เคล็ดลับเสริมดวง

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี เสริมดวงการงาน ให้กับชีวิต!

ตามหลักฮวงจุ้ย ทิศของโต๊ะทำงานมีความสำคัญต่อการส่งเสริมดวงการงานของแต่ละราศี การจัดโต๊ะทำงานให้ถูกทิศจะช่วยดึงดูดพลังงานที่ดีและเสริมความรุ่งเรืองให้กับชีวิตการทำงาน ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีเงินทองไหลมาเทมา และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำทิศโต๊ะทำงานที่เหมาะสมสำหรับแต่ละราศี รวมถึงเคล็ดลับการจัดโต๊ะทำงานตามฮวงจุ้ย เพื่อช่วยให้ชาวราศีต่าง ๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี

การปรับทิศโต๊ะทำงานตามราศี จะช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สามารถช่วยเสริมดวงการงานได้อีกด้วย ควรหันหน้าโต๊ะทำงานไปตำแหน่งไหนถึงจะดีมาดูกัน

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี ปีชวด / ปีกุน

ปีชวด / ปีกุน

ควรตั้งโต๊ะไปทางทิศเหนือ และควรเสริมด้วยรูปภาพแม่น้ำ ทะเล หรือมีตู้ปลาเล็ก ๆ ไว้ใกล้ ๆ

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี ปีฉลู / ปีมะโรง / ปีมะแม / ปีจอ

ปีฉลู / ปีมะโรง / ปีมะแม / ปีจอ

ควรตั้งโต๊ะกลางห้อง ต้องเปิดไฟให้สว่างทั้งทิศตะวันตกเฉียงใต้ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี ปีขาล / ปีเถาะ

ปีขาล / ปีเถาะ

ควรตั้งโต๊ะไปทางทิศตะวันออก

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี ปีมะเส็ง / ปีมะเมีย

ปีมะเส็ง / ปีมะเมีย

ควรตั้งโต๊ะไปทางทิศใต้ ควรมีแสงสว่างอยู่เสมอ

ทิศโต๊ะทำงานตามราศี ปีวอก / ปีระกา

ปีวอก / ปีระกา

ควรตั้งโต๊ะไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ควรมีนาฬิกา โคมไฟทำจากโลหะ

ตำแหน่งโต๊ะทำงาน

ควรหันหน้าโต๊ะทำงานไปตำแหน่งไหน ถึงจะช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานมาดูกัน

ตำแหน่งโต๊ะทำงาน ตำแหน่งที่ 1

ตำแหน่งที่ 1

ตำแหน่งที่อยู่ข้างประตู หันหน้าชนผนัง เหมาะกับผู้ที่ไม่มีลูกน้อง และชอบความเป็นส่วนตัว คนที่ทำงานไม่มีลูกน้องอยากมีชีวิตส่วนตัว ไม่อยากให้ใครรบกวน นั่งใกล้ประตูเวลาคนเข้ามาเคาะห้องเอาอาหารมาให้เอาน้ำให้สามารถรับเองไปจะได้ไม่ต้องเข้ามาในห้องทำงาน

ตำแหน่งโต๊ะทำงาน ตำแหน่งที่ 2

ตำแหน่งที่ 2

จุดศูนย์กลางอยู่ที่ 45 เซนติเมตร วัดเข้าไปในห้องถ้าประตูนั้นเปิดไปทางซ้าย ตำแหน่งที่ทะแยงอยู่ฝั่งขวา 40 ถึง 45 องศาชิดผนัง เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการบารมี ตรงจะเป็นตำแหน่งที่มีพลังสูงสุดไปนั่งตรงนี้แล้วจะมีบารมี ตามหลักวิทยาศาสตร์นั่งทำงานตรงนี้นะครับใครเปิดประตูเปิดท่านเห็นจะได้ยินเลยว่าจะเข้ามาทำไมมาติดต่อเรื่องอะไร

ตำแหน่งโต๊ะทำงาน ตำแหน่งที่ 3

ตำแหน่งที่ 3

ตั้งมุมกับกึ่งกลางประตูอยู่ระหว่าง 20 ถึง 25 องศาซึ่งการตั้งเช่นเดียวกันท่านต้องหันมาเผชิญกับประตูแต่ว่าไม่ได้ตรงประตู เหมาะกับ ผู้ที่มีลูกน้องมาก ผู้บริหารที่ต้องสั่งงานลูกน้องจำนวนมากครั้งละ 10 คน 20 คน ต้องการให้ลูกน้องอยู่ในโอวาทก็ เวลานั่งพูดลูกน้องนั่งเรียงเห็นทั่วกัน

สรุป

การจัดโต๊ะทำงานตามราศีเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่อาจช่วยเสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือการจัดโต๊ะทำงานให้สะอาด เรียบร้อย และสะดวกสบายในการทำงาน เพื่อให้สามารถโฟกัสกับงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับการจัดโต๊ะทำงานตามราศี สามารถอ่านบทความนี้ต่อได้เลยครับ หรือหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย สามารถค้นหาบทความที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์ของเราได้ครับ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button