ซีรีส์

15 ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) นักแสดงขวัญใจชาวไทย!

พบกับผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) นักแสดงสาวจีนสุดฮอต กับบทบาทที่ท้าทายกว่าเดิม รับรองว่าแฟน ๆ จะต้องหลงรักเธอมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi)

จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi)

จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวจีน เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2541 ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เธอเป็นที่รู้จักจากการรับบทในละครเรื่อง ฮ่องเต้ที่รัก (2018), บุปผาวสันต์ จันทราสารทฤดู (2019), ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020), ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว (2020), สตรีหาญ ฉางเกอ (2021), สะดุดรักมิสเตอร์หลิง (2021), เทียบท้าปฐพี (2022), ดาราจักรรักลำนำใจ (2022), แด่ฝันของคลื่นลูกใหม่ (2023), แอบรักให้เธอรู้ (2023)

จ้าวลู่ซือเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ Huo Xing Qing Bao Ju (火星情报局) ในปี 2017 จากนั้นเธอได้เริ่มงานด้านการแสดงด้วยงานภาพยนตร์และเริ่มแสดงซีรีส์ย้อนยุคในเวลาต่อมา ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากละครเรื่อง ฮ่องเต้ที่รัก ซึ่งรับบทเป็น ลู่เฟยเยว่ องค์หญิงแสนซนที่ปลอมตัวเป็นขันทีเพื่อเข้าไปสืบคดี

จ้าวลู่ซือมีจุดเด่นที่ความสดใส น่ารัก และความขยันขันแข็งในการทำงาน เธอมักจะอัปเดตเรื่องราวและผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทำให้เธอมีแฟนคลับจำนวนมากทั้งในจีนและต่างประเทศ ในปัจจุบัน จ้าวลู่ซือเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน และเธอก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ

จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) นักแสดงสาวชาวจีนที่โด่งดังจากผลงานซีรีส์แนวย้อนยุคและโรแมนติก ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือมีการแสดงมาแล้วมากมาย แต่ละเรื่องล้วนประสบความสำเร็จและได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมในประเทศและต่างประเทศ

15. แอบรักให้เธอรู้/Hidden Love

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Hidden Love

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ Hidden Love เล่าเรื่องราวของ ซางจื้อ เด็กสาวจอมซนที่ตกหลุมรัก ต้วนเจียสวี่ เพื่อนสนิทของพี่ชายตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน เมื่อเธอยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ซางจื้อมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อยครั้ง ต้วนเจียสวี่มักจะช่วยเธอเสมอ การกระทำของเขาทำให้ซางจื้อยิ่งหลงรักเขามากขึ้นไปอีก

ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งต้วนเจียสวี่เรียนจบมหาวิทยาลัยและเริ่มทำงาน ทั้งสองคนก็เริ่มห่างกันมากขึ้น ประกอบกับความเข้าใจผิดบางอย่าง ทำให้ซางจื้อตีตัวออกห่าง

จนกระทั่งซางจื้อได้เข้ามหาวิทยาลัย เธอได้พบกับต้วนเจียสวี่อีกครั้ง ความสัมพันธ์และความเข้าใจผิดก่อนหน้านี้จะเป็นอย่างไร และความรักที่ซางจื้อมีให้แก่ต้วนเจียสวี่จะลงเอยแบบไหน?

14. ฮ่องเต้ที่รัก/Oh! My Emperor

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Oh My Emperor

ซีรีส์ Oh! My Emperor เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุค กล่าวถึงเรื่องราวของ ลั่วเฟยเฟย (รับบทโดย จ้าว ลู่ซือ) นักศึกษาแพทย์ในยุคปัจจุบันที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างทางไปดูคอนเสิร์ตของ เจียเฉิง (รับบทโดย เซียวจ้าน) นักร้องชื่อดัง ทำให้เธอย้อนเวลากลับไปในยุคราชวงศ์ถัง และได้พบกับ เป่ยถังอี้ (รับบทโดย กู่ เจียเฉิน) ฮ่องเต้หนุ่มรูปงามผู้เย็นชาและโหดเหี้ยม

ลั่วเฟยเฟยต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในยุคโบราณและหาทางกลับสู่โลกปัจจุบันให้ได้ เธอได้พบกับ เป่ยถังอี้ และถูกเขาจับไปเป็นนางกำนัลในวังหลัง ด้วยความที่ลั่วเฟยเฟยเป็นคนสดใสและร่าเริง ทำให้เธอค่อยๆ เปลี่ยนมุมมองของเป่ยถังอี้ให้อ่อนโยนขึ้น

ระหว่างที่ลั่วเฟยเฟยพยายามหาทางกลับสู่โลกปัจจุบัน เธอก็ได้ตกหลุมรักเป่ยถังอี้เช่นกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความขัดแย้งระหว่างสองเผ่าพันธุ์ แผนการร้ายของเหล่าองค์ชาย และความเข้าใจผิดต่าง ๆ

13. ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว/Dating in The Kitchen

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Dating in The Kitchen

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ จูซิน (รับบทโดย หวงจวิ้นซี) เชฟอาหารจีนชื่อดังที่เปิดร้านอาหารของตัวเองในกรุงปักกิ่ง จูซินเป็นเชฟที่มีความหลงใหลในอาหารและงานฝีมือของเขาเป็นอย่างมาก เขามักจะใช้เวลาว่างไปกับการคิดค้นสูตรอาหารใหม่ๆ และทดลองทำอาหารแปลกใหม่อยู่เสมอ

วันหนึ่ง จูซินได้พบกับ หลินฟาง (รับบทโดย หลี่ม่าน) พนักงานเสิร์ฟสาวสวยที่ทำงานในร้านอาหารของเขา หลินฟางเป็นคนที่มีความรักในการกินเป็นชีวิตจิตใจ เธอมักจะมาทานอาหารที่ร้านของจูซินอยู่เป็นประจำ และเธอก็มักจะชื่นชอบอาหารจานใหม่ที่จูซินคิดค้นขึ้นมาเสมอ

การพบกันของจูซินและหลินฟางทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่พิเศษขึ้นระหว่างพวกเขา จูซินรู้สึกประทับใจในความสดใสและร่าเริงของหลินฟาง ในขณะที่หลินฟางก็รู้สึกประทับใจในฝีมือการทำอาหารของจูซิน

12. เทียบท้าปฐพี/Who Rules The World

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Who Rules the World

ซีรีส์ “เทียบท้าปฐพี” เล่าเรื่องราวของ “ไป๋เฟิงซี” (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) องค์หญิงแห่งอาณาจักรลมผู้เก่งกาจและเด็ดเดี่ยว และ “เฮยเฟิงซี” (รับบทโดย หยางหยาง) จอมยุทธ์หนุ่มผู้ลึกลับและทรงพลัง ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในยุทธภพและต่างตกหลุมรักกัน แต่ความรักของทั้งคู่กลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

ในดินแดนต้าตง แผ่นดินที่ประกอบไปด้วยแคว้นทั้ง 7 กำลังเกิดสงครามแย่งชิงอำนาจขึ้น ผู้ครอบครองป้ายขั้วกาฬซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจสูงสุดจะสามารถปกครองใต้หล้าได้ ไป๋เฟิงซีและเฮยเฟิงซีต่างก็ต้องการครอบครองป้ายขั้วกาฬเพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่แผ่นดิน แต่ทั้งคู่ก็ตระหนักดีว่าหากพวกเขาครอบครองป้ายขั้วกาฬได้ ความรักของทั้งคู่ก็จะต้องจบลง

ไป๋เฟิงซีและเฮยเฟิงซีจึงต้องเลือกระหว่างความรักและหน้าที่ ทั้งคู่จะตัดสินใจอย่างไร และความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องไปติดตามชมกัน

11. แว่วเสียงรัก/I Hear You

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง I Hear You

ซีรีส์ I Hear You เป็นเรื่องราวความรักของเป้ยเอ่อร์ตัว (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) สาวน้อยที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักพากย์และเย่ซูเวย (รับบทโดย หวังอี่หลุน) หนุ่มนักดนตรีที่มีชื่อเสียง

เป้ยเอ่อร์ตัวต้องเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้สำหรับคู่รักเพื่อหาเงินไปเรียนต่อต่างประเทศและช่วยเหลือเพื่อนสาว เธอได้พบกับเย่ซูเวยที่เข้าร่วมรายการเพียงเพราะแพ้การเดิมพันให้กับหลานชายของตัวเอง

ทั้งสองคนมีนิสัยและบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป้ยเอ่อร์ตัวเป็นคนร่าเริงและสดใส ส่วนเย่ซูเวยเป็นคนเงียบขรึมและเย็นชา แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็เริ่มเรียนรู้ที่จะเข้าใจกันและกันมากขึ้น

10. สะดุดรักมิสเตอร์หลิง/Please Feel at Ease Mr. Ling

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Please Feel at Ease Mr Ling

ซีรีส์ Please Feel at Ease Mr. Ling หรือ สะดุดรักมิสเตอร์หลิง เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของกู้อันซิน (จ้าวลู่ซือ) พนักงานส่งของสาวน้อยที่โดนไล่ออกจากบ้านและต้องมาอาศัยอยู่คนเดียว เธอได้พบกับหลิงเยว่ (หลิวเท่อ) ทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ที่อ้างว่าความจำเสื่อมและขอให้เธอรับผิดชอบจนกว่าอาการจะดีขึ้น ทั้งสองคนจึงต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันและได้พัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักในที่สุด

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความรักที่เกิดจากความแตกต่าง กู้อันซินเป็นสาวน้อยธรรมดาที่เติบโตมาอย่างยากลำบาก ในขณะที่หลิงเยว่เป็นทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง แต่ความแตกต่างของทั้งสองคนกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจและยอมรับซึ่งกันและกัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

9. ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม/The Romance of Tiger and Rose

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง The Romance of Tiger and Rose

The Romance of Tiger and Rose เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศในปี 2020 นำแสดงโดย Zhao Lusi และ Ding Yuxi เล่าเรื่องราวของเชี่ยนหนิงจิ่ว นักเขียนบทละครโทรทัศน์ที่ทำงานหนักแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เธอเขียนบทละครเรื่องใหม่เกี่ยวกับอาณาจักร Dong Liang ที่ผู้หญิงเป็นผู้นำ ตัวละครหลักคือองค์หญิงสาม หญิงสาวที่สวยและเอาแต่ใจ เธอกำลังจะแต่งงานกับองค์ชายแห่งอาณาจักร Xin Yue เพื่อรักษาสันติภาพระหว่างสองอาณาจักร

วันหนึ่ง เชี่ยนหนิงจิ่วบังเอิญหลุดเข้าไปในโลกของละครของเธอเอง และกลายเป็นองค์หญิงสาม เธอพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย เพราะตัวละครของเธอตั้งใจที่จะตายในบทละคร เธอจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดและเปลี่ยนชะตากรรมของตัวเอง

8. ดาราจักรรักลำนำใจ/Love Like The Galaxy

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Love Like the Galaxy

ซีรีส์ Love Like The Galaxy เป็นเรื่องราวของเฉิงเซ่าซาง (จ้าวลู่ซือ) บุตรสาวของแม่ทัพใหญ่เฉิงสื่อ (กัวเถา) และเซียวหยวนอี (เจิ้งหลี) ที่พลัดพรากจากพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก เฉิงเซ่าซางเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวและลำบาก ด้วยความที่นางเป็นบุตรสาวจึงถูกกีดกันจากครอบครัวและสังคม ทำให้นางต้องเข้มแข็งและยืนหยัดด้วยตัวเอง

เมื่อเฉิงเซ่าซางเติบโตเป็นผู้ใหญ่ นางได้พบกับหลี่จิงเหอ (อู๋เหล่ย) องค์ชายรัชทายาทแห่งแคว้นหลิง ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความแตกต่างทางฐานะและสถานะ รวมไปถึงแผนการร้ายของเหล่าขุนนางที่ต้องการทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา

เฉิงเซ่าซางและหลี่จิงเหอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพื่อปกป้องความรักของพวกเขา ในที่สุดพวกเขาก็สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดและครองรักกันในที่สุด

7. บุปผาวสันต์ จันทราสารทฤดู/Love Better Than Immortality

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Love Better Than Immortality

ซีรีส์ Love Better Than Immortality (บุปผาวสันต์ จันทราสารทฤดู) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ ชุนฮวา หญิงสาวจากโลกปัจจุบันที่บังเอิญหลุดเข้าไปในเกม VR กำลังภายในแห่งหนึ่ง เธอได้พบกับ ฉิวเยว่ ชายหนุ่มผู้เย็นชาและแข็งกร้าว และ เซียวไป๋ ชายหนุ่มผู้อ่อนโยนและอบอุ่น ชุนฮวาต้องตัดสินใจเลือกว่าใครคือคนที่เธอรัก

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นโลกกำลังภายในที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอันตราย ชุนฮวาต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดในโลกใบใหม่นี้ เธอต้องฝึกฝนวิชากำลังภายในและต่อสู้กับเหล่าศัตรู นอกจากนี้ เธอยังต้องเผชิญกับปัญหาความรักที่เลือกได้เพียงหนึ่งเดียว

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ ว่าเป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่สนุกและน่าติดตาม นักแสดงนำทั้งสองคนมีเคมีที่เข้ากันดี เรื่องราวความรักของทั้งคู่ก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นและโรแมนติก

6. ลิขิตรัก 3000 ปี/Love of Thousand Years

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Love of Thousand Years

ซีรีส์ Love of Thousand Years เป็นเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติของ เฟยเทียน (รับบทโดย เจิ้ง เย่เฉิง) เทพเซียนแห่งสรวงสวรรค์ และ ฉิงหลิง (รับบทโดย จ้าวลู่ซี) มนุษย์สาวในยุคปัจจุบัน เฟยเทียนตกหลุมรักฉิงหลิงตั้งแต่แรกพบ แต่ความรักของพวกเขากลับต้องพลัดพรากจากกันเมื่อฉิงหลิงถูกวิญญาณร้ายสิงร่าง และเฟยเทียนถูกขับไล่ออกจากสรวงสวรรค์

เฟยเทียนตามหาฉิงหลิงมาหลายภพหลายชาติ ทั้งสองคนต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อสู้กับวิญญาณร้าย การแก้คำสาป และความต่างของสถานะ ท้ายที่สุดแล้ว ความรักของพวกเขาจะชนะทุกสิ่งหรือไม่?

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ผสมผสานกับเรื่องราวดราม่าและแอ็คชั่น ดำเนินเรื่องผ่าน 3 ยุคสมัย ได้แก่ ยุคโบราณ ยุคปัจจุบัน และอนาคต แต่ละยุคสมัยจะนำเสนอเรื่องราวความรักของเฟยเทียนและฉิงหลิงในรูปแบบที่แตกต่างกัน

5. หมออัจฉริยะ/Prodigy Healer

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Prodigy Healer

ซีรีส์ Prodigy Healer เล่าเรื่องราวของ สือเยว่ (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) แพทย์หญิงสาวที่อาศัยอยู่ในยุคสาธารณรัฐจีน เธอเป็นแพทย์ที่มีความสามารถและมีชื่อเสียง แต่แล้วเธอก็ถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนและถูกบังคับให้หนีออกจากเมืองหลวง เธอหลบหนีเข้าไปในป่าลึกและได้พบกับ ฉิงหนาน (รับบทโดย หลี่หงอี้) เทพารักษ์หนุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ในดินแดนของเหล่าเทพแห่งต้นไม้

ฉิงหนานช่วยสือเยว่รักษาอาการบาดเจ็บและสอนเธอเกี่ยวกับวิชาแพทย์ของเหล่าเทพแห่งต้นไม้ สือเยว่และฉิงหนานเริ่มตกหลุมรักกัน แต่แล้วพวกเขาก็ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตามล่าของศัตรู การต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดนของเหล่าเทพแห่งต้นไม้ และสงครามกลางเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในยุคนั้น

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ผสมผสานกับเรื่องราวการผจญภัยและการเมือง นำเสนอเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวจากต่างโลกที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกัน

4. สตรีหาญ ฉางเกอ/The Long Ballad

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง The Long Ballad

ซีรีส์ The Long Ballad บอกเล่าเรื่องราวของ หลี่ฉางเกอ องค์หญิงแห่งราชวงศ์ถัง ที่มีความฉลาดและไหวพริบ เธอเติบโตมาท่ามกลางการต่อสู้ทางการเมืองระหว่างพ่อของเธอ มกุฎราชกุมารหลี่เจี้ยนเฉิง กับอาของเธอ หลี่ซื่อหมิน เมื่อการต่อสู้ทวีความรุนแรงขึ้น หลี่ฉางเกอจึงถูกบังคับให้หนีออกจากเมืองหลวง

หลี่ฉางเกอปลอมตัวเป็นชายและออกเดินทางผจญภัยไปทั่วแผ่นดิน เธอได้พบกับผู้คนมากมายจากหลากหลายชนชาติและวัฒนธรรม เธอเรียนรู้ที่จะต่อสู้และเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เธอยังได้เรียนรู้ถึงความโหดร้ายของสงครามและความสำคัญของสันติภาพ

ระหว่างทาง หลี่ฉางเกอได้พบกับ อาสื่อน่าซุ่น องค์ชายแห่งเป่ยโจว เขาคือชายหนุ่มที่หล่อเหลาและเก่งกาจ หลี่ฉางเกอและอาสื่อน่าซุ่นตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

3. จรดฝันข้ามกาล/Hu Tong: Chapter 1

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Hu Tong Chapter 1

ซีรีส์ Hu Tong: Chapter 1 เป็นซีรีส์แนวดราม่า โรแมนติก เล่าเรื่องราวของผู้หญิงจาก 3 รุ่น 3 ช่วงเวลาในหมู่บ้านหูท่ง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เริ่มต้นจาก เถียนจ่าว หญิงสาวผู้อดทนมุมานะ ทำงานรับใช้หมู่บ้านมายาวนานกว่า 70 ปี เธอต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งปราบปรามขบวนการสายลับ ขจัดความเขียนอ่านไม่ออกไปจากสังคม และเป็นตัวแทนไปช่วยงานหัตถกรรมอาสาสมัครให้กับกองทัพ

ต่อมาคือ ฉินซิน หญิงสาวรุ่นใหม่ไฟแรง เธอใฝ่ฝันที่จะพัฒนาหมู่บ้านหูท่งให้เจริญก้าวหน้า เธอจึงตั้งบริษัททัวร์เพื่อนำนักท่องเที่ยวมาชมหมู่บ้านหูท่ง แต่กลับต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย

และสุดท้ายคือ หลิวเม่ย เด็กสาววัยมัธยม เธอเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน เธอมีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่กลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

2. แด่ฝันของคลื่นลูกใหม่/Gen Z

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง Gen Z Chinese Drama

ซีรีส์ Gen Z หรือชื่อไทยว่า แด่ฝันของคลื่นลูกใหม่ เป็นซีรีส์จีนแนวการแพทย์และโรแมนติก เล่าเรื่องราวของ ซุนโถวโถว (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) เด็กสาวกำพร้าที่เติบโตขึ้นมาอย่างยากลำบาก เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแพทย์แผนจีน แต่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากสภาพแวดล้อมและความเข้าใจผิดของคนรอบข้าง

วันหนึ่ง ซุนโถวโถว ได้พบกับ เหรินซินเจิง (รับบทโดย หลัวอีโจว) อาจารย์แห่งมหาวิทยาลัยแพทย์แผนจีน เหรินซินเจิงเห็นแววความสามารถในตัวซุนโถวโถว จึงยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับเธอ

ด้วยความช่วยเหลือของเหรินซินเจิง ซุนโถวโถวค่อย ๆ ก้าวข้ามอุปสรรคและเติบโตขึ้น เธอเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งและต่อสู้เพื่อฝันของเธอ ขณะเดียวกันก็พัฒนาความสัมพันธ์กับเหรินซินเจิงจนกลายเป็นความรัก

1. ศิษย์สาวป่วนสำนัก/A Female Student Arrives at the Imperial College

ผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) เรื่อง A Female Student Arrives at the Imperial College

ซีรีส์เรื่อง A Female Student Arrives at the Imperial College หรือชื่อไทยว่า ศิษย์สาวป่วนสำนัก เป็นซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ออกอากาศในปี 2021 นำแสดงโดย จ้าวลู่ซือ รับบทเป็น ซางฉี และ สวีไคเฉิ่ง รับบทเป็น โม่เหริน

ซางฉีเป็นบุตรสาวของซางไท่เหวย ขุนนางผู้ทรงอำนาจ เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาด ไหวพริบดี และใฝ่ฝันที่จะเข้าเรียนในสำนักอู่ซื่อ ซึ่งเป็นสำนักเรียนสำหรับชายหนุ่มเท่านั้น ซางฉีจึงปลอมตัวเป็นชายชื่อ โม่เหริน เพื่อเข้าเรียนในสำนัก

ที่สำนักอู่ซื่อ ซางฉีได้พบกับโม่เหริน บุตรชายของโม่อู่ หัวหน้าสำนักอู่ซื่อ ทั้งสองคนต่างตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากคนในครอบครัว เพื่อนฝูง และศัตรู

จากผลงานซีรีส์จ้าวลู่ซือที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม เธอสามารถแสดงบทบาทที่หลากหลายได้อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีความสดใสร่าเริง ตัวละครที่มีความเข้มแข็ง ไปจนถึงตัวละครที่มีความซับซ้อน เธอยังมีความสามารถในการร้องเพลงและเต้น ซึ่งทำให้เธอสามารถรับบทนางเอกในซีรีส์แนวย้อนยุคได้อย่างลงตัว

จ้าวลู่ซือเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีอนาคตไกล เธอเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วโลก ผลงานของเธอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เชื่อว่าเธอจะยังคงมีผลงานที่โดดเด่นออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันต่อไป

นอกจากนี้ จ้าวลู่ซือยังเป็นนักแสดงที่มีทัศนคติที่ดี เธอมีความมุ่งมั่นในการทำงานและตั้งใจที่จะพัฒนาฝีมือการแสดงของเธออยู่เสมอ เธอเป็นตัวอย่างที่ดีของนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและมีความตั้งใจจริง

โดยสรุปแล้ว จ้าวลู่ซือเป็นนักแสดงที่มีผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากมาย เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม และเธอยังเป็นนักแสดงที่มีทัศนคติที่ดีอีกด้วย เชื่อว่าเธอจะยังคงเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วโลกต่อไปในอนาคต

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button