รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ The Long March of Princess Changge

เรื่องราวของเจ้าหญิงฉางเกอผู้ต้องลี้ภัยออกจากวังหลวง

The Long March of Princess Changge เป็นซีรีส์จีนแนวอิงประวัติศาสตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Chang Ge Xing ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของฉางเกอ (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) องค์หญิงแห่งต้าถังผู้มีชะตาชีวิตพลิกผัน เธอต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการสังหารโหดของขุนนางทรราช และใช้ชีวิตอย่างระแวดระวังเพื่อรอคอยวันที่เธอจะได้แก้แค้นให้ครอบครัว

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากบู๊แอคชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเต็มไปด้วยเรื่องราวเข้มข้นเกี่ยวกับการเมือง การชิงไหวชิงพริบ และความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำของจีนมาร่วมแสดงมากมาย อาทิ ตี๋ลี่เร่อปา, อู๋เหล่ย, จ้าวลู่ซือ, ฟางอี้หลุน, และหลิวอวี่หนิง

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนที่สนุก เข้มข้น และมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม The Long March of Princess Changge เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

เนื้อเรื่อง The Long March of Princess Changge สตรีหาญ ฉางเกอ

ซีรีส์ สตรีหาญ ฉางเกอ เป็นซีรีส์จีนแนวแอ็คชั่น อิงประวัติศาสตร์ ดราม่า ผจญภัย ประลองไหวพริบ ดัดแปลงจากมังงะชื่อดัง Chang Ge Xing ของนักเขียน เซี่ยต๋า

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ หลี่ฉางเกอ (ตี๋ลี่เร่อปา) องค์หญิงแห่งราชวงศ์ถัง ต้องหนีเอาชีวิตรอดหลังจากที่เกิดเหตุการณ์กบฏและครอบครัวของเธอถูกฆ่าล้างบาง เธอปลอมตัวเป็นชายและออกเดินทางเพื่อตามหาความจริงและแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ

ระหว่างทาง ฉางเกอ ได้พบกับ อาสื่อน่าซุ่น (อู่เหล่ย) ชายหนุ่มชาวเผ่าอาซือเล่อ ผู้นำนักรบที่เก่งกาจและชาญฉลาด ทั้งสองได้ร่วมเดินทางและต่อสู้ไปด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการสร้างสันติภาพให้กับแผ่นดินจีน

ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ การชิงไหวชิงพริบทางการเมือง และเรื่องราวความรักของตัวละครหลัก ฉางเกอและอาสื่อน่าซุ่น

การแสดง

นักแสดงนำในเรื่อง สตรีหาญ ฉางเกอ แสดงได้ดีเยี่ยมทุกคน โดยเฉพาะ ตี๋ลี่เร่อปา ในบทของ ฉางเกอ เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งความเข้มแข็ง อ่อนแอ ฉลาด และอ่อนไหว

ส่วน อู่เหล่ย ในบทของ อาสื่อน่าซุ่น ก็แสดงได้ดีเช่นกัน เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ความอบอุ่น และความรักที่เขามีต่อฉางเกอ

นักแสดงสมทบในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น จ้าวลู่ซือ ในบทของ หลี่เล่อเยียน, ฟางอี้หลุน ในบทของ เว่ยซูอวี้, และ หลิวอวี่หนิง ในบทของ ฮ่าวตู

โปรดักชั่น

ซีรีส์ สตรีหาญ ฉางเกอ ถือเป็นซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่มีโปรดักชั่นที่อลังการงานสร้าง ไม่ว่าจะเป็น ฉาก สถานที่ เสื้อผ้า หน้าผม และฉากแอ็คชั่น CGI ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีมาก

รีวิว The Long March of Princess Changge สตรีหาญ ฉางเกอ

IMDb - 8.3

8.3

ซีรีส์ สตรีหาญ ฉางเกอ เป็นซีรีส์จีนที่ดีมากเรื่องหนึ่งที่ควรดู เป็นซีรีส์ที่ครบรส ทั้งความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ดราม่า และความโรแมนติก นักแสดงนำทุกคนแสดงได้ดีเยี่ยม และโปรดักชั่นของซีรีส์ก็อลังการงานสร้างมาก

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button