เล่าถึงชีวิตของมีป กีส (Meep Gies) หญิงสาวชาวดัตช์ที่ทำงานเป็นเลขานุการให้กับออทโต แฟรงค์ (Otto Frank) พ่อของอันเน แฟรงค์ (Anne Frank) เมื่อนาซีเยอรมนีเข้ายึดครองเนเธอร์แลนด์ มีปและครอบครัวของเธอตัดสินใจช่วยเหลือครอบครัวแฟรงค์และชาวยิวคนอื่น ๆ ให้หลบซ่อนจากการถูกกวาดล้างโดยนาซี

มีปและครอบครัวของเธอต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากมายในการช่วยเหลือผู้คนเหล่านี้ พวกเขาต้องคอยระวังไม่ให้ถูกนาซีจับได้ และพวกเขาต้องหาวิธีหาอาหารและที่พักพิงให้กับผู้ลี้ภัยอีกด้วย

ซีรีส์ A Small Light แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวของความกล้าหาญ ความเมตตา และความรัก เรื่องราวของมีปและครอบครัวของเธอเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงอันตรายของลัทธิเผด็จการและความรุนแรง

33. Moon Knight (มูนไนท์)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Moon Knight มูนไนท์

เรื่องย่อ มูนไนท์

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง Moon Knight เล่าเรื่องราวของ Steven Grant พนักงานร้านขายของฝากในพิพิธภัณฑ์อียิปต์ ที่เริ่มมีอาการแปลก ๆ จำเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ได้ และมักมีคนอื่นมาอยู่ในร่างของเขา จนกระทั่งเขาได้พบกับ Marc Spector อดีตทหารรับจ้างที่ป่วยเป็นโรค DID (Dissociative Identity Disorder) หรือโรคหลายบุคลิกภาพ และ Marc เป็นผู้สวมชุด Moon Knight คอยทำตามคำสั่งของเทพ Khonshu เทพเจ้าแห่งดวงจันทร์แห่งอียิปต์โบราณ

Steven และ Marc ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกจาก Harrow ผู้นำลัทธิลึกลับที่ต้องการใช้พลังของ Khonshu เพื่อคืนชีพเทพเจ้าโบราณที่ชั่วร้าย

ซีรีส์ Moon Knight แตกต่างจากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ของ Marvel ตรงที่เน้นไปที่ประเด็นทางจิตวิทยาและอารมณ์ของตัวละครเป็นหลัก ซีรีส์นำเสนอเรื่องราวของ Steven Grant ชายหนุ่มที่พยายามหาทางรับมือกับโรค DID ของเขา และความลับอันดำมืดที่ซ่อนอยู่ในอดีตของ Marc Spector

32. Secrets of Sulphur Springs

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Secrets of Sulphur Springs

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง Secrets of Sulphur Springs เป็นเรื่องราวของ Griffin Campbell เด็กชายวัย 12 ปีที่ย้ายไปอยู่กับครอบครัวที่โรงแรม Old Stanley Hotel ในเมือง Sulphur Springs รัฐลุยเซียนา โรงแรมแห่งนี้ถูกปิดร้างมานานกว่า 30 ปี เนื่องจากมีข่าวลือว่าถูกผีสิงโดย Savannah Dillon เด็กสาววัยรุ่นที่หายตัวไปอย่างลึกลับในปี 1992

Griffin พบกับ Harper Dunn เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองและสนใจเรื่องราวของ Savannah Griffin และ Harper ร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาการหายตัวไปของ Savannah พวกเขาพบว่าโรงแรมมีประตูลับที่นำพวกเขาย้อนเวลากลับไปในปี 1992 ซึ่งพวกเขาได้พบกับ Savannah ด้วยตัวเอง

Griffin และ Harper ทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการหายตัวไปของ Savannah พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย รวมถึงวิญญาณชั่วร้ายที่ตามล่าพวกเขา พวกเขายังต้องจัดการกับความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ซับซ้อนและแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่ของผู้คนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

31. Star Wars: Young Jedi Adventures

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Star Wars Young Jedi Adventures

เรื่องย่อ

Star Wars: Young Jedi Adventures เป็นซีรีส์แอนิเมชันสำหรับเด็กที่ติดตามกลุ่มเด็ก ๆ เมื่อพวกเขาเรียนรู้ที่จะเป็นนักรบเจไดในยุค High Republic หลายร้อยปีก่อนภาพยนตร์ Star Wars หลัก

ซีรีส์นี้ตั้งอยู่บนดาวเคราะห์ Tenoo ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียนฝึกอบรมเจได เด็ก ๆ ในกลุ่มนี้ ได้แก่ Kai, Lys และ Nubs พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัดที่กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเจไดและพลัง

ในแต่ละตอน เด็ก ๆ จะได้ออกผจญภัยในกาแล็กซี พวกเขาจะเผชิญหน้ากับภัยคุกคามต่าง ๆ เช่น อาชญากร สัตว์ประหลาด และภัยธรรมชาติ พวกเขาจะต้องเรียนรู้ที่จะใช้พลังและทักษะของพวกเขาเพื่อเอาชนะความท้าทายเหล่านี้

30. Disney Gallery: Star Wars: The Mandalorian

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Disney Gallery Star Wars The Mandalorian

เรื่องย่อ

Disney Gallery: Star Wars: The Mandalorian เป็นซีรีส์สารคดีเบื้องหลังการสร้างซีรีส์ The Mandalorian ซีรีส์คนแสดงเรื่องแรกของจักรวาลสตาร์ วอร์ส ซีรีส์นี้แบ่งออกเป็น 3 ซีซัน โดยแต่ละซีซันจะเน้นไปที่แง่มุมต่าง ๆ ของการสร้างซีรีส์ เช่น การออกแบบตัวละคร การออกแบบฉาก เทคนิคพิเศษ การแสดง และอื่น ๆ

Disney Gallery: Star Wars: The Mandalorian เป็นซีรีส์สารคดีที่เหมาะสำหรับแฟน ๆ ของจักรวาลสตาร์ วอร์ส ซีรีส์นี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับกระบวนการสร้างซีรีส์ The Mandalorian ซีรีส์คนแสดงเรื่องแรกของจักรวาลสตาร์ วอร์ส

29. Rennervations

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Rennervations

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Disney+ เรื่อง Rennervations เป็นมินิซีรีส์สารคดีอเมริกันที่สร้างโดย Jeremy Renner สำหรับ Disney+ ติดตาม Jeremy Renner ที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือชุมชนโดยจินตนาการถึงยานพาหนะที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ใหม่ ซีรีส์นี้ยังมีแขกรับเชิญอีกมากมาย

ในแต่ละตอน Renner จะเดินทางไปยังชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาที่พวกเขาเผชิญ จากนั้นเขาจะทำงานร่วมกับช่างเทคนิคและผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเพื่อแปลงยานพาหนะที่ใช้แล้วให้เป็นยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพและมีประโยชน์มากขึ้น ยานพาหนะที่สร้างขึ้นใหม่เหล่านี้มักถูกใช้เพื่อปรับปรุงชีวิตของผู้คนในด้านต่าง ๆ เช่น การศึกษา การขนส่ง การดูแลสุขภาพ และการเกษตร

28. The Crossover

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Crossover

เรื่องย่อ

The Crossover เป็นละครโทรทัศน์แนวสปอร์ตดราม่าที่เล่าเรื่องราวของพี่น้องสองคน โจชัวและจอร์แดน บราวน์ โจชัวเป็นดาวเด่นของทีมบาสเกตบอลระดับมัธยมปลายที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ในขณะที่จอร์แดนเป็นน้องชายที่อายุน้อยกว่าและมีพรสวรรค์ในกีฬาเช่นกัน ทั้งสองคนต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ทั้งบนและนอกสนาม รวมถึงการสูญเสียพ่อของพวกเขาไปเมื่อหลายปีก่อน

ซีรีส์เรื่องนี้สำรวจประเด็นต่าง ๆ เช่น ครอบครัว มิตรภาพ ความรัก และการเติบโต ผ่านมุมมองของพี่น้องบราวน์ โจชัวและจอร์แดนต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตและก้าวข้ามความท้าทายต่าง ๆ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต

27. Turning the Tables with Robin Roberts

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Turning the Tables with Robin Roberts

เรื่องย่อ

Turning the Tables with Robin Roberts เป็นซีรีส์ทอล์คโชว์ที่ดำเนินรายการโดยโรบิน โรเบิร์ตส์ นักข่าวชื่อดังของช่อง ABC ซีรีส์นี้นำเสนอบทสัมภาษณ์เชิงลึกกับผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในวงการฮอลลีวูดจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักร้อง นักกีฬา นักธุรกิจ และนักกิจกรรมทางสังคม

ในซีรีส์นี้ โรเบิร์ตส์จะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวชีวิตและเส้นทางความสำเร็จของแขกรับเชิญแต่ละคน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่ยากลำบากไปจนถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ผ่านบทสนทนาที่เปิดกว้างและจริงใจ โรเบิร์ตส์จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับมุมมองและประสบการณ์ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนของแขกรับเชิญแต่ละคน

ซีรีส์นี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ ว่าเป็นซีรีส์ทอล์คโชว์ที่ทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจ โรเบิร์ตส์ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักสัมภาษณ์ที่เก่งกาจและสามารถดึงเอาเรื่องราวที่ลึกซึ้งและทรงพลังออกมาจากแขกรับเชิญแต่ละคน

26. Kiya & the Kimoja Heroes

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Kiya and the Kimoja Heroes

เรื่องย่อ

Kiya & the Kimoja Heroes เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์สำหรับเด็กอายุ 2-7 ปี ออกอากาศทาง Disney Junior ซีรีส์นี้ตั้งอยู่ในเมือง Kimoja City ประเทศแอฟริกา ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Kiya เด็กหญิงวัย 10 ขวบที่หลงใหลในศิลปะการต่อสู้และดนตรี เธอมีพลังพิเศษในการเต้นและสามารถแปลงร่างเป็นฮีโร่ได้

Kiya ทำงานร่วมกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ Jay และ Motsie เพื่อปกป้องเมืองจากภัยคุกคามต่าง ๆ ในแต่ละตอน พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้าย สัตว์ประหลาด และสถานการณ์อันตรายอื่น ๆ พวกเขาใช้พลังพิเศษและทักษะการทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะอุปสรรคและช่วยเหลือผู้อื่น

ซีรีส์นี้ส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมกัน Kiya เป็นเด็กหญิงแอฟริกัน-อเมริกันและเพื่อนของเธอมาจากภูมิหลังที่แตกต่างกัน พวกเขาแสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้

25. MPower

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง MPower

เรื่องย่อ

ซีรีส์ MPower เล่าเรื่องราวผ่านบทสัมภาษณ์ที่ตรงไปตรงมา แอนิเมชันเหนือจินตนาการ และฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดว่าตัวละครเหล่านี้และผู้หญิงที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเธอส่งผลกระทบต่อแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างไร

ซีรีส์ MPower เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับแฟน ๆ ของ MCU ที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่าฮีโร่หญิงจากจักรวาลนี้ ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายและน่าประทับใจของตัวละครหญิงเหล่านี้ ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และน่าเคารพเพียงใด

24. Mila in the Universe

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Mila in the Universe

เรื่องย่อ

Mila in the Universe เป็นซีรีส์วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กและวัยรุ่น ผลิตโดย Nonstop และ Boutique Filmes สำหรับ Walt Disney Company ซีรีส์มีความยาว 8 ตอน และออกอากาศตอนแรกในบราซิลในวันที่ 25 มกราคม 2023

Mila เด็กสาววัย 14 ปี อาศัยอยู่ในเซาเปาโล ประเทศบราซิล วันหนึ่งเธอถูกดูดเข้าไปในมิติคู่ขนานโดยเครื่องประดิษฐ์ของแม่ของเธอ Elis ที่ต้องการเดินทางไปยังมิติอื่นเพื่อหาทางรักษาโรคร้ายที่เธอเป็นอยู่

Mila ตื่นขึ้นมาในมิติคู่ขนานที่แตกต่างจากโลกของเธอ เธอได้พบกับเพื่อนใหม่สามคน ได้แก่ Juliana, Vinícius และ Pierre พวกเขาร่วมมือกันเพื่อหาทางกลับสู่โลกของตัวเอง และช่วยเหลือ Elis ให้หายจากโรค

23. The Villains of Valley View

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Villains of Valley View

เรื่องย่อ

The Villains of Valley View เป็นซีรีส์แนวตลกอเมริกัน เกี่ยวกับครอบครัวแมดเดน ซึ่งเป็นครอบครัวของเหล่าวายร้ายที่ต้องย้ายไปอยู่ที่เมืองเล็ก ๆ ในรัฐเท็กซัสเพื่อหลบซ่อนตัวจากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายคู่แข่ง

ในซีซันแรก ครอบครัวแมดเดนต้องพยายามใช้ชีวิตแบบธรรมดา ๆ ในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ พวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ของพวกเขา และต้องพยายามทำความเข้าใจกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่พวกเขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน เช่น ความรัก ความเมตตา และการเสียสละ

22. Sumo Do, Sumo Don’t

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Sumo Do Sumo Dont

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Sumo Do, Sumo Don’t เล่าเรื่องราวของ เรียวตะ โมริยามะ นักศึกษาปีสุดท้ายของมหาวิทยาลัยเกียวริสึ ที่ได้รับข้อเสนองานจากบริษัทชั้นนำ แต่กลับถูกแฟนสาวอย่าง ซากิ นิชิโนะ บอกเลิก อาจารย์ประจำวิชาของเขาจึงยื่นเงื่อนไขให้เรียวตะเข้าร่วมชมรมซูโม่และแข่งขันอย่างน้อยหนึ่งนัดเพื่อที่จะได้สำเร็จการศึกษา

เรียวตะไม่เคยสนใจซูโม่มาก่อน แต่ด้วยความต้องการที่จะสำเร็จการศึกษาและเอาชนะซากิให้ได้ เขาก็จึงตัดสินใจเข้าร่วมชมรมซูโม่ เขาได้พบกับสมาชิกชมรมซูโม่คนอื่น ๆ ซึ่งมีทั้งคนที่มีประสบการณ์และคนที่เพิ่งเริ่มฝึกฝน เรียวตะต้องเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับซูโม่ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงเทคนิคขั้นสูง เขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งจากการฝึกฝนที่หนักหน่วงและจากการแข่งขันที่ดุเดือด

แต่ในที่สุด เรียวตะก็เริ่มเข้าใจและหลงใหลในซูโม่ เขาพบว่าซูโม่เป็นกีฬาที่ท้าทายและต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เขาเริ่มพัฒนาฝีมือและกลายเป็นนักซูโม่ที่เก่งกาจมากขึ้น เรียวตะยังเริ่มเข้าใจตัวเองและความสัมพันธ์กับซากิมากขึ้นอีกด้วย

21. Limitless with Chris Hemsworth

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Limitless with Chris Hemsworth

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Limitless with Chris Hemsworth เป็นซีรีส์สารคดีที่ดำเนินเรื่องโดยนักแสดงชื่อดัง คริส เฮมสวอร์ธ ที่ต้องการค้นหาวิธีที่จะดึงศักยภาพสูงสุดของร่างกายมนุษย์ เพื่อต่อสู้กับอายุที่เพิ่มขึ้นและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น

ตลอดทั้ง 6 ตอนของซีรีส์นี้ เฮมสวอร์ธจะพาผู้ชมเดินทางไปกับการเดินทางของเขา เขาได้พบกับนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากทั่วโลก เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการต่าง ๆ ที่จะช่วยให้มนุษย์มีชีวิตที่ยืนยาวและแข็งแรงขึ้น

ตัวอย่างของกิจกรรมที่ฮ่อมสวอร์ธทำในซีรีส์นี้ ได้แก่ การทดลองกับยาและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมอง การทดสอบความอดทนทางร่างกายด้วยการปีนเขา วิ่งมาราธอน และว่ายน้ำข้ามช่องแคบ รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักและการฝึกฝนสติ

20. National Treasure: Edge of History

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง National Treasure Edge of History

เรื่องย่อ

ซีรีส์ National Treasure: Edge of History เป็นเรื่องราวการผจญภัยล่าขุมทรัพย์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ค้นพบร่องรอยของสมบัติแพนอเมริกันจากยุคอินคา มายา แอซเท็ก พวกเขาจึงออกตามหาสมบัติที่เชื่อมโยงไปถึงความลับของพ่อแม่ที่ซ่อนไว้ในอดีต

เรื่องราวเริ่มต้นที่ Jess Valenzuela (Lisette Olivera) หญิงสาวที่ค้นพบร่องรอยของสมบัติแพนอเมริกันที่ห้องใต้ดินของบ้านเธอ เธอจึงร่วมมือกับกลุ่มเพื่อนที่เก่งเรื่องแก้ปริศนา ได้แก่ Tasha Williams (Jordan Rodrigues), Ethan Burke (Antonio Cipriano) และ Liam Gates (Jake Austin Walker) เพื่อตามหาสมบัติดังกล่าว

ระหว่างทางพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากกลุ่มคนที่ต้องการสมบัตินี้เช่นกัน และจากความจริงอันน่าตกใจที่พวกเขาค้นพบเกี่ยวกับพ่อแม่ของตัวเอง

19. Zootopia+ (ซูโทเปีย+)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Zootopia plus ซูโทเปีย+

เรื่องย่อ ซูโทเปีย+

ซีรีส์ Zootopia+ เป็นภาคแยกของภาพยนตร์ Zootopia ออกฉายในปี 2016 ซีรีส์นี้ดำเนินเรื่องต่อจากภาพยนตร์ โดยเล่าเรื่องราวของตัวละครจากภาพยนตร์ที่ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในเมืองซูโทเปียที่เต็มไปด้วยสัตว์ต่างสายพันธุ์

ในแต่ละตอนของซีรีส์จะเน้นไปที่ตัวละครตัวใดตัวหนึ่งและเรื่องราวของพวกเขา ตัวอย่างเช่น ตอนหนึ่งจะเล่าเรื่องราวของนิค ไวลด์ อดีตนักต้มตุ๋นที่กำลังพยายามสร้างธุรกิจใหม่ขึ้นมา ส่วนตอนหนึ่งจะเล่าเรื่องราวของจูดี้ ฮ็อปปส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกระต่ายที่พยายามไขคดีอาชญากรรม

ซีรีส์ Zootopia+ ยังคงรักษาความสนุกสนานและอารมณ์ขันของภาพยนตร์เอาไว้ โดยผสมผสานเข้ากับเรื่องราวที่อบอุ่นและน่าประทับใจ ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบภาพยนตร์ Zootopia

18. Save Our Squad

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Save Our Squad

เรื่องย่อ Save Our Squad

ซีรีส์ Save Our Squad เป็นเรื่องราวของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ที่ได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดของเขาในลอนดอนตะวันออก เพื่อฝึกซ้อมให้กับทีมฟุตบอลเยาวชน Westward Lions ซึ่งกำลังอยู่ท้ายตารางของลีกการแข่งขันและกำลังลุ้นระทึกว่าจะตกชั้นจากลีกที่อยู่ในปัจจุบัน

เบ็คแฮม ไม่ได้เป็นเพียงโค้ชให้กับทีมเท่านั้น แต่เขายังต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย ทั้งปัญหาภายในทีม ปัญหาของนักเตะแต่ละคน รวมไปถึงปัญหาของชุมชนที่ทีมตั้งอยู่ เบ็คแฮม จะต้องใช้ประสบการณ์และทักษะของเขาในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เพื่อนำทีม Westward Lions ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

ซีรีส์ Save Our Squad เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างกีฬา ดราม่า และสารคดี ซีรีส์จะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางของเบ็คแฮมในการช่วยทีม Westward Lions ต่อสู้เพื่อไม่ให้ตกชั้น รวมไปถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและปัญหาต่าง ๆ ที่เขาต้องเผชิญ

17. Tales of the Jedi

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Tales of the Jedi

เรื่องย่อ Tales of the Jedi

ซีรีส์ Tales of the Jedi เป็นซีรีส์แอนิเมชัน 6 ตอน ของทางดิสนีย์+ สร้างสรรค์โดยเดฟ ฟิโลนี สำรวจตัวละครเจไดที่แตกต่างกันจากยุคพรีเควลไตรภาค ซีรีส์แบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่

ภาคแรก เล่าเรื่องราวของไคล์ คาทาร์ เจไดผู้เก่งกาจที่อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์โครโนส เขาได้รับการฝึกฝนจากปรมาจารย์เจได อัศวิน ดรอยด์ และกลายเป็นหนึ่งในเจไดที่ทรงพลังที่สุดในยุคของเขา อย่างไรก็ตาม คาทาร์ต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากเหล่าซิธที่นำโดยดาร์ธ ซิเดียส และดาร์ธ มอล

ภาคที่สอง เล่าเรื่องราวของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ เจไดหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยาน เขาได้รับการฝึกฝนจากปรมาจารย์เจได โอบี-วัน เคโนบี และกลายเป็นหนึ่งในเจไดที่ทรงพลังที่สุดในยุคของเขา อย่างไรก็ตาม อนาคินต้องเผชิญกับความขัดแย้งภายในใจของเขาเอง และความเสื่อมโทรมของเจได

ซีรีส์ Tales of the Jedi ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ หลายคน ยกย่องว่าซีรีส์มีความน่าสนใจและน่าติดตาม ตัวละครมีความสมจริงและน่าจดจำ และงานภาพสวยงามอลังการ

16. Andor (แอนดอร์)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Andor แอนดอร์

เรื่องย่อ แอนดอร์

ซีรีส์ Andor เล่าเรื่องราวของ Cassian Andor ตัวละครเอกจากภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story ในช่วง 5 ปีก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ ซีรีส์จะสำรวจที่มาที่ไปของตัวละครนี้ตั้งแต่ยังเป็นเด็กที่อาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ที่รกร้างที่ถูกทำลายโดยจักรวรรดิกาแลกติก ไปจนถึงการที่เขากลายมาเป็นสายลับของกลุ่มกบฏ

ซีรีส์จะดำเนินเรื่องในช่วงที่จักรวรรดิกาแลกติกกำลังแผ่ขยายอำนาจไปทั่วกาแล็กซี ผู้คนต่างอยู่ภายใต้การปกครองที่กดขี่ข่มเหง แคสเซียนจึงตัดสินใจลุกขึ้นต่อสู้เพื่ออิสรภาพ เขาเข้าร่วมกลุ่มกบฏและเริ่มปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ มากมาย เพื่อช่วยเหลือผู้คนและต่อต้านการปกครองของจักรวรรดิ

ตลอดการเดินทางของเขา แคสเซียนจะได้พบกับผู้คนมากมาย บางคนเป็นพันธมิตร บางคนเป็นศัตรู เขาจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งอันตรายจากจักรวรรดิ การทรยศหักหลังของเพื่อนร่วมอุดมการณ์ และแม้แต่ความสงสัยในตัวเอง

15. She-Hulk: Attorney at Law (ชี-ฮัลค์: ทนายสายลุย)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง She Hulk Attorney at Law ชี-ฮัลค์: ทนายสายลุย

เรื่องย่อ ชี-ฮัลค์: ทนายสายลุย

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เล่าเรื่องราวของเจนนิเฟอร์ วอลเตอร์ส ทนายความสาวแสนเก่งกาจที่ต้องรับมือกับชีวิตสองด้าน หนึ่งคือด้านอาชีพที่ต้องต่อสู้เพื่อความเป็นธรรมให้กับผู้อื่น และอีกด้านคือด้านพลังฮีโร่ที่เธอเพิ่งได้รับมา

เจนนิเฟอร์ได้รับพลังฮีโร่จากการให้เลือดแก่พี่ชายของเธอ บรูซ แบนเนอร์ หรือ Hulk ด้วยความบังเอิญ ส่งผลให้เธอมีพลังเหนือมนุษย์เช่นเดียวกับพี่ชาย แต่เธอยังคงมีสติและควบคุมอารมณ์ได้ดีกว่า Hulk

เรื่องราวในซีรีส์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเจนนิเฟอร์ต้องรับมือกับคดีความที่เกี่ยวข้องกับซูเปอร์ฮีโร่ เธอต้องต่อสู้เพื่อปกป้องสิทธิของซูเปอร์ฮีโร่และช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของซูเปอร์ฮีโร่ในทางที่ผิด

14. Light & Magic

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Light and Magic

เรื่องย่อ Light & Magic

ซีรีส์ Light & Magic เป็นสารคดีหกตอน กำกับโดย Lawrence Kasdan เล่าเรื่องราวของ Industrial Light & Magic (ILM) สตูดิโอวิชวลเอฟเฟกต์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย เช่น Star Wars, Indiana Jones, Jurassic Park, Avatar และอีกมากมาย

ซีรีส์นี้เริ่มต้นด้วยการแนะนำผู้ก่อตั้ง ILM George Lucas และทีมของเขาที่เริ่มต้นจากห้องใต้ดินของมหาวิทยาลัย Southern California จนถึงการสร้างภาพยนตร์ Star Wars ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ใช้เทคนิควิชวลเอฟเฟกต์แบบใหม่ ๆ

จากนั้นซีรีส์จะสำรวจผลงานของ ILM ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา นำเสนอเบื้องหลังการสร้างวิชวลเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งจากภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ ซีรีส์นี้ยังสัมภาษณ์ผู้สร้างวิชวลเอฟเฟกต์ชื่อดังมากมาย รวมถึง John Dykstra, Dennis Muren, Joe Johnston, Richard Edlund และอีกมากมาย

13. Obi-Wan Kenobi (โอบีวัน เคโนบี)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Obi Wan Kenobi โอบีวัน เคโนบี

เรื่องย่อ โอบีวัน เคโนบี

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi เล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ใน Star Wars Episode III: Revenge of the Sith สิบปีต่อมา อนาคิน สกายวอล์กเกอร์ ได้กลายเป็นดาร์ธ เวเดอร์ และจักรวรรดิกาแลกติกได้ขึ้นมาปกครองกาแล็กซี โอบีวัน เคโนบี อดีตเจไดมาสเตอร์ ได้หลบซ่อนตัวอยู่บนดาวทาทูอีน เพื่อดูแลและปกป้องลุค สกายวอล์กเกอร์ บุตรชายของอดีตศิษย์ของเขา

ในซีรีส์นี้ โอบีวันต้องเผชิญกับการตามล่าจากกองทัพจักรวรรดิ รวมถึงการต่อสู้กับอดีตศิษย์ของเขาเอง ซีรีส์จะสำรวจด้านมืดของโอบีวัน และความพยายามของเขาในการฟื้นฟูความหวังให้กับกาแล็กซี

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ หลายคน ยกย่องการแสดงของ Ewan McGregor และบทที่เขียนได้สมจริง ซีรีส์ประสบความสำเร็จทางเรตติ้งและได้รับการชมโดยผู้ชมกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก

12. Ms. Marvel (มิสมาร์เวล)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Ms Marvel มิสมาร์เวล

เรื่องย่อ มิสมาร์เวล

มิสมาร์เวล เป็นซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกของมาร์เวลที่เล่าเรื่องราวของกมลา ข่าน วัยรุ่นอเมริกันมุสลิมจากนครนิวยอร์ก เธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และใฝ่ฝันที่จะเป็นเหมือนพวกเขาสักวันหนึ่ง

วันหนึ่ง กมลาได้รับพลังวิเศษมาครอบครอง เธอสามารถใช้พลังในการสร้างและควบคุมพลังงานรูปสายฟ้าได้ กมลาจึงตัดสินใจใช้พลังของเธอเพื่อช่วยเหลือผู้คนและทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น

ตลอดทั้งซีรีส์ เราจะได้เห็นการเติบโตของกมลาในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ เธอต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของเธอ และเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ไปด้วย

11. Loki (โลกิ)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Loki โลกิ

เรื่องย่อ โลกิ

โลกิ เทพแห่งการหลอกลวง หนีจากโลกิในอดีตไปขโมยเทสเซอร์แร็คต์ ส่งผลให้เส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์แตกแยก องค์กรผู้พิทักษ์เวลา (TVA) จึงจับตัวโลกิมาสอบสวนและตั้งข้อหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โลกิถูกบังคับให้ทำงานร่วมกับ TVA เพื่อกอบกู้เส้นเวลาที่ถูกทำลาย โดยหากเขาทำงานสำเร็จ เขาจะได้รับการปล่อยตัว

โลกิได้พบกับโมเบียส เจ้าหน้าที่ TVA คู่หูของเขา พวกเขาร่วมกันออกเดินทางเพื่อตามล่าตัวแปร (Variant) ซึ่งเป็นโลกิในอีกไทม์ไลน์หนึ่ง ที่พยายามจะก่อความวุ่นวายให้กับจักรวาล โลกิได้เรียนรู้เกี่ยวกับ TVA และความจริงเกี่ยวกับเส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์ เขาเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวตนและจุดมุ่งหมายของตัวเอง

โลกิและโมเบียสได้เผชิญหน้ากับตัวแปรมากมาย รวมถึงโลกิในยุค 70, โลกิในยุค 2049 และโลกิในยุคแอสการ์ดโบราณ พวกเขาได้ค้นพบหลักฐานว่าผู้คุมกาลเวลา (Time-Keepers) ไม่ได้เป็นผู้ควบคุมเส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์อย่างที่ TVA บอก พวกเขาจึงร่วมมือกันเพื่อเปิดเผยความจริงและหยุดยั้งผู้คุมกาลเวลา

10. The Mandalorian (เดอะแมนดาลอเรียน)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Mandalorian เดอะแมนดาลอเรียน

เรื่องย่อ เดอะแมนดาลอเรียน

The Mandalorian เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์แนวแอ็กชัน-ผจญภัย ฉายทาง Disney+ สร้างโดยจอน แฟฟโรว์ เริ่มต้นเรื่องราวในช่วงเวลา 5 ปีหลังเหตุการณ์ในสตาร์ วอร์ส 3 ชัยชนะของเจได

เรื่องย่อคร่าว ๆ ของซีรีส์คือ แมนดาลอเรี่ยน (รับบทโดย เปโดร ปัสกัล) นักล่าเงินรางวัลชาวแมนดาลอเรี่ยน รับจ้างตามล่าเป้าหมายต่าง ๆ ทั่วกาแล็กซี แต่แล้ววันหนึ่ง เขาได้รับภารกิจตามล่าทารกโยดา (Baby Yoda) สิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีพลังแห่งเจได

แมนดาลอเรี่ยนพบว่าตัวเองต้องปกป้องทารกโยดาจากอันตรายต่าง ๆ และต้องเรียนรู้ที่จะเปิดใจรับความรักและความผูกพัน ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างจักรวรรดิเก่า กบฏ และกลุ่มอาชญากร

9. The Simpsons (เดอะซิมป์สันส์)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Simpsons เดอะซิมป์สันส์

เรื่องย่อ เดอะซิมป์สันส์

เดอะซิมป์สันส์ เป็นซีรีส์การ์ตูนซิทคอมอเมริกัน เล่าเรื่องราวชีวิตของครอบครัวซิมป์สันส์ ครอบครัวชนชั้นแรงงานที่อาศัยอยู่ในเมืองสปริงฟิลด์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ตัวละครหลักของเรื่องคือ โฮเมอร์ ซิมป์สัน พ่อบ้านที่โง่เขลาและมักก่อเรื่องวุ่นวาย มาร์จ ซิมป์สัน แม่บ้านที่คอยดูแลครอบครัว บาร์ต ซิมป์สัน ลูกชายคนโตที่เกเรและชอบก่อปัญหา ลิซา ซิมป์สัน ลูกสาวคนกลางที่ฉลาดและใฝ่รู้ และแม็กกี ซิมป์สัน ลูกสาวคนเล็กที่น่ารัก

ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่ตลกเสียดสีสังคมอเมริกัน ผ่านตัวละครที่มีลักษณะจำเพาะและสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่าง ๆ ในสังคม เช่น โฮเมอร์ ซิมป์สัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของพ่อบ้านที่ขาดความรับผิดชอบ มาร์จ ซิมป์สัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของแม่บ้านที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างในครอบครัว บาร์ต ซิมป์สัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของเด็กวัยรุ่นที่ขาดระเบียบวินัย ลิซา ซิมป์สัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของเด็กที่ใฝ่รู้และพยายามทำตามอุดมคติ และแม็กกี ซิมป์สัน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของเด็กทารกที่ไร้เดียงสา

เดอะซิมป์สันส์ ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2532 และยังคงออกอากาศมาจนถึงปัจจุบัน ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล Primetime Emmy Award 34 รางวัล รางวัล Golden Globe Award 3 รางวัล และรางวัล Peabody Award 34 รางวัล เดอะซิมป์สันส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีส์การ์ตูนที่ดีที่สุดตลอดกาล และเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมป๊อปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

8. Revenge of Others

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Revenge of Others

เรื่องย่อ Revenge of Others

Revenge of Others เป็นซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ เกี่ยวกับ อ๊กชานมี นักกีฬายิงปืนจากปูซาน ที่ย้ายมาเรียนต่อในโรงเรียนเดียวกับพี่ชายฝาแฝดของเธอ พัควอนซอก ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ตำรวจสรุปว่าพัควอนซอกฆ่าตัวตาย แต่ชานมีไม่เชื่อว่าพี่ชายของเธอจะฆ่าตัวตาย เธอจึงเริ่มสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตด้วยตัวเอง

ในระหว่างการสืบสวน ชานมีได้พบกับ จีซูฮอน นักเรียนหนุ่มสุดหล่อที่ทำงานพาร์ทไทม์ทุกอย่าง เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยหนัก ซูฮอนมีมุมมืดที่ไม่มีใครรู้ นั่นคือการปลอมตัวมิดชิดเพื่อล้างแค้นเอาคืนนักเลง คืนความยุติธรรมให้เพื่อนในโรงเรียนที่อ่อนแอ

ชานมีและซูฮอนร่วมมือกันสืบหาความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพัควอนซอก พวกเขาได้พบกับความแปลกประหลาดบางอย่าง และความลับที่พวกเขาต้องค้นหาคำตอบ

7. The First Responders

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The First Responders

เรื่องย่อ The First Responders

The First Responders เป็นซีรีส์เกาหลีแนวแอ็คชัน ดราม่า สืบสวนสอบสวน เล่าเรื่องราวของทีมปฏิบัติการฉุกเฉินที่ประกอบด้วยตำรวจ นักดับเพลิง และแพทย์ประจำที่เกิดเหตุ ที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลิงไหม้ อุบัติเหตุ หรืออาชญากรรม

ในซีซั่นแรก เรื่องราวของซีรีส์จะเริ่มต้นจาก “จินโฮแก” (คิมแรวอน) ตำรวจนักสืบที่ดุดันและมุทะลุ เขามักจะใช้อารมณ์ในการตัดสินคน ทำให้เขามักจะมีปัญหากับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานเสมอ วันหนึ่ง จินโฮแกได้พบกับ “คังฮเยยอง” (กงซึงยอน) แพทย์ประจำที่เกิดเหตุที่จิตใจดีและมองโลกในแง่ดี เธอทำให้จินโฮแกเริ่มที่จะเปลี่ยนมุมมองและเข้าใจผู้คนมากขึ้น

ในซีซั่นที่สอง เรื่องราวจะดำเนินต่อไปหลังจากทีมปฏิบัติการฉุกเฉินได้ผจญภัยและช่วยเหลือผู้คนจากเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเข้าใจถึงความหมายของการช่วยเหลือผู้อื่น

นอกจากเรื่องราวที่เข้มข้นแล้ว ซีรีส์ยังนำเสนอภาพการทำงานจริงของทีมปฏิบัติการฉุกเฉินได้อย่างสมจริงและน่าประทับใจอีกด้วย ทำให้เราได้เห็นถึงความเสียสละของเหล่าฮีโร่เหล่านี้ที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น

6. Rookie Cops

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Rookie Cops

เรื่องย่อ Rookie Cops

Rookie Cops เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ชีวิต วัยหนุ่มสาว และดราม่า ออกอากาศในปี 2022 บน Disney+ Hotstar ซีรีส์เล่าเรื่องราวของนักเรียนตำรวจชั้นปีที่ 1 จากหลากหลายสาขาอาชีพและภูมิหลังที่ต่างกัน ที่ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวและเติบโตร่วมกันในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลี

ตัวละครหลักของเรื่องคือ โกอึนคัง (รับบทโดย แชซูบิน) เด็กสาวจากครอบครัวธรรมดาที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลีได้สำเร็จ แต่ก็ต้องพบกับความท้าทายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบโซตัสที่เข้มงวด เพื่อนร่วมชั้นที่หลากหลาย และความรักที่เข้ามาพัวพัน

อีกตัวละครหนึ่งคือ อีซองฮยอน (รับบทโดย คังแดเนียล) นักเรียนตำรวจที่มาจากครอบครัวตำรวจ เขามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นนักสืบ เขาแอบชอบโกอึนคังตั้งแต่แรกพบ แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการจีบเธอ

5. May It Please the Court

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง May It Please the Court

เรื่องย่อ May It Please the Court

May It Please the Court เป็นซีรีส์แนวกฎหมายที่มีเค้าโครงจากเหตุการณ์จริง เล่าเรื่องราวของ โนชัคฮี (จองรยอวอน) ทนายสาวยอดฝีมือผู้ยอมทุ่มทุกอย่างเพื่อให้ตนชนะ แต่กลับถูกลดขั้นกลายเป็นทนายความของรัฐ และเกือบถูกระงับใบอนุญาตหลังจากเกี่ยวพันกับคดีหนึ่ง

วันหนึ่ง โนชัคฮีได้รับมอบหมายให้ทำคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เชื่อมโยงกับผู้มีอำนาจ เธอต้องร่วมมือกับ จวาชีแบค (อีคยูฮยอง) ทนายสุดแปลกผู้ทำตามความเชื่อของจนอย่างสุดโต่ง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผู้บริสุทธิ์และเปิดโปงความจริงที่อยู่เบื้องหลัง

4. Big Mouth (บิ๊กเมาส์)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Big Mouth บิ๊กเมาส์

เรื่องย่อ บิ๊กเมาส์

Big Mouth เป็นซีรีส์เกาหลีแนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ ดราม่า ออกอากาศในปี 2022 นำแสดงโดย อีจงซอก, อิมยุนอา และ คิมจูฮุน

พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) เป็นทนายความหางแถวที่อัตราการว่าความชนะไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ เขาแต่งงานกับ โกมิโฮ (รับบทโดย อิมยุนอา) พยาบาลสาวที่สวยและเก่ง แต่ชีวิตของเขากลับพลิกผัน เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ทำคดีฆาตกรรมของ ยุนจีอา (รับบทโดย คิมจูฮุน) มหาเศรษฐีหนุ่มที่เสียชีวิตอย่างปริศนา

ในระหว่างการสืบสวนคดี ชางโฮถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรและนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่มีสมญานามว่า “Big Mouse” เขาจึงต้องหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและปกป้องครอบครัวของเขา

3. One Dollar Lawyer (ทนายพันวอน)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง One Dollar Lawyer ทนายพันวอน

เรื่องย่อ ทนายพันวอน

ซีรีส์ One Dollar Lawyer เล่าเรื่องราวของ ชอนจีฮุน (รับบทโดย นัมกุงมิน) ทนายความหนุ่มฝีมือดี แต่มีนิสัยแปลกประหลาด ไม่ชอบทำตามกฎเกณฑ์ ได้รับฉายาว่าเป็นจอมสร้างปัญหา แต่เขามีฝีมือเป็นอย่างมาก ยังไม่เคยมีคดีไหนที่ผ่านมือเขาแล้วคดีนั้นไม่ชนะเลย

ชอนจีฮุนผันตัวมาเป็นทนายความอิสระ และคิดค่าว่าความเพียงแค่ 1,000 วอน (ประมาณ 27 บาท) ต่อคดี เพื่อช่วยเหลือคนธรรมดาที่ตกเป็นเหยื่อของกฎหมายและอำนาจ

ชอนจีฮุนต้องเผชิญหน้ากับคดีความต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคดีลวงกระเป๋า คดีฆาตกรรม คดีทุจริต ฯลฯ เขาต้องต่อสู้กับทนายความฝีมือฉกาจจากสำนักกฎหมายใหญ่ ๆ เพื่อปกป้องความยุติธรรมให้กับลูกความของเขา

นอกจากเรื่องคดีความแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างชอนจีฮุนกับแบคมารี (รับบทโดย คิมจีอึน) อัยการสาวฝึกหัดที่ตอนแรกเธอไม่ชอบชอนจีฮุนเพราะเขามักจะทำให้เธอเสียหน้า แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็เริ่มเห็นถึงความดีของเขา และเริ่มตกหลุมรักเขา

2. Kiss Sixth Sense

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง Kiss Sixth Sense

เรื่องย่อ Kiss Sixth Sense

ซีรีส์ Kiss Sixth Sense เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ดัดแปลงจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของ ฮงเยซุล (รับบทโดย ซอจีฮเย) เออีสาวจากเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของโซล ผู้มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตหลังการจูบกับใครก็ตาม และแล้วจากอุบัติเหตุจูบในวันหนึ่ง เธอได้บังเอิญเห็นอนาคตของเธอกับเจ้านายที่เธอชังน้ำหน้ายิ่งกว่าศัตรูคู่อาฆาต

ฮงเยซุลเป็นผู้หญิงที่ทำงานหนักและทุ่มเทให้กับงานเป็นอย่างมาก เพื่อหนีจากคำสาปที่ทำให้เธอต้องเห็นอนาคตคนรักของเธอทุกครั้งที่จูบกัน เธอจึงพยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่นให้มากที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้บังเอิญจูบกับ ชามินฮู (รับบทโดย ยุนคเยซัง) เจ้านายจอมจุกจิกอารมณ์แปรปรวนที่เธอไม่ชอบขี้หน้าโดยบังเอิญ และอนาคตที่เธอเห็นดันเป็นภาพสุดเร่าร้อนของตัวเองกับเขาบนเตียง!!!

การจูบครั้งนี้ทำให้เยซุลและมินฮูต้องใกล้ชิดกันมากขึ้น และทั้งสองคนก็เริ่มที่จะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เยซุลพบว่ามินฮูเป็นคนที่มีมุมอ่อนโยนที่ซ่อนอยู่ และมินฮูก็เริ่มที่จะเปิดใจยอมรับเยซุลมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจึงค่อย ๆ พัฒนาไปอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง

1. The Golden Spoon (เดอะโกลเดนสปูน)

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ปี 2024 เรื่อง The Golden Spoon เดอะโกลเดนสปูน

เรื่องย่อ เดอะโกลเดนสปูน

The Golden Spoon เป็นซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี ดราม่า ออกอากาศในปี 2022 ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของอีซึงชอน (รับบทโดย ยุก ซ็อง-แจ) เด็กหนุ่มจากครอบครัวยากจนที่บังเอิญได้พบกับหญิงชราคนหนึ่ง เธอมอบช้อนทองให้ซึงชอนและบอกว่าช้อนนี้สามารถเปลี่ยนโชคชะตาของใครก็ได้ที่ใช้มัน

ซึงชอนตัดสินใจใช้ช้อนทองเพื่อสลับร่างกับโอจางฮยอนจิน (รับบทโดย จางฮยอนจิน) เพื่อนนักเรียนจากครอบครัวมหาเศรษฐี ซึงชอนได้ใช้ชีวิตในฐานะจางฮยอนจินและพบว่าโลกของคนรวยนั้นไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เขาต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ทั้งการกดขี่จากครอบครัว ความรักที่ไม่สมหวัง และความขัดแย้งภายในใจ

ในที่สุดซึงชอนก็ตัดสินใจที่จะสลับร่างกลับคืนมา เขาตระหนักว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือความสุขที่แท้จริง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฐานะทางการเงิน

ซีรีส์ Disney+ Hotstar ในปี 2566 นั้นมีหลากหลายแนวให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ลึกลับ หรือแอ็คชั่น เรียกได้ว่ามีครบทุกรสทุกความชอบอย่างแน่นอน ซีรีส์ Disney+ บางเรื่องได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และได้รับรางวัลมากมาย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการชมซีรีส์ Disney+ คุณภาพ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button