รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The Boys ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรสุดโหดที่ห้ามพลาด!

ซีรีส์ The Boys เป็นซีรีส์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ ล้อเลียน แซทไทร์ ที่ฉายบน Prime Video โดยดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกัน ผลงานของ Garth Ennis และ Darick Robertson ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ต่อต้านซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่เลวร้ายและทุจริต

ซีรีส์ The Boys ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการแสดง บทภาพ และเนื้อหาที่ลึกซึ้ง ซีรีส์นี้ยังได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยซีซั่นที่ 3 มีผู้ชมมากกว่า 1.7 พันล้านชั่วโมงในเดือนแรกที่ออกอากาศ

เนื้อเรื่อง The Boys ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ซีรีส์ The Boys เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ต่อต้านซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งนำโดย Billy Butcher (รับบทโดย Karl Urban) Butcher มีความแค้นส่วนตัวต่อซุปเปอร์ฮีโร่ เนื่องจากภรรยาของเขาถูกซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อ A-Train (รับบทโดย Jessie T. Usher) วิ่งชนจนเสียชีวิต

Butcher ได้รวบรวมกลุ่มคนที่ต่อต้านซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งประกอบด้วย Mother’s Milk (รับบทโดย Laz Alonso), Frenchie (รับบทโดย Tomer Capon), Kimiko Miyashiro (รับบทโดย Karen Fukuhara) และ Hughie Campbell (รับบทโดย Jack Quaid)

กลุ่มของ Butcher พยายามที่จะเปิดโปงความชั่วร้ายของซุปเปอร์ฮีโร่ และนำซุปเปอร์ฮีโร่มาลงโทษ อย่างไรก็ตาม ซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้มีพลังพิเศษและได้รับการปกป้องจากบริษัทยักษ์ใหญ่ Vought International ทำให้ภารกิจของ Butcher ยากขึ้นเป็นอย่างมาก

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The Boys นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Karl Urban ในบท Billy Butcher Karl Urban สามารถถ่ายทอดความแค้น ความเกลียดชัง และความเข้มแข็งของ Butcher ได้อย่างดีเยี่ยม

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jack Quaid ในบท Hughie Campbell, Jessie T. Usher ในบท A-Train และ Antony Starr ในบท Homelander

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The Boys นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ Amazon Studios เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Amazon Studios เคยฝากผลงานซีรีส์อเมริกันที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น The Man in the High Castle และ Jack Ryan

ซีรีส์ The Boys ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวดราม่าและซุปเปอร์ฮีโร่ งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบสำนักงานใหญ่ของ Vought International ที่ดูหรูหราและทันสมัย

สรุป

ซีรีส์ The Boys เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์นี้มีเนื้อหาที่ลึกซึ้ง ซีรีส์นี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังซุปเปอร์ฮีโร่ และความสำคัญของการต่อสู้กับความอยุติธรรม

รีวิว The Boys

IMDb - 8.7
Rotten Tomatoes - 9.3

9

ซีรีส์ The Boys เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์อเมริกันที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button