รีวิวหนัง-ซีรีส์

รู้จักผู้เข้าแข่งขัน 12 คน ในเรียลลิตี้ The Devil’s Plan

แม้ว่าซีรีส์เกาหลีจะได้รับความนิยมอย่างสูง แต่ Netflix ก็ได้ลงทุนอย่างมากในการผลิตเรียลลิตี้โชว์และรายการแข่งขัน โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ Single’s Inferno เป็นรายการเดทบนเกาะร้างที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเป็นรายการแรก Physical: 100 ตามมาด้วยการนำเสนอผู้เข้าแข่งขัน 100 คนที่ต้องแข่งขันกันในด้านสมรรถภาพทางกายภาพสุดขีดเพื่อชัยชนะ แฟน ๆ ชื่นชอบรายการเรียลลิตี้ซอมบี้ apocalypse Zombieverse

และยังมีรายการเรียลลิตี้โรแมนติกสำหรับวัยรุ่น 19/20 และรายการที่จะฉายเร็ว ๆ นี้ เช่น Siren: Survive the Island อีกด้วย The Devil’s Plan จะสานต่อความสำเร็จของ Netflix ด้วยการแสดงไหวพริบและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น โดยมีดารา ทนายความ แพทย์ และผู้มีอิทธิพล เข้าร่วมในการแข่งขันเกมส์จิตใจเพื่อชิงเงินรางวัล 500 ล้านวอน

รายการ The Devil’s Plan จะดำเนินรายการโดย Jeong Jong-yeon โปรดิวเซอร์รายการบันเทิง และรับประกันว่าจะเป็นรายการที่เต็มไปด้วยความหักมุมอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงตัวตนที่แท้จริงของตนเองออกมา ต่อไปนี้คือรายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนในรายการ The Devil’s Plan

รายชื่อผู้เข้าแข่งขันชาวเกาหลีและต่างชาติในรายการ The Devil’s Plan

นี่คือรายละเอียดของนักแสดงในรายการ The Devil’s Plan และภูมิหลังของพวกเขา Netflix ได้เบี่ยงเบนไปจากการจัดสายนักแสดงชาวเกาหลีทั้งหมดอย่างที่เห็นใน Physical: 100 เนื่องจาก The Devil’s Plan มีผู้เข้าแข่งขันจากสหรัฐอเมริกาและแคนาดา รวมถึงดาราชาวเกาหลีที่มีชื่อเสียงบางคน

Ha Seok-jin

Ha Seok jin ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

แฟนละครเกาหลีตัวยงต่างรู้ดีว่าฮาซอกจินคือใครจากผลงานยุคแรกๆ ของเขา นักแสดงเริ่มต้นอาชีพในปี 2548 ใน Sad Love Stroy และ Princess Lulu ฮาส่วนใหญ่ประกอบอาชีพบนจอแก้วโดยรับบทนำใน Drinking Solo, Thrice Married Woman และ Don’t Look Back: The Legend of Orpheus ในปี 2019 เขาได้แสดงในละครเกาหลีคลาสสิก Crash Landing on You รับบทเป็น Ri Moo-hyuk บทบาทล่าสุดของเขาคือ Blind ร่วมกับ Taec-yeon ของ 2PM และ Jung Eun-ji ฮายังเป็นนักแสดงใน Hot Brain: Problematic Men ตั้งแต่ปี 2015 ถึง 2020

เขาถูกแนะนำใน The Devil’s Plan เนื่องจากประวัติอันน่าประทับใจของเขาในการทำคะแนนได้อยู่ใน 1% แรกในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย แม้ว่าจะเป็นนักแสดงมา 18 ปีแล้ว เขาก็เรียนจบวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยฮันยาง

Cheo Yeon-woo

Cheo Yeon woo ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

เข้าร่วมการแข่งขัน The Devil’s Plan คือ Cheo Yeon-woo ผู้เล่น Go มืออาชีพ ตามรายงานของ Soompi, Cheo จบการศึกษาจากหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสิงคโปร์ เธอยังจบการศึกษาจาก UCD Dublin การค้นหาของ Google เผยให้เห็นว่าวัย 34 ปีมีช่อง YouTube @goproyeonwoo GO เป็นเกมยอดนิยมในหมู่ประเทศในเอเชียซึ่งต้องใช้กลยุทธ์และทักษะที่คล้ายกับหมากรุก ด้วยการเป็นมืออาชีพ Cheo จึงมีแนวคิดที่เหมาะสมที่จะรับมือกับความท้าทายใน The Devil’s Plan

Lee Hye-sung

Lee Hye sung ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

อีฮเยซองอาจเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีมากกว่าจากการทำงานเป็นบุคลิกภาพทางทีวีซึ่งเคยเป็นผู้ประกาศข่าวภายใต้ KBS เธอเข้าร่วมการแข่งขัน The Devil’s Plan ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน ผลงานบางส่วนของเธอในฐานะพิธีกร ได้แก่ Who Who is Doing The Best, It’s Ok to be Uncomfortable และ Love Mafia ในปี 2021 เธอเป็นนักแสดงในละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น Wild Wild Quiz, Our Neighbourhood Class และปัจจุบันอยู่ใน Uncover World History

เธอจบการศึกษาสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลและพูดภาษาอังกฤษได้ ตามที่ Netflix กล่าวว่าเธอจะเรียนหนังสือ 16 ชั่วโมงต่อวันเพื่อเป็นนักเรียนชั้นนำในโรงเรียนมัธยม

แฟนละครเกาหลีบางคนอาจจะเห็นเธอมาปรากฏตัวใน King the Land และ Celebrity ของ Netflix

Lee Si-won

Lee Si won ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

Lee Si-won เป็นนักแสดงและนักประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียง เธอมีสิทธิบัตรในชื่อของเธอ 10 ฉบับ รวมถึงหน้ากากใส เธอเรียนเอกด้านบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลและมีปริญญาโทด้านจิตวิทยาเชิงวิวัฒนาการ

นักแสดงวัย 35 ปีโด่งดังจากบทบาทเจ้าหญิงพอรยังใน Dream of the Emperor ในปี 2012 อาชีพการงานของเธอนำเธอไปสู่การรับบทนำในละครแนวโรแมนติกเหนือธรรมชาติ Black ซึ่งเป็นรีเมคเวอร์ชันเกาหลีของซีรีส์อเมริกัน Suits ในปี 2018 เธอรับบทเป็น Lee Soo-jin ใน Memories of the Alhambra

ตั้งแต่ปี 2020 Lee รับบทใน K-drama ยอดนิยม Uncle, Tell Me What You Saw และ Adamas The Devil’s Plan จะเป็นซีรีส์วาไรตี้แข่งขันรายการแรกของเธอ

Boo Seung-kwan (Seungkwan)

Boo Seung kwan Seungkwan ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

แฟน K-Pop ทุกคนคงจะรู้จักชื่อ Boo Seung-kwan หรือชื่อบนเวทีของเขา Seungkwan เขาเดบิวต์เป็นส่วนหนึ่งของ Seventeen ในปี 2015 ไอดอล K-Pop จะเข้าร่วมการแข่งขัน The Devil’s Plan Seungkwan อาจมีสิ่งที่ต้องใช้ในการเอาชนะที่ดีที่สุดบางคนขณะที่เขาเคยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้มาก่อน ในปี 2018 เขาเข้าร่วมทีมงานของ Unexpected Q และเป็นสมาชิกทีมงานใน Prison Life of Fools และ Five Cranky Brothers ในปี 2019

Seo Dong-joo

Seo Dong joo ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

The Devil’s Plan เพิ่มเสน่ห์ด้วย Seo Dong-joo ซึ่งเป็นทนายความชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในอเมริกา ตาม MyDramaList Seo ยังเป็นที่รู้จักด้วยชื่ออเมริกันของเธอ Danielle Suh และเป็นนักเขียน ทนายความ และผู้ประกาศข่าว แฟน ๆ บางคนอาจประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของนางแบบชาวเกาหลี Seo Jeong-hee

Seo อาจเป็นผู้เข้าแข่งขันหมายเลขหนึ่งที่จะเอาชนะใน The Devil’s Game เธอจบการศึกษาจาก Wellesley College ด้วยปริญญาทางศิลปศาสตร์และมีปริญญาตรีด้านคณิตศาสตร์บริสุทธิ์จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) แค่นั้นยังไม่พอเพราะเธอยังมีปริญญาโทบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียและปริญญานิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก

Park Kyung-lim

Park Kyung lim ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

Park Kyung-lim เป็นนักแสดงตลก นักแสดง และศิลปินชาวเกาหลีที่เป็นที่รัก เธออายุ 44 ปีและเคยเรียนที่โรงเรียนภาพยนตร์และการแสดง New York Film Academy ก่อนที่จะกลับมาเกาหลีเพื่อเป็นดาราในรายการ X-Man ของ SBS เธอได้รับรางวัล Daesang (รางวัลใหญ่) เมื่ออายุเพียง 23 ปี อาชีพการงานของเธอพาเธอไปเป็นพิธีกรรายการ Oh! My School, Lovers of Joseon และเป็นนักแสดงใน Mamma Mia และ Global Views เธอปรากฏตัวในละครเรื่อง Sweet Revenge, The Musical และ The Greatest Love ในบทบาทนักแสดง เธอเป็นพิธีกรงานสัมมนาละครเกาหลีหลายงาน

Guillaume Patry

Guillaume Patry ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

The Devil’s Plan ได้นำเสนอ Guillaume Patry ซึ่งเป็นนักกีฬา StarCraft มืออาชีพเข้ามาเป็นนักแสดง ชาวแคนาดาคนนี้ภายใต้ชื่อเล่นว่า Grrrr… ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันชิงแชมป์โลก StarCraft ในปี 1999 เมื่อมาถึงเกาหลี เขาเน้นการแข่งขันเผ่า Protoss และช่วยบุกเบิกกลยุทธ์ใหม่ๆ แต่ Patry ได้ประกาศเลิกเล่น StarCraft ในปี 2004

หลังจากเกษียณอายุ เขาเป็นนักโป๊กเกอร์มืออาชีพร่วมกับ Bertrand Grospellier อดีตนักกีฬา StarCraft มืออาชีพชาวฝรั่งเศส แต่เขาก็เลิกเล่นเช่นกันและใช้ชีวิตธรรมดาๆ ในเกาหลีใต้ เขาปรากฏตัวในรายการ Where Is My Friend’s Home ในฐานะนักแสดง Jung Jong-yeon โปรดิวเซอร์รายการ The Devil’s Game กล่าวว่า “Guillaume เป็นชาวต่างชาติเพียงคนเดียวที่ได้เข้าสู่หอเกียรติยศ StarCraft ของเกาหลีเมื่อเขาเป็นนักกีฬามืออาชีพ เขาเก่งในการโจมตีที่ไม่ธรรมดาและเขาก็ใจเย็นแม้ในวิกฤต”

Orbit (Kwedo)

Orbit Kwedo ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

ยังไม่พบข้อมูลมากนักเกี่ยวกับ Orbit สมาชิกนักแสดงและผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Devil’s Plan นอกจากการที่เขาเคยเป็นที่ปรึกษาด้านนโยบายของทำเนียบสีฟ้า ตาม Soompi เขาจบการศึกษาสาขาวิชาการดาราศาสตร์และอวกาศศาสตร์และเป็น YouTuber ทางด้านวิทยาศาสตร์ยอดนิยม เขาปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์เกาหลีหลายรายการ

เขาดำเนินรายการ YouTube ชื่อ Unrealscience และเคยเป็นผู้บรรยายการยิงจรวดสดหลายครั้ง โปรดิวเซอร์ Jung Jong-yeon อธิบายว่า “Kwedo จะแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในเกมใดๆ ด้วยความคิดและการวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์ของเขา และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเกมก็เป็นวิทยาศาสตร์เช่นกัน”

Kwak Joon-bin

Kwak Joon bin ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

Kwan Joon-bin เป็น YouTuber ท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่จะแข่งขันในรายการ The Devil’s Plan ช่อง YouTube ของเขา @KwakTube มีผู้ติดตามมากกว่า 1.67 ล้านคน เขาพาแฟนๆ ไปเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม อาหาร และภาษาของส่วนต่างๆ ของโลก หลังจากทำงานให้กับสถานทูตอาเซอร์ไบจัน เขาได้กลายเป็น YouTuber

ตาม Korea JoongAng Daily “Kwak ค่อนข้างคล่องแคล่วในภาษาอังกฤษและรัสเซียหลังจากจบการศึกษาสาขารัสเซียและการค้าระหว่างประเทศที่มหาวิทยาลัยต่างประเทศปูซาน เขายังเคยทำงานที่สถานทูตอาเซอร์ไบจันสักระยะก่อนที่จะกลายเป็น YouTuber ในปี 2020”

Seo Yoo-min

Seo Yoo min ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

The Devil’s Plan ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ใช่คนดังอย่างแพทย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ Seo Yoo-min เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ NYU และปัจจุบันทำงานในอเมริกาโดยพูดได้คล่องทั้งภาษาเกาหลี สเปน และอังกฤษ แฟนๆ จะต้องคอยติดตามเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอในรายการนี้ PD Jung กล่าวว่า “Seo Yoo Min ซึ่งพูดภาษาเกาหลี อังกฤษ และสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ไม่คาดคิดด้วยความหลงใหลอันมหาศาล

Kim Dong-jae

Kim Dong jae ผู้เข้าแข่งขันในเรียลลิตี้ The Devil's Plan จาก Netflix

Kim Dong-jae เป็นนักศึกษา Korea University คณะวิทยาศาสตร์ชีวการ อายุ 25 ปี เขายังเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ หลังจากได้คะแนนเต็มในแบบทดสอบเขียน เขาก็ได้เข้าร่วมรายการผ่านการคัดเลือกแบบเปิด

กลยุทธ์ของเขากับไพ่ อาจเป็นประโยชน์ในการเอาชนะผู้เข้าแข่งคนอื่นในรายการ The Devil’s Plan ผู้กำกับ Jung อธิบายว่า “Kim Dong Jae ได้คะแนนเต็มในการทดสอบเขียนสำหรับการคัดเลือกสาธารณะ (ไม่ใช่คนดัง) และเพราะเขาไม่ใช่คนดัง เขาจึงมีเสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้”

สรุป

รายการเรียลลิตี้โชว์และรายการแข่งขันของ Netflix เกาหลียังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รายการเหล่านี้นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและน่าสนใจให้กับผู้ชมทั่วโลก รายการ The Devil’s Plan เป็นรายการใหม่ล่าสุดที่กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้ รายการนี้รับประกันว่าจะเต็มไปด้วยความหักมุมและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น หากคุณกำลังมองหารายการเรียลลิตี้โชว์เกาหลีใหม่ๆ ที่น่าติดตาม The Devil’s Plan ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button