เคล็ดลับเสริมดวง

สวมแหวนตามวันเกิด 2567 ใส่แหวนนิ้วไหนดี ที่ช่วยเสริมดวง!

แหวนเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน นอกจากจะสวยงามและช่วยเสริมบุคลิกแล้ว แหวนยังสามารถเสริมดวงชะตาให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย ตามความเชื่อของโหราศาสตร์

แต่ละวันเกิดจะมีนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวนที่แตกต่างกันไป โดยนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวนตามวันเกิดนั้น จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านต่าง ๆ เช่น การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ เป็นต้น

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำนิ้วที่เหมาะกับการใส่แหวนตามวันเกิด เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเสริมดวงชะตาของตนเองได้ ไม่ว่าจะเกิดวันใดก็ตาม

ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด

ใครที่กำลังคิดจะซื้อแหวนใหม่ หรือมีแหวนอยู่แล้วต้องดูการเลือก สวมแหวนตามวันเกิด ใส่แหวนนิ้วไหนดี นิ้วที่สวมแหวนก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับตัวเรา เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีการเลือกสวมแหวนนิ้วไหนดี เพื่อเสริมดวงมงคล เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์ ตลอดทั้งปี

ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิดตามวันเกิด

แหวนนอกจากจะช่วยทำให้มือของคุณดูมีเสน่ห์แล้ว ทางหลักโหราศาสตร์ก็มีความเชื่อเรื่องนิ้วเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะนิ้วข้างที่ถูกโฉลกตามวันเกิดของคุณ สามารถเสริมสิริมงคลในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน ความรัก มาดูกันคนที่เกิดวันไหน ควรสวมแหวนนิ้วไหนดี ที่ช่วยเสริมดวง

คนที่เกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์เป็นคนค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ

  • ควรสวมแหวน : ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะบาง หัวแหวนไม่ใหญ่มาก วัสดุควรทำจากหินสี เงิน นาก โลหะ หรืออาจจะเป็นโลหะผสมก็ได
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่มือข้างซ้าย นิ้วก้อย นิ้วนาง นิ้วกลางเท่านั้น จะเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรือง มีคนนับหน้าถือตาและมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู

คนที่เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง ชอบเสี่ยงภัย ชอบใช้กำลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักกีฬา ปรับตัวได้เก่ง อดทนสูง ควบคุมตัวเองได้ดี รักสงบ มีจิตใจดี

  • ควรสวมแหวน : ควรเป็นแหวนที่มีลักษณะหนา หัวแหวนค่อนข้างใหญ่ ตัวเรือนของแหวนนั้นทำจากวัสดุใดก็ได้ดีทั้งหมด แต่หากหัวแหวนเป็นอัญมณีที่ถูกโฉลก เช่น ไข่มุกสีชมพู โรสควอตซ์ จะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่นิ้วนาง นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ของมือข้างซ้าย จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

คนที่เกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธเป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้ดี

  • ควรสวมแหวน : หัวแหวนควรประดับด้วยรัตนชาติ มรกต หรือหยก โดยการขึ้นรูปให้มีทรงเป็นรูปเหลี่ยมต่าง ๆ จะช่วยเสริมดวงชะตา วัสดุควรเป็นธรรมชาติ เช่น หยก ทอง หรือเงิน
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่นิ้วมือข้างซ้าย แต่ไม่ควรสวมที่นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วก้อยนอกจากนี้แล้วสามารถสวมได้ทุกนิ้ว

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน ขี้เกรงใจ

  • ควรสวมแหวน : แหวนที่เหมาะต้องทำจากวัสดุที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน มีลักษณะใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย หัวแหวนควรประดับด้วยอัญมณีที่เป็นมงคลตามวันเกิด ได้แก่ โกเมนสีส้ม โอปอล หรือแซฟไฟร์สีส้ม และควรเลือกชิ้นที่มีแสงส่องเป็นประกายจึงจะดี
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนมือซ้าย

คนที่เกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์ เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีระเบียบ มีความรู้รอบตัว ฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี

  • ควรสวมแหวน : ควรเลือกแหวนที่มีการออกแบบเป็นคลื่น ๆ ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และมีหัวแหวนที่มีสีสันสดใสหรือประดับด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ได้แก่ เพทายสีฟ้า เพชรสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน ไพลิน
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่มือซ้าย ได้ทุกนิ้วไม่ว่าจะสวมนิ้วใดก็จะส่งเสริมให้ดวงชะตารุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดี ๆ แต่ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไปเพราะจะส่งผลให้ความรักมีปัญหาในเรื่องของมือที่สาม

คนที่เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

  • ควรสวมแหวน : ที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน และมีขนาดใหญ่กว่านิ้วเล็กน้อย ในส่วนหัวของแหวนควรประดับด้วย หยกดำ โอนิกซ์ แซฟไฟร์สีม่วง หรือรัตนชาติแท้ที่มีสีเข้ม
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่นิ้วนาง นิ้วกลาง และนิ้วชี้ของมือข้างซ้าย

คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้เป็นคนที่ชอบค้นคว้า ค้นหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่ง ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว

  • ควรสวมแหวน : ที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยกแท้
  • ควรสวมแหวนนิ้วไหน : ควรสวมแหวนที่มือซ้าย นิ้วกลาง ,นิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในทุกเรื่อง แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายวง เพราะจะทำให้ประสบพบเจอปัญหาในเรื่องของชีวิตคู่ได้

สรุปแล้ว การเลือกใส่แหวนตามวันเกิดนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละคน ซึ่งความเชื่อนี้ก็มีมาอย่างยาวนานและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนที่สนใจที่จะลองสวมแหวนเสริมดวงตามวันเกิด ก็สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับความหมายของนิ้วแต่ละนิ้วและธาตุประจำวันเกิด เพื่อเลือกใส่แหวนให้เหมาะสมกับตัวเองได้

สำหรับใครที่สนใจที่จะซื้อแหวนเสริมดวงตามวันเกิด สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและราคา เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของแต่ละคน

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button