เคล็ดลับเสริมดวง

สีผ้าปูที่นอนมงคลตามราศี เสริมดวงความรัก การงาน การเงิน

คุณรู้หรือไม่ว่าสีผ้าปูที่นอนสามารถช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้? ตามหลักฮวงจุ้ย แต่ละราศีมีสีประจำราศีที่จะช่วยเสริมในด้านต่าง ๆ ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเงิน การงาน และสุขภาพ

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำสีผ้าปูที่นอนตามราศี โดย หมอช้าง สีผ้าปูก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับตัวเรา เช่น โชคลาภ วาสนา เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีการเลือกสีมงคลมาแนะนำ เพื่อเสริมดวงตลอดทั้ง

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีมังกร

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีมังกร

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) จังหวะดวงค่อนข้างมีความผันผวน ปีนี้แนะนำให้รอบคอบกับการทำงานให้มากขึ้น บางอย่างอาจจะไม่เป็นในแบบที่เราตั้งใจหรือมีโอกาสได้ดูแลรับผิดชอบงานที่ใหญ่กว่าเดิมและไม่ถนัดคุ้นเคยอีกด้วย ดังนั้นคงต้องอาศัยการเรียนรู้ปรับตัวกันอย่างมาก ต้องปรับตัวและจะมีผลดีตามมาอย่างแน่นอน

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเทาซิลเวอร์ ,สีเหลือง

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกุมภ์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) จัดได้ว่าเป็นราศีที่ดวงดีมาก เป็นหนึ่งในราศีคนรวย ปีนี้ จังหวะดวงการเงินดี โชคลาภดี การลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย จะประสบความสำเร็จ และมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ในปีนี้จะเป็นปีที่คุณสามารถหาโชคลาภ หาเงินทอง มีรายได้พิเศษใหม่ ๆ เข้ามาซับพอสคุณได้เป็นอย่างดี โชคลาภจะมาจากการเดินทาง ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ จะยิ่งเสริมให้การเงินดียิ่งขึ้นอีกด้วย มีจังหวะดวงการเงินที่ดีมาก ยกให้เป็นปีทองของการเงิน รายได้เงินทองจะไหลเข้าบัญชีอย่างต่อเนื่องทั้งปี

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีน้ำเงิน ,สีฟ้า

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีมีน

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีมีน

ราศีมีน (15 ม.ค. – 13 เม.ย.) โดดเด่นมากสำหรับเรื่องของการงาน ในปีนี้จะเป็นปีที่ดี ได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวจะลงตัวมากขึ้น ปีนี้เป็นจังหวะที่ดีของการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ต่อเติม หรือซื้อบ้านหลังใหม่
เกณฑ์ดวงการเงินดี มีรายได้เพิ่มเติมเข้ามามากขึ้นทั้งปี มีงานติดต่อมาข้ามปีและยังต่อยอดให้เป็นรายได้ก้อนใหญ่ตามมาได้อีก และส่งผลให้ชีวิตมีความมั่นคงที่ดีขึ้นด้วย

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีแดง ,สีน้ำตาล

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีเมษ

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีเมษ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษ ถือว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้า ในปีนี้การงานจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความโดดเด่นในเรื่องของการโปรโมท มีโอกาศได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีความมั่นคงในชีวิต เป็นโอกาศดีสำหรับใครที่อยากเริ่มต้นชีวิตครอบครัว แต่งงาน มีบุตรในปีนี้เป็นจังหวะที่ดี รวมถึงมีโชคด้านการศึกษาเข้ามาด้วย ปีนี้ โชคลาภข่าวดีจัดหนักจัดเต็ม!

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเหลือง ,สีฟ้า

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีพฤษภ

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ราศีของคุณได้รับอิทธิพลดาวพระราหรู โคจรเข้ามาในดวงชะตา เป็นผลดีในเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ ต่างประเทศ และอาชีพที่ต้องมีการเดินทางเยอะ ๆ แต่ต้องระวังในเรื่องของมิตรจะกลายเป็นศัตรู อีกทั้งยังมีเกณฑ์ขัดแย้งกับคนรอบ ๆ ตัวได้ง่าย บางคนยังโอกาสเกิดคดีความถูกฟ้องร้องเข้ามาด้วย แนะนำให้หมั่นหาโอกาสทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะ ๆ เช่น การบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงหรือทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เพื่อส่งเสริมดวงชะตาและลดความแรงของดวงให้น้อยลง

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเทา ,สีเทาซิลเวอร์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีเมถุน

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีเมถุน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) ปีนี้จัดได้ว่า ดวงดีขึ้นมาก เป็นราศีที่จะพ้นเคาะห์แล้ว ดวงหนัก ๆ แรง ๆ กำลังจะผ่านพ้นออกไป ใน ปีนี้มีโอกาศที่ดี มีความสำเร็จก้าวหน้าในหน้าที่การทำงาน มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เริ่มต้นรับผิมชอบในสิ่งที่ตัวเองรัก ถือเป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ดีก็ว่าได้

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียว ,สีเขียวมินท์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกรกฎ

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) กรกกฎเป็นราศีที่ดวงดี แต่เพราะ ปีนี้มีดวงดาวมีการผันผวนโคจรเข้ามาในดวงชะตา จึงส่งผลให้ชีวิตในช่วงต้น ๆ ปีมีโอกาสต้องพบเจอกับเรื่องทุกข์โศกเสียใจ วิตกกังวล ผิดหวังเสียใจ อีกทั้งการงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ถูกยุบควบรวมแผนก ย้ายค่าย ย้ายบริษัท ซึ่งแน่นอนที่ต้องมีความวุ่นวายเกิดขึ้นตามมาแต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีน้ำตาล ,สีกากี

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีสิงห์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) จัดว่าเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจใหม่ ๆ จะมีความคล่องด้วยในการทำงานมากขึ้น มีโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในหน้าที่การงาน มีความสำเร็จที่ดีเข้ามาในชีวิต เรื่องทุกข์ใจลดน้อยลง หลังจากที่เจอกับปัญหาความวุ่ยวายอย่างมากช่วงปีที่ผ่านมา

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียว ,สีส้ม

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกันย์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีกันย์

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) ปีแห่งการก้าวไปข้างหน้า เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือใครที่จะเปลี่ยนงาน ย้ายงานก็จะได้งานใหม่ที่ดีและเหมาะสำหรับคุณมากยิ่งขึ้น มีความโดดเด่นในการทำงานพิเศษ อาชีพเสริม รวมถึงการลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ ปีนี้มีโอกาสได้ขยับขยายธุรกิจ หรือคนที่ทำงานประจำสามารถทำอาชีพเสริมควบคู่กันไปด้วยก็ได้ หรือทำหลายอย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน จะทำให้เกิดผลดี

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีฟ้า ,สีน้ำเงิน

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีตุลย์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานเยอะมาก ปีนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับอาชีพที่มีการเจรจา เพราะดวงชะตาโดดเด่น ในด้านการเจรจาต่อรอง การค้าขาย ติดต่อ นายหน้าตัวแทน ลักษณะเหล่านี้จะมีความก้าวหน้ามากกว่าที่ช่วงปีที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีส้ม ,สีน้ำตาล

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีพิจิก

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่ติดอันดับมีโชคในเรื่องของการเงิน เป็นราศีคนรวยในปีนี้ก็ว่าได้ และเป็นหนึ่งในราศี ที่ได้รับอิทธิพลจากดาวพระราหูที่จะย้ายเข้ามา แต่ข่าวดีก็คือพระราหูกับราศีพิจิกเป็นดวงที่ถูกโฉลกกัน จะมีโอกาศเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย ยิ่งขึ้น ทวีคูณเลยที่เดียวในเรื่องของการเงิน เรื่องของความรัก อาจจะส่งเสริมให้ได้ลุ้นสละโสดหรือได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบก็ได้ นอกจากนี้ราศีพิจิกยังอยู่ในกลุ่มราศีที่ดวงมีรายได้เงินทองเพิ่มพูนมากขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าดวงความรักจะขึ้น ๆ ลง ๆ แต่การเงินดีขึ้นแน่นอน

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีม่วง ,สีเทา

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีธนู

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดราศีธนู

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) เคราะห์โศกกำลังจะผ่านพ้นไป ดวงดาวร้าย ๆ ย้ายออกจากดวงแล้ว จึงมีผลให้ชีวิตมีความก้าวหน้ามั่นคง มีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ มีโอกาสในผลงานที่ดี มีความสำเร็จเกิดขึ้น อีกทั้งดวงความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีความสุขสดใสไปทั้งตลอดปี

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเหลือง ,สีน้ำตาลอ่อน

สีผ้าปูที่นอนตามราศี เพื่อเสริมดวงตลอดทั้งปี 2023 เป็นหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบดูดวงและเชื่อในพลังของสี การเลือกสีผ้าปูที่นอนที่ตรงกับราศีของคุณจะช่วยให้คุณมีความสุข สุขภาพดี และโชคดีในปีใหม่นี้ ถ้าคุณอยากรู้ว่าราศีของคุณควรใช้สีผ้าปูที่นอนอะไร เพื่อเสริมดวง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button