อนิเมะ

30 อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย

บน Amazon Prime Video มีอนิเมะเก่าและใหม่ที่น่าดูมากมาย เราได้รวบรวมรายชื่ออนิเมะน่าดูบนแอมะซอน ไพร์ม วิดีโอ มาไว้ให้แล้ว สิ่งที่ดีบน Prime Video เราจะได้ดูอนิเมะพากย์ไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ (บางเรื่อง) ถึงจะเพิ่งเปิดตัวแต่ก็มีอนิเมะหลากหลายให้ดูพอสมควร มาดูกันมีอนิเมะน่าดูเรื่องไหนบ้าง

อนิเมะน่าดูบน Prime Video

อนิเมะน่าดูบน Prime Video คืออนิเมะที่มีเนื้อหาน่าสนใจ สนุก และมีคุณภาพ โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้

  • เนื้อหา: อนิเมะควรมีเนื้อหาที่น่าสนใจ น่าติดตาม และมีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกแนว ทั้งแอ็กชัน ดราม่า คอเมดี้ แฟนตาซี ไซไฟ ฯลฯ
  • ความสนุก: อนิเมะควรสนุก น่าประทับใจ และให้ความรู้สึกบันเทิงแก่ผู้ชม
  • คุณภาพ: อนิเมะควรมีงานภาพและเสียงที่มีคุณภาพ ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างสมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจ

ตัวอย่างอนิเมะน่าดูบน Prime Video ได้แก่

Sonny Boy

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Sonny Boy

Sonny Boy เป็นอนิเมะแนวไซไฟ ลึกลับ ออกอากาศในปี 2021 เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย 36 คน ที่ตื่นขึ้นมาพบว่าพวกเขาถูกส่งไปยังโลกที่แปลกประหลาด โลกแห่งนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีขอบเขต และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตประหลาด นักเรียนแต่ละคนต่างมีพลังพิเศษของตัวเอง ซึ่งพวกเขาต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมเพื่อเอาชีวิตรอด

การดำเนินเรื่องเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของนักเรียนแต่ละคน พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งภัยอันตรายจากโลกที่แปลกประหลาด และความขัดแย้งระหว่างกันเอง ตลอดการเดินทางของพวกเขา พวกเขาเรียนรู้ที่จะเติบโตและเข้าใจตนเองและผู้อื่นมากขึ้น

Sonny Boy เป็นอนิเมะที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์และความหมายที่ซ่อนอยู่ ผู้ชมสามารถตีความเรื่องราวได้หลากหลายมุมมอง บางคนมองว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตและการค้นหาตัวตน บางคนมองว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสังคมและการเมือง บางคนมองว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมชาติของความเป็นจริง

The Angel Next Door Spoils Me Rotten

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง The Angel Next Door Spoils Me Rotten

อนิเมะ The Angel Next Door Spoils Me Rotten เล่าเรื่องราวของ ฟุจิมิยะ อามาเนะ นักเรียนมัธยมปลายที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เพียงลำพัง วันหนึ่งเขาบังเอิญพบ ชิอินะ มาฮิรุ สาวสวยอันดับหนึ่งของโรงเรียนกำลังตากฝนอยู่ อามาเนะจึงยื่นร่มของตัวเองให้เธอยืม ด้วยความเกรงใจ มาฮิรุจึงมาดูแลอามาเนะที่บ้านทุกวันตั้งแต่นั้นมา

อามาเนะเป็นเด็กหนุ่มขี้อายและไม่ค่อยเข้าสังคม เขาจึงรู้สึกขอบคุณที่ได้มารู้จักกับมาฮิรุที่มาคอยดูแลเขาอย่างเอาใจใส่ มาฮิรุเองก็เริ่มรู้สึกดีกับอามาเนะเช่นกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงค่อย ๆ พัฒนาไปเรื่อย ๆ

อนิเมะเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เน้นความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครเป็นหลัก อามาเนะเป็นตัวละครที่น่ารักและน่าเอาใจใส่ ส่วนมาฮิรุก็เป็นตัวละครที่น่ารักและอบอุ่น ทั้งคู่ต่างก็ทำให้กันและกันเติบโตขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

Oshi no Ko

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ)

อนิเมะ Oshi no Ko เล่าเรื่องราวของ โกโร่ หมอหนุ่มผู้คลั่งไคล้ โฮชิโนะ ไอ ไอดอลสาวชื่อดัง เขาได้รับฝากครรภ์ไอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในชนบท และพบว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกแฝด โกโร่ตัดสินใจช่วยปกปิดความลับนี้และทำคลอดให้ไออย่างปลอดภัย แต่แล้วเขาก็ถูกคนปริศนาฆ่าตายและถูกส่งไปเกิดใหม่เป็นลูกชายของไอเสียอย่างนั้น

เมื่อโกโร่ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาพบว่าตัวเองกลายเป็นเด็กทารกที่อยู่ในท้องของไอ และเขาก็จำได้ว่าตัวเองคือใคร โกโร่จึงตัดสินใจที่จะเติบโตขึ้นมาเพื่อปกป้องแม่และน้องสาวของเขาจากอันตราย

อนิเมะ Oshi no Ko เป็นเรื่องราวของความรัก ความฝัน และวงการไอดอล ผสมผสานกับแนวดราม่า ระทึกขวัญ และเหนือธรรมชาติ เรื่องราวเริ่มต้นจากเหตุการณ์ที่โกโร่ถูกฆ่าตาย ซึ่งทำให้เกิดปริศนามากมายตามมา ทั้งเรื่องตัวตนของพ่อของเด็กแฝด แรงจูงใจของฆาตกร และเบื้องหลังวงการไอดอล

Horimiya

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Horimiya

Horimiya เป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ Hori Kyouko นักเรียนมัธยมปลายที่ภายนอกดูเป็นคนสวย เก่ง เป็นที่รักของทุกคน แต่ที่จริงแล้วเธอต้องคอยดูแลน้องชายและทำงานบ้านทุกอย่างแทนแม่ที่ยุ่งจนแทบไม่มีเวลาให้

วันหนึ่ง Hori บังเอิญได้รู้ว่า Miyamura Izumi เพื่อนร่วมชั้นของเธอที่ดูเหมือนเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัวนั้น ที่จริงแล้วเป็นคนเท่ ชอบทำรอยสักและเจาะหู เขาจึงกลายเป็นเพื่อนสนิทของ Hori และทั้งสองคนก็ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตนให้อีกฝ่ายได้รับรู้

เรื่องราวความรักของ Hori และ Miyamura ดำเนินไปอย่างเรียบง่าย น่ารัก และอบอุ่นหัวใจ ทั้งสองคนได้เรียนรู้ที่จะยอมรับกันและกันโดยไม่ตัดสินจากภายนอก และต่างก็คอยช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน

Ranking of Kings

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Ranking of Kings

อนิเมะ Ranking of Kings เล่าเรื่องราวของเจ้าชายโบจจิ รัชทายาทลำดับที่ 1 แห่งอาณาจักรเดสกานา โบจจิเป็นเด็กชายที่อ่อนแอ พิการทางการได้ยิน และพูดไม่ได้ เขาจึงถูกผู้คนรอบข้างดูถูกและกลั่นแกล้งมาโดยตลอด โบจจิมีเพียงความฝันเดียวคือการเป็นราชาที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับพ่อของเขา

วันหนึ่ง โบจจิได้พบกับคาเงะ เด็กชายจากเผ่าเงาที่ขโมยเงินของเขาไป โบจจิพยายามไล่ตามคาเงะ แต่กลับถูกคาเงะช่วยไว้จากกลุ่มโจร โบจจิและคาเงะจึงกลายเป็นเพื่อนกัน

โบจจิและคาเงะออกเดินทางร่วมกันเพื่อเข้าร่วมการสำรวจพระราชา โบจจิได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นจากการเดินทางครั้งนี้ เขาเริ่มเข้าใจความหมายของการเป็นราชา และเขาก็เริ่มที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา

Tokyo Revengers

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Tokyo Revengers Seiya Kessen hen

ทาเคมิจิ ฮานากากิ ชายหนุ่มวัย 26 ปี ผู้ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมาย ตกงาน ไร้เพื่อน ไร้แฟน และเพิ่งรู้ข่าวการเสียชีวิตของฮินาตะ นากาฮาระ อดีตแฟนสาวคนเดียวในชีวิตของเขาเมื่อ 12 ปีก่อน

ระหว่างรอรถไฟกลับบ้าน ทาเคมิจิ ถูกมือปริศนาผลักหล่นลงไปบนรางรถไฟ แต่ทันใดนั้นเขาก็พบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตเมื่อ 12 ปีก่อน สมัยที่เขายังเป็นนักเรียนมัธยมต้นและได้รู้จักกับฮินาตะเป็นครั้งแรก

ทาเคมิจิตัดสินใจที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อปกป้องฮินาตะจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยเขาได้เข้าร่วมกับโตเกียวมันจิไค แก๊งนักเลงชื่อดังในยุคนั้น และพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตให้ฮินาตะมีชีวิตอยู่ต่อไป

TRIGUN STAMPEDE

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง TRIGUN STAMPEDE

อนิเมะ Trigun Stampede เล่าเรื่องราวของ Vash the Stampede ชายหนุ่มผมทองใส่โค้ดสีแดงที่เดินทางพเนจรไปเรื่อยๆ บนดาวอันห่างไกลจากโลกที่เต็มไปด้วยทะเลทรายสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีสภาพแวดล้อมอันโหดร้ายด้วยแรงดึงดูดกับอุณหภูมิที่มากกว่าปกติ และท่ามกลางผู้คนที่พยายามใช้ชีวิตด้วยการอาบเหงื่อและเลือด กลับมีพวกป่าเถื่อนยิงปืนทำร้ายซ้ำเติมเข้าไปอีก

Vash นั้นถูกเรียกว่าเป็น “The Humanoid Typhoon” หรือก็คือบุคคลผู้มีอันตรายระดับเดียวกับพวกภัยพิบัติ เนื่องด้วยชื่อเสียงอันเลื่องลือของเขา ทำให้บริษัทประกันภัยต่างๆ ต่างก็ส่งตัวแทนไปติดตามเขา เพื่อหวังที่จะเคลมค่าประกันก้อนโตหากเขาก่อเหตุร้ายใดๆ ก็ตาม

Vash นั้นแม้จะดูไม่มีพิษมีภัย แต่เขาก็มักจะโดนดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้คนจากเหล่าโจร หรือต้องต่อสู้กับพวกผู้มีอำนาจที่พยายามจะใช้ประโยชน์จากเขา

Tomo-chan Is a Girl!

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Tomo chan Is a Girl

อนิเมะเรื่อง Tomo-chan Is a Girl! เล่าเรื่องราวของ ไอซาวะ โทโมะ สาวมัธยมปลายมาดทอมบอยที่ตกหลุมรักเพื่อนสมัยเด็กของเธอ คุโบตะ จุนอิจิโร แต่ด้วยความที่โทโมะแต่งตัวและแสดงออกเหมือนผู้ชาย จุนอิจิโรจึงมองเธอเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง

โทโมะพยายามสารภาพรักกับจุนอิจิโรหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ถูกปฏิเสธด้วยความสับสนของจุนอิจิโรว่าโทโมะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นเมื่อโทโมะพยายามทำให้จุนอิจิโรเห็นเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

นอกจากเรื่องราวความรักของโทโมะกับจุนอิจิโรแล้ว อนิเมะเรื่องนี้ยังเล่าถึงเรื่องราวชีวิตประจำวันของกลุ่มเพื่อนสนิทของโทโมะอีกด้วย ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ

Peach Boy Riverside

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง Peach Boy Riverside

Peach Boy Riverside เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีผจญภัย ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่โลกถูกคุกคามโดยปีศาจ ผู้คนต่างหวาดกลัวและอยู่อย่างหวาดระแวง จนกระทั่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งนามว่าโมโมทาโร่ ปราบปีศาจบนเกาะจนทำให้ผู้คนได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขอีกครั้ง

หลายปีต่อมา เจ้าหญิงแซลลี่แห่งอาณาจักรริเวอร์ไซด์ เบื่อหน่ายกับชีวิตในวังเล็ก ๆ จึงตัดสินใจออกผจญภัยในโลกกว้าง เธอได้พบกับฟลาว์ อมนุษย์ที่มีหน้าตาคล้ายกระต่าย และทั้งสองก็ออกเดินทางร่วมกันเพื่อตามหาคิบิสึ มิโคโตะ นักล่าปีศาจผู้เลื่องชื่อ

ระหว่างทาง แซลลี่และฟลาว์ได้พบกับผู้คนมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากปีศาจ พวกเขาได้เรียนรู้ว่าโลกใบนี้ไม่ได้สงบสุขอย่างที่พวกเขาคิด ยังมีปีศาจร้ายมากมายที่ยังคงสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนอยู่

takt op.Destiny

อนิเมะน่าดูบน Prime Video ทั้งซับไทย/พากย์ไทย เรื่อง takt op Destiny

Takt Op. Destiny เป็นเรื่องราวของโลกที่ถูกรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตปริศนาที่เรียกว่า D2 ซึ่งเกลียดเสียงดนตรีและจะบุกเข้าไปทำลายในทุก ๆ ที่ที่มีเสียงดนตรีดังขึ้น ทำให้โลกนี้ปราศจากเสียงดนตรี

Takt Asahina หนุ่มนักเปียโนที่สูญเสียแม่ไปเพราะ D2 และ Unmei สาวน้อยผู้มีพลังแห่ง “สกอร์” พลังท่วงทำนองจากเสียงดนตรี ทั้งสองคนได้จับคู่กันในฐานะ “คอนดักเตอร์” และ “Musicart” เพื่อต่อสู้กับ D2 และนำเสียงดนตรีกลับคืนสู่โลก

ในระหว่างการเดินทาง Takt และ Unmei ได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทั้งคนที่ช่วยเหลือพวกเขาและคนที่ต่อต้านพวกเขา พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะเติบโตและเข้าใจความหมายของเสียงดนตรีและมิตรภาพ

Zom 100 ร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนเป็นซอมบี้

อนิเมะน่าดูบน Prime Video เรื่อง Zom 100 ร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนเป็นซอมบี้

Zom 100 หรือชื่อเต็มว่า Zom 100: Bucket List of the Dead เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวซอมบี้ เขียนเรื่องโดย อูเอดะ ยู วาดภาพโดย ฟุคุยะ ฮารุฮิโกะ ตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Young Animal รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์โชงะกุกัง ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน ได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษและภาษาอื่น ๆ อีกมากมาย

เนื้อเรื่องกล่าวถึง อากิระ เทนโด พนักงานบริษัทอายุ 24 ปี ผู้ใช้ชีวิตอย่างซังกะตาย ทำงานหนักจนไม่มีเวลาทำในสิ่งที่อยากทำ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ซอมบี้บุกโลกขึ้น อากิระซึ่งได้รู้ความรู้สึกของตัวเองว่ายอมถูกซอมบี้กินดีกว่า ถ้าชีวิตนี้ไม่ได้ทำอะไรที่อยากทำ จึงนั่งเขียนรายการสิ่งที่เขาอยากทำ 100 อย่างก่อนที่ตัวเองจะกลายเป็นซอมบี้ และออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มเสียที

อากิระได้พบกับคนมากมายระหว่างการเดินทางของเขา ไม่ว่าจะเป็น คาวาคุระ ฮินามิ เพื่อนร่วมงานสาวที่เขาแอบชอบ, โมริ ยูคิโนะ เพื่อนสมัยเด็กที่เขาเคยทะเลาะกัน, และยูกิ ซาโอริ สาวนักล่าซอมบี้ที่มาพร้อมกับอาวุธสุดแกร่ง

อากิระและผองเพื่อนต้องต่อสู้กับซอมบี้และอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อตามหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไร?

Zom 100 เป็นการ์ตูนแนวซอมบี้ที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ โดยไม่ได้เน้นไปที่ฉากแอ็กชันหรือความน่ากลัวของซอมบี้ แต่เน้นไปที่การสำรวจจิตใจของตัวละครและความหมายของชีวิต อากิระเป็นตัวละครที่สะท้อนปัญหาของมนุษย์เงินเดือนสมัยใหม่จำนวนมากที่ต้องการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่กลับต้องติดอยู่ในกรอบของสังคม Zom 100 จึงกลายเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนรุ่นใหม่ที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ซ้ำซากจำเจ

Rurouni Kenshin/ซามูไรพเนจร

อนิเมะน่าดูบน Prime Video เรื่อง Rurouni Kenshin/ซามูไรพเนจร

ซามูไรพเนจร (Rurouni Kenshin) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวซามูไร เขียนเรื่องโดย โนบุฮิโระ วาสึกิ วาดภาพโดย ทากาฮิโระ ซาโตชิ ตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Weekly Shōnen Jump ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี 1994 ถึง 1999 ได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษและภาษาอื่น ๆ มากมาย ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะซีรีส์ 94 ตอน, ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน 5 ภาค, ละครโทรทัศน์ 2 ภาค และเกมคอมพิวเตอร์หลายเกม

เนื้อเรื่องกล่าวถึง ฮิมุระ เคนชิน อดีตมือสังหารที่รู้จักกันในชื่อ “มือพิฆาตบัตโตไซ” ผู้มีฝีมือดาบไร้เทียมทาน เขาออกเดินทางตามหาความหมายของชีวิตใหม่ในยุคเมจิที่กำลังจะมาถึง

เคนชินได้พบกับผู้คนมากมายระหว่างการเดินทางของเขา ไม่ว่าจะเป็น คาโอรุ คามิยะ หญิงสาวผู้อ่อนโยนที่ต้องการปกป้องเขา, ซาโนสุเกะ ซาโน เพื่อนนักดาบผู้ซื่อสัตย์, มิยะโมโตะ ซาโนสุเกะ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ผู้ต้องการสร้างโลกที่สันติสุข, และเรียวมะ ฮิจิคาตะ ผู้นำขบวนการปฏิรูปเมจิ

เคนชินและผองเพื่อนต้องต่อสู้กับศัตรูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น องค์กรลับที่พยายามยึดครองประเทศ, นักดาบผู้หลงผิด, และอดีตเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่แตกแยกกัน เรื่องราวของพวกเขาจะจบลงอย่างไร?

ซามูไรพเนจรเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการ์ตูนซามูไรที่ดีที่สุด ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนานตื่นเต้น ตัวละครที่สมจริงและน่าจดจำ และฉากต่อสู้ที่ดุเดือดและน่าประทับใจ ซามูไรพเนจรได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ มากมายให้หันมาสนใจศิลปะการต่อสู้และวัฒนธรรมญี่ปุ่น

นอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว ซามูไรพเนจรยังมีเรื่องราวย่อยอีกหลายเรื่อง ที่เล่าถึงอดีตของตัวละครต่าง ๆ ในเรื่อง เรื่องราวเหล่านี้ช่วยเติมเต็มเรื่องราวหลักและทำให้ตัวละครต่าง ๆ น่าสนใจยิ่งขึ้น ซามูไรพเนจรจึงเป็นการ์ตูนที่สมบูรณ์แบบทั้งในแง่ของเนื้อเรื่องและตัวละคร

Chainsaw Man

chainsaw man anime

เด็นจิ เด็กหนุ่มยากจนที่ต้องทำอาชีพรับจ้างล่าปีศาจเพื่อหาเงินใช้หนี้ โดยมี โปจิตะ ปีศาจเลื่อยยนต์สุดน่ารักเป็นคู่หู กระทั่งวันหนึ่งเด็นจิพลาดท่าให้กับปีศาจจนเสียชีวิต โปจิตะจึงตัดสินใจมอบหัวใจให้กับเด็นจิเพื่อช่วยชีวิตเขา ในตอนนั้นเองเด็นจิได้กลายร่างเป็นปีศาจเลื่อยยนต์สุดแกร่ง ด้วยพลังอันเหลือล้นของปีศาจเลื่อยยนต์ ชื่อของเด็นจิจึงไปเข้าตากลุ่มนักล่าปีศาจของทางการเข้า จึงทำให้เขาถูกเชื้อเชิญให้มาร่วมงานกับ มาคิมะ หัวหน้าสาวที่เต็มไปด้วยปริศนา เพื่อทำภารกิจกำจัดปีศาจสุดแกร่งนาม ปีศาจปืน เรื่องราวการต่อสู้ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเด็นจิไปตลอดกาลจึงเริ่มต้นขึ้น

  • แนว: แอคชั่น, แฟนตาซี
  • จำนวนตอนบน Prime Video: 12 ตอน

Bleach: Sennen Kessen-hen

Bleach Sennen Kessen hen

ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องบังเอิญหรือหลีกเลี่ยงไม่ได้? อิจิโกะ คุโรซากิได้รับพลังของยมทูตจากการเผชิญหน้าโดยบังเอิญ ในฐานะที่เป็นผู้เก็บเกี่ยววิญญาณทดแทน อิจิโกะถูกจับในความวุ่นวายของโซลโซไซตี้ สถานที่ที่วิญญาณผู้ล่วงลับมารวมตัวกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา อิจิโกะเอาชนะทุกความท้าทายเพื่อให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เมื่อยมทูตคนใหม่และศัตรูใหม่ปรากฏตัวในบ้านเกิดของเขาที่คาราคุระ อิจิโกะก็กระโดดกลับเข้าไปในสนามรบพร้อมกับแซนปาคุโตะเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกัน Soul Society ก็สังเกตเห็นจำนวน Hollows ที่ถูกทำลายใน World of the Living เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน พวกเขายังได้รับรายงานที่แยกจากกันของผู้อยู่อาศัยในเขตรุกคอนที่หายตัวไป ในที่สุด Seireitei ซึ่งเป็นบ้านของ Soul Reapers ก็ถูกโจมตีโดยกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า Wandenreich

นำโดย Yhwach บิดาของ Quincies ทั้งหมด Wandenreich ประกาศสงครามกับ Soul Reapers ด้วยข้อความต่อไปนี้: “ห้าวันต่อจากนี้ Soul Society จะถูกทำลายโดย Wandenreich” ประวัติศาสตร์และความจริงที่ถูกเก็บซ่อนไว้โดยเหล่ายมทูตมานานนับพันปีก็ถูกเปิดเผยในที่สุด

ทุกสิ่งต้องจบลงเมื่อการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ Ichigo Kurosaki เริ่มต้นขึ้น!

  • แนว: แอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี
  • จำนวนตอนบน Prime Video: 13 ตอน

Vinland Saga

Vinland Saga

เป็นเรื่องราวในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ในทวีปยุโรป ยุคที่ไวกิ้งออกอาละวาดไปทั่ว Thorfinn ตัวเอกของเรื่องมีพ่อเคยเป็นแม่ทัพใหญ่ที่เบื่อสงครามจึงแกล้งตายและผันตัวมาเป็นชาวสวน แต่กลับถูกพบตัวแล้วโดนเรียกตัวกลับไปร่วมสงคราม แต่ระหว่างทางเขาถูก Askeladd และอดีตเพื่อนร่วมรบจู่โจมจนเสียชีวิต Thorfinn จึงสาบานจะล้างแค้นให้กับพ่อของเขา

  • แนว: ประวัติศาสตร์
  • จำนวนตอนบน Prime Video : 24 ตอน

Rebuild Of Evangelion

อนิเมะเมชา/หุ่นยนต์ Neon-Genesis-Evangelion

Evangelion: 1.11 You Are (Not) Alone.
Evangelion: 2.22 You Can (Not) Advance.
Evangelion: 3.33 You Can (Not) Redo.
Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time.

  • แนว: เมคา

Banana Fish

การ์ตูนวาย Banana Fish

เหตุการณ์ในปี 1985 แอช ลินซ์ หัวหน้าแก๊งหนุ่มในย่านดาวทาวน์ของนิวยอร์ค ดูแลพี่ชาย กริฟ อดีตทหารอเมริกันที่เสียสติยิงพวกเดียวกันในสงครามเวียดนามเมื่อ 12 ปีก่อน เบาะแสเดียวที่ทราบ คือ คำว่า บาบาน่าฟิซ ที่พี่ชายพูดตลอดเวลา เขามาพัวพันกับคดีที่เกิดขึ้นในนิวยอร์คที่เชื่อมโยงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ชายเขา จนพบผู้ช่วยช่างกล้องชาวญี่ปุ่น โอคุมุระ เอจิ ที่มาพัวพันกับเรื่องนี้ และยังพัวพันกับ ดีโน กอลซิเน่ มาเฟียที่เคยอุปการะเขาในตอนเด็ก

  • แนว: แอคชั่น, ดราม่า
  • จำนวนตอนบน Prime Video : 24 ตอน

Psycho-Pass

Psycho Pass

เรื่องราวได้กล่าวขึ้นในปี 2113 เป็นยุคที่การปกครองทางสังคมได้มีการนำเอาระบบกฎหมายไฮเทคที่มีชื่อว่า “Sibyl System” เข้ามาบังคับใช้พลเมือง เพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างความเป็นเสถียรภาพและระเบียบแบบแผนการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชนในสังคม แต่ทว่า ด้วยกฎหมายของ Sibyl System อันเสมือนเป็นกฎเกณฑ์ที่ชี้นำมากกว่าความเป็นหลักประชาธิปไตยจนเกินไปนั้น กลับสร้างความเห็นต่างที่ยากเกินการยอมรับได้ นี่จึงไม่ต่างจากกฎหมายที่ชี้ให้คนไหนเป็นคนไหนตายได้อย่างง่ายดาย เพราะเมื่อ “ความถูกต้อง ความถูกผิด และความเท่าเทียม” ได้ถูกตัดสินจากระดับสีความแตกต่างของค่าสัมประสิทธิ์อาชญากรรม หรือที่เรียกว่า “ไซโค-พาร์ท” จึงส่งผลทำให้ความเห็นต่างแปรเปลี่ยนไปสู่แนวคิดการต่อต้านและกระบวนการล้มล้างกฎเกณฑ์การปกครอง ที่คอยกดขี่ห่มเหงอย่างไร้ซึ่งความเป็นเสรีชน

  • แนว: ไซไฟ
  • จำนวนตอนบน Prime Video : 11 ตอน

Wotakoi: Love Is Hard For Otaku

อนิเมะโรแมนติก Wotakoi-Love-Is-Hard-For-Otaku

สาวโอตาคุที่ได้เริ่มทำงานในบริษัทใหม่วันเเรก เเต่ก็ดันไปสายสะงั้น! เเละไม่รู้ว่าความบังเอิญหรือเปล่าทำให้เธอได้เจอกับเพื่อนสมัยเด็กที่เคยเรียนด้วยกันตอนมัธยมเเต่ก็ไม่เคยได้เจอกันอีกเลย เธอดีใจมากที่ได้ทำงานบริษัทเดียวกันเขาก็คือโอตาคุตัวพ่อ ไม่ใช่เเค่เพื่อนเก่านะ เเต่เพื่อนร่วมงานในบริษัทใหม่ของเธอต่างก็เป็นโอตาคุเหมือนกันเธอดีใจมากเพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีเพื่อนทีามีรสนิยมเหมือนกันเท่าไร เเละความรักก็ด้วยการเป็นโอตาคุของเธอช่างยากลำบากเธอมีเเฟนก็ต้องปิดเรื่องการเป็นสาววายไว้ เเต่ไม่นานเเฟนก็รู้ความจริงทำให้ต้องเลิกกันไป เธอจึงได้เริ่มความรักครั้งใหม่เเบบงง ๆ กับเพื่อนเก่า

  • แนว: โรแมนติกคอมเมดี้
  • จำนวนตอนบน Prime Video : 11 ตอน

Hunter X Hunter (2011)

YouTube player

ฮันเตอร์ ชื่อเรียกของเหล่ามนุษย์ที่มีความสามารถพิเศษในการใช้อนุภาพของเน็นและเอ็น เทียบเคียงกับโลกความจริงนั้นสามารถแปลงความสามารถในความคิดให้กลายมาเป็น อำนาจจริงในรูปแบบนามธรรมและจิตใจ ความนึกคิดให้กลายเป็นของจริงขึ้นมาได้ โลกแห่งนี้มีสมาคมลับที่เรียกกันว่า ฮันเตอร์ฮันเตอร์ เพื่อปกครองเหล่า นักรบฮันเตอร์ และมอบหมายภารกิจในการกำจัดหัวโขมยและอาชญากรรมต่าง และจัดการคัดเลือกเหล่า ฮันเตอร์หน้าใหม่ทุกปี โดย กอร์น เด็กหนุ่ม 10 ขวบ อาศัยอยู่กับ น้าสาวชื่อ มิโตะ และคุณยาย อาศัยในเกาะปลาวาฬ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ชาวประมงอาศัยอยู่กัน โดยกอร์น ได้รับรู้เพียงว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ โดยการปิดบังของน้าและคุณยาย แต่ทว่าวันหนึ่งกอร์นได้เข้าไปในป่าและถูกหมีจิ้งจอกแม่ลูกอ่อนทำร้าย ขณะที่เข้าตาจนนั้น ฮันเตอร์ไคท์ ได้เข้ามาช่วยชีวิตไว้ และไคท์ได้เล่าให้กอร์นฟังว่า พ่อของกอร์นนั้นยังไม่ตาย แต่กลับกัน พ่อของกอร์นยังเป็นฮันเตอร์ระดับ 3 ดาวชั้นแนวหน้า และก็เป็นอาจารย์ของเขาด้วย เมื่อกอร์นได้ฟังและรู้ว่าพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ เขาจึงตัดสินใจที่จะออกตามหาพ่อ โดยสิ่งแรกที่เขาตัดสินใจจะทำคือ ต้องเข้าสอบนฮันเตอร์ให้ได้

  • แนว: แอคชั่น, ผจญภัย, เหนือธรรมชาติ, ดราม่า
  • จำนวนตอนบน Prime Video : 148 ตอน

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (2019)

แนะนำตัวละครดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba)

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เป็นเรื่องราวในยุคสมัยสะเต็งของญี่ปุ่น ซึ่งเล่าถึงชีวิตของชายหนุ่มชื่อ คามาโดะ ทันจิโร่ ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวและผู้ดูแลหน้าที่ในครอบครัวนั้น ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อครอบครัวของเขาถูกปีศาจโจมตีในสวนผักและมีแต่เขาเพียงคนเดียวที่รอดชีวิต น้องสาวของเขาคุมกำเนิดเป็นปีศาจและคามาโดะตัดสินใจที่จะเข้าร่วมหน่วยพิเศษฆ่าปีศาจเพื่อล่าค้นปีศาจที่มีบทบาทในการทำลายครอบครัวของเขาและทำลายชีวิตของเขา

เขาเริ่มเป็นศิลปินด้วยการใช้ดาบ โดยเริ่มจากการเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้และการสู้รบจากอาจารย์อดีตผู้คลอดชีพชื่อ ออกาตสึมะ เป็นหัวหน้าของหน่วยพิเศษฆ่าปีศาจ กับเพื่อนร่วมชั้น ซาบูโร อินอะสึเกะ จิงโกะ และทันจิโร่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากปีศาจที่อันตรายและโหดร้าย เขากำลังพยายามที่จะกำจัดปีศาจและหายตัวต้นตอของปีศาจคือ “คิบูตสึจิ” เพื่อสร้างความยาวนานให้กับชีวิตของตนเองและครอบครัวของเขา

  • แนว: Science-Fiction, Action & Adventure, Fantasy, Mystery & Thriller, Horror, Animation
  • นักแสดงนำ: Natsuki Hanae, Akari Kito ,Nobuhiko Okamoto

Golden Kamuy

Golden Kamuy
Golden Kamuy

สึกิโมโต้ ไซจิ นายทหารยอดฝีมือที่เคยรอดชีวิตจากสงครามญี่ปุ่น-รัสเซียในปี 1904 ที่มาพัวพันกับการค้นหาทองคำที่ถูกปล้นไปของชาวไอนุในฮอคไกโด ซึ่งพัวพันกับกลุ่มกองทัพญี่ปุ่นและกลุ่มกองโจรปริศนา เขาได้พบ อาซิร์ปา เด็กสาวชาวไอนุ ที่ช่วยชีวิตเขาไว้ เธอกำลังตามหาพวกโจรปล้นทองที่ฆ่าพ่อของเธอ จึงได้ออกเดินทางไปด้วยกัน

MY HERO ACADEMIA

MY HERO ACADEMIA

มิโดริยะ อิซึคุเป็นเด็กมัธยมต้นธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ในโลกของผู้คนที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าโลกที่เขาอยู่นั้น 80% ของมนุษย์ล้วนมี “อัตลักษณ์” หรือว่าพลังเหนือธรรมชาติ ทว่าอิซึคุนั้นได้มีความฝันอยากเป็น “ฮีโร่” มาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้เขาจะโดนเพื่อนล้อหรือรังแกเพราะเหตุผลที่เขาไร้อัตลักษณ์มาตั้งแต่เกิดก็ตาม แต่หลังจากเหตุการวิกฤติวันหนึ่งที่ดอิซึคุได้พยายามช่วยชีวิตเพื่อนสมัยเด็กของเขาไว้จาก “วิลเลิน” (ผู้ที่ใช้อัตลักษณ์ในทางที่ไม่ดี) นั้น ทำให้ฮีโร่อันดับ 1 ไอดอลของอิซึคุนาม ออลไมท์ ได้เห็นวีรกรรมของอิซึคุ เขาจึงได้ตัดสินใจมอบอัตลักษณ์ของตนแด่อิซึคุ นั่นก็คือ “วัน ฟอร์ ออล” เรื่องราวหลังจากนี้บอกเล่าประสบการณ์ใน “โรงเรียนมัธยมปลายยูเอ” ของมิโดริยะและอุปสรรคที่เขาต้องฟันฝ่าก่อนที่จะมาเป็นสุดยอดฮีโร่ด้วยความพยายามของเขาเอง

Mashle Magic and Muscles

Mashle Magic and Muscles

ดินแดนเวทมนตร์ที่ซึ่งทุกคนใช้เวทมนตร์ได้ มีเพียง มัช หนุ่มที่ฝึกร่างกายเพราะตนใช้เวทมนตร์ไม่ได้ เขาถูกส่งเข้าโรงเรียนเวทมนตร์ แล้วยังต้องมุ่งสู่ระดับท็อป

Dr. Stone

Dr Stone

เซนคูเด็กหนุ่มผู้มีสติปัญญาปราดเปรื่องทางด้านวิทยาศาสตร์ กับไทจูเด็กหนุ่มผู้มีพละกำลังมหาศาลแต่มีจิตใจที่ดีงาม ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไทจูหลงรักยูซึริฮะมาเป็นเวลานานแล้ว และเรื่องนี้มักจะถูกเซนคูหัวเราะมาตลอด จะอย่างไรก็ตามในที่สุดไทจูก็รวบรวมความกล้าที่จะบอกรักยูซึริฮะ แต่ในเวลานั้นเอง บนท้องฟ้าก็เกิดลำแสงสว่างจ้าขึ้น มวลมนุษยชาติทั้งหลายได้กลายเป็นหินไปหมด เกิดปรากฏการณ์ลึกลับอะไรขึ้น… ! ! หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3,700 ปี ในโลกยุคหินซึ่งไร้อารยธรรมใด ๆ ไทจูและเซนคูที่ร่างสามารถหลุดออกมาจากพันธนาการของหินที่ห่อหุ้มอยู่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และทั้งสองก็ได้ตัดสินใจช่วยกันสร้างอารยธรรมของโลกใหม่ขึ้น โดยเริ่มต้นนับจากศูนย์

ONE PUNCH MAN

ONE PUNCH MAN

ไซตามะคนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่มีอาชีพเสริมเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ธรรมดา ๆ ที่ช่วยกอบกู้โลก ช่วยกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดที่ออกอาละวาด แต่เขานั้นใช้เพียงแค่หมัดเดียว ก็สามารถล้มคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน ไซตามะเป็นแค่คนธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไปคนหนึ่ง ที่กำลังมองหางาน และออกหางานทำ วันหนึ่งที่เขาได้ไปสัมภาษณ์งานมาแต่กลับโดนปฏิเสธ จึงทำให้หมดกำลังใจ เมื่อเห็นสัตว์ประหลาดปูกล้ามโต จึงไม่อยากวิ่งหนี แต่สัตว์ประหลาดปูก็ไม่ได้ทำอันตรายเขา เพราะว่าเป้าหมายของสัตว์ประหลาดปูคือเด็กคางตูดคนหนึ่ง

NieR:Automata Ver1.1a

NieR Automata

ในปี ค.ศ. 5012 เอเลี่ยนได้ปรากฎตัว ใช้เครื่องจักรมีชีวิตเข้ารุกรานมนุษย์ กลุ่มมนุษย์ที่เหลือน้อยนิดอพยพไปอยู่ดวงจันทร์ เวลาผ่านไป มนุษย์ยังล้มเหลวในการพยายามยึดโลกคืน จนถึงปี ค.ศ. 11945 มนุษย์ได้พัฒนาและส่งกลุ่มแอนดรอยด์กลุ่มหนึ่งที่ล้ำสมัยรวมถึงพวก 2B, 9S มายังโลกเพื่อชิงผืนดินคืนจากพวกเอเลี่ยน

Naruto

#8

ณ หมู่บ้าน โคโนฮะนาคุเระ โลกแห่งนินจา ได้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางโจมตีเมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายหมู่บ้านชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์จำนวนมากหลาย จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีพด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อย นาม อุซึมากิ นารูโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ ร่างกายของนารุโตะได้ผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันรังเกียจตัวเขา แต่นารูโตะมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้คงอยู่ต่อไป

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen

ยูจิ หนุ่มที่กินนิ้วต้องคำสาปของเทพอสูรเข้าไป เพื่อใช้พลังช่วยเพื่อนจากปีศาจ และไม่ถูกควบคุมโดยคำสาป ทำให้เขาต้องมาช่วยรวบรวมนิ้วเทพอสูรเรียวเมนสุคุนะ

ในโลกที่ปีศาจกินมนุษย์ที่ไม่สงสัยชิ้นส่วนของ Ryoumen Sukuna ปีศาจในตำนานและผู้น่ากลัวได้สูญหายไปและกระจัดกระจายไปทั่ว หากปีศาจใด ๆ กินชิ้นส่วนร่างกายของ Sukuna พลังที่ได้รับอาจทำลายโลกอย่างที่เรารู้กัน โชคดีที่มีโรงเรียนจอมขมังเวทย์ Jujutsu ที่ลึกลับซึ่งมีอยู่เพื่อปกป้องการดำรงอยู่ที่ล่อแหลมของสิ่งมีชีวิตจากสิ่งมีชีวิต!

Yuuji Itadori เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ใช้เวลาทั้งวันไปเยี่ยมคุณปู่ที่ล้มป่วย แม้ว่าเขาจะดูเหมือนวัยรุ่นทั่วไปของคุณ แต่ความแข็งแกร่งทางร่างกายอันยิ่งใหญ่ของเขาก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามอง! สโมสรกีฬาทุกแห่งต้องการให้เขาเข้าร่วม แต่ Itadori อยากจะไปเที่ยวกับคนที่ถูกขับไล่จากโรงเรียนใน Occult Club อยู่มาวันหนึ่งสโมสรสามารถรับมือกับวัตถุต้องสาปที่ปิดผนึกได้ แต่พวกเขาไม่ค่อยรู้ถึงความหวาดกลัวที่พวกเขาจะปลดปล่อยออกมาเมื่อพวกเขาทำลายผนึก …

SPY X FAMILY

SPY×FAMILY

เพื่อหยุดแผนการก่อสงครามของเดสมอนด์นักการเมืองชาวออสทาเนีย สนธยา (ทาโซงาเระ) สุดยอดสปายจากเวสทาลิส จึงได้รับคำสั่งให้สร้างครอบครัวและส่งลูกเข้าเรียนโรงเรียนอีเดนที่มีชื่อเสียง โดยใช้ชื่อ ลอยด์ ฟอเจอร์ บังหน้า โดยไม่ทราบว่าลูกเลี้ยงที่รับมาอุปการะ อาเนีย เป็นเด็กที่มีพลังพิเศษอ่านใจที่หนีมาจากห้องทดลอง และภรรยาที่คบกันบังหน้า ยอร์ ไบร์อาร์ ก็มีอาชีพเบื้องหลังเป็นนักฆ่าที่มีชื่อเสียงในชื่อ เจ้าหญิงหนาม ภารกิจที่อลวนกับครอบครัวที่ปิดบังตัวตนของตัวเองจึงได้เริ่มขึ้น

ทิ้งท้าย

อนิเมะที่มีอยู่บน Prime Video นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าติดตามและน่าสนใจที่จะทำให้คุณติดตามไปในโลกแห่งการผจญภัยและการต่อสู้ ไม้ติดต่อสู้, ความมืดมน, การเดินทางสู่จุดสุดยอดของพลัง, และการเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด เรื่องราวในอนิเมะนี้สามารถเสริมสร้างความเชื่อมั่นและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ถ้าคุณคือคนที่หลงใหลในโลกอนิเมะและต้องการความสนุกและความตื่นเต้น อนิเมะบน Prime Video เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button