รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่น

รีวิวซีรีส์ My Home Hero (2023) ดราม่าเข้มข้น ลุ้นระทึก!

My Home Hero ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวระทึกขวัญอาชญากรรม ที่ออกอากาศในปี 2023 เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของ เรียวทาโร่ คันโนะ ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของคุณพ่อบ้านธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ เท็ตสึโอะ โทะสึ ซึ่งต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งยากูซ่า หลังจากที่เขาได้ฆ่าลูกชายของหัวหน้าแก๊งไปโดยไม่ได้ตั้งใจ

เนื้อเรื่องย่อ My Home Hero

เนื้อเรื่องของ My Home Hero เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เท็ตสึโอะ โทะสึ คุณพ่อบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ได้ฆ่าลูกชายของหัวหน้าแก๊งยากูซ่าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างที่ เท็ตสึโอะ กำลังพยายามปกป้องลูกสาวของเขาจากการถูกทำร้าย หลังจากนั้น เท็ตสึโอะ ก็ได้พยายามปกปิดความลับนี้ และใช้ชีวิตต่อไปอย่างปกติ

อย่างไรก็ตาม ความลับของ เท็ตสึโอะ ก็ไม่ได้ถูกเก็บซ่อนไว้ได้นานนัก หัวหน้าแก๊งยากูซ่าได้ส่งลูกน้องมาเพื่อตามล่า เท็ตสึโอะ และครอบครัวของเขา เท็ตสึโอะ จึงต้องพยายามที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากอันตราย ด้วยการต่อสู้กับแก๊งยากูซ่า ซึ่งเป็นสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเขาทำได้ยากมาก

ในขณะเดียวกัน เท็ตสึโอะ ก็ต้องพยายามหาทางที่จะล้างมลทินให้กับตัวเอง และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาให้ได้ เนื้อเรื่องของ My Home Hero เป็นการต่อสู้ระหว่างคนธรรมดากับแก๊งยากูซ่า ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่ทั้งดุเดือดและสนุกสนานไปพร้อมกัน

การแสดง

นักแสดงนำในซีรีส์ My Home Hero รับบทโดย ซาโต้ ทาเครุ ซึ่งรับบทเป็น เท็ตสึโอะ โทะสึ ซาโต้ ทาเครุ แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เขสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของ เท็ตสึโอะ ได้อย่างสมจริง ทั้งความรักที่มีต่อครอบครัว ความกลัว และความเด็ดเดี่ยว นอกจากนี้ นักแสดงสมทบในซีรีส์นี้ก็ยังแสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะ คาเนโกะ เคน และ ทาเกซากิ โคอิจิ ซึ่งรับบทเป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่า และลูกน้องของเขาตามลำดับ

โปรดักชัน

ซีรีส์ My Home Hero เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นอย่างประณีต งานภาพและงานเสียงทำออกมาได้ดีมาก ฉากแอ็คชั่นในซีรีส์นี้ก็ทำออกมาได้อย่างดุเดือดและสมจริง นอกจากนี้ เพลงประกอบซีรีส์นี้ก็ยังไพเราะมากเช่นกัน

สรุป

My Home Hero เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามมาก ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น มีตัวละครที่น่าสนใจ และมีการแสดงที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ซีรีส์นี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัว และความยากลำบากในการต่อสู้กับความอยุติธรรม

รีวิว My Home Hero

IMDb - 7.4

7.4

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ญี่ปุ่นแนวระทึกขวัญอาชญากรรมที่สนุกและน่าติดตาม แนะนำว่าให้ดู My Home Hero เลยค่ะ ซีรีส์นี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button