ภาพยนตร์ซีรีส์

NETFLIX พฤศจิกายน 2020 มีอะไรใหม่ให้ดูบ้าง อย่าพลาด!

หนัง / ซีรีส์เข้าใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2020 / 2563 NETFLIX เผยแล้วว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนมาให้ดูบ้างในเดือนพฤศจิกายนมาดูกันเลย

รับชมได้วันที่ 1 พ.ย. 63

Friends with Benefits

เราต้องคุยกัน เราต่างกันเกินไป คุณดีเกินไปสำหรับผม เป็นเพื่อนกันดีกว่า… ดีแลน (จัสติน ทิมเบอร์เลค) และ เจมี่ (มิล่า คูนิส) ไม่ได้นึกถึงเรื่องการแต่งงานแต่งการเลยซักนิด เมื่อ เจมี่ ผู้จัดหาลูกจ้างในนิวยอร์ก ได้เลือกใช้ทักษะการตามล่าหาตัวลูกจ้างของเธอไปกับการล่อลวง ดีแลน ผู้กำกับศิลป์คนดังในแอลเอให้มารับงานในฝันที่นิวยอร์ก พวกเขาก็ได้รับรู้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาคลิ๊กกันแค่ไหน ดีแลน และ เจมี่ กลายเป็นพื่อนซี้ผู้ประสบความสำเร็จ ไร้พันธะผูกพัน และเกลียดชังการผูกมัด ทั้งคู่ผ่านความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวมานักต่อนัก จนพวกเขาเลิกหวังกับความรักและหันมาสนใจกับความสนุกแบบสุดเหวี่ยงล้วน ๆ แทน

Voice 2

เมื่อ ผอ. สาว “คังควอนจู” ต้องทำงานโดยไม่มีคู่หูนักสืบ “มูจินฮยอก” เพราะเขาตัดสินใจพาลูกไปรักษาอาการป่วย ที่อเมริกา เธอเลยขอร้องให้หัวหน้า “จางฮยองฮัค” มาช่วยงานในทีมแทน แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีคนร้าย วางแผนจัดฉากให้หัวหน้าจางฮยองฮัคฆ่าตัวตาย

Eat Pray Love

เป็นเรื่องของ ลิซ กิลเบิร์ต (จูเลีย โรเบิร์ตส์) ซึ่งเป็นคุณแม่สมัยใหม่ที่มีทุกสิ่งที่เธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสามี บ้าน และความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ก็เหมือนกันคนอื่น ๆ เธอยังคงรู้สึกว่างเปล่า สับสน และพยายามค้นหาสิ่งที่ต้องการจริง ๆ ในชีวิต เธอหย่าขาดกับสามี ออกห่างจากชีวิตสะดวกสบายที่คุ้นเคยและผจญกับความเสี่ยงทุกอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ และออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ซึ่งทำให้เธอค้นพบถึงความสุขที่แท้จริงจากการทานเพื่อสุขภาพที่อิตาลี พลังแห่งการสวดมนต์ที่อินเดีย และสุดท้ายสิ่งที่คาดไม่ถึงก็คือ การค้นพบรักแท้ของเธอที่บาหลี

รับชมได้วันที่ 2 พ.ย. 63

Her

เรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่เกิดขึ้นในมหานครลอสแองเจลิส ธีโอดอร์ (วาคีน ฟีนิกซ์) ชายหนุ่มผู้เขียนจดหมายเป็นอาชีพ ซึ่งทำให้เขาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนไหวและเต็มไปด้วยความซับซ้อน หลังจากหย่าร้างกับภรรยาและต้องทุกข์ทนกับอาการใจสลาย ธีโอดอร์ ก็ได้พบกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเขาและ ซาแมนธา (พากย์เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) ด้วยความสดใสในน้ำเสียงและอารมณ์ขันของเธอ มิตรภาพที่เติบโตเป็นความรักรูปแบบใหม่ก็ได้ถือกำเนิดขึ้น

Bumblebee

ย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

รับชมได้วันที่ 3 พ.ย. 63

Peninsula

https://www.youtube.com/watch?v=eI0RUX5-1jI

4 ปีให้หลังจากขบวนรถไฟนรก เชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศ วิปโยคไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี จนกลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด และเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตแค่เพียงหยิบมือ จองซอก (คังดงวอน) หนึ่งในผู้รอดชีวิต ที่จำเป็นต้องกลับมาเหยียบคาบสมุทรเกาหลีอีกครั้งเพื่อ ภารกิจของเขา คือการกู้ซากรถบรรทุกที่จอดทิ้งอยู่กลางกรุงโซลให้ได้ในเวลาจำกัด แต่แล้วเขากลับถูกกองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่เรียกตัวเองว่า หน่วยพิเศษ 631 เข้าจู่โจม พร้อมกับที่ต้องรับมือฝูงซอมบี้จำนวนมหาศาลจนเกือบต้องสังเวยชีวิต มีเพียง มินจอง (อีจองฮยอน) และครอบครัวที่ช่วยชีวิตเขาไว้

รับชมได้วันที่ 5 พ.ย. 63

Paranormal ซีซั่น 1

ย้อนกลับไปในยุค 1960 นักโลหิตวิทยาคนหนึ่ง ถูกขอให้ช่วยสืบสวนเหตุการณ์เหนือธรรมชาติสุดประหลาด โดยที่เขาไม่เต็มใจนัก แถมเรื่องเหนือธรรมชาติเหล่านี้ กลับตามหลอกหลอนตัวเขาเองอย่างไม่จบไม่สิ้น

The Spongebob Movie: Sponge on the Run

เรื่องราวของ สพันจ์บ็อบ (พากย์เสียงโดย ทอม เคนนี่) พร้อมด้วย แพทริค (พากย์เสียงโดย บิลล์ ฟาเกอร์บัคค์) และเพื่อน ๆ จาก บิกีนีบอทท่อม หลังจากที่ แกรี่ เพื่อนหอยทากของ สพันจ์บ็อบ ถูกลักพาตัว สพันจ์บ็อบ และ แพทริค ก็ร่วมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในเดอะลอสต์ซิตี้, แอตแลนติคซิตี้ เพื่อพา แกรี่ กลับมา หลังจากที่ฝ่าฟันอันตรายเพื่อช่วยเพื่อนจากการลักพาตัว สพันจ์บ็อบ และเพื่อน ๆ ก็ได้พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรแข็งแกร่งไปกว่าพลังแห่งมิตรภาพ

รับชมได้วันที่ 7 พ.ย. 63

The Nun

เรื่องราวเมื่อแม่ชีสาวจากโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนีย ได้ปลิดชีวิตตนเองลง นักบวชผู้ที่ถูกอดีตตามหลอกหลอน และแม่ชีฝึกหัดจากวาติกัน จึงถูกส่งไปเพื่อสืบหาสาเหตุ พวกเขาค้นพบสาสน์ลับจากปีศาจ ไม่เพียงชีวิตที่ตกอยู่ในอันตราย ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับพลังงานที่มุ่งร้ายในรูปลักษณ์แม่ชีปีศาจ ที่เคยสร้างความสยดสยองแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน The Conjuring 2 เช่นเดียวกับโบสถ์ที่ต้องกลายมาเป็นสถานที่ต่อสู้อันน่าสยดสยองระหว่างผู้มีชีวิตและวิญญาณร้าย

รับชมได้วันที่ 9 พ.ย. 63

Blue Is the Warmest Color

เรื่องราวความรักครั้งแรกของ อเดล (อเดล เอ็กซาโคปูโลส) เด็กสาววัย 15 ปี ที่ได้สัมผัสและรู้จัก ความรู้สึกที่เรียกว่า รัก จริง ๆ ตอนที่เธอได้เจอกับ เอมม่า (ลีอา แซดู) สาวห้าวที่ย้อมผมสีฟ้า ความรู้สึกที่ปะทุขึ้นอย่างเร่าร้อน ลุกลาม เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝัน แรงปรารถนา เกิดขึ้นอย่างงดงาม และดำเนินไปท่ามกลางวัยและความคิดที่ค่อย ๆ เติบโตของเด็กสาว ก่อนที่ อเดล จะโตเป็นผู้ใหญ่ และได้รู้จักว่า ความรัก ที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร

Undercover (BE) ซีซั่น 2

เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ 2 คน แอบแฝงตัวเข้ามาสืบเบาะแสของขบวนการค้ายา โดยการปลอมตัวเป็นคู่รัก และปักหลักอยู่ใกล้บ้านพักตากอากาศที่เจ้าพ่อค้ายาชอบไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด เตรียมพบกับแผนล่อซื้อครั้งใหม่ในซีซั่น 2

รับชมได้วันที่ 13 พ.ย. 63

Jingle Jangle: A Christmas Journey

เรื่องราวของช่างทำของเล่นที่เคยถูกลูกศิษย์ทรยศ หลังจากต้องเผชิญมรสุมชีวิตมาตลอด 10 ปี ช่างทำของเล่นคนนี้ก็กลับมามีความสุขอีกครั้ง เมื่อเขาได้พบกับหลานสาวผู้ร่าเริงสดใส เตรียมพบกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ สุดมหัศจรรย์ และเทพนิยายที่กำลังจะกลายเป็นจริง

รับชมได้วันที่ 15 พ.ย. 63

The Crown ซีซั่น 4

เรื่องราวในระหว่างพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 กำลังครองบัลลังก์ ท่ามกลางการชิงอำนาจทางการเมือง ในซีซั่นนี้ พบกับเรื่องราวช่วงปี 1980 ความขัดแย้งระหว่างพระราชินีกับนายกรัฐมนตรีมาร์กาเร็ต แธตเชอร์ และพิธิเสกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับเลดี้ไดอาน่าที่เป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลก

รับชมได้วันที่ 17 พ.ย. 63

The Boss Baby: Back in Business ซีซั่น 4

https://www.youtube.com/watch?v=vT3qy2YYyGg

ครั้งนี้ได้เวลาบอสเบบี้ขึ้นเป็นนายใหญ่เสียที พร้อมแผนการสุดยิ่งใหญ่ที่จะมาคว้าใจเหล่าเบบี๋ให้อยู่หมัด แต่อาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะ ศัตรูเก่า และ ศัตรูใหม่ผนึกกำลังเพื่อจะมาโค่นเขา

รับชมได้วันที่ 19 พ.ย. 63

The Princess Switch: Switched Again

ก่อนวันพิธีสถาปนา “ดัชเชสมาร์กาเร็ต” เพื่อขึ้นครองบัลลังก์ มอนเตนาโร่ “สเตซี่” สาวหน้าเหมือนของเธอต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาหัวใจให้เธอและแฟนหนุ่ม “เควิน” แต่แล้วก็มีสาวปาร์ตี้หน้าเหมือนอีกคน “ฟิโอน่า” ที่อาจจะมาทำให้เรื่องราวยุ่งวุ่นวายไปกว่าเดิม

รับชมได้วันที่ 20 พ.ย. 63

My Hero Academia ซีซั่น 4

หลังจากช่วยเหลืออันธพาลคนนึงจากวายร้าย นักเรียนธรรมดาที่ไม่ได้มีอัตลักษณ์พิเศษ แต่มีความพยายามกว่าใคร ก็ได้รับพลัง และได้สิทธิ์ในการเข้าเรียนโรงเรียนสำหรับฮีโร่ เตรียมกลับมาเข้าคลาสเรียน และฝึกวิชากันอีกครั้งในซีซั่นนี้

Barbie Princess Adventure

เมื่อ “บาร์บี้” และผองเพื่อนเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศฟลอราเวีย ทำให้พบกับ “เจ้าหญิงอมีเลีย” ที่มีหน้าตาคล้ายกับบาร์บี้มาก เจ้าหญิงรู้สึกกังวลกับการขึ้นเป็นราชินี เลยวางแผนสลับตัวกับบาร์บี้ ทั้งคู่จะซ่อนความลับครั้งนี้ได้หรือไม่ เมื่อเจ้าชายคู่แข่งกำลังค้นพบความจริง

Alien Xmas

ระหว่างที่กลุ่มเอเลี่ยนกำลังออกปฏิบัติภารกิจขโมยของจากซานต้าที่ขั้วโลกเหนือ โดยที่พวกเขาไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนัก และในตอนนั้นเอง พวกมันก็ได้เรียนรู้จิตวิญญาณของคริสต์มาส

รับชมได้วันที่ 22 พ.ย. 63

King Kong

ปี 1933 นักแสดงหญิงประจำละครสลับฉาก แอนน์ ดาร์โรว์ (นาโอมี่ วัตต์ส) พบว่าตัวเธอไม่ต่างจากชาวนิวยอร์กจำนวนมากมาย ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้ปราศจากหนทางจะหาเลี้ยงชีพ แม้ไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม และต้องปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับงานในละครตลก แต่แอนน์มองว่าเธอมีทางเลือกที่แสนจำกัด ขณะที่เธอต้องเดินไปตามท้องถนนของเมืองแมนฮัตตันอย่างไร้จุดหมาย เมื่อความหิวทำให้เธอพยายามขโมยแอ๊ปเปิล จากแผงลอยของพ่อค้าขายผลไม้แต่ไม่สำเร็จ เธอได้รับความช่วยเหลือ จากผู้กำกับภาพยนตร์ที่ชื่อ คาร์ล เดนแฮม (แจ็ค แบล็ค)

รับชมได้วันที่ 23 พ.ย. 63

Shawn Mendes: In Wonder

เหล่า “Mendes Army” เตรียมตัวให้ดีกับสารคดีนักร้องหนุ่มมากความสามารถ “Shawn Mendes” เบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต และ ชีวิตในวงการเพลงหลายปีที่ผ่านมาของเขา ในมุมที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

รับชมได้วันที่ 25 พ.ย. 63

The Christmas Chronicles: Part Two

ผ่านไป 2 ปี หลังจากสองพี่น้องคู่กัดได้ปกป้องเทศกาลคริสต์มาสเอาไว้ กลับมาครั้งนี้ ‘เคท’ โตเป็นวัยรุ่นที่ชอบมองโลกในแง่ร้าย และเธอก็ต้องกลับมาพบกับซานต้าอีกครั้งโดยไม่คาดฝัน เพราะมีตัวป่วนลึกลับ ที่ขู่จะยกเลิกคริสต์มาสไปตลอดกาล

รับชมได้วันที่ 27 พ.ย. 63

Virgin River ซีซั่น 2

ในเมืองเล็ก ๆ ที่ห่างไกล พยาบาลหญิงที่เพิ่งย้ายมาจากเมืองใหญ่ ได้มาเจอกับความรัก และหลายเรื่องที่เธอต้องปรับตัวไปพร้อมกัน เตรียมพบกับอีกหลายเรื่องราวที่เธอกำลังได้เจอ ไม่ว่าจะงานหมั้น ลูกน้อย การเลิกรา ไปยันคดีฆาตกรรม

รับชมได้วันที่ 29 พ.ย. 63

The Fast and the Furious

โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ขับรถบนถนนแอลเอราวกับว่าเขาเป็นจ้าวถนน พร้อมด้วยพลพรรคทีมแข่งรถของเขา เขาใช้เวลาแต่ละวันปรับแต่งเครื่องยนต์รถแข่งให้มีสมรรถนะสูง เขาให้ความสำคัญกับหัวฉีดน้ำมันที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ มากกว่ารูปลักษณ์และรุ่นของรถ ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้ ในยามค่ำคืน โดมินิค จะขับจรวดบนดินของเขาไปแข่งในสนามท้าดวล รถคันนี้ถ้าจะแข่งกับใครเดิมพันแต่ละครั้งสูงถึง 10,000 เหรียญทีเดียว ที่นั่นสนามแข่งขันเปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน เป็นชนกลุ่มหนึ่ง และเป็นสนามท้าประลองที่ทุกคนจะเติมพลังขับเคลื่อนด้วยฮอร์โมนอะดรีนาลิน เซ็กซ์ และความเร็วที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางกองเชียร์ โดมินิค โดดเด่นในลู่แข่งดังเช่นร็อคสตาร์คนหนึ่ง

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button