รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Dinner Time Live with David Chang โชว์ทำอาหารสุดมันส์!

เดวิด ชาง เชฟระดับมิชลินสตาร์เจ้าของร้านดัง Momofuku กลับมาเขย่าวงการอาหารอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้อยู่ในครัวร้าน แต่ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรโชว์ทำอาหารแนวใหม่ใน Dinner Time Live with David Chang โชว์สดๆแบบไลฟ์สตรีมที่ฉายทาง [ใส่แพล็ตฟอร์ม] รายการนี้จะพาเรามาเจาะลึกความคิดสุดบรรเจิด และฝีมือการทำอาหารระดับเทพของเชฟเดวิดแบบไม่หวงสูตร แถมยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์มาร่วมสร้างรสชาติด้วย!

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Dinner Time Live with David Chang

อย่าคาดหวังว่านี่จะเป็นรายการสอนทำอาหารแบบเป๊ะๆ เพราะ Dinner Time Live with David Chang เป็นอะไรที่มากกว่านั้น แต่ละตอน เชฟเดวิดจะคิดธีมอาหารสุดสร้างสรรค์ขึ้นมา และด้นสดทำอาหารจานนั้นๆไปพร้อมกับผู้ชม อาจฟังดูเหมือนธรรมดา แต่ความเจ๋งคือเราจะได้เห็นกระบวนการคิด การแก้ปัญหาแบบเรียลไทม์ของเชฟมืออาชีพ บอกเลยว่ามีทั้งฮา ลุ้นระทึก และอาจถึงขั้นมึนงงไปพร้อมๆกับเดวิด!

การแสดง

จุดขายหลักของรายการคือตัวตนของเดวิด ชางเอง เชฟคนนี้ไม่ได้แค่เก่ง แต่มีคาริสม่าแบบล้นๆ พูดจาโผงผาง ตลกหน้าตาย และชอบโยนคำถามชวนคิดให้ผู้ชมขบคิดตามอยู่ตลอดเวลา ความโดดเด่นนี้เองที่ทำให้รายการไม่น่าเบื่อ แถมแขกรับเชิญทั้งเซเลบ คนดัง หรือแม้แต่เพื่อนๆของเดวิด ต่างก็มาช่วยเสริมความสนุกสนาน เกรียนๆ อย่างคาดไม่ถึง

โปรดักชัน

ถึงจะเป็นโชว์แบบไลฟ์สตรีม แต่ทีมงานของ Dinner Time Live with David Chang จัดเต็มเรื่องโปรดักชั่นมาก ภาพสวยคมชัด การตัดต่อกระชับฉับไว การจัดแสงและฉากครัวของเดวิด ชางนั้นดูโปรฯสมกับเป็นรายการคุณภาพสูง ไม่ใช่แค่รายการทำอาหารแบบบ้านๆ ทำให้ทุกอย่างดูน่าตื่นเต้นและติดตามไปตลอด

สรุป

Dinner Time Live with David Chang คือประสบการณ์ที่สดใหม่สำหรับแฟนรายการอาหาร หรือคนที่อยากเห็นเชฟมิชลินสตาร์ลงจากหอคอยงามๆมาทำอะไรตลกๆบ้าง ถึงบางเมนูจะดูพิสดาร บางครั้งก็ทำเจ๊งไม่เป็นท่า แต่นั่นคือเสน่ห์ของรายการ เป็นโชว์ที่พูดได้เต็มปากว่าสนุก ลุ้น และได้ความรู้เรื่องอาหารแบบที่คุณคิดไม่ถึงแน่ๆ

Dinner Time Live with David Chang

IMDb - 7.1

7.1

ถ้าชอบเชฟเดวิด ชาง ชอบรายการทำอาหารแหวกแนว หรืออยากหาอะไรสนุกๆดูแก้เบื่อ Dinner Time Live with David Chang คือรายการที่ตอบโจทย์แน่นอน ไปติดตามชมกันได้เลยที่ NETFLIX

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button