รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่น

รีวิว Trillion Game (2023) เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน

Trillion Game (2023) เป็นซีรีส์โทรทัศน์ญี่ปุ่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน เขียนโดย Ikegami Ryoichi และ Richard Woo ซีรีส์นี้กำกับโดย Matsuyama Hiroki และนำแสดงโดย Meguro Ren และ Imada Mio ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของสองเพื่อนสนิท ฮารุ เท็นโนจิ (รับบทโดย Meguro Ren) และ มานะบุ ทาอิระ (รับบทโดย Imada Mio) ที่ตั้งเป้าหมายจะสร้างบริษัทที่มีมูลค่าแตะล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในเวลา 10 ปี

รีวิว Trillion Game (2024) เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน

เนื้อเรื่อง Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน

ฮารุ เป็นชายหนุ่มที่ฉลาดและมีเสน่ห์ แต่เขาก็ทะเยอทะยานและไม่ลังเลที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ เขาได้รับข้อเสนองานจาก ดราก้อน แบงก์ บริษัทไอทียักษ์ใหญ่ระดับชาติ แต่เขากลับเลือกที่จะปฏิเสธไป ก่อนจะคิดริเริ่มสร้างธุรกิจของตัวเองกับเพื่อนของเขา มานะบุ ทาอิระ

มานะบุ เป็นวิศวกรด้านเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยความเก่งกาจด้านไอที แต่เขากลับเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยเข้าสังคม ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จในการสัมภาษณ์งานกับที่ใด รวมทั้ง ดราก้อน แบงก์ ด้วย จึงทำให้เขามาร่วมมือกับฮารุ เพื่อสร้างบริษัทของตัวเอง

ทั้งสองคนเริ่มต้นธุรกิจจากศูนย์ โดยใช้เพียงแค่เงินเก็บของตัวเองเท่านั้น พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายทั้งจากคู่แข่งและจากความขาดประสบการณ์ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความฉลาดของพวกเขา ทั้งสองคนก็สามารถพาบริษัทของตัวเองเติบโตอย่างรวดเร็ว

ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจ ฮารุและมานะบุได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งเกี่ยวกับการทำธุรกิจ การทำงานเป็นทีม และการใช้ชีวิต ทั้งสองคนได้เติบโตขึ้นทั้งในด้านหน้าที่การงานและในด้านความคิดจิตใจ

การแสดง

Meguro Ren และ Imada Mio แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม Meguro Ren สามารถถ่ายทอดความทะเยอทะยานและความฉลาดของฮารุได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน Imada Mio ก็สามารถถ่ายทอดความเก่งกาจด้านไอทีและความขี้อายของมานะบุได้อย่างสมจริง

นักแสดงคนอื่น ๆ ก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะนักแสดงที่รับบทเป็นคู่แข่งของฮารุและมานะบุ ซึ่งสามารถถ่ายทอดความเจ้าเล่ห์และความฉลาดของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม

โปรดักชัน

Trillion Game (2023) ถูกผลิตออกมาอย่างดี ภาพและเสียงมีความคมชัดและสมจริง ซีรีส์นี้ยังมีฉากคอมพิวเตอร์กราฟิกที่สวยงาม ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของซีรีส์จริง ๆ

สรุป

Trillion Game (2023) เป็นซีรีส์โทรทัศน์ที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตาม นักแสดงแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และซีรีส์ยังถูกผลิตออกมาอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัยที่ชื่นชอบซีรีส์แนวธุรกิจและการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความฝัน

รีวิว Trillion Game เกมชีวิตพิชิตล้านล้าน

IMDb - 8

8

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โทรทัศน์ญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ Trillion Game (2023) เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ขณะนี้ Trillion Game สามารถรับชมได้ทาง Netflix

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button