รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์จีน Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์

ซีรีส์จีน Once We Get Married หรือ ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารัก ที่จะมาชวนให้คุณหัวเราะ ฟินจิกหมอน ไปกับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มหล่อสุดเย็นชา อิ่นซือเฉิน และนางเอกสาวสุดแสนสดใส กู้ซีซี ที่จำต้องมาแต่งงานกันเพราะเหตุผลทางธุรกิจ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้รักกันตั้งแต่แรก แต่เมื่อต้องมาอยู่ด้วยกันทุกวัน ความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหว และเกิดเป็นความรักขึ้นในใจโดยไม่รู้ตัว

Advertisement

ซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยเคมีที่เข้ากันสุด ๆ ของคู่พระนาง หวังจื่อฉี และหวังอวี้เหวิน ซึ่งทั้งคู่ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ หรือฉากดราม่าหนัก ๆ ก็เล่นได้ดีเยี่ยมจนทำให้คนดูอินไปตาม ๆ กัน

นอกจากนี้ ซีรีส์ Once We Get Married ยังมีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม ไม่ซับซ้อนจนเกินไป แต่ก็มีปริศนาเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คนดูได้ลุ้นกันอยู่ตลอดเวลา แถมยังมีฉากฟินจิกหมอนให้ได้กรี๊ดกันแทบทุกตอน

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดน่ารัก ที่จะมาชวนให้คุณหัวเราะ ฟินจิกหมอน ไปกับเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มสุดเย็นชาและนางเอกสาวสุดแสนสดใส ซีรีส์ Once We Get Married หรือ ป่วนรักงานแต่งทิพย์ คือซีรีส์ที่คุณห้ามพลาด!

พล็อตเรื่องย่อ Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์

ซีรีส์ Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ กู้ซีซี (รับบทโดย หวังอวี้เหวิน) แฟชั่นไบเออร์สาวสวยสดใส และ อิ่นซือเฉิน (รับบทโดย หวังจื่อฉี) ประธานบริษัทวายมอลล์จอมเผด็จการ ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิญในงานปาร์ตี้ และด้วยความเข้าใจผิดทำให้ซีซีได้โกหกซือเฉินว่าเธอเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ และกำลังออกแบบชุดแต่งงานให้กับแบรนด์ดังอย่าง Marry Me ซือเฉินซึ่งต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งงานแบรนด์Marry Me จึงได้จ้างซีซีให้มาออกแบบชุดแต่งงานให้กับเขา และในขณะเดียวกันเขาก็ได้ขอแต่งงานกับซีซี เพื่อที่เขาจะได้ใช้เธอเป็นสะพานในการเจรจาธุรกิจกับแบรนด์ Marry Me

แม้ว่าทั้งสองจะแต่งงานกันเพียงแค่ในนาม แต่เมื่ออยู่ด้วยกันไปนานๆ พวกเขาก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน ซีซีได้ช่วยให้ซือเฉินได้เรียนรู้ที่จะเปิดใจและเชื่อใจคนอื่นมากขึ้น ส่วนซือเฉินก็ได้ช่วยให้ซีซีได้เติบโตขึ้นทั้งในด้านหน้าที่การงานและด้านความรัก

การแสดง

หวังอวี้เหวิน และหวังจื่อฉี แสดงได้เข้ากันมาก ทั้งสองคนมีเคมีที่เข้ากันสุดๆ ทำให้ดูแล้วฟินไปตามๆ กัน หวังอวี้เหวินรับบทเป็นซีซีได้เป็นธรรมชาติมาก ซีซีนางเป็นผู้หญิงที่สดใสร่าเริง มีความคิดเป็นของตัวเอง และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ส่วนหวังจื่อฉีรับบทเป็นซือเฉินได้ดีมาก ซือเฉินเป็นผู้ชายที่เย็นชา ไร้หัวใจ แต่เมื่ออยู่กับซีซีเขาก็จะแสดงด้านอ่อนโยนออกมา

นอกจากพระนางแล้ว นักแสดงสมทบก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โจวอวี่ถง ในบทบาทของ ซูหลิงซิ่ว เพื่อนสนิทของซีซี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ฉลาดและรอบรู้, หยางจื้อเวิ่ย ในบทบาทของ อวิ๋นฮ่าว หลานชายของซือเฉิน ซึ่งเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยน, และเหยียนป๋อ ในบทบาทของ หลินอี้เจ๋อ เพื่อนร่วมงานของซีซี ซึ่งเป็นผู้ชายที่สนุกสนานและชอบแกล้งซีซี

โปรดักชัน

ซีรีส์ Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เป็นซีรีส์ที่ผลิตได้ดีมาก ทั้งในด้านของโปรดักชั่น มุมกล้อง และแสงสี ซีรีส์นี้ถ่ายทำที่สถานที่จริงทั้งหมด ทำให้ดูแล้วสวยงามและสมจริง ส่วนมุมกล้องและแสงสีนั้นก็ถูกจัดวางได้อย่างสวยงาม ทำให้ซีรีส์นี้น่าดูมากยิ่งขึ้น

รีวิวซีรีส์จีน Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์

IMDb - 8

8

ซีรีส์ Once We Get Married ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดีมาก ซีรีส์นี้มีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ การแสดงที่ดีเยี่ยม และการผลิตที่ได้คุณภาพ หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูแล้วสนุก ฟิน และคลายเครียด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button