ซีรีส์

แนะนํา 9 หนังซีรีส์อินเดียน่าดูสนุก ๆ บน Netflix

วันนี้เราจะมาแนะนําหนังซีรีส์อินเดีย น่าดูที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดูให้ได้ซักครั้ง มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ควรดู รับรองว่าถูกใจคนชอบดูซีรีส์ เพราะคัดสรรมาให้ แต่เรื่องเด็ด ๆ ดัง ๆ

หนังซีรีส์อินเดียบน Netflix

ด้านล่างนี้เราจะแสดงหนังซีรีส์อินเดียน่าดูสนุก ๆ ที่คุณสามารถรับชมได้บน Netflix มีตั้งแต่อารมณ์ตลก โรแมนติก และระทึกขวัญ

1. Sacred Games (เซเคร็ด เกมส์)

หนังซีรีส์อินเดีย Sacred Games เซเคร็ด เกมส์ บน Netflix

เรื่องย่อ เซเคร็ด เกมส์

ซีรีส์ Sacred Games เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมสัญชาติอินเดียที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันโดย Vikram Chandra ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Sartaj Singh ตำรวจหนุ่มที่ได้รับโทรศัพท์จาก Ganesh Gaitonde แก๊งค์สเตอร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศอินเดีย ซึ่งบอกกับเขาว่ามีเวลา 25 วันในการช่วยเมืองมุมไบจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ Sartaj ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหาตัว Gaitonde และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

ซีรีส์ Sacred Games เป็นซีรีส์ที่เข้มข้นและน่าติดตามอย่างมาก โดยมีเนื้อหาครอบคลุมถึงหลากหลายประเด็น เช่น การเมือง ธุรกิจ การคอร์รัปชั่น และความรุนแรง ซีรีส์นี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่ Sartaj Singh ตำรวจหนุ่มที่ซื่อสัตย์และมุ่งมั่นไปจนถึง Ganesh Gaitonde แก๊งค์สเตอร์ที่โหดเหี้ยมและไร้ความปราณี

ซีรีส์ Sacred Games เป็นซีรีส์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างมาก โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดที่เคยผลิตในอินเดียมาจนถึงปัจจุบัน ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก และได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัล International Emmy Award for Best Drama Series

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ระทึกขวัญแนวอาชญากรรมที่เข้มข้นและน่าติดตาม ซีรีส์ Sacred Games เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

  • แนว: Action, Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Saif Ali Khan, Nawazuddin Siddiqui, Neeraj Kabi
  • ความยาว : 16 ตอน
  • IMDb: 8.6/10

2. She

หนังซีรีส์อินเดีย She บน Netflix

เรื่องย่อ She

ซีรีส์ She เป็นซีรีส์อินเดียแนวอาชญากรรมระทึกขวัญ ติดตามเรื่องราวของตำรวจหญิงคนหนึ่งที่ต้องปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อเข้าไปสืบหาข้อมูลจากเจ้าพ่อนักค้ายาข้ามชาติ

ภุมิ (อาทิตติ โพหังการ์) ตำรวจหญิงผู้ยากจน เป็นเสาหลักของครอบครัวที่มีแม่ที่กำลังป่วยและน้องสาวที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย วันหนึ่งเธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมปราบปรามยาเสพติดเพื่อจับกุมเจ้าพ่อนักค้ายาข้ามชาติคนหนึ่ง ภุมิต้องปลอมตัวเป็นโสเภณีเพื่อเข้าไปใกล้ชิดและหาหลักฐานจากเขา

ขณะที่ภุมิทำภารกิจไป เธอกลับค้นพบพลังทางเพศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวของเธอเอง เธอเริ่มต้นที่จะใช้พลังนี้เพื่อควบคุมผู้คนและหาข้อมูลที่ต้องการ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็ตกอยู่ในอันตรายจากเจ้าพ่อค้ายาและคนของเขา

ซีรีส์ She เป็นซีรีส์ที่เข้มข้น สนุกสนาน และน่าติดตามอย่างมาก เผยให้เห็นถึงพลังของผู้หญิงและความท้าทายที่ผู้หญิงต้องเผชิญในสังคม ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนถึงปัญหาสังคมต่างๆ เช่น ยาเสพติด การค้ามนุษย์ และความเหลื่อมล้ำทางเพศ

ซีรีส์ She เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ ซีรีส์ที่แฝงประเด็นสังคม และซีรีส์ที่มีตัวละครหญิงที่แข็งแกร่ง

  • แนว: Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Dawood Khan, Aditi Sudhir Pohankar, Vijay Varma
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 6.5/10

3. Delhi Crime (ล่าเดนเดลี)

หนังซีรีส์อินเดีย Delhi Crime ล่าเดนเดลี บน Netflix

เรื่องย่อ ล่าเดนเดลี

ซีรีส์ Delhi Crime เป็นซีรีส์อาชญากรรมสัญชาติอินเดีย ดัดแปลงจากเรื่องจริงของการข่มขืนและฆาตกรรมหญิงสาววัย 23 ปีบนรถบัสในนครเดลีเมื่อปี 2012 ซึ่งสร้างความสะเทือนขวัญให้แก่คนทั่วทั้งประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวโดยตำรวจหญิงแกร่งนามว่า Vartika Chaturvedi (รับบทโดย Shefali Shah) และทีมงานของเธอ

ซีรีส์ Delhi Crime ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะในด้านการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและสมจริง การแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงนำ และการสะท้อนปัญหาสังคมอินเดียได้อย่างลึกซึ้ง

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์อาชญากรรมที่เข้มข้นและสะเทือนใจ ซีรีส์ Delhi Crime เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด

  • แนว: Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Shefali Shah, Rajesh Tailang, Rasika Dugal
  • ความยาว : 8 ตอน
  • IMDb: 8.5/10

4. Taj Mahal 1989

หนังซีรีส์อินเดีย Taj Mahal 1989 บน Netflix

เรื่องย่อ Taj Mahal 1989

ซีรีส์ Taj Mahal 1989 เป็นละครโทรทัศน์แนวโรแมนติกดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหลายคู่ในยุคก่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีความยากลำบากทั้งในการหาและรักษาความรักเอาไว้ ซีรีส์นี้มีฉากหลังเป็นมหาวิทยาลัยลัคเนาและทัชมาฮาล โดยจะเล่าเรื่องของคู่รักที่แตกต่างกันทั้งด้านอายุและสถานะทางสังคม ซึ่งมีทั้งอาจารย์ นักศึกษา และคนธรรมดา

ซีรีส์นี้จะเล่าเรื่องราวความรักของหลายคู่ที่เกี่ยวข้องกันอย่างซับซ้อน โดยจะมีทั้งความรักที่หวานชื่น ความรักที่เจ็บปวด และความรักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ซีรีส์นี้จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับทุกแง่มุมของความรัก และจะทำให้เราเข้าใจว่าความรักนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในชีวิตเช่นกัน

ซีรีส์ Taj Mahal 1989 เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและน่าติดตามมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบละครแนวโรแมนติกดราม่า ซีรีส์นี้มีทั้งความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และความซึ้งใจ และจะทำให้ผู้ชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักมากขึ้นอย่างแน่นอน

  • แนว: Comedy, Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Neeraj Kabi, Geetanjali Kulkarni, Danish Husain
  • ความยาว : 7 ตอน
  • IMDb: 7.5/10

5. Jamtara

หนังซีรีส์อินเดีย Jamtara บน Netflix

เรื่องย่อ

ซีรีส์ Jamtara: สตาร์ทอัพที่ผิดกฎหมาย เป็นซีรีส์สัญชาติอินเดียแนวอาชญากรรม เขียนบทโดย Trishant Srivastava และกำกับการแสดงโดย Soumendra Padhi ออกฉายทาง Netflix ในปี 2019 ซีรีส์นี้มีทั้งหมด 10 ตอน

ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน Jamtara รัฐ Jharkhand ที่ใช้เทคโนโลยีและความชาญฉลาดของตนเองในการก่ออาชญากรรม พวกเขาตั้งศูนย์โทรศัพท์หลอกลวงโดยใช้เทคนิคต่างๆ เพื่อหลอกลวงเงินจากเหยื่อที่ไม่สงสัย

ซีรีส์นี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์และผู้ชม เนื่องจากเนื้อหาที่น่าติดตามและการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง ซีรีส์นี้ยังทำให้ผู้คนตระหนักถึงปัญหาอาชญากรรมออนไลน์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นในอินเดีย

  • แนว: Crime
  • นักแสดงนำ: Amit Sial, Dibyendu Bhattacharya, Aksha Pardasany
  • ความยาว : 11 ตอน
  • IMDb: 7.3/10

6. Selection Day (วันคัดตัว)

หนังซีรีส์อินเดีย Selection Day วันคัดตัว บน Netflix

เรื่องย่อ วันคัดตัว

ซีรีส์ Selection Day เป็นซีรีส์กีฬาอินเดียปี 2018 ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Aravind Adiga ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของพี่น้องสองคน คือ Radha และ Manju Kumar ซึ่งเป็นนักคริกเก็ตหนุ่มพรสวรรค์จากมุมไบ พวกเขาฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้ได้เลือกเข้าร่วมทีมคริกเก็ต U-19 ของมุมไบ อย่างไรก็ตาม ความฝันของพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ทั้งจากครอบครัว สังคม และแม้กระทั่งวงการคริกเก็ตเอง

ซีรีส์ Selection Day ให้มากกว่าแค่เรื่องราวของการแข่งขันกีฬา มันยังเป็นเรื่องราวของครอบครัว ความฝัน และการต่อสู้เพื่ออนาคต ซีรีส์นี้ถ่ายทอดให้เห็นถึงความจริงอันโหดร้ายของวงการคริกเก็ตอินเดีย ซึ่งเต็มไปด้วยการคอร์รัปชั่นและการเมืองภายใน อย่างไรก็ตาม ซีรีส์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงความหวังและความมุ่งมั่นของพี่น้อง Kumar ในการที่จะบรรลุความฝันของพวกเขา

ซีรีส์ Selection Day เหมาะสำหรับผู้ชมทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาคริกเก็ต ซีรีส์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์ที่สร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจ

  • แนว: Sport
  • นักแสดงนำ: Yash Dholye, Prashannt Jha, Mahesh Manjrekar
  • ความยาว : 12 ตอน
  • IMDb: 7.4/10

7. Little Things

หนังซีรีส์อินเดีย Little Things บน Netflix

เรื่องย่อ Little Things

ซีรีส์ Little Things เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาว แบงก์ (พีช พชร จิราธิวัฒน์) และ ออน (จูน ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ที่คบหากันมาหลายปีและกำลังจะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซีรีส์จะพาผู้ชมไปตามติดชีวิตประจำวันของทั้งคู่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ทั้งสุข เศร้า เหงา และเหงา ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความหมายที่แท้จริงของความรักและการใช้ชีวิตคู่

ซีรีส์ Little Things เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นและกินใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของคู่รักในโลกแห่งความจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซีรีส์นี้จะทำให้ผู้ชมได้หัวเราะ ร้องไห้ และได้คิดตามไปพร้อมกับทั้งคู่ นอกจากนี้ซีรีส์ยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ มากมายเกี่ยวกับความรัก การใช้ชีวิตคู่ และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Dhruv Sehgal, Mithila Palkar, Abhishek Bhalerao
  • ความยาว : 24 ตอน
  • IMDb: 8.3/10

8. Ghoul (ปิศาจ)

หนังซีรีส์อินเดีย Ghoul ปิศาจ บน Netflix

เรื่องย่อ ปิศาจ

Ghoul (ปิศาจ) เป็นซีรีส์สยองขวัญระทึกขวัญที่ผสมผสานระหว่างตำนานความเชื่อของชาวอาหรับเข้ากับการเมืองการปกครองแบบเผด็จการ เรื่องราวของซีรีส์เริ่มต้นขึ้นที่สถานกักกันแห่งหนึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารทำการสอบสวนนักโทษที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้าย ในระหว่างการสอบสวน นักโทษได้เผยให้เห็นถึงความลับอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับปีศาจร้ายที่สิงสถิตอยู่ในสถานกักกันแห่งนี้

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ทั่วโลกในด้านการดำเนินเรื่อง การแสดง และบรรยากาศที่ชวนสยองขวัญ หากคุณกำลังมองหาซีรีส์สยองขวัญที่แปลกใหม่และชวนติดตาม Ghoul (ปิศาจ) คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

  • แนว: Drama, Fantasy, Horror
  • นักแสดงนำ: Radhika Apte, Manav Kaul, Rohit Pathak
  • ความยาว : 3 ตอน
  • IMDb: 7.1/10

9. Gangubai Kathiawadi (หญิงแกร่งแห่งมุมไบ)

หนังซีรีส์อินเดีย Gangubai Kathiawadi บน Netflix

เรื่องย่อ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

ซีรีส์ Gangubai Kathiawadi เป็นซีรีส์ดราม่าอินเดียที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวชื่อคงคาที่ใฝ่ฝันจะเป็นดารา แต่กลับถูกหลอกมาขายที่ซ่องในกามธิปุระ เธอจำใจเป็นโสเภณีและตั้งมั่นว่าจะเป็นใหญ่ในกามธิปุระให้ได้

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของคังคุไบ กาธิยา瓦ดิ โสเภณีที่กลายเป็นมาเฟียและนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรีในอินเดีย คังคุไบเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและไม่ยอมก้มหัวให้กับชะตาชีวิต เธอต่อสู้เพื่อสิทธิของโสเภณีและเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคม

หญิงแกร่งแห่งมุมไบเป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและชวนติดตาม เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคและต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ซีรีส์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมและการค้าประเวณีในอินเดียอีกด้วย

หญิงแกร่งแห่งมุมไบเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ดราม่าอินเดีย ซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ซีรีส์เกี่ยวกับผู้หญิงที่เข้มแข็ง ซีรีส์เกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้ด้อยโอกาส และซีรีส์เกี่ยวกับปัญหาสังคม

  • แนว: Biography ,Crime ,Drama
  • นักแสดงนำ: Alia Bhatt ,Shantanu Maheshwari ,Vijay Raaz
  • ความยาว : 2h 32m
  • IMDb: 7.0/10

ทิ้งท้าย

หนังและซีรีส์จากอินเดียเป็นผลงานที่น่าติดตามและน่ารักใจอย่างมาก อินเดียเป็นที่มาของศิลปะและวัฒนธรรมที่สวยงาม ซีรีส์อินเดียมีเนื้อหาที่หลากหลายตั้งแต่เรื่องราวโรแมนติกที่น่ารักจนถึงความสนุกสนานและความตลกขบขัน นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ที่สร้างความรู้สึกและแสดงถึงความเชื่อมั่นและความจริงใจของมนุษย์ การแสดงของนักแสดงอินเดียเป็นเอกลักษณ์ที่น่าประทับใจ ภาพยนตร์และซีรีส์อินเดียมีการสร้างสรรค์ที่สวยงามและเรียบง่าย ให้ประสบการณ์ดูที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความรู้สึก หากคุณต้องการสัมผัสกับเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความรักและความพลังอันมหัศจรรย์ หนังและซีรีส์จากอินเดียเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button