ซีรีส์

5 ข้อเท็จจริง Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) ที่ไม่รู้!

ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตอย่าง Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ สร้างกระแสความนิยมถล่มทลายทั่วโลก ล่าสุด สตูดิโอ ดราก้อน บริษัทผู้ผลิต ได้เผยเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงความทุ่มเทและความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้

เรื่องราวของ Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) นำแสดงโดย คิม จี วอน รับบทเป็น ฮอง แฮอิน ทายาทรของกลุ่มธุรกิจ Queens Group และ คิม ซู ฮยอน รับบทเป็น แบค ฮยอน วู สามีของเธอซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ Queens Group ซีรีส์จะพาไปสำรวจชีวิตคู่ของทั้งสองคนในปีที่ 3 ของการแต่งงาน พร้อมทั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่พวกเขาต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน

ออกอากาศทาง tvN, TVING และ Netflix ราชินีแห่งน้ำตา ลาจอไปด้วยเสียงชื่นชมจากผู้ชมทั่วโลก

5 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา)

คิมจีวอน (Kim Ji Won)
คิมจีวอน (Kim Ji Won)

1. แฟชั่นสุดหรู: คิม จี วอน เปลี่ยนชุดถึง 166 ชุด!

นอกจากเนื้อเรื่องเข้มข้นแล้ว แฟชั่นสุดหรูของ ฮอง แฮอิน ในฐานะประธานกรรมการบริหารห้างสรรพสินค้า Queens ก็เป็นอีกไฮไลท์ที่น่าจับตามอง นักแสดงสาว คิม จี วอน สวมใส่ชุดทั้งหมด 166 ชุด คิดเป็นเฉลี่ยกว่า 10 ชุดต่อหนึ่งตอน ในการให้สัมภาษณ์ เธอได้เผยถึงความพยายามในการรับบทบาทนี้ว่า “ฉันศึกษาเกี่ยวกับชีวิตของตระกูลแชโบล (Chaebol) และใส่ใจเรื่องการแต่งกายเป็นพิเศษ ทีมงานแต่งกายให้ฉันได้อย่างยอดเยี่ยม”

2. น้ำตาคลอเบ้า: คิม ซู ฮยอน ร้องไห้ถึง 40 ฉาก!

แหล่งข่าวเผยว่า คิม ซู ฮยอน ต้องร้องไห้ถึง 40 ฉาก ตลอดทั้งเรื่อง คิดเป็นเฉลี่ย 2.5 ฉากต่อหนึ่งตอน ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ แบค ฮยอน วู (รับบทโดย คิม ซู ฮยอน) รู้สึกโล่งใจและน้ำตาไหลออกมาเมื่อรู้ว่า ฮอง แฮอิน (รับบทโดย คิม จี วอน) ปลอดภัยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ รวมถึงฉากที่เขาสัญญากับเธอว่าจะอยู่เคียงข้างเธอหลังจากผ่าตัด ฉากเหล่านี้ล้วนสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

3. กองทัพนักแสดง: ราชินีแห่งน้ำตา ใช้ทีมนักแสดงมากถึง 793 คน!

นอกเหนือจากเรื่องราวและความหรูหราที่สะท้อนวิถีชีวิตของตระกูลแชโบล (Chaebol) แล้ว จำนวนนักแสดงมากมายก็เป็นอีกปัจจัยที่การันตีความสมจริงและมีชีวิตชีวาให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ทีมงานได้คัดเลือกนักแสดงมากถึง 793 คน มาร่วมถ่ายทอดตัวละครต่าง ๆ ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของเหล่านักแสดงทุกคน ยกระดับคุณภาพของซีรีส์ให้ยอดเยี่ยมเหนือชั้น

4. พิถีพิถันทุกขั้นตอน: ใช้เวลากองถ่ายทำยาวนานถึง 331 วัน!

กระบวนการถ่ายทำของ “ราชินีแห่งน้ำตา” ใช้เวลานานถึง 331 วัน รวมถึงช่วงเวลาเตรียมงานเบื้องต้น กล่าวได้ว่า ซีรีส์เรื่องนี้ใช้เวลารวมเกือบปีห้าเดือน ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 ถึง เมษายน 2024 กว่าจะมาให้ผู้ชมได้ชื่นชม คุณภาพอันยอดเยี่ยมของ “ราชินีแห่งน้ำตา” คือผลลัพธ์จากหยาดเหงื่อและความทุ่มเทของเหล่านักแสดง ทีมงานทุกฝ่าย ตลอดระยะเวลานับปี

5. กระแสตอบรับสุดปัง: ยอดวิวรวมกว่า 1.76 พันล้านวิว!

“ราชินีแห่งน้ำตา” กวาดยอดวิวรวมกว่า 1.76 พันล้านวิว จากคลิปวิดีโอและสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ตลอดช่วงระยะเวลา 15 อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างซีรีส์ เบื้องหลังการถ่ายทำ รวมถึงคลิปสั้น ๆ ซีรีส์เรื่องนี้สามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง โดยมียอดวิวเฉลี่ยเกิน 100 ล้านวิวต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ จากการวิเคราะห์ความนิยมของซีรีส์จาก Good Data Corporation “ราชินีแห่งน้ำตา” ยังครองอันดับ 1 ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ตลอดช่วงออกอากาศ

สรุป

“ราชินีแห่งน้ำตา” ประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่เพียงแค่กระแสตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก แต่ยังสะท้อนถึงความทุ่มเท ความพิถีพิถัน และความร่วมมือของทีมงานและนักแสดงทุกคน เบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยแพร่นี้ ช่วยให้เราเห็นถึงความตั้งใจจริงในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ

Source
naver
อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button