เคล็ดลับเสริมดวง

8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน เสริมดวง เสริมโชคลาภ!

บ้านไหนมีสิ่งนี้ระวังให้ดี! อาจนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว

เชื่อกันว่าสิ่งของบางอย่างในบ้านอาจส่งผลต่อดวงชะตาและโชคลาภของเราได้ ซินแสหลายท่านจึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงสิ่งของเหล่านี้ไว้ในบ้าน เพราะอาจนำพาสิ่งไม่ดีเข้ามา

ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ 8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเป็นแนวทางในการเสริมดวงและโชคลาภให้กับคุณ

สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน ถ้าอยากโชคดี!

8 สิ่งที่ไม่ควรมีในบ้าน

สิ่งที่จะช่วยให้บ้านอยู่ดี มีสุขคือฮวงจุ้ยที่ดี ฮวงจุ้ยที่ดีจะต้องไม่มีสิ่งที่ไม่ดีในบ้าน มาดูกันว่าอะไรบ้างที่ไม่ควรมีในบ้าน

  1. นาฬิกาตาย เพราะเป็นสัญลักษณ์ของการสูญเสียการหมดเวลา หมดอายุ
  2. ประตูสีดำเพราะจะนำพาสิ่งไม่ดีเข้ามาในบ้านยกเว้นประตูนั้นตรงกับทิศเหนือ
  3. กระจกแตก ในเรื่องของฮวงจุ้ย ส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่างคนในบ้าน อาจจะทำให้ทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน หรือบานปลายไปสู่ปัญหาอื่น ๆ
  4. ปฏิทินเก่า กระทบต่อชีวิตคนในบ้าน ควรนำไปทิ้งหรือบริจาคเพื่อคนตาบอดทำหนังสือเบรลล์
  5. อุปกรณ์บนโต๊ะรับประทานอาหาร เช่น จานชามแตก เชื่อกันว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดเรื่องร้าย ๆ เข้ามา
  6. ดอกไม้แห้ง ดอกไม้ที่คนรักเคยให้แล้วเราอาจเก็บไว้เป็นที่ระลึก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นต้นไม้ดอกไม้แห้ง ส่งพลังที่ไม่ดีแก่ตัวเรานะค่ะ
  7. เฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุด เชื่อกันว่าจะทำให้การเงินไม่มั่นคง
  8. พระพุทธรูปชำรุด แตกหักย่อมทำให้เกิดผลเสียต่อจิตใจควรเอาออกจากบ้านไปทิ้งที่วัด

สรุป

ตามความเชื่อของศาสตร์ฮวงจุ้ย สิ่งของบางอย่างในบ้านอาจส่งผลเสียต่อโชคลาภและดวงชะตาของเจ้าของบ้านได้ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ไว้จะดีกว่า

หากท่านกำลังมองหาวิธีเสริมดวงและโชคลาภให้กับตนเองและครอบครัว สิ่งแรกที่ควรทำคือหมั่นรักษาความสะอาดและความเรียบร้อยของบ้านให้มากที่สุด นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อของมงคลมาประดับตกแต่งบ้านได้ตามความเชื่อ เช่น รูปปั้นปลาคราฟ น้ำพุ ต้นไม้มงคล เป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจบทความเกี่ยวกับฮวงจุ้ยเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเรา เรามีบทความเกี่ยวกับฮวงจุ้ยหลากหลายหัวข้อ ครอบคลุมทุกแง่มุมของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button