รีวิวซีรีส์จีน

รีวิวซีรีส์จีน Scent of Time (2023) สัมผัสรักเหนือกาลเวลา

ซีรีส์จีน Scent of Time (ขจรรัก นิรันดร์กาล) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกย้อนยุคที่สร้างจากนิยายชื่อดังของนักเขียนชาวจีน ฉู่เสี่ยวฟาน (Chu Xiao Fan) ซีรีส์เล่าเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า หวังเย่ (รับบทโดย โจวเหย่) ที่สูญเสียครอบครัวและต้องหลบหนีการตามล่าจากพวกมือปราบ เธอจึงย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อแก้ไขความผิดพลาดและปกป้องคนที่รัก

Advertisement

เรื่องย่อ Scent of Time (ขจรรัก นิรันดร์กาล)

หวังเย่เป็นธิดาคนโตของตระกูลหวัง ซึ่งเป็นตระกูลขุนนางผู้ทรงอิทธิพลในราชสำนัก แต่เมื่อครอบครัวของเธอถูกกล่าวหาว่ากบฏ หวังเย่และครอบครัวจึงต้องถูกตามล่าโดยพวกมือปราบ หวังเย่สามารถหลบหนีและย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ แต่เมื่อเธอไปถึง เธอก็พบว่าตนเองอยู่ในร่างของเด็กสาววัย 10 ขวบ

หวังเย่จึงต้องเริ่มต้นต้นชีวิตใหม่ในร่างใหม่ เธอได้พบกับ จ้งซีอู่ (รับบทโดย หวังซิงเยว่) หนุ่มน้อยผู้มีชาติกำเนิดลึกลับ จ้งซีอู่เป็นคนเดียวที่รู้ความจริงว่าหวังเย่ย้อนเวลากลับมา และเขาก็คอยช่วยเหลือและปกป้องเธอมาโดยตลอด

หวังเย่และจ้งซีอู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการตามล่าจากพวกมือปราบและการต่อสู้แย่งชิงอำนาจในราชสำนัก แต่ท่ามกลางความยากลำบากทั้งหลาย หวังเย่ก็ได้เรียนรู้ที่จะรักและให้อภัยผู้อื่น และเธอก็ค้นพบว่าความรักที่แท้จริงนั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

การแสดง

โจวเห่ยนางเอกของเรื่องแสดงได้ดีมาก เธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของหวังเย่ได้อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นความแค้น ความเสียใจ ความรัก หรือความกล้าหาญ หวังซิงเยว่พระเอกของเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน เขาสามารถถ่ายทอดความรักความผูกพันระหว่างจ้งซีอู่และหวังเย่ได้อย่างน่าประทับใจ นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หลิวเยี่ย และ เฉินหลง ที่แสดงได้อย่างทรงพลังและน่าเกรงขาม

โปรดักชัน

ซีรีส์ Scent of Time (2023) ขจรรักนิรันดร์กาล มีการโปรดักชั่นที่อลังการมาก ฉากในเรื่องสวยงามและวิจิตรตระการตา โดยเฉพาะฉากในราชสำนักและฉากการต่อสู้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีซีจีที่สวยงามสมจริง เสียงประกอบก็ยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี

สรุป

ซีรีส์ Scent of Time (2023) ขจรรักนิรันดร์กาล เป็นซีรีส์จีนที่ยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์มีเนื้อหาที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีประเด็นที่น่าสนใจ เช่น ความรัก ความสูญเสีย การให้อภัย และการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง ซีรีส์ยังมีการโปรดักชั่นที่อลังการและนักแสดงที่แสดงได้ดีมาก หากใครกำลังมองหาซีรีส์จีนดีๆ สักเรื่องดู ขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลย

รีวิว Scent of Time (ขจรรัก นิรันดร์กาล)

IMDb - 8.9

8.9

ซีรีส์ Scent of Time (2023) ขจรรักนิรันดร์กาล สามารถรับชมได้ทาง HBO GO หากใครกำลังมองหาซีรีส์จีนดีๆ สักเรื่องดู ขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้เลย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button