ซีรีส์

30 ซีรีส์จีนพากย์ไทยสนุกครบรส บน WeTV ดูเพลินทุกตอน!

ซีรีส์จีนเป็นที่นิยมในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและชวนติดตาม รวมถึงนักแสดงที่มากความสามารถ ในปัจจุบัน ซีรีส์จีนสามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์มออนไลน์มากมาย หนึ่งในนั้นคือ WeTV ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งวิดีโอรายใหญ่ของจีน

WeTV นำเสนอซีรีส์จีนพากย์ไทยหลากหลายแนวให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก ดราม่า สืบสวนสอบสวน แฟนตาซี ฯลฯ ซีรีส์บางเรื่องยังมีซับไทยให้สำหรับผู้ที่ต้องการฝึกภาษาจีนอีกด้วย

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV

ซีรีส์จีนกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย ด้วยความหลากหลายของเนื้อหาและนักแสดงที่มีเสน่ห์ ทำให้ซีรีส์จีนสามารถเข้าถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้ WeTV เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ให้บริการซีรีส์จีนมากมาย ทั้งพากย์ไทยและซับไทย ช่วยให้ผู้ชมชาวไทยสามารถเข้าถึงซีรีส์จีนได้ง่ายขึ้น

สารบัญ

ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 1 (Lost You Forever)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 1 (Lost You Forever)

เรื่องย่อ ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์

ซีรีส์จีนเรื่อง “ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 1” (Lost You Forever) เป็นเรื่องราวความรักข้ามภพของเซียงหลิว หญิงสาวจากโลกมนุษย์ และเสี่ยวเยา ชายหนุ่มจากโลกวิญญาณ ทั้งสองคนได้พบกันครั้งแรกในโลกมนุษย์และตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องจบลงอย่างกะทันหันเมื่อเซียงหลิวเสียชีวิต เสี่ยวเยาเสียใจมากจนตัดสินใจกระโดดลงจากภูเขาเพื่อตามไปหาเธอ

เสี่ยวเยาฟื้นขึ้นมาในโลกวิญญาณและได้พบกับเซียงหลิวอีกครั้ง แต่เซียงหลิวจำเขาไม่ได้ ทั้งสองคนจึงต้องเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้งท่ามกลางอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความแตกต่างของโลกที่พวกเขาอยู่ และจากเงื่อนงำปริศนาที่เชื่อมโยงพวกเขาทั้งสองคนไว้

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่และแสนเศร้าของเซียงหลิวและเสี่ยวเยา ท่ามกลางฉากหลังที่สวยงามของภูเขาหิมะและทะเลสาบ การแสดงของหยางจื่อและหยางหยางก็ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ดาบเสียดฟ้า (Heroes)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ดาบเสียดฟ้า (Heroes)

เรื่องย่อ ดาบเสียดฟ้า

ดาบเสียดฟ้า (Heroes) เป็นซีรีส์จีนแนวย้อนยุคกำลังภายใน บอกเล่าเรื่องราวของ หวังเสี่ยวสือ หนุ่มซื่อ วรยุทธสูงส่งจากหุบเขาไป๋ซวี่ ได้รับภารกิจสำคัญให้นำหีบหยกขาวไปให้ซูเมิ่งเจิ่น นายน้อยแห่งหอสุวรรณวาตพิรุณพรำ ระหว่างทางเขาได้พบกับ เวินโหรว สาวน้อยจิตใจดี กับ ไป๋โฉวเฟย หนุ่มรุ่นพี่ใจนักเลง ก่อเกิดเป็นมิตรภาพ ทั้งสามร่วมเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อตามหาซูเมิ่งเจิ่น

เมืองหลวงเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยโอกาสและอันตราย หวังเสี่ยวสือได้เรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้น เขาได้พบกับความชั่วร้ายและความรัก เขาได้เรียนรู้ที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง เขาได้เรียนรู้ที่จะปกป้องคนอ่อนแอ เขาได้เรียนรู้ที่จะกลายเป็นวีรบุรุษ

ดาบเสียดฟ้าเป็นซีรีส์ที่ผสมผสานเรื่องราวมิตรภาพ การผจญภัย การต่อสู้ และความรักได้อย่างลงตัว ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ มากมาย ได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีส์กำลังภายในที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรื่องหนึ่ง

ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

เรื่องย่อ ลำนำกระดูกหยก

ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise) เป็นซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติกดราม่า ความรักศิษย์-อาจารย์ ออกอากาศในปี 2023 เรื่องราวของ สืออิ่ง รัชทายาทแห่งคงซาง ผู้สง่างาม บุคลิกเคร่งขรึม เยือกเย็น เปี่ยมเมตตา และมีจิตใจรักชาติบ้านเมือง และ จูเหยียน องค์หญิงเผ่าซื่อผู้สดใสร่าเริง ซึ่งทั้งสองเคยพบกันมาแล้วในวัยเด็ก

สืออิ่งและจูเหยียนถูกโชคชะตาลิขิตให้ครองคู่กัน แต่กลับจับพลัดจับผลูต้องมาเป็นศิษย์กับครู โดยสืออิ่งได้ปลอมตัวเป็น ซือถู เพื่อหลบหนีจากชะตากรรมที่ลิขิตให้เขาต้องตาย สืออิ่งและจูเหยียนได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน ความรักและความผูกพันระหว่างพวกเขาค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ท่ามกลางความขัดแย้งของสองอาณาจักร ภัยคุกคามจากเหล่าอสูรร้าย และแผนการร้ายของคนบางกลุ่ม

เรื่องราวความรักของสืออิ่งและจูเหยียนจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ และครองคู่กันได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกัน

กลับมารักกันอีกครั้ง (Here We Meet Again)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง กลับมารักกันอีกครั้ง (Here We Meet Again)

เรื่องย่อ กลับมารักกันอีกครั้ง

กลับมารักกันอีกครั้ง (Here We Meet Again) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ออกอากาศในปี 2566 เรื่องราวของ เซี่ยงหยวน (อู๋เชียน) ทายาทคนโตของบริษัทต่งเฮอกรุ๊ป ที่ต้องไปช่วยวิฤกตสาขาที่ซีอานที่กำลังจะขาดรายได้เป็นมหาศาล ในขณที่เดียวกันเธอได้กลับมาเจอกับ สวี่เหยียนซือ (จางปินปิน) อีกครั้ง ย้อนวัยไปในสมัยเรียนที่ทั้งสองคนเคยรักกัน

เซี่ยงหยวนเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง และมีความมุ่งมั่น สวี่เหยียนซือเป็นชายหนุ่มที่ฉลาด อบอุ่น และมีความฝันที่จะสร้างโลกที่ดีขึ้น ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่สมัยเรียน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกจากกันเพราะความกดดันจากครอบครัว

การกลับมาพบกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ของทั้งคู่ ทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ กลับมาอีกครั้ง ทั้งเซี่ยงหยวนและสวี่เหยียนซือต่างก็สนับสนุนกันและกัน เรียนรู้กับการจัดการปัญหาที่ต้องเผชิญหน้าไปด้วยกัน เพื่อทำให้ความฝันของพวกเขากลายเป็นเรื่องจริง

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

เรื่องย่อ ดุจดวงดาวเกียรติยศ

ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ เฉียวจิงจิง (ตี๋ลี่เร่อปา) ดาราสาวชื่อดัง ที่ตกเป็นข่าวฉาวว่าเล่นเกมห่วย ทั้งที่รับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เกมมือถือชื่อดัง เธอจึงต้องหาโค้ชเกมมาช่วยฝึกฝนฝีมือภายในหนึ่งเดือนก่อนการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง

คนแรกที่เฉียวจิงจิงนึกถึงคือ อวี๋ถู (หยางหยาง) หนุ่มหล่อเด็กเทพของห้องที่เธอเคยแอบชอบสมัยมัธยม แต่กลับถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย อวี๋ถูเติบโตขึ้นมาเป็นวิศวกรการบินและอวกาศที่ประสบความสำเร็จ แม้จะปฏิเสธเฉียวจิงจิงไป แต่ลึก ๆ ในใจเขาก็ยังคงแอบรักเธออยู่เช่นกัน

เมื่อทั้งสองคนกลับมาพบกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้น ผ่านการเล่นเกมและใช้เวลาร่วมกัน อวี๋ถูช่วยสอนเฉียวจิงจินให้เล่นเกมเก่งขึ้น ในขณะที่เฉียวจิงจินก็คอยให้กำลังใจและสนับสนุนอวี๋ถูในการตามหาความฝัน

เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You)

เรื่องย่อ เสียงกระซิบบอกว่ารัก

เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่า การแพทย์ เรื่องราวความรักของหร่วนหลิวเจิง (หวังฉู่หราน) ศัลยแพทย์ระบบประสาทสาว และนิ่งจื้อเชียน (เผิงกวนอิง) ศัลยแพทย์ระบบประสาทหนุ่ม ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยหร่วนหลิวเจิงแอบชอบนิ่งจื้อเชียนมาตั้งแต่แรกพบ แต่นิ่งจื้อเชียนมีแฟนอยู่แล้ว จนกระทั่งนิ่งจื้อเชียนเลิกกับแฟน หร่วนหลิวเจิงจึงได้สารภาพรักกับเขา ทั้งคู่ตกลงคบกันและแต่งงานกันในที่สุด

แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็จบลงเมื่อ 7 ปีต่อมา เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ นานา หร่วนหลิวเจิงเสียใจมาก เธอย้ายไปอยู่เมืองอื่นและพยายามลืมทุกอย่างเกี่ยวกับนิ่งจื้อเชียน

จวบจนปัจจุบัน หร่วนหลิวเจิงได้กลับมาทำงานเป็นศัลยแพทย์ระบบประสาทที่โรงพยาบาล Bei Ya ในบ้านเกิดของเธอ และบังเอิญได้พบกับนิ่งจื้อเชียนอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นอาจารย์สอนงานให้กับเธอ

การกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะอธิบาย ทั้งสองคนพยายามที่จะลืมอดีตและเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่แล้วความจริงในอดีตก็กลับมาหลอกหลอนพวกเขาอีกครั้ง

เรื่องราวความรักของหร่วนหลิวเจิงและนิ่งจื้อเชียนจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมซีรีส์ เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You)

โปรแกรมเมอร์ที่รัก (Cute Programmer)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง โปรแกรมเมอร์ที่รัก (Cute Programmer)

เรื่องย่อ โปรแกรมเมอร์ที่รัก

ซีรีส์จีนเรื่อง โปรแกรมเมอร์ที่รัก (Cute Programmer) เล่าเรื่องราวของ ลู่หลี (จู้ซวี่ตัน) บัณฑิตจบใหม่สาขาคอมพิวเตอร์ เธอเป็นโปรแกรมเมอร์ที่มีความสามารถและใฝ่ฝันที่จะทำงานในบริษัทเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Enchant Technology แต่บริษัทแห่งนี้มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด นั่นคือจะไม่จ้างโปรแกรมเมอร์หญิง เนื่องจากในอดีต CEO ของบริษัทเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์หญิง

ด้วยเหตุนี้ ลู่หลีจึงต้องปลอมเป็นผู้ชายชื่อ ลู่เฉิน เพื่อเข้าทำงานในบริษัท เธอได้พบกับ เจียงอี้เฉิง (สิงเจาหลิน) CEO ของบริษัทที่เธอแอบหลงรักมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เจียงอี้เฉิงไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วลู่หลีเป็นผู้หญิง

ลู่หลีและเจียงอี้เฉิงได้ทำงานร่วมกันและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น แต่ความลับของลู่หลีก็เริ่มถูกเปิดเผย ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)

เรื่องย่อ รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ

ซีรีส์จีนเรื่อง “รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr. Gu)” เป็นเรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของคุณชายแซ่กู้กับนางเอกที่ศึกษาอยู่

คุณชายกู้เฉียง ทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทยักษ์ใหญ่ เป็นคนเย็นชา เป๊ะในทุกเรื่อง และไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตของเขา วันหนึ่งเขาบังเอิญเจอกับลู่จื่อ นักศึกษาสาวที่สดใสและร่าเริง ลู่จื่อตกหลุมรักคุณชายกู้ตั้งแต่แรกเห็น แต่คุณชายกู้กลับไม่สนใจเธอเลย

ต่อมา คุณชายกู้ได้พบกับลู่จื่ออีกครั้งในงานเลี้ยงของบริษัท ลู่จื่อได้ช่วยคุณชายกู้แก้ปัญหา ทำให้คุณชายกู้เริ่มสนใจในตัวเธอมากขึ้น ทั้งสองคนจึงเริ่มสานสัมพันธ์กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและจากคนรอบข้าง

ยอดบุรุษพลิกคดี (A League of Nobleman)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ยอดบุรุษพลิกคดี (A League of Nobleman)

เรื่องย่อ ยอดบุรุษพลิกคดี

ยอดบุรุษพลิกคดี (A League of Nobleman) เป็นซีรีส์จีนแนวสืบสวนสอบสวน ออกอากาศในปี 2566 ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกัน เรื่องราวของจางผิง (ซ่งเหว่ยหลง) หนุ่มน้อยผู้ใฝ่ฝันจะเป็นขุนนาง เดินทางเข้ามาในเมืองหลวงเพื่อสอบขุนนาง แต่ด้วยฐานะที่ยากจน เขาจึงต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเลี้ยงชีพ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมปริศนา และต้องร่วมมือกับหลันเจวี๋ย (จางป๋อหรัน) นักสืบหนุ่มรูปงามที่สืบสวนคดีนี้อยู่

จางผิงและหลันเจวี๋ยต่างก็มีจุดเด่นและจุดด้อยที่แตกต่างกัน จางผิงมีไหวพริบและความสามารถในการมองออกถึงสิ่งต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ ส่วนหลันเจวี๋ยมีทักษะการสืบสวนและไหวพริบในการต่อสู้ การร่วมมือกันของทั้งสองคนทำให้พวกเขาสามารถไขคดีฆาตกรรมปริศนาต่างๆ ได้อย่างสำเร็จ

นอกจากการสืบสวนคดีอาชญากรรมแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของจางผิงและหลันเจวี๋ย ซึ่งค่อยๆ พัฒนาไปอย่างลึกซึ้งและซับซ้อน ท่ามกลางบรรยากาศของเมืองหลวงในยุคราชวงศ์หมิง

สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

เรื่องย่อ สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ

ซีรีส์จีนเรื่อง “สุขเล็ก ๆ ที่เรียกว่าเธอ” (My Little Happiness) เป็นเรื่องราวความรักของฉงหรง (รับบทโดย ซิงเฟย) สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักกฎหมาย และเวินเซ่าชิง (รับบทโดย ถังเสี่ยวเทียน) ทนายความหนุ่มชื่อดัง ทั้งสองคนเคยพบกันสมัยมัธยมปลาย แต่ฉงหรงต้องย้ายไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง

หลายปีต่อมา ฉงหรงกลับมาทำงานในบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง และบังเอิญได้พบกับเวินเซ่าชิงอีกครั้ง ทั้งสองคนเริ่มสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านจากครอบครัวของเวินเซ่าชิง ความคาดหวังของสังคม และปัญหาส่วนตัวของฉงหรง

แต่ด้วยความรักและความเข้าใจของทั้งสองคน ทำให้พวกเขาสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปได้ และในที่สุดพวกเขาก็ได้มาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข

กฎล็อกลิขิตรัก (She And Her Perfect Husband)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง กฎล็อกลิขิตรัก (She And Her Perfect Husband)

เรื่องย่อ กฎล็อกลิขิตรัก

กฎล็อกลิขิตรัก (She And Her Perfect Husband) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า กำกับโดย เฉิน จื้อ เฉวียน นำแสดงโดย หยางมี่ และ สวีข่าย

เรื่องราวเกี่ยวกับ เฉินชิง สาวน้อยธรรมดาที่ฝันอยากมีคู่ครองที่สมบูรณ์แบบ ในวันแต่งงานของเธอ เธอได้พบกับ ลู่เสี่ยวเหวิน ชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบทุกอย่างตามที่เธอต้องการ แต่แล้วเธอก็พบว่า ลู่เสี่ยวเหวิน ไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่เธอคิด

ทั้งคู่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากมาย ทั้งการปรับตัวเข้าหากัน การใช้ชีวิตคู่ การงาน และครอบครัว ท่ามกลางความคาดหวังของคนรอบข้าง ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันได้อย่างไร

กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (Miss Crow with Mr. Lizard)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต (Miss Crow with Mr. Lizard)

เรื่องย่อ กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต

ซีรีส์จีนเรื่อง “กระตุกรัก หัวใจไฟช็อต” (Miss Crow with Mr. Lizard) เล่าเรื่องราวของ “เมิ่งเสียน” สาวน้อยนักออกแบบเกมที่มุ่งมั่นในการทำงานและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ เธอได้พบกับ “ฉินโม่เหิง” ชายหนุ่มผู้มีหัวใจที่อ่อนแอและต้องการการชุบชีวิตด้วยเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า เขาทั้งสองคนพบรักกันท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ แต่ความรักของพวกเขาก็ช่วยให้ทั้งสองคนเติบโตและเข้มแข็งขึ้น

เมิ่งเสียนเป็นสาวน้อยนักออกแบบเกมที่มุ่งมั่นในการทำงาน เธอฝันที่จะสร้างเกมที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับจากทุกคน เธอทำงานหนักและไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ เธอมีนิสัยร่าเริงและมองโลกในแง่ดี แม้ว่าชีวิตของเธอจะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่เธอก็ไม่เคยย่อท้อ

ฉินโม่เหิงเป็นชายหนุ่มผู้มีหัวใจที่อ่อนแอ เขาป่วยเป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่เด็ก เขาต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการออกแรงมาก เพราะหากหัวใจของเขาหยุดเต้น เขาก็จะตายทันที เขามีนิสัยเงียบขรึมและเก็บตัว เขามักรู้สึกโดดเดี่ยวและไร้จุดหมายในชีวิต

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

เรื่องย่อ ดาราจักรรักลำนำใจ

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก ดราม่า อิงประวัติศาสตร์ ออกอากาศในปี 2022 นำแสดงโดย อู๋เหล่ย และ จ้าวลู่ซือ

เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคราชวงศ์ถัง หลิงปู้อี๋ แม่ทัพหนุ่มผู้เก่งกาจและเฉียบแหลม ได้รับการเลี้ยงดูจากฮ่องเต้เหวินในฐานะโอรสบุญธรรม เขาได้พบรักกับเฉิงเซ่าซาง บุตรสาวผู้แข็งแกร่งของนายกองผู้บังคับบัญชาการกองทหาร ทั้งสองคนต่างมีเป้าหมายและความฝันของตัวเอง แต่ความรักก็ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

ตลอดเส้นทางชีวิต หลิงปู้อี๋และเฉิงเซ่าซางต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อสู้ทางการเมือง การทรยศหักหลัง และการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แต่ความรักของพวกเขาก็เข้มแข็งและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุดพวกเขาก็ประสบความสำเร็จในชีวิตและครองรักกันอย่างมีความสุข

ศิษย์สาวป่วนสำนัก (A Female Student Arrives at the Imperial College)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ศิษย์สาวป่วนสำนัก (A Female Student Arrives at the Imperial College)

เรื่องย่อ ศิษย์สาวป่วนสำนัก

ซีรีส์จีนเรื่อง “ศิษย์สาวป่วนสำนัก” (A Female Student Arrives at the Imperial College) เป็นเรื่องราวในสมัยราชวงศ์ซ่ง เกี่ยวกับซางฉี บุตรสาวของซางไท่เวย เสนาบดีกลาโหม เธอเป็นเด็กสาวที่มีความฉลาดและใฝ่รู้ ฝันอยากเข้าเรียนที่สถาบันกั๋วจื่อเจี้ยน ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง แต่สถาบันแห่งนี้ไม่รับนักเรียนผู้หญิง

ซางฉีจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าเรียนที่สถาบันแห่งนี้ เธอได้พบกับเยี่ยนอวิ๋นจือ บุตรชายของมหาเสนาบดี ทั้งสองคนต่างไม่ถูกชะตากันตั้งแต่แรกพบ แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็เริ่มเรียนรู้ที่จะยอมรับกันและกัน

ซางฉีต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการใช้ชีวิตที่สถาบันแห่งนี้ เธอต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเธอสามารถเป็นนักเรียนที่เก่งกาจได้ เธอยังต้องต่อสู้กับอคติของสังคมที่มีต่อผู้หญิง

สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor)

เรื่องย่อ สามบุปผาลิขิตฝัน

ซีรีส์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน (A Dream of Splendor) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามหญิงสาวในสมัยราชวงศ์ซ่งเหนือ สองคนคือจ้าวพ่านเอ๋อร์ (หลิวอี้เฟย) และซุนซานเหนียง (หลิ่วเหยียน) เป็นเพื่อนสนิทที่เปิดร้านน้ำชาด้วยกัน ส่วนอีกคนคือซ่งอิ่นจาง (หลิวหยาน) เป็นนักดนตรีสาวที่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของจ้าวพ่านเอ๋อร์

จ้าวพ่านเอ๋อร์เป็นหญิงสาวที่ฉลาดและมีความทะเยอทะยาน เธอฝันที่จะเปิดร้านน้ำชาที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ เธอได้พบกับโอหยางซวี่ (สวี่เฉียว) ชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวขุนนางและทั้งสองคนตกหลุมรักกัน แต่แล้วโอหยางซวี่ก็ทิ้งจ้าวพ่านเอ๋อร์ไปเพื่อแต่งงานกับหญิงสาวจากตระกูลขุนนางชั้นสูง

จ้าวพ่านเอ๋อร์เสียใจมาก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ เธอตัดสินใจเปิดร้านน้ำชาของตัวเองอีกครั้งพร้อมกับซุนซานเหนียงและซ่งอิ่นจาง สามสาวร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อสร้างร้านน้ำชาที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโด่งดัง

เทียบท้าปฐพี (Who Rule The World)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง เทียบท้าปฐพี (Who Rule The World)

เรื่องย่อ เทียบท้าปฐพี

เทียบท้าปฐพี (Who Rule The World) เป็นซีรีส์แนวยุทธภพ กำลังภายใน โรแมนติก ดราม่า แย่งชิงอำนาจ ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังแต่งโดย ซิงหลิงเยวี๋ย โดยได้พระเอกสุดฮอตมากฝีมืออย่าง หยางหยาง (รับบทเป็น เฮยเฟิงซี) ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยเคมีสาธารณะอย่าง จ้าวลู่ซือ (รับบทเป็น ไป๋เฟิงซี)

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในยุคสมัยที่ราชวงศ์เสื่อมถอย แคว้นต่างๆ ต่างแก่งแย่งชิงอำนาจเพื่อครอบครองใต้หล้า ท่ามกลางความวุ่นวายนี้ ได้มีจอมยุทธ์หนุ่มสาวคู่หนึ่ง คนหนึ่งคือ เฮยเฟิงซี (หยางหยาง) จอมยุทธ์หนุ่มผู้สง่างามและเก่งกาจ ผู้มีฉายาว่า “ราชันย์แห่งยุทธภพ” อีกคนคือ ไป๋เฟิงซี (จ้าวลู่ซือ) จอมยุทธ์สาวผู้ทรนงและฉลาดหลักแหลม ผู้มีฉายาว่า “นางพญาแห่งยุทธภพ”

ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญระหว่างการผจญภัยในยุทธภพ แรกเริ่มนั้นทั้งคู่ต่างเป็นคู่แข่งกัน แต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น พวกเขาก็เริ่มตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขากลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการแย่งชิงอำนาจ ความแค้นในอดีต และตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาเอง

ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (Novoland: Pearl Eclipse)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (Novoland: Pearl Eclipse)

เรื่องย่อ ไข่มุกเคียงบัลลังก์

ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (Novoland: Pearl Eclipse) เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคแฟนตาซี ออกอากาศในปี 2021 เรื่องราวของไห่ซื่อ เด็กสาวชาวประมงที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปเพราะการตามหาไข่มุกวิเศษจากน้ำตานางเงือก เพื่อนำมาถวายแด่ฮ่องเต้แห่งราชวงศ์เจิง ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องปลอมตัวเป็นชายและกลายเป็นลูกศิษย์ของฟางเจี้ยนหมิง ผู้มีอำนาจบารมีแห่งต้าเจิง

หลายปีต่อมา แคว้นจู้เหนี่ยนต้องการเชื่อมสัมพันธ์กับแคว้นต้าเจิง จึงส่งองค์หญิงถีหลันมาแต่งงานกับองค์ชายสี่แห่งต้าเจิง ทว่าฮ่องเต้ซวี่แห่งต้าเจิงกลับไม่ต้องการแต่งงานกับใครอีก เพราะยังฝังใจกับฮองเฮาที่ตายไปแล้ว ไห่ซื่อจึงถูกส่งมาเป็นองครักษ์ขององค์หญิงถีหลัน เพื่อปกป้องเธอจากการถูกฮ่องเต้ซวี่สังหาร

ระหว่างที่ไห่ซื่อและองค์หญิงถีหลันอยู่ด้วยกันนั้น ทั้งสองก็เริ่มตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขากลับต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากฮ่องเต้ซวี่ที่พยายามขัดขวาง และความลับที่ซ่อนเร้นของไห่ซื่อที่อาจทำลายทุกสิ่งได้

ป่วนรัก งานแต่งทิพย์

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ป่วนรัก งานแต่งทิพย์ (Once We Get Married)

เรื่องย่อ ป่วนรัก งานแต่งทิพย์

อิ่นซือเฉิน ประธานหนุ่มไฟแรงของกลุ่มบริษัทอิ่นกรุ๊ป จำเป็นต้องแต่งงานเพื่อรักษาผลประโยชน์ทางธุรกิจ เขาจึงตัดสินใจแต่งงานกับ กู้จินอี หญิงสาวที่เพิ่งเรียนจบใหม่และกำลังหางานทำ ทั้งสองคนตกลงแต่งงานกันเพียงชั่วคราว แต่แล้วการใกล้ชิดกันก็ทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น

อิ่นซือเฉิน เป็นคนเจ้าระเบียบและเอาแต่ใจ ในขณะที่ กู้จินอี เป็นคนสดใสและร่าเริง ทั้งคู่จึงมักจะมีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็เริ่มเข้าใจกันและกันมากขึ้น และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็พัฒนาไปจากเดิม

นอกจากเรื่องราวความรักของ อิ่นซือเฉิน และ กู้จินอี แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าถึงเรื่องราวความรักของตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนร่วมงานของอิ่นซือเฉิน เพื่อนของกู้จินอี รวมไปถึงครอบครัวของพวกเขา

คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love)

เรื่องย่อ คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก

ซีรีส์จีนเรื่อง “คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก” (The Oath of Love) เล่าเรื่องราวของ “หลินจือเซี่ยว” (รับบทโดย หยางจื่อ) นักเชลโล่สาวที่เพิ่งจบการศึกษาจากวิทยาลัยดนตรี เธอต้องเผชิญกับข่าวร้ายว่าพ่อของเธอป่วยเป็นมะเร็ง และเธอต้องลาออกจากงานเพื่อมาดูแลพ่อของเธอ

ระหว่างนั้น เธอได้พบกับ “กู้เว่ย” (รับบทโดย เซียวจ้าน) คุณหมอเจ้าของไข้พ่อของเธอ กู้เว่ยเป็นคุณหมอที่ทำงานหนักและทุ่มเทให้กับคนไข้ของเขา เขาคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือหลินจือเซี่ยว ทำให้เธอเริ่มรู้สึกดีกับเขา

ทั้งสองคนค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรัก พวกเขาต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องครอบครัว อาชีพการงาน และโรคภัยไข้เจ็บ แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไปด้วยกัน

รักยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง รักยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile)

เรื่องย่อ รักยิ้มของเธอ

ซีรีส์จีนเรื่อง รักยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile) เป็นเรื่องราวของ ถงเหยา เด็กสาวที่มีฝีมือในการเล่นเกมอีสปอร์ต เธอได้เข้ามาเป็นนักกีฬาหญิงคนแรกในทีม ZGDX ทีมอีสปอร์ตชื่อดังของจีน ภายใต้การนำของ ลู่ซือเฉิง กัปตันทีมที่มีชื่อเสียงและฝีมือการเล่นที่เก่งกาจ

ถงเหยาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการถูกกีดกันทางเพศจากแฟนคลับของทีม และการถูกมองข้ามจากเพื่อนร่วมทีม ลู่ซือเฉิงคอยอยู่เคียงข้างและให้ความช่วยเหลือถงเหยาอยู่เสมอ ทั้งคู่ค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานสู่การเป็นคู่รัก

นอกจากเรื่องราวความรักของถงเหยาและลู่ซือเฉิงแล้ว ซีรีส์ยังเล่าถึงการแข่งขันอีสปอร์ตที่เข้มข้น ทีม ZGDX ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันระดับประเทศ

ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)

เรื่องย่อ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ เฉินเสี่ยวเชียน (จ้าวลู่ซือ) นักเขียนบทละครสาวที่ทุ่มเททำงานจนสลบไป เมื่อตื่นขึ้นมาเธอพบว่าตัวเองหลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานที่เธอเป็นคนเขียนบทเอง โดยเธอกลายเป็นองค์หญิงสามเฉินเฉียนเฉียนแห่งแคว้นตงเหลียน ซึ่งเป็นตัวร้ายของเรื่องที่ต้องถูกองค์ชายหานซั่วแห่งแคว้นเป่ยเซี่ยฆ่าตายภายในตอนที่สาม

เฉินเสี่ยวเชียนจึงต้องหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายนี้ โดยเธอพยายามปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนดีและน่าคบหามากขึ้น อีกทั้งยังต้องหาทางเอาชนะองค์ชายหานซั่วให้ได้ ขณะเดียวกันเธอก็ได้พบกับ เผยเหิง (เซิ่งอิงหาว) หนุ่มหล่อลูกแม่ทัพใหญ่ที่เคยเป็นคู่หมั้นของเธอ แต่กลับเกลียดเธอ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เฉินเสี่ยวเชียนจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายนี้ได้หรือไม่ และเธอจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กับเผยเหิงได้หรือไม่ ร่วมติดตามชมได้ในซีรีส์ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient Love Poetry)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient Love Poetry)

เรื่องย่อ ตำนานรักสองสวรรค์

ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient Love Poetry) เป็นซีรีส์จีนแนวย้อนยุคเทพเซียน โรแมนติกดราม่า ออกอากาศในปี 2564 นำแสดงโดย โจวตงอวี่ รับบท ซ่างกู่ และ สวีข่าย รับบท ไป๋เจวี๋ย

เรื่องราวเกิดขึ้นในสามภพคือ สวรรค์ มนุษย์ และใต้หล้า ซ่างกู่ เป็นเทพธิดาแห่งหุ้นตุ้น ดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ที่ตั้งอยู่ระหว่างสวรรค์และมนุษย์ เธอมีพลังอันยิ่งใหญ่ แต่กลับต้องซ่อนตัวตนเอาไว้เพราะถูกตามล่าจากเหล่าเทพผู้ชั่วร้าย

ไป๋เจวี๋ย เป็นเทพสงครามแห่งสวรรค์ เขามีนิสัยเย็นชาและเก็บตัว แต่กลับถูกมอบหมายให้สอนซ่างกู่เพื่อเปิดเทพจรให้เธอกลายเป็นเทพประมุขแห่งหุ้นตุ้นอย่างสมบูรณ์

ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

เรื่องย่อ ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) เป็นซีรีส์จีนแนวกำลังภายใน ที่สร้างจากนิยายชื่อเดียวกันของโม่เซียงถง เรื่องราวเกิดขึ้นในยุทธภพที่แบ่งออกเป็นห้าตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลหลานแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลานหลิง

เมื่อ 16 ปีก่อน ตระกูลเวินเกิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่น ๆ จึงต้องร่วมกันต่อต้านตระกูลเวิน เว่ยอู๋เซี่ยน (เซียวจ้าน) ศิษย์ตระกูลเจียงผู้มีจิตใจเมตตา ที่ภายหลังฝึกวิชามารและได้รับการขนานนามว่า ปรมาจารย์อี๋หลิง ได้ทำการล้มล้างตระกูลเวินจนได้รับความสำเร็จ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัว ยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งต่างพยายามทำลายล้างเว่ยอู๋เซี่ยน จนในที่สุดเขาหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย

ปัจจุบัน หลานวั่งจี (หวังอี้ป๋อ) ศิษย์ตระกูลหลาน ออกตามหาตัวเว่ยอู๋เซี่ยนจนพบ แต่เว่ยอู๋เซี่ยนกลับสูญเสียความทรงจำและกลายเป็นคนเย็นชา หลานวั่งจีจึงรับเขาไปเลี้ยงดูและตั้งชื่อใหม่ว่า หลานซือจุย

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption)

เรื่องย่อ ปลดผนึกหัวใจหวนรัก

ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (Love and Redemption) เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคกำลังภายใน แนวโรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Liu Li Mei Ren Sha โดย Shi Si Lang ออกอากาศตอนแรกทาง Youku และ Mango TV เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 นำแสดงโดย เฉิงอี้ รับบท อวี่ซือเฟิ่ง และ หยวนปิงเหยียน รับบท ฉู่เสวียนจี

เนื้อเรื่องกล่าวถึง อวี่ซือเฟิ่ง ศิษย์เอกสำนักหลีเจ๋อ ผู้มีพรสวรรค์ล้นเหลือ เขาเกิดในวันเดียวกับที่ดาวมารมาจุติที่โลกมนุษย์ ฉู่เสวียนจี บุตรสาวคนรองของหัวหน้าพรรคเส้าหยาง และเกิดในวันเดียวกันกับพระเอก เธอมีหกสัมผัสบกพร่อง ไร้อารมณ์รัก และไม่สามารถฝึกฝนพลังได้

ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญในงานชุมนุมปักบุปผา อวี่ซือเฟิ่งเกิดจิตปฏิพัทธ์และสัญญาว่าจะช่วยฉู่เสวียนจีฟื้นหกสัมผัสให้ครบ ทว่าตำหนักหลีเจ๋อมีกฎเหล็กห้ามมีคนรัก และยังมีปริศนาพลังกล้าแกร่งภายในตัวฉู่เสวียนจีที่นำพาให้ประสบเรื่องราวมากมาย

สตรีหาญ ฉางเกอ (The Long March of Princess Changge)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง สตรีหาญ ฉางเกอ (The Long March of Princess Changge)

เรื่องย่อ สตรีหาญ ฉางเกอ

สตรีหาญ ฉางเกอ (The Long March of Princess Changge) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ประวัติศาสตร์ ดราม่า ออกอากาศในปี 2021 ความยาว 49 ตอน กำกับโดย จินหยวน เขียนบทโดย จางหลิน อำนวยการสร้างโดย จางอี้หวง

ฉางเกอ องค์หญิงแห่งราชวงศ์ถัง เป็นหญิงสาวที่ฉลาดและทะเยอทะยาน เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักรบและปกป้องประเทศชาติ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพระราชบิดาของเธอถูกลอบสังหาร ฉางเกอจึงต้องหลบหนีการตามล่าและออกเดินทางเพื่อค้นหาความจริง

ระหว่างทาง ฉางเกอได้พบกับ อวี้หลัน ชายหนุ่มผู้ลึกลับที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ ทั้งสองคนได้ร่วมผจญภัยและเรียนรู้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน เมื่อเวลาผ่านไป ฉางเกอก็ได้ตระหนักว่าความรักและมิตรภาพคือสิ่งสำคัญที่ทำให้เธอก้าวต่อไปได้

นางโจร (Legend of Fei)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง นางโจร (Legend of Fei)

เรื่องย่อ นางโจร

ซีรีส์จีน นางโจร (Legend of Fei) เป็นเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่าง เฟยเฟย หญิงสาวผู้เติบโตมาในครอบครัวโจร และ เว่ยอู๋เซี่ยน ชายหนุ่มผู้สืบทอดสำนักกระบี่หลิงไห่

เฟยเฟยเติบโตมาอย่างอิสระ ไร้พันธนาการ เธอเก่งกาจทั้งการต่อสู้และการใช้ดาบ เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ เว่ยอู๋เซี่ยนเติบโตมาในครอบครัวที่เคร่งครัด เขามีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะปกป้องผู้คน เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นนักรบที่เที่ยงธรรม

ทั้งสองคนได้พบกันครั้งแรกในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เฟยเฟยช่วยชีวิตเว่ยอู๋เซี่ยนจากเงื้อมมือของศัตรู ทั้งสองคนเริ่มเรียนรู้ที่จะรู้จักซึ่งกันและกัน และตกหลุมรักกัน

อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord)

เรื่องย่อ อินทรีหิมะเจ้าดินแดน

ซีรีส์จีน อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord) เป็นซีรีส์แนวยุทธภพ แฟนตาซี กำลังภายใน ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ เทียนเซี่ย เรื่องราวเกี่ยวกับ ตงป๋อเสวี่ยอิง เด็กหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำตั้งแต่ยังเล็ก เขาถูกเลี้ยงดูโดยเจิ้งเยว่ อาจารย์ผู้ฝึกฝนพลังยุทธ์ให้เขา ตงป๋อเสวี่ยอิงมีพรสวรรค์ด้านพลังยุทธ์สูงส่ง เขาจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและเพื่อช่วยเหลือเจิ้งเยว่ที่ถูกศัตรูตามล่า

ระหว่างการเดินทาง ตงป๋อเสวี่ยอิงได้พบกับบุคคลต่างๆมากมาย ทั้งเพื่อนฝูง ศัตรู และคนรัก เขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งการต่อสู้ การทดสอบพลังยุทธ์ และความขัดแย้งระหว่างสำนักต่างๆ ตงป๋อเสวี่ยอิงต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักและเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride)

เรื่องย่อ ดาบพิฆาตกลางหิมะ

ซีรีส์จีน ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ เจียงหนี (รับบทโดย หวังอี้ป๋อ) ผู้เติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน เขาฝันที่จะเป็นนักดาบผู้ยิ่งใหญ่และออกเดินทางเพื่อค้นหาความฝันของตัวเอง

ระหว่างทาง เจียงหนีได้พบกับผู้คนมากมาย ทั้งเพื่อนฝูง ศัตรู และความรัก เขาเรียนรู้ที่จะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น เพื่อเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ที่เขาต้องเผชิญ

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นยุคราชวงศ์ถังตอนปลาย ซึ่งเป็นยุคที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายทางการเมืองและสงคราม เจียงหนีต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งจากศัตรูภายนอกและภายใน เขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งที่เขาเชื่อและคนที่เขารัก

อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head On My Shoulder)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head On My Shoulder)

เรื่องย่อ อุ่นไอในใจเธอ

อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head On My Shoulder) เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ ซือถูมั่ว (Fair Xing) นักศึกษาสาวสาขาบัญชีที่ใฝ่ฝันอยากทำงานในสายโฆษณา แต่กลับสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่านสักที ฟู่เพ่ย (Tang Xiao Tian) เดือนมหาลัยลูกชายนักธุรกิจ ที่เธอแอบชอบมาตลอดก็ไม่เคยแสดงออกเกินคำว่าเพื่อน แถมยังมีสาว ๆ มาล้อมหน้าล้อมหลังตลอดเวลา

วันหนึ่ง ซือถูมั่ว ต้องไปอยู่ร่วมห้องกับ กู้เว่ยอี้ (Lin Yi) รูมเมทหนุ่มเนิร์ดนักศักษาสายวิทย์ ที่เธอคิดว่าคงไม่ใช่สเปคของเขาแน่นอน แต่ดูเหมือนว่า กู้เว่ยอี้ จะหลงเสน่ห์ของ ซือถูมั่ว เขาคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ทำให้ ซือถูมั่ว เริ่มสับสนและหวั่นไหว

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ พัฒนาไปอย่างช้า ๆ ท่ามกลางอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งจากครอบครัว เพื่อน ๆ และคู่แข่ง สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้หรือไม่ และความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร

ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix)

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV เรื่อง ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix)

เรื่องย่อ ประกาศิตหงสา

ประกาศิตหงสา (Legend of The Phoenix) เป็นซีรีส์จีนแนวดราม่า โรแมนติก ย้อนยุค ออกอากาศในปี 2019 ความยาว 41 ตอน

เรื่องย่อโดยย่อคือ เย่หนิงจือ สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ถูกองค์หญิงองค์หนึ่งใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่โชคดีได้ขุนนางเว่ยกว่างช่วยเอาไว้ เย่หนิงจือตกหลุมรักเว่ยกว่างตั้งแต่แรกเห็นและไม่อาจจะลืมเขาได้

สองปีต่อมา เย่หนิงจือกลับเข้าวังมาอีกครั้งในฐานะนางกำนัลของฮองเฮา นางยืนหยัดต่อสู้เพื่อปกป้องเหล่าบริวารที่ติดตาม และปฏิเสธที่จะยอมสยบให้กับพลังอำนาจที่ไม่ถูกต้อง

ทิ้งท้าย

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน WeTV ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการแปลและพากย์ไทยที่มีคุณภาพ รวมถึงมีซีรีส์ให้เลือกชมหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก แฟนตาซี สืบสวนสอบสวน ไปจนถึงประวัติศาสตร์ ซีรีส์จีนเหล่านี้จึงสามารถตอบโจทย์ผู้ชมทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ ซีรีส์จีนยังมักมีฉากที่สวยงามและตระการตา ซึ่งช่วยสร้างอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี ประกอบกับนักแสดงจีนที่มีชื่อเสียงและฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ทำให้ซีรีส์จีนเหล่านี้ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button