รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Have a Crush on You ซีรีส์รักของหมอ ทำให้ตกหลุมรัก

ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่หมอศัลยแพทย์ระบบประสาท นิ่งจื้อเชียน (เผิงกวนอิง) และ หร่วนหลิวเจิง (หวังฉู่หรัน) ที่รักกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องเลิกรากันไปเพราะความเข้าใจผิด เมื่อกาลเวลาผ่านไป ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะแพทย์ที่โรงพยาบาลเดียวกัน ความรู้สึกเดิมๆ ที่เคยมีต่อกันก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีอุปสรรคมากมายที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน

ซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยเคมีพระนางที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นิ่งจื้อเชียนเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยน ในขณะที่หร่วนหลิวเจิงเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและมั่นใจในตัวเอง ฉากโรแมนติกของทั้งคู่จึงทั้งน่ารักและน่าฟินมาก นอกจากนี้ ซีรีส์ยังสอดแทรกเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานของแพทย์ได้อย่างสมจริง ทำให้เราได้เห็นถึงความเสียสละและความทุ่มเทของแพทย์ที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตคนไข้

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่าที่สนุกครบรส มีทั้งฉากโรแมนติกฟินๆ ฉากดราม่าซึ้งๆ และฉากการทำงานของแพทย์ที่สมจริง ซีรีส์เรื่อง Have a Crush on You เสียงกระซิบบอกว่ารัก เป็นซีรีส์ที่คุณห้ามพลาด!

พล็อตเรื่องย่อ เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You)

Have a Crush on You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักหมออย่าง หมอเฉินมั่ว (รับบทโดย เผิงก้วนอิง) และ หมอซูฉินเหยียน (รับบทโดย หวังฉู่หราน) ซึ่งทั้งคู่ได้พบรักกันตั้งสมัยเรียนมหาวิทยาลัยและแต่งงานกันหลังจากเรียนจบ แต่แล้วชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่คิด ทั้งคู่ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากมาย จนสุดท้ายต้องตัดสินใจหย่าร้างกันไป

หลังจากหย่าร้างกันไป 3 ปี หมอเฉินมั่วและหมอซูฉินเหยียนก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่ได้มาทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกัน และต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่ยังคงมีต่อกันอยู่ แม้ว่าทั้งคู่จะเคยหย่าร้างกันไปแล้วก็ตาม

ตลอดทั้งเรื่อง ซีรีส์จะค่อยๆ เล่าถึงการเดินทางของหมอเฉินมั่วและหมอซูฉินเหยียนในการเยียวยาความรู้สึกที่เสียหาย และเรียนรู้ที่จะรักกันอีกครั้ง ซีรีส์ได้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ ที่คู่รักมักจะต้องเผชิญในชีวิตจริง เช่น การขาดการสื่อสาร การไม่เข้าใจกัน และความไม่คาดคิดต่างๆ

การแสดง

เผิงก้วนอิงและหวังฉู่หรานแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งคู่ พวกเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเผิงก้วนอิงที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่เย็นชาและเก็บตัวได้อย่างน่าประทับใจ

นอกจากนี้ นักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น หมอยูซิงเจ (รับบทโดย หลิวซีเหยา) เพื่อนสนิทของหมอซูฉินเหยียน หรือ หมอเฉินสิงเจีย (รับบทโดย หูอี้เสียน) น้องชายของหมอเฉินมั่ว นักแสดงทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกสนานและน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

โปรดักชัน

ซีรีส์ Have a Crush on You ผลิตโดยบริษัท Tencent Penguin Pictures ซึ่งเป็นบริษัทผลิตซีรีส์ชั้นนำของจีน โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ใช้เวลานานในการถ่ายทำเกือบ 1 ปี เพื่อให้ได้ภาพและเสียงที่มีคุณภาพที่สุด

ซีรีส์เรื่องนี้มีมุมกล้องที่สวยงามและการตัดต่อที่รวดเร็ว ทำให้ซีรีส์ดูสนุกและไม่น่าเบื่อ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีเพลงประกอบที่สวยงามและเข้ากับเนื้อเรื่อง ทำให้ซีรีส์ดูน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

สรุป

Have a Crush on You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าที่สนุกสนานและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำของจีนอย่าง เผิงก้วนอิง และ หวังฉู่หราน ซึ่งทั้งคู่แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่างๆ ที่คู่รักมักจะต้องเผชิญในชีวิตจริง เช่น การขาดการสื่อสาร การไม่เข้าใจกัน และความไม่คาดคิดต่างๆ ซีรีส์เรื่องนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย

รีวิว เสียงกระซิบบอกว่ารัก (Have a Crush on You)

IMDb - 7.8

7.8

Have a Crush on You เป็นซีรีส์ที่ดีมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวความรักของผู้ใหญ่ได้อย่างเป็นธรรมชาติและน่าประทับใจ ใครที่กำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าที่สนุกและมีคุณภาพ ขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลย

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button