เคล็ดลับเสริมดวง

12 ของมงคลบนโต๊ะทำงาน เสริมดวงการงานให้ปัง!

โต๊ะทำงานเป็นสถานที่ที่หลายคนใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวัน นอกจากจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับทำงานแล้ว โต๊ะทำงานยังสามารถเป็นพื้นที่ที่ช่วยเสริมดวงการงานให้ปังได้อีกด้วย โดยการประดับตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยของมงคลตามราศี

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำของมงคลบนโต๊ะทำงานตามราศี ว่าแต่ละราศีควรวางของมงคลอะไรไว้บนโต๊ะทำงานบ้าง เพื่อเสริมดวงการงานให้ราบรื่น ประสบความสำเร็จ และเจริญก้าวหน้า

ของมงคลบนโต๊ะทำงาน

การเสริมดวงบนโต๊ะทํางานควรมี ของมงคลบนโต๊ะทํางาน ตามราศี เพื่อเสริมดวงชะตา ช่วยเสริมโชคลาภ เรื่องการงานการเงิน และเรื่องในชีวิต มีอะไรบ้างมาดูกัน

สารบัญ
ของมงคลบนโต๊ะทำงาน
ของมงคลบนโต๊ะทำงาน

ราศีเมษ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน แก้วน้ำ

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม เริ่มที่ราศีเมษกันก่อนจริง ๆ แล้วราศีเมษควรหาน้ำพุเล็ก ๆ มาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเสริมดวงการงานและโชคลาภ แต่หากคนไหนที่ไม่สะดวกในการหาน้ำพุมาตั้งไว้ที่โต๊ะ อาจเพราะรู้สึกเกะกะหรือโต๊ะทำงานอาจจะเล็กเกินไปกว่าที่จะตั้งน้ำพุได้ ลองเปลี่ยนมาหาแก้วน้ำสักใบ จะเป็นแก้วใสหรือเป็นแก้วเซรามิคก็ได้ ลองเอามาตั้งบนโต๊ะดู เพราะนอกจากจะใช้ได้จริงแล้วยังช่วยเสริมดวงได้เช่นเดียวกัน

ราศีพฤษภ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน ตุ๊กตาเต่า

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน ตุ๊กตาหินสลักหรือตุ๊กตาหล่อจากโลหะเป็นรูปเต่าหัวมังกร เป็น ของมงคลเสริมดวง ตามความเชื่อของชาวจีนอยู่แล้ว แต่หากชาวราศีพฤษภได้ลองหามาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานหรือลองพกติดตัวไว้ จะช่วยเสริมในเรื่องการเงินได้อย่างดีเลย

ราศีเมถุน ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน หินนำโชค

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม หินนำโชคที่เราคุ้นเคยกันก็สามารถนำมาเสริมดวงได้ โดยชาวราศีเมถุนควรหาหินเสริมดวงประเภทมุกดาหารหรือโอปอลมาพกไว้ หรือตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เนื่องจากชาวราศีเมถุนเป็นคนช่างพูด ช่างเจรจา หินเสริมดวงจะช่วยเสริมด้านความรักให้กับชาวราศีนี้ จะทำให้มีคนรักคนเอ็นดูมากขึ้น ซึ่งหินเสริมดวงในปัจจุบันมีมาทั้งในรูปแบบกำไล สร้อย สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ

ราศีกรกฏ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน กระจก

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม ไม่จำเป็นต้องเป็นกระจกยันต์ 8 ทิศก็เสริมดวงให้ได้ โดยชาวราศีกรกฏควรหากระจกมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานบานเล็ก ๆ สักบาน เพราะตามความเชื่อ กระจกจะสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้ออกไป ทำให้ไม่เจอเรื่องโชคร้าย ดวงดีตลอดเวลาเลย

ราศีสิงห์ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน นาฬิกา

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน นาฬิกาก็เป็นของมงคลเสริมดวงได้เช่นกัน โดยนาฬิกาที่ชาวราศีสิงห์ควรเลืออกใช้ตั้งบนโต๊ะทำงานนั้น ควรเป็นนาฬิกาที่ไม่มีขนาดใหญ่เกินไป และยิ่งถ้ามีเสียงได้จะยิ่งดี เพราะตามหลักฮวงจุ้ยนั้น การมีเสียงติ๊ด ๆ ของนาฬิกา เป็นการกระตุ้นพลังงานด้านบวกในเรื่องของความร่ำรวย

ราศีกันย์ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน คริสตัล

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม ราศีแห่งความนุ่มนวลอ่อนหวานอย่างราศีกันย์นั้น เหมาะกับการหาคริสตัลเล็ก ๆ มาวางที่โต๊ะทำงานหรือพกติดตัว เพราะตามความเชื่อ คริสตัลจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากตัวเรา รวมถึงยังช่วยเสริมดวงจากที่เคยดีอยู่แล้วก็ให้ดีขึ้นไปอีก

ราศีตุลย์ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน ขวดโหลใส

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน ขวดโหลใสหรือขวดแก้วใสมีความหมายคล้ายคริสตัล ซึ่งชาวตุลย์สามารถหามาวางบนโต๊ะทำงานได้ รวมถึงหากอยากจะเสริมดวง อาจใส่เศษเหรียญไว้บ้างก็ได้ โดยมีความเชื่อว่าขวดโหลแบบแก้วใสจะช่วยดึงพลังงานด้านดีเข้าตัว และช่วยเสริมในด้านความรักได้อีกด้วย ถือเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับชาวตุลย์ได้

ราศีพิจิก ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน ที่ทับกระดาษแบบแก้วใส

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม แก้วใสยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการเสริมดวงอยู่ โดยเฉพาะชาวราศีพิจิกที่มีบุคลิกแแบบสุดขั้ว แก้วใสจะดึงพลังงานด้านดีและขับไล่พลังงานด้านลบ รวมถึงชาวราศีพิจิกที่มีธุรกิจ การพกแก้วใสไว้ใกล้ ๆ ตัวจะช่วยในเรื่องการค้าขาย ซึ่งการจะพกแก้วใสไว้บนโต๊ะทำงานง่าย ๆ ก็คือการหาเป็นของใช้ใกล้ตัว อย่างเช่นที่ทับกระดาษหรือแก้วใสสำหรับใส่น้ำดื่มก็ได้

ราศีธนู ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน ระฆังหรือกระดิ่งเซรามิค

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม เสียงกริ๊งๆ ของกระดิ่งหรือระฆังอันเล็ก ๆ นั้น ช่วยขับไล่พลังงานด้านลบตามหลังฮวงจุ้ยได้ รวมถึงกระดิ่งหรือระฆังอันเล็ก ๆ ยังช่วยกระตุ้นในเรื่องของความคิด ซึ่งเหมาะกับชาวราศีธนูที่ใช้ความคิดเก่ง ช่างคิดและมีเหตุผล การพกกระดิ่งเล็ก ๆ จะช่วยให้มีสติและมีปัญญามากขึ้น

ราศีมังกร ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน โคมไฟ

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ แสงสว่างในตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งดี ชาวราศีมังกรจึงควรหาโคมไฟมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพทางสายตาแล้ว การมีแสงสว่างยังเป็นการดึงดูดเอาพลังงานด้านดี ๆ มาไว้ใกล้ตัว เป็นการเสริมดวงได้อีกทาง

ราศีกุมภ์ ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน ต้นไม้มงคล

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม ไม้มงคลที่ชาวกุมภ์สามารถปลูกได้นั้นมีมากมายหลายพันธุ์เลย ซึ่งไม้มงคลนั้น นอกจากชื่อจะเป็นมงคลแล้ว ยังมีความเชื่อในเรื่องของการเสริมดวงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เฟิร์นเงิน ไผ่กวนอิม ต้นแก้วแคระ ชาวกุมภ์ก็สามารถปลูกได้ แต่หากอยากจะให้ตรงกับราศีของตัวเอง เราแนะนำให้เข้าไปดูได้ที่ รวม 12 ไม้มงคลประจำราศีเกิด ปลูกหน้าโต๊ะทำงานได้ ช่วยให้รุ่งเรือง

ราศีมีน ของเสริมมงคลบนโต๊ะทํางาน หยก

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน ราศีสุดท้ายของจักรราศีอย่างราศีมีน ควรหาหยกมาวางบนโต๊ะทำงานหรือพกติดตัวไว้ โดยหยกถือเป็นอัญมณีโบราณของชาวจีน ซึ่งมีความเชื่อว่าหากใครได้ครอบครองจะโชคดี ไม่มีความขัดแย้ง ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรื่องและร่ำรวยมั่งคั่ง ซึ่งเหมาะแก่การตั้งไว้บนโต๊ะทำงานของ ชาวมีนที่รักการประนีประนอมและเกลียดการทะเลาะเบาะแว้งเป็นที่สุด

การจัดโต๊ะทำงานช่วยในด้านใด ?

การจัดโต๊ะทำงานช่วยในด้านใด ?

การจัดโต๊ะทำงานสามารถเปลี่ยนชีวิตเราได้ สามารถเปลี่ยนชีวิตให้รุ่ง และชีวิตในการทำงานให้ดีขึ้น

เพิ่มความกระตือรือร้น

นำแจกันหรือภาชนะที่มีความโดดเด่นสะดุดตาใส่ดอกไม้ที่มีสีสันสดใส วางไว้ที่ด้านซ้ายของโต๊ะทำงานและเปลี่ยนทุก ๆ 7 วัน จะเพิ่มความขยัน และเพิ่มโชคลาภอย่างดีด้วย

เพิ่มความคิดสร้างสรรค์

นำวัตถุที่เคลื่อนไหวได้เพื่อกระตุ้นการทำงานของสมอง เช่น ลูกตุ้มนาฬิกา ลูกตุ้มแรงโน้มถ่วง แมวกวักน่ารัก ๆ วางไว้ที่ด้านขวาของโต๊ะทำงานจะเสริมพลังงานด้านความคิดให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

เสริมภาพลักษณ์

โต๊ะทำงานต้องมีความสะอาด เป็นระเบียบแต่ที่สำคัญ คือ การมีรูปหมู่ที่ถ่ายกับเจ้านายและเพื่อนร่วามงานด้วยบรรยากาศแห่งความสุข จะเสริมภาพลักษณ์ให้คุณเป็นอย่างดี

เพิ่มรากฐานไปสู่ความสำเร็จ

ด้านหลังของคุณต้องมีความหนักแน่นมั่นคง พนักเก้าอี้ควรสูงกว่าศีรษะ มีกำแพง ควรมีกระจก หรือมีผนังกั้นไว้เพื่อสะท้อนสิ่งที่ผ่านไปผ่านมาจากด้านหลังได้

ลดการแทรกแซงด้านลบ

สิ่งของที่ไม่ได้ใช้ หรืองานใดที่ทำลุล่วงไปแล้วควรเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อย ของเสียควรทิ้ง อย่าวางไว้บนโต๊ะ ที่สำคัญของมีคมห้ามวางอยู่บนโต๊ะทำงานโดยเด็ดขาด

เสริมเมตตามหานิยม

ควรวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาเฉพาะตน วางไว้ไกลจากเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ พลังงานแม่เหล็กทุกชนิด ควรวางด้านขวาของโต๊ะจะส่งผลดีมาก

ทำงานให้ได้เงินดีขึ้น

บริเวณฝั่งซ้ายของโต๊ะทำงานที่หยิบจับของได้สะดวกสำหรับตัวเราให้เป็นที่วางโทรศัพท์ เครื่องมือติดต่อสื่อสารทุกชนิด พลังงานเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นทรัพย์ให้กับเรา

เพิ่มยอดขาย

นำกล่องดนตรี วัตถุที่มีความเคลื่อนไหวได้ รวมถึง วัตถุที่มีสีแดง วางไว้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของโต๊ะทำงาน เพื่อเป็นพลังงานกระตุ้นให้ยอดขายดีขึ้น

เพิ่มความฉลาด

นำหนังสือที่เป็นความรู้หรือ เอกสารต่าง ๆ จัดเรียงไว้ทางด้านซ้ายมือของโต๊ะทำงาน ซึ่งจะช่วยให้คิดงานแล่น และ วางแผนงานราบรื่นขึ้น

สรุปแล้ว ของมงคลบนโต๊ะทำงาน ตามราศี นั้นเป็นสิ่งที่หลายคนนิยมนำมาวางประดับเพื่อเสริมดวงการงานให้ราบรื่นและประสบความสำเร็จ การเลือกของมงคลที่เหมาะสมกับราศีนั้นจะช่วยให้เกิดพลังบวกในการทำงานและดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องหมั่นดูแลรักษาของมงคลให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อให้พลังบวกนั้นคงอยู่ได้ยาวนาน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button