ภาพยนตร์

หนังอนิเมชั่นน่าดู ปี 2021 / 2564 เตรียมรอดูกันได้เลย!

ในปี 2021 มีกำหนดฉายภาพยนตร์อนิเมชั่นหลายเรื่องตั้งแต่ภาคต่อของหนังอนิเมชั่นยอดนิยมไปจนถึงเรื่องใหม่ล่าสุด หนังอนิเมชั่นบางเรื่องที่มีกำหนดฉายในปี 2020 ได้เลื่อนออกไปจนถึงปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

Seitokai Yakuindomo: The Movie 2

Release Date: 1st January 2021

Pretty Guardian Sailor Moon Eternal The Movie

Release Date: 8th January, 2021 (1st half)/11th February, 2021 (2nd half)

Detective Conan The Scarlet Bullet

ในปีที่มีการจัดงานกีฬา WSG (World Sport Game) ที่โตเกียว ก็ได้มีการเปิดตัวรถไฟความเร็วสูงที่มีความเร็วกว่า 1,000 กม./ชม. แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเพราะประธานบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งได้ถูกลักพาตัวไปในงานเลี้ยงฉลองขอบคุณสปอนเซอร์จากทัั่วโลก

Release Date: April 2021

ARIA The CREPUSCOLO

Release Date: Spring 2021

Rumble

โลกของเหล่า “มอนสเตอร์นักสู้” ที่ซึ่งกีฬามวยปล้ำถือว่าเป็นเกมกีฬาระดับโลก โดยมีเหล่ามอนสเตอร์เป็นนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ขณะที่สาวน้อย “วินนี่” ก็พยายามที่จะเดินตามรอยเท้าพ่อโดยการเป็นโค๊ชฝึกฝนให้มอนสเตอร์รองบ่อนผู้น่ารักอย่าง “สตีฟ” กลายมาเป็นแชมเปี้ยน

Release Date: Spring 2021

Gintama

อนิเมะชุดใหม่มีการเชื่อมโยงกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่สามของ กินทามะ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีกำหนดออกฉายในช่วงต้นปี 2021 เช่นกัน ณ เวลานี้ dTV ได้นำเอาอนิเมะกินทาะซีซั่นที่ 4 กลับมาฉายรวมถึงภาพยนตร์อนิเมะสองภาคแรกและภาพยนตร์คนแสดง กับ ซีรีส์คนแสดง ที่พ่วงเนื้อหากับฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Release Date: Early 2021

Peter Rabbit 2: The Runaway

เรื่องราวภาคต่อของ เจ้ากระต่ายแสนซน ที่จะกลับมาสร้างความป่วนไร่อีกครั้ง เป็นหนังที่ผสมเทคนิค CG ที่สร้างบรรดาสัตว์หลากหลายชนิดขึ้นมาได้เหมือนจริงที่สุด ผสมกับบทเพลงและลีลาการเล่าเรื่องแบบน่ารัก ๆ ทำให้คุณอยากจะชวนแฟน กลุ่มเพื่อนและครอบครัวไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน

Release Date: January 15 2021

Raya and the Last Dragon

https://www.youtube.com/watch?v=tpb0HzpF0mc

เรื่องราวการผจญภัยของนักรบสาวนาม รายา (พากย์เสียงโดย แคสซี่ สตีล) เธอออกตามหามังกรตัวสุดท้ายของโลกเพื่อหวังจะนำแสงสว่างและความรุ่งโรจน์ของอาณาจักร Kumandra ที่ถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วนให้กลับคืนเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง

Release Date: March 2021

Bob’s Burgers: The Movie

[imdb style=”navy”]tt7466442[/imdb]

Bob’s Burgers เป็นภาพยนตร์การ์ตูนอเมริกันที่สร้างขึ้นโดย Loren Bouchard สำหรับ บริษัท Fox Broadcasting Company ซีรีย์ดังกล่าวมีศูนย์รวมอยู่ที่ครอบครัว Belcher ซึ่งเป็นผู้ปกครอง Bob and Linda และลูก ๆ ของพวกเขาคือ Tina, Gene และ Louise ซึ่งเป็นผู้ดำเนินกิจการร้านอาหารแฮมเบอร์เกอร์ การแสดงถูกคิดขึ้นโดย Bouchard หลังจากที่เขาพัฒนาโฮมภาพยนตร์ Bob’s Burgers เป็นผู้ผลิตโดย Bento Box Entertainment และ Fox โทรทัศน์ศตวรรษที่ 20 และเผยแพร่โดยโทรทัศน์ที่ 20

Release Date: April 2021

Spirit Riding Free Untitled Movie

[imdb style=”navy”]tt11084896[/imdb]

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับความผูกพันที่ไม่มีวันแตกหักระหว่างหญิงสาวและม้าป่า ‘Spirit Riding Free’ เป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ซีรีส์ภาพยนตร์และภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยมจาก DreamWorks Animation

Release Date: May 2021

Luca

[imdb style=”navy”]tt12801262[/imdb]

Luca จะเดินเรื่องในเมืองชายทะเลอันสวยงามของ อิตาเลียนริเวียร่า (แถบชายฝั่งเล็ก ๆ ของอิตาลี ที่อยู่ระหว่างทะเลลิกูเรีย และแนวเถือกเขาแอลป์กับเทือกเขาอาเพนไนน์) โดยเป็นเรื่องราวแนวก้าวข้ามวัย (Coming-of-Age) ของ Luca เด็กหนุ่มที่ได้ออกไปผจญภัยอย่างน่าเหลือเชื่อกับเพื่อนสนิทที่เป็นสัตว์ประหลาดจากโลกใต้ทะเล จนเกิดเป็นมิตรภาพที่ยากจะลืมเลือน โดยมีไอสกรีมเจลาโต, พาสตา และรถสกูตเตอร์ มาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว

Release Date: June 2021

Vivo

[imdb style=”navy”]tt6338498[/imdb]

Vivo การผจญภัยทางดนตรีครั้งแรกของ Sony Pictures Animation ที่มีเพลงต้นฉบับใหม่ทั้งหมดจาก Lin-Manuel Miranda จะพาผู้ชมไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปยังสถานที่ที่สวยงามและมีชีวิตชีวาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในแอนิเมชั่น

Release Date: June 2021

Space Jam: A New Legacy

[imdb style=”navy”]tt3554046[/imdb]

Space Jam (1996) เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ด้านภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดอย่างหนึ่งในยุค 90 โดยเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชันผสมอนิเมชันในสไตล์ Looney Tunes เข้ากับการได้ ไมเคิล จอร์แดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ และกำลังมีชื่อเสียงอย่างสุดขีดในยุคนั้น ร่วมแสดง

Release Date: July 2021

Minions: The Rise of Gru

หลังจากที่พวกมินเนี่ยนออกตามหาบรรดาวายร้ายสุดโฉดมาทุกยุคทุกสมัย ปั่นป่วนจนมาเจอกับหนูน้อย “กรู” เด็กหนุ่มน้อยที่วาดฝันจะกลายเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วยบรรดาลูกสมุนตัวสีเหลืองที่เหมือนจะช่วย แต่ดันป่วนมากกว่า คราวนี้ กรู ได้เดินทางไปยังสถานที่เป็นเหมือนสภาของบรรดาวายร้ายที่ชื่อ Vicious 6 เพื่อต้องการเป็นวายร้ายเต็มตัว แต่ด้วยความที่เขายังเป็นเด็ก ทำให้บรรดาวายร้ายไม่ยอมรับ

Release Date: July 2021

Hotel Transylvania 4

[imdb style=”navy”]tt9848626[/imdb]

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากภาพยนตร์แอนิเมชันแฟรนไชส์สุดฮิตอย่าง Hotel Transylvania ที่กวาดรายได้รวมทั้ง 3 ภาคไปถึง 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยเฉพาะ Hotel Transylvania 3: Summer Vacation ที่เข้าฉายเมื่อกลางปี 2018 และทำรายได้ไปมากถึง 528 ล้านเหรียญสหรัฐ

Release Date: August 2021

My Little Pony Movie

[imdb style=”navy”]tt10101702[/imdb]

หนัง My Little Pony: The Movie หรือชื่อไทยว่า มาย ลิตเติ้ลโพนี่ เดอะมูฟวี่ การกลับมาในรูปแบบภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยได้ทีมสร้างและนักพากย์ที่ทำให้ My Little Pony: Friendship is magic กลายเป็นซีรีย์การ์ตูนทีวียอดฮิตถล่มทะลาย สู่ภาพยนตร์ที่จะมอบความตื่นตาให้แฟนๆ โพนี่ทั้ง 6 ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อสตอร์มคิงผู้ชั่วร้ายรุกรานดินแดนบ้านเกิดเพื่อหวังจะชิงพลังเวทย์มนของเหล่าโพนี่ ทำให้อนาคตของดินแดนอีเควสเทรียต้องสั่นคลอน การผจญภัยแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกำลังจะเริ้มขึ้น เมื่อพวกเธอทั้ง 6 ต้องออกไปเผชิญโลกกว้างเป็นครั้งแรกเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยการข้ามภูเขามนต์มายา ดำดิ่งสู่โลกให้สมุทร แถมยังต้องปะทับกับเรือโจรสลัดบินได้อีกต่างหาก

Release Date: September 2021

Bad Guys

[imdb style=”navy”]tt8115900[/imdb]

Release Date: September 2021

The Addams Family 2

[imdb style=”navy”]tt11125620[/imdb]

เรื่องราวของ โกเมซ, มอร์ติเชีย, พัคสลีย์, เวนส์เดย์, ลุงฟอสเตอร์ และคุณย่า ครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู่ในแมนชั่นบนเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกในรัฐนิวเจอร์ซี่ เมื่อหมอกจางลง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับมาร์โก นีดเลอร์ พิธีกรรายการโทรทัศน์และเจ้าของกิจการขายบ้านในละแวกนั้น ซึ่งเข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้ครอบครัวแอดดัมส์

Release Date: October 2021

Sing 2

[imdb style=”navy”]tt6467266[/imdb]

Release Date: December 2021

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button