ซีรีส์

10 ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก ฟินกระจาย ละลายหัวใจ

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ที่จะทำให้คุณใจละลายไปกับโมเมนต์ของพระเอกคลั่งรัก นางเอก วันนี้เรารวบรวม 10 ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก ฟินกระจาย ละลายหัวใจ มาฝากกัน รับรองว่าดูแล้วต้องฟินจนหยุดดูไม่ได้แน่นอน

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก

ในซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรักแนวนี้ พระเอกมักจะมีนิสัยคลั่งรัก นางเอกสุด ๆ ไม่ว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเอาใจนางเอก คอยปกป้องนางเอกจากอันตราย และแสดงความรักต่อนางเอกออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งความคลั่งรักของพระเอกเหล่านี้ มักจะทำให้ผู้ชมรู้สึกฟินจนต้องจิกหมอนไปตามๆ กัน

นอกจากเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกแล้ว ซีรีส์จีนแนวนี้ยังมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ชวนติดตาม และตัวละครที่น่ารัก จึงทำให้ซีรีส์เหล่านี้ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ซีรีส์จีนเป็นจำนวนมาก

หากคุณอยากรู้ว่าซีรีส์ไหนบ้างที่พระเอกคลั่งรักสุด ๆ ก็สามารถเข้าไปอ่านบทความของเราได้เลย รับรองว่าคุณจะสนุกไปกับซีรีส์เหล่านี้อย่างแน่นอน

1. You Are My Glory (ดุจดวงดาวเกียรติยศ)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง You Are My Glory/ดุจดวงดาวเกียรติยศ

เรื่องราวของพระเอกสุดหล่อและนางเอกสุดเก่ง

You Are My Glory เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 2021 เล่าเรื่องราวของอวี่ถิงโจว (หยางหยาง) ดาราหนุ่มชื่อดังและเฉียวจิงถิง (จื่ออี้) วิศวกรสาวอัจฉริยะ ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยม แต่ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง จนกระทั่งหลายปีต่อมา เฉียวจิงถิงเริ่มเล่นเกมออนไลน์ที่อวี่ถิงโจวเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ และทั้งคู่ก็ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

อวี่ถิงโจวคลั่งรักเฉียวจิงถิงมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยให้กำลังใจเธอเวลาเธอเล่นเกม ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างโรแมนติก

เหตุผลที่ทำให้ You Are My Glory เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยม

You Are My Glory เป็นซีรีส์ที่ครบรส ทั้งความโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่า ที่สำคัญคือเคมีของหยางหยางและจื่ออี้ดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากสวย ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ครบเครื่องทั้งความสนุกและความฟินเลยทีเดียว

2. The Trick of Life And Love (เล่ห์เหลี่ยมรัก)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง The Trick of Life And Love/เล่ห์เหลี่ยมรัก

เรื่องราวของพระเอกสายหยอดและนางเอกสายโก๊ะ

The Trick of Life And Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหยางหมิงห่าว (อู๋เหล่ย) หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ และฉินเสี่ยว (จ้าวลี่อิง) สาวน้อยน่ารักแต่โก๊ะ ๆ ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกันมาก ทำให้ทั้งคู่ต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันและกัน

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หยางหมิงห่าวคลั่งรักฉินเสี่ยวมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามง้อเธอเวลาเธอโกรธ ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างหวานซึ้ง

เหตุผลที่ทำให้ The Trick of Life And Love เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม

The Trick of Life And Love เป็นซีรีส์ที่น่ารักและโรแมนติก ที่สำคัญคือเคมีของอู๋เหล่ยและจ้าวลี่อิงดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากฟิน ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกเบา ๆ สบาย ๆ

3. Perfect and Casual (ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Perfect and Casual/ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ

เรื่องราวของพระเอกสายเย็นชาและนางเอกสายร่าเริง

Perfect and Casual เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหยางหยาง (จางอวี้เจี้ยน) หนุ่มหล่อเย็นชา และเซียวจิ่น (จิ้งป๋อหรัน) สาวน้อยร่าเริงสดใส ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกลงกันว่าจะเป็นคู่รักกำมะลอเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักกันจริง ๆ

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หยางหยางคลั่งรักเซียวจิ่นมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยปกป้องเธอเวลาเธอมีปัญหา ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Perfect and Casual เป็นซีรีส์ที่ฟินจนละลาย

Perfect and Casual เป็นซีรีส์ที่โรแมนติกและฟินมาก ที่สำคัญคือเคมีของจางอวี้เจี้ยนและจิ้งป๋อหรันดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากเลิฟซีนหวาน ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกฟินจัดเต็ม

4. Use for My Talent (สุภาพบุรุษสุดสะอาด)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Use for My Talent/สุภาพบุรุษสุดสะอาด

เรื่องราวของพระเอกสายเปย์และนางเอกสายอินดี้

Use for My Talent เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของลู่จื้อเฉิน (หวงจื่อเทา) หนุ่มหล่อเปย์หนัก และเจียงเสี่ยวอวี๋ (หยางจื่อ) สาวน้อยอินดี้ ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยความที่ลู่จื้อเฉินเป็นคนชอบความสะอาดมาก ในขณะที่เจียงเสี่ยวอวี๋เป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องความสะอาดนัก ทำให้ทั้งคู่ต้องค่อย ๆ ปรับตัวเข้าหากัน

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

ลู่จื้อเฉินคลั่งรักเจียงเสี่ยวอวี๋มาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามใจเธอทุกอย่าง ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างโรแมนติก

เหตุผลที่ทำให้ Use for My Talent เป็นซีรีส์ที่น่ารักและน่าเอ็นดู

Use for My Talent เป็นซีรีส์ที่น่ารักและอบอุ่น ที่สำคัญคือเคมีของหวงจื่อเทาและหยางจื่อดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกน่ารัก ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกเบา ๆ สบาย ๆ

5. Be With You (ละลายรักนายมาดนิ่ง)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Be With You/ละลายรักนายมาดนิ่ง

เรื่องราวของพระเอกสายนิ่งและนางเอกสายลุย

Be With You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวของหยางชุน (เหอเจียซิน) หนุ่มหล่อมาดนิ่ง และเฉินเสี่ยวซี (ติงอวี่) สาวน้อยลุย ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยอุปสรรคมากมาย ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องพิสูจน์กัน

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หยางชุนคลั่งรักเฉินเสี่ยวซีมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยปกป้องเธอเวลาเธอมีปัญหา ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Be With You เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและโรแมนติก

Be With You เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและโรแมนติก ที่สำคัญคือเคมีของเหอเจียซินและติงอวี่ดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกซึ้ง ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกอบอุ่นหัวใจ

6. Sparkle Love (จังหวะหัวใจสปาร์ครัก)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Sparkle Love/จังหวะหัวใจสปาร์ครัก

เรื่องราวของพระเอกสายขี้แกล้งและนางเอกสายซื่อ

Sparkle Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหลินเจ๋อ (หลิวอวี่หยาง) หนุ่มหล่อขี้แกล้ง และเฉินอี้ (หยางจื่อ) สาวน้อยซื่อ ๆ ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยความที่หลินเจ๋อเป็นคนขี้แกล้ง ทำให้เฉินอี้ต้องคอยระวังตัวอยู่เสมอ

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หลินเจ๋อคลั่งรักเฉินอี้มาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยแกล้งเธอเพื่อให้เธอเขินอาย ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างโรแมนติก

เหตุผลที่ทำให้ Sparkle Love เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่ารัก

Sparkle Love เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่ารัก ที่สำคัญคือเคมีของหลิวอวี่หยางและหยางจื่อดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกน่ารัก ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกเบา ๆ สบาย ๆ

7. Once We Get Married (ป่วนรัก งานแต่งทิพย์)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Once We Get Married/ป่วนรัก งานแต่งทิพย์

เรื่องราวของพระเอกสายเปย์และนางเอกสายเย็นชา

Once We Get Married เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของลู่จวิ้น (จางอวี้เจี้ยน) หนุ่มหล่อเปย์หนัก และฉินเสี่ยวซี (จ้าวลี่อิง) สาวน้อยเย็นชา ทั้งสองคนตกลงแต่งงานกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักกันจริง ๆ

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

ลู่จวิ้นคลั่งรักฉินเสี่ยวซีมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามใจเธอทุกอย่าง ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Once We Get Married เป็นซีรีส์ที่ฟินจนละลาย

Once We Get Married เป็นซีรีส์ที่โรแมนติกและฟินมาก ที่สำคัญคือเคมีของจางอวี้เจี้ยนและจ้าวลี่อิงดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากเลิฟซีนหวาน ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกฟินจัดเต็ม

8. Taste of Love (แอนตี้หัวใจยัยไอดอล)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Taste of Love/แอนตี้หัวใจยัยไอดอล

เรื่องราวของพระเอกสายขี้แกล้งและนางเอกสายไอดอล

Taste of Love เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหลินเทียนเฉิง (หลี่เซี่ยน) หนุ่มหล่อขี้แกล้ง และลู่เสวียฉี (จางอวี่ฉี) สาวน้อยไอดอล ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยความที่หลินเทียนเฉิงเป็นแฟนคลับของลู่เสวียฉี ทำให้เขาต้องคอยปกปิดความสัมพันธ์ของพวกเขา

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หลินเทียนเฉิงคลั่งรักลู่เสวียฉีมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามใจเธอทุกอย่าง ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Taste of Love เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม

Taste of Love เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่ารัก ที่สำคัญคือเคมีของหลี่เซี่ยนและจางอวี่ฉีดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกน่ารัก ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกเบา ๆ สบาย ๆ

9. Wenderella’s Diary (ไดอารี่ของเวนเดอเรลล่า)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Wenderella's Diary/ไดอารี่ของเวนเดอเรลล่า

เรื่องราวของพระเอกสายเย็นชาและนางเอกสายสดใส

Wenderella’s Diary เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของหลินเฟิงเจีย (จางหลิงเถียน) หนุ่มหล่อเย็นชา และเวนดี้ (จิ้งป๋อหรัน) สาวน้อยสดใส ทั้งสองคนบังเอิญเจอกันในงานเลี้ยงและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยความที่เวนดี้มีพลังเวทมนตร์ ทำให้หลินเฟิงเจียต้องคอยปกป้องเธอจากอันตรายต่าง ๆ

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

หลินเฟิงเจียคลั่งรักเวนดี้มาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามใจเธอทุกอย่าง ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Wenderella’s Diary เป็นซีรีส์ที่โรแมนติกและน่ารัก

Wenderella’s Diary เป็นซีรีส์ที่โรแมนติกและน่ารัก ที่สำคัญคือเคมีของจางหลิงเถียนและจิ้งป๋อหรันดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกน่ารัก ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกเบา ๆ สบาย ๆ

10. Romance with Blind Master (สาวใช้เจี๋ยมเจี้ยมของคุณชายตาบอด)

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรัก เรื่อง Romance with Blind Master/สาวใช้เจี๋ยมเจี้ยมของคุณชายตาบอด

เรื่องราวของพระเอกสายเย็นชาและนางเอกสายน่ารัก

Romance with Blind Master เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกย้อนยุค เล่าเรื่องราวของเจี๋ยมเจี้ยม (หยางจื่อ) สาวใช้ตาบอด และซ่งฉือ (หยางหยาง) คุณชายตาบอด ทั้งสองคนทำงานร่วมกันในโรงน้ำชาและตกหลุมรักกัน แต่ด้วยความที่ซ่งฉือตาบอด ทำให้เจี๋ยมเจี้ยมต้องคอยดูแลเขาทุกอย่าง

พระเอกคลั่งรักนางเอกมากแค่ไหน?

ซ่งฉือคลั่งรักเจี๋ยมเจี้ยมมาก เห็นได้จากหลายฉากในซีรีส์ เช่น ฉากที่เขาคอยตามใจเธอทุกอย่าง ฉากที่เขาหึงหวงเธอเวลาเธอคุยกับคนอื่น และฉากที่เขาสารภาพรักเธออย่างจริงใจ

เหตุผลที่ทำให้ Romance with Blind Master เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและโรแมนติก

Romance with Blind Master เป็นซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรักที่อบอุ่นและโรแมนติก ที่สำคัญคือเคมีของหยางจื่อและหยางหยางดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีฉากโรแมนติกซึ้ง ๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกอบอุ่นหัวใจ

สรุป

ซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรักทั้ง 10 เรื่องนี้ เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีเนื้อหาที่สนุก โรแมนติก และฟินสุด ๆ นอกจากนี้ ยังมีเคมีของพระนางที่ดีมาก ทำให้คนดูอินไปกับความรักของทั้งคู่ ถ้าใครกำลังมองหาซีรีส์จีนพระเอกคลั่งรักดูอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดซีรีส์ทั้ง 10 เรื่องนี้เลยนะคะ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button