ซีรีส์

25 ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) คลั่งรักนางเอก!

คุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า หรือแอ็คชั่น ที่จะมาเติมเต็มความฟินให้กับคุณอยู่หรือไม่? ถ้าใช่ล่ะก็ คุณไม่ควรพลาดซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปัจจุบัน

ซีรีส์แนวนี้มักมีเนื้อหาที่เข้มข้น ครบรส ครบทุกอารมณ์ นำเสนอเรื่องราวของความรักระหว่างพระเอกที่เป็นผู้บริหารบริษัทระดับสูงกับนางเอกที่มักเป็นผู้หญิงธรรมดาหรือมีฐานะทางสังคมต่ำกว่า ผ่านอุปสรรคและบททดสอบมากมายจนได้ครองรักกันในที่สุด

ความน่าสนใจของซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) นั้น อยู่ที่การนำเสนอตัวละครพระเอกที่มักเป็นผู้ชายที่หล่อ รวย เก่ง ฉลาด แต่มีด้านที่อ่อนไหวและโรแมนติกซ่อนอยู่ คู่กับนางเอกที่เป็นผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง น่ารัก แต่ก็มีมุมเข้มแข็งและสู้ชีวิต

นอกจากนี้ ซีรีส์แนวนี้ยังมักมีฉากโรแมนติกที่หวานซึ้ง ชวนฟินจนผู้ชมแทบละสายตาไปไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ครบรส น่าติดตามทุกตอนเลยทีเดียว

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO)

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนแนวโรแมนติกที่ทั้งสนุกและฟิน ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ รับรองว่าคุณจะติดหนึบกับซีรีส์เหล่านี้จนไม่อยากห่างจากจออย่างแน่นอน

สารบัญ

25. BOSS AND ME (ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง BOSS AND ME (ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก)

ซูซานซาน พนักงานสาวธรรมดาๆ ของบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับโทรศัพท์กลางดึก ให้รีบไปโรงพยาบาล โดยมีรถของบริษัทมารอรับ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล เธอก็ได้รู้ว่าน้องสาวของประธานบริษัท เฟิงเถิง กำลังป่วยหนัก และต้องการเลือดกรุ๊ปพิเศษที่เธอมี เธอจึงตัดสินใจบริจาคเลือดให้น้องสาวของประธาน

หลังจากวันนั้น เฟิงเถิงก็เริ่มชวนซานซานมาทานอาหารด้วยกันบ่อยขึ้น ซานซานคิดว่าเขาคงอยากจะขุนเธอให้อ้วนขึ้น เพื่อที่เธอจะมีเลือดบริจาคให้น้องสาวเขามากๆ แต่ความใกล้ชิดทำให้เรื่องไม่จบแค่นั้น เฟิงเถิงเริ่มตกหลุมรักซานซาน และซานซานก็เริ่มรู้สึกดีกับเฟิงเถิงเช่นกัน

เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไปติดตามชมกันได้ในซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท BOSS AND ME (ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก)

24. ABOUT IS LOVE (มันคงเป็นความรัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง ABOUT IS LOVE (มันคงเป็นความรัก)

เว่ยชิง หนุ่มหล่อ เจ้าของบริษัทเครื่องประดับชื่อดัง เป็นโรคภูมิแพ้รุนแรง สัมผัสผู้หญิงไม่ได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ โจวซื่อ หญิงสาวที่ตรงไปตรงมา สดใส และร่าเริง โจวซื่อเป็นคนเดียวที่เว่ยชิงสามารถสัมผัสได้โดยไม่แพ้ ทั้งคู่จึงเริ่มสานสัมพันธ์กัน

ความรักของทั้งสองต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความแตกต่างทางฐานะ ความไม่เข้าใจ และปัญหาครอบครัว ทั้งคู่ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากัน และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน

23. LOVE ME IF YOU DARE (วิเคราะห์จิต พิชิตรัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง LOVE ME IF YOU DARE (วิเคราะห์จิต พิชิตรัก)

ความรักต้องแลกมาด้วยอะไร? คำตอบของคำถามนี้อาจแตกต่างไปตามแต่ละคน แต่สำหรับซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัทแนวสืบสวนโรแมนติกเรื่อง LOVE ME IF YOU DARE ความรักต้องแลกมาด้วยความกล้าหาญและเสี่ยงอันตราย

เรื่องราวเริ่มต้นจาก ศ.ป๋อจิ้นเหยียน นักอาชญากรวิทยาระดับแถวหน้าของโลก เขาคือผู้เชี่ยวชาญการสืบคดีปริศนาและมีไอคิวสูงมาก แต่แม้จะเป็นหนุ่มหล่อที่เก่งและฉลาดขนาดไหน ก็มักเจอปัญหาเรื่องการเข้าสังคม

วันหนึ่ง ป๋อจิ้นเหยียนได้จ้าง เจี่ยนเหยา สาวคนหนึ่งให้มาช่วยงานแปลภาษาและเป็นผู้ช่วยส่วนตัว และหลังจากร่วมงานกันความรักของทั้งคู่ก็เริ่มก่อตัวขึ้น ขณะที่อันตรายบางอย่างก็กำลังคืบคลานเข้ามาหาทั้งคู่เช่นกัน

LOVE ME IF YOU DARE เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างความตื่นเต้นเร้าใจของการสืบสวนสอบสวนเข้ากับความโรแมนติกได้อย่างลงตัว ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์และน่าติดตาม โดยเฉพาะพระเอกที่ทั้งหล่อ เก่ง และอบอุ่น แต่ก็มีด้านมืดที่ชวนสงสัย ซีรีส์เรื่องนี้จึงเต็มไปด้วยความลุ้นระทึก ชวนให้ติดตามว่าท้ายที่สุดแล้วความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่

22. WELL INTENDED LOVE (แต่งรักมัดใจบอส)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง WELL INTENDED LOVE (แต่งรักมัดใจบอส)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท WELL INTENDED LOVE (แต่งรักมัดใจบอส) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของ เซียหลิน ดาราสาวดาวรุ่งที่ตรวจพบว่าเป็นโรคลูคีเมีย เธอจึงจำใจต้องแต่งงานกับ หลิง อี้โจว บอสหนุ่มหล่อสุดแซ่บ เพื่อแลกกับไขกระดูกของเขา

เรื่องราวความรักของสองคนที่เริ่มต้นจากการแต่งงานหลอก ๆ กลับกลายเป็นความรักแท้ที่แสนหวาน ท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่ทั้งคู่ต้องเผชิญ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยความน่ารักของคู่พระนาง และความสนุกสนานของเรื่องราว ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ไม่ควรพลาด WELL INTENDED LOVE (แต่งรักมัดใจบอส)

21. OUR GLAMOROUS TIME (ห้วงเวลาแห่งรัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง OUR GLAMOROUS TIME (ห้วงเวลาแห่งรัก)

ห้วงเวลาแห่งรัก ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติก ดราม่า ธุรกิจ เรื่องราวของ หลินเชียน (รับบทโดย จ้าวลี่อิ่ง) ดีไซน์เนอร์สาวสวยเก่ง สาวมั่นและฉลาด เธอคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว แต่กลับพบว่าโลกแห่งธุรกิจไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับ ลี่จื้อเฉิง (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ประธานบริษัทหนุ่มหล่อสุดเฮี้ยว ที่เข้ามาท้าทายความสามารถของเธอ

ห้วงเวลาแห่งรัก เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างความรักและธุรกิจได้อย่างลงตัว เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้น เต็มไปด้วยการต่อสู้และชิงไหวชิงพริบทางธุรกิจ ผสมผสานกับเรื่องราวความรักที่แสนหวานและโรแมนติก รับรองว่าผู้ชมจะติดหนึบจนห่างจอไม่ได้อย่างแน่นอน

20. LUCKY’S FIRST LOVE (รักครั้งแรกของฉัน)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง LUCKY'S FIRST LOVE (รักครั้งแรกของฉัน)

ซีรีส์จีนเรื่อง “รักครั้งแรกของฉัน” (Lucky’s First Love) เป็นเรื่องราวของ สิงยู่น (รับบทโดย ไป๋ลู่) หญิงสาววัย 24 ปี ที่มีความฝันอยากเป็นนักวางแผนเกมมือถือ เธอทำงานอยู่ที่บริษัทเกม TIG แต่เธอไม่มีประสบการณ์ด้านความรักเลย เธอจึงตัดสินใจไปนัดบอดดูตัว เพื่อหาคู่ครองที่จะช่วยให้เธอชนะการประกวดแผนงานผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท

ที่นัดบอดดูตัว เธอได้พบกับ เจียงเฉิง (รับบทโดย ซิงจ้าวหลิน) ชายหนุ่มหล่อเหลาและร่ำรวย เขาตกหลุมรักสิงยู่นตั้งแต่แรกพบ แต่สิงยู่นกลับไม่สนใจเขาเลย เธอคิดว่าเขาแค่อยากเล่นสนุกกับเธอเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจียงเฉิงพยายามพิสูจน์ให้สิงยู่นเห็นว่าเขาจริงจังกับเธอ เขาคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ คอยช่วยเหลือเธอในทุกเรื่อง สิงยู่นจึงเริ่มใจอ่อนให้กับเขา ระหว่างที่พวกเขากำลังสานสัมพันธ์กัน สิงยู่นก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อต้านจากครอบครัวของเจียงเฉิง และความริษยาของเพื่อนร่วมงานของเธอ

19. WHEN A SNAIL FALLS IN LOVE (เมื่อหอยทากมีรัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง WHEN A SNAIL FALLS IN LOVE (เมื่อหอยทากมีรัก)

ซีรีส์จีน “เมื่อหอยทากมีรัก” เป็นซีรีส์แนวสืบสวนโรแมนติกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ได้รับการยกย่องจากทั้งนักวิจารณ์และคนดูทั่วไปว่ามีความสนุกเข้มข้น ลุ้นระทึก และโรแมนติก

เรื่องราวเกี่ยวกับ “หลินหลิน” ตำรวจสาวรุ่นใหม่ที่เก่งด้านการวิเคราะห์ แต่กลับมีปัญหาเรื่องร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เธอต้องต่อสู้กับอคติจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะ “เฉินจือเหลียง” ผู้กองหน่วยสืบสวนคดีพิเศษที่มองว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะทำงานเป็นตำรวจ

เมื่อทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันสืบคดีการฆาตกรรมที่เชื่อมโยงกับแก๊งอาชญากรรมขนาดใหญ่ หลินหลินและเฉินจือเหลียงก็ค่อยๆ เรียนรู้ที่จะยอมรับซึ่งกันและกัน และเริ่มพัฒนาความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ซีรีส์ WHEN A SNAIL FALLS IN LOVE เวอร์ชันรีเมคที่ออกอากาศในประเทศไทยนั้น นำแสดงโดย บี้ ธรรศภาคย์ และใบเตย สุวพิชญ์ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เช่นกัน

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวสืบสวนโรแมนติกที่สนุกและคุ้มค่ากับการดู WHEN A SNAIL FALLS IN LOVE คือตัวเลือกที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด

18. PRETTY LI HUI ZHEN (เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง PRETTY LI HUI ZHEN (เทหัวใจให้ยัยจอมวุ่น)

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักสุดอลหม่านระหว่างสาวเฉิ่มกับหนุ่มหล่อ ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง ตีลี่เร่อปา และ เซิ่งอี้หลุน แสดงนำ

หลี่ฮุ่ยเจิน สาวเฉิ่มที่ตกงานมานับร้อยครั้งได้ แต่สุดท้ายเธอดันได้งานใหม่ในนิตยสารวัยรุ่น แม้ว่าจะไม่เข้าใจคำว่า แฟชั่น แม้แต่น้อย แต่นับว่ายังโชคดีที่เธอยังมี เซี่ยเฉียว เพื่อนสาวสุดมั่นที่เป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจและสอนวิชาเมคอัพเปลี่ยนชีวิต

วันหนึ่ง ไบ๋เฮ่าอวี่ เพื่อนในวัยเด็กของหลี่ฮุ่ยเจินที่โตมาเป็นหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟค ได้ติดต่อกลับมาหาเธอ และนัดพบกัน ด้วยความที่เธออายหน้าตาของตัวเอง จึงขอให้ เซี่ยเฉียว ไปพบกับเขาแทน แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อหลี่ฮุ่ยเจินบังเอิญไปเจอไบ๋เฮ่าอวี่โดยบังเอิญ และเขากลับคิดว่าเธอคือเซี่ยเฉียว เพื่อนสาวสุดสวยของเขา

หลี่ฮุ่ยเจินจึงต้องโกหกไบ๋เฮ่าอวี่ว่าเธอคือเซี่ยเฉียว เรื่องราวความรักสุดอลหม่านจึงเริ่มต้นขึ้น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีความน่ารัก อบอุ่น และน่าติดตาม เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้

17. HERE TO HEART (อดีตรักคืนใจ)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง HERE TO HEART (อดีตรักคืนใจ)

อดีตรักคืนใจ ซีรีส์จีนดราม่าโรแมนติก เล่าเรื่องราวของ เฉินเฟิง แพทย์ศัลยกรรมหัวใจที่ประสบความสำเร็จ แต่กลับมีบาดแผลในใจจากความรักในวัยเด็ก กับ หลินจื้อ แพทย์ฝึกหัดที่สดใสและมองโลกในแง่ดี ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากหลายปี ความรักในอดีตจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ หรือพวกเขาจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายเพื่อความรักครั้งนี้

เฉินเฟิงเป็นแพทย์ศัลยกรรมหัวใจที่ประสบความสำเร็จ เขามีทุกอย่างในชีวิต แต่กลับมีบาดแผลในใจจากความรักในวัยเด็ก เขาเคยรัก หลินจื้อ เพื่อนสมัยเด็กของเขา แต่ความรักของพวกเขาต้องจบลงอย่างกะทันหัน เมื่อหลินจื้อต้องย้ายไปต่างประเทศเพื่อเรียนต่อ

หลายปีต่อมา เฉินเฟิงได้กลับมาพบหลินจื้ออีกครั้ง เธอกลับมาเป็นแพทย์ฝึกหัดที่โรงพยาบาลของเขา ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกต่อกันอีกครั้ง แต่ความรักครั้งนี้กลับเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย

16. LES INTERPRETES (ยอดรักนักแปล)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง LES INTERPRETES (ยอดรักนักแปล)

LES INTERPRETES (ยอดรักนักแปล) ซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า บอกเล่าเรื่องราวของ เฉียวเฟย หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแปลมืออาชีพ เธอตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อที่ปารีส และนั่นทำให้เธอได้พบกับ เฉิงเจียหยาง นักแปลหนุ่มหล่อและฝีมือดี ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่เส้นทางความรักของพวกเขากลับไม่ราบรื่นนัก เมื่อเฉียวเฟยพบว่าเฉิงเจียหยางเป็นพี่ชายของ เฉิงเจียเฉิน อดีตคนรักของเธอ

นอกจากอุปสรรคจากความรักแล้ว เฉียวเฟยและเฉิงเจียหยางยังต้องเผชิญกับความท้าทายในหน้าที่การงานอีกด้วย ทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อแปลภาษาในงานประชุมสำคัญต่างๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความกดดันและความท้าทาย ท่ามกลางความวุ่นวายของเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคและรักษาความรักเอาไว้ได้หรือไม่

LES INTERPRETES (ยอดรักนักแปล) เป็นซีรีส์ที่ดึงดูดผู้ชมด้วยเรื่องราวความรักที่โรแมนติกและดราม่าเข้มข้น ขณะเดียวกันก็นำเสนออาชีพนักแปลได้อย่างน่าสนใจ ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง หยางมี่ และ หวงซวง มารับบทนำ ซึ่งต่างก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมบทบาทและน่าติดตาม

15. THE QUEEN OF SOP

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง THE QUEEN OF SOP

The Queen of SOP ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของหลินซินเหยียน เด็กสาวธรรมดาที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง เธอได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการ SOP ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ค้นหานักร้องหน้าใหม่ การแข่งขันครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ เฉิงเทียนฉี หนุ่มหล่อมาดเท่ผู้เป็นโปรดิวเซอร์รายการ

เฉิงเทียนฉีเป็นชายหนุ่มที่เย็นชาและเข้มงวด เขามักจะคอยดุหลินซินเหยียนอยู่เสมอ แต่เขาก็ค่อย ๆ ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง

ระหว่างการแข่งขัน หลินซินเหยียนต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากคู่แข่งที่เก่งกาจ และจากตัวเธอเองที่มักจะทำผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเฉิงเทียนฉี เธอก็สามารถก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านั้นไปได้

The Queen of SOP ซีรีส์ที่จะทำให้คุณหัวเราะ ร้องไห้ และหัวใจพองโตไปกับเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่นของหลินซินเหยียนและเฉิงเทียนฉี

4. CHEAT MY BOSS

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง CHEAT MY BOSS

“CHEAT MY BOSS” คือซีรีส์จีนที่สร้างความตื่นเต้นและน่าสนใจตลอดทั้งเรื่องราว เรื่องราวเริ่มต้นที่บริษัทใหญ่เปิดรับน้องสาวสุดแสนปรารถนา ซึ่งเธอมีความสามารถพิเศษในการสร้างสรรค์แผนกลับหลังในการทำงาน เมื่อเธอต้องเข้าร่วมทีมที่ทำงานกับหัวหน้าที่น่ายำร้าย ความปรารถนาของเธอที่จะทำให้บอสตัวใหญ่เดินข้างถังของเธอ แต่ก็ต้องพิจารณาถึงความกลัวที่จะเปิดเผยตัวตนของเธอและเสี่ยงต่อที่จะโดนเข้าคุกในกรณีที่แผนของเธอล้มเหลว

“CHEAT MY BOSS” มีผลเสนอให้ผู้ชมตั้งคำถามว่าความคิดสร้างสรรค์และความเข้าใจในความเป็นมนุษย์จะชนะความเย้ายวนและการแข่งขันในสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้อย่างไร ซีรีส์นี้สนุกสนานและมีสไตล์การสร้างตัวละครที่น่าติดตาม เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลึกลับและความรักที่พัดพลาด เพื่อนร่วมงานและคู่รักในเรื่องราวนี้จะทำให้ผู้ชมติดตามอย่างตั้งใจเพื่อค้นพบคำตอบในการประเมินค่าและความสำคัญของความรักและความซื่อสัตย์ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนและแข็งแกร่งของชีวิตที่มีความตื่นเต้นและหวังว่าจะได้รับคำแนะนำที่น่าประทับใจในการดำเนินชีวิตของพวกเขา

13. SWEET DREAMS (ฝันนี้ที่มีเธอ)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง SWEET DREAMS (ฝันนี้ที่มีเธอ)

หลิงหลิงฉี หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักจัดดอกไม้มืออาชีพ วันหนึ่งเธอได้รับสายรัดข้อมือที่เป็นเครื่องมือจะช่วยให้เธอนอนหลับได้สนิท นั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ หลิงหลิงฉี ได้เข้าไปอยู่ในความฝันของ ป๋อไห่ เขาเป็นชายหนุ่มในฝันที่เธอแอบชอบ

ในฝัน หลิงหลิงฉีได้กลายเป็นอัศวินหญิงที่ช่วยเจ้าชายป๋อไห่จากเงื้อมมือของเหล่าร้าย เธอและป๋อไห่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นและเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน เมื่อตื่นขึ้นมา หลิงหลิงฉีก็ยังฝันถึงป๋อไห่อยู่เสมอ เธอจึงพยายามหาวิธีเข้าไปในความฝันของเขาอีกครั้ง

12. THE FOX’S SUMMER (รักร้ายของยัยต้มตุ๋น)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง THE FOX'S SUMMER (รักร้ายของยัยต้มตุ๋น)

ซีรีส์จีน รักร้ายของยัยต้มตุ๋น เล่าเรื่องราวของ ซัมเมอร์ หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบแฟชั่น เธอต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการตามหาความฝัน จนกระทั่งได้พบกับ ซีเฉิง ประธานหนุ่มของบริษัทแฟชั่นชื่อดัง เขาตกหลุมรักซัมเมอร์ตั้งแต่แรกเห็นและพยายามตามจีบเธอ แต่ซัมเมอร์กลับปฏิเสธเขาเพราะเธอไม่เชื่อในความรัก

ซีเฉิง ไม่ยอมแพ้ เขาใช้ความพยายามและความจริงใจของเขาค่อยๆ หลอมละลายหัวใจของซัมเมอร์ ในที่สุดซัมเมอร์ก็ยอมเปิดใจให้กับเขา ทั้งสองคนเริ่มสานสัมพันธ์กัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ถูกคุกคามจากอดีตของซัมเมอร์

ซีรีส์จีน รักร้ายของยัยต้มตุ๋น เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ผสมผสานความดราม่าเข้าไว้ด้วยกัน เรื่องราวความรักของซัมเมอร์และซีเฉิงจะพาคุณไปพบกับความสนุก ความประทับใจ และบทเรียนชีวิตที่ล้ำค่า

11. FLIPPED (เมื่อรักหมุนรอบตัวเรา)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง FLIPPED (เมื่อรักหมุนรอบตัวเรา)

FLIPPED (เมื่อรักหมุนรอบตัวเรา) เป็นซีรีส์จีนที่สร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามอย่างมาก ซีรีส์นี้เล่าเรื่องราวของชีวิตคนรักที่มีการพบกันอย่างไม่คาดคิดและมีเหตุการณ์ล้วนๆ ที่ทำให้ความรักของพวกเขามีความซับซ้อนและสะท้อนชีวิตจริงของคนทั่วไป ซีรีส์นี้เต็มไปด้วยความระทึกของความรักที่มาพร้อมกับความเสี่ยงและความท้าทาย ผู้ชมจะได้พบกับเรื่องราวที่สร้างความสนุกสนานและทึกทักใจจนไม่สามารถหันอกหันไปที่อื่นได้.

นอกจากนี้ “เมื่อรักหมุนรอบตัวเรา” ยังสร้างความกระตือรือร้นในความติดตามด้วยความสัมพันธ์ที่ได้มีการพัฒนาอย่างเป็นธรรมชาติ และสร้างความสนใจในการเรียนรู้จากประสบการณ์และความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่รักเรื่องราวความรักที่ดีและการพัฒนาตัวเองผ่านประสบการณ์ของตัวละครในเรื่องนี้

10. MY MR. MERMAID (พุ่งด้วยใจ ไปสู่ฝัน)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง MY MR. MERMAID (พุ่งด้วยใจ ไปสู่ฝัน)

My Mr. Mermaid (พุ่งด้วยใจ ไปสู่ฝัน) ซีรีส์จีนแนวกีฬาโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวของ ซู่หลิน นักข่าวสาวฝึกหัดที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักข่าวมืออาชีพ และ เหลียงเจ๋อ นักกีฬาว่ายน้ำหนุ่มหล่อที่มีความสามารถในการว่ายน้ำเร็วเป็นเลิศ แต่กลับต้องปิดบังความสามารถของตัวเองเนื่องจากมีร่างกายที่ไม่เหมือนมนุษย์

ซู่หลินและเหลียงเจ๋อได้พบกันครั้งแรกเมื่อซู่หลินทำข่าวการแข่งขันว่ายน้ำ และเหลียงเจ๋อก็เป็นคนช่วยชีวิตซู่หลินไว้ ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อนฝูง และตัวตนที่แท้จริงของเหลียงเจ๋อ

My Mr. Mermaid ซีรีส์ที่ผสมผสานความสนุก ความโรแมนติก และดราม่าได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวกีฬาโรแมนติก

9. LOVE IS FATE (ฉันรักเธอ คือพรหมลิขิต)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง LOVE IS FATE (ฉันรักเธอ คือพรหมลิขิต)

ซีรีส์จีน LOVE IS FATE (ฉันรักเธอ คือพรหมลิขิต) เรื่องราวความรักของ หลินลี่ สาวน้อยผู้มองเห็นอนาคต และ เฉินข่าย นักธุรกิจหนุ่มหล่อร่ำรวย ทั้งคู่ได้พบกันโดยบังเอิญ และก่อเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้หลินลี่ต้องสูญเสียความสามารถในการมองเห็นอนาคตไป

หลินลี่ ต้องเผชิญกับปัญหามากมาย ทั้งเรื่องความรัก ครอบครัว และธุรกิจ เธอได้เรียนรู้ที่จะเข้มแข็งขึ้น และต่อสู้เพื่อสิ่งที่เธอต้องการ ขณะเดียวกัน เฉินข่าย ก็ได้อยู่เคียงข้างเธอ และคอยช่วยเหลือเธอในทุกๆ ด้าน

LOVE IS FATE (ฉันรักเธอ คือพรหมลิขิต) เป็นซีรีส์โรแมนติก ดราม่า ที่มีความเข้มข้นและน่าติดตาม ตัวละครมีพัฒนาการที่ชัดเจน การแสดงของนักแสดงสมบทบาท ฉากต่างๆ สวยงามตระการตา รับรองว่าจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน

8. ACROSS THE OCEAN TO SEE YOU (ลัดขอบฟ้าตามหารัก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง ACROSS THE OCEAN TO SEE YOU (ลัดขอบฟ้าตามหารัก)

ซีรีส์จีน ACROSS THE OCEAN TO SEE YOU (ลัดขอบฟ้าตามหารัก) เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ซูเมิง สาวน้อยนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จ แต่กลับต้องพบกับความผิดหวังจากความรักครั้งก่อน และ เจิ้งซู หนุ่มหล่อมาดเท่ที่ทุ่มเทให้กับงานจนไม่มีเวลาให้ความรัก

ทั้งคู่ได้มาพบกันโดยบังเอิญในต่างประเทศ และเกิดความรู้สึกดีต่อกัน แต่ด้วยอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งระยะทาง ฐานะ และหน้าที่การงาน ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับความรักที่แสนโรแมนติกและอบอุ่นหัวใจ ท่ามกลางอุปสรรคมากมายที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน

7. IF PARIS DOWNCAST (พ่ายรักปารีส)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง IF PARIS DOWNCAST (พ่ายรักปารีส)

ซีรีส์จีน พ่ายรักปารีส เป็นเรื่องราวความรักของ เฉินอวี้ ทนายสาวที่รักและทุ่มเทให้กับ หลินหยาง แฟนหนุ่มของเธอมาก แต่แล้ววันหนึ่ง เฉินอวี้กลับถูกหลินหยางหลอกใช้ให้ช่วยฟ้องล้มละลายบริษัทของตัวเอง เฉินอวี้จึงถูกตัดสินจำคุกและถูกถอดถอนใบประกอบวิชาชีพทนาย

เฉินอวี้ ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งในปารีส เธอได้พบกับ หยางหนาน นักธุรกิจหนุ่มที่เข้ามาช่วยเหลือเธอ ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่แล้ว เฉินอวี้ก็พบว่า หยางหนานคืออดีตคนรักของหลินหยาง

เฉินอวี้ จะก้าวผ่านความเจ็บปวดในอดีตและเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้หรือไม่? เธอจะเลือกที่จะอยู่กับใคร? ร่วมลุ้นไปกับความรักและเส้นทางชีวิตที่แสนซับซ้อนของ เฉินอวี้ ในซีรีส์จีน พ่ายรักปารีส

6. IN YOUTH (เมื่อครั้งเรายังเด็ก)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง IN YOUTH (เมื่อครั้งเรายังเด็ก)

เมื่อครั้งเรายังเด็ก เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และดราม่า ออกอากาศในปี 2019 เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทสมัยมหาวิทยาลัย 6 คน ที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมายในชีวิตหลังเรียนจบ มิตรภาพของพวกเขาจะยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิมหรือไม่? ความรักของพวกเขาจะสมหวังหรือไม่?

ซีรีส์จีน เมื่อครั้งเรายังเด็ก เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาที่ใกล้ตัว สะท้อนชีวิตวัยหนุ่มสาว ผสมผสานกับเรื่องราวความรักและมิตรภาพได้อย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด

5. TEN YEARS LATE (สิบปีไม่สายที่จะรักกัน)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง TEN YEARS LATE (สิบปีไม่สายที่จะรักกัน)

สิบปีไม่สายที่จะรักกัน ซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า เรื่องราวความรักของ จิ้นหรัน (โต้วเซียว) นักธุรกิจหนุ่มที่ไปทำงานอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน วันหนึ่งเขาได้เปิดโซเชียลแล้วเห็นรูปภาพของแฟนเก่าที่คบกันมานาน หยวนหลาย (กู่ลี่นาจา) ซึ่งตอนนี้เธอเป็นผู้จัดการด้านการผลิตของบริษัทนำเที่ยวแห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ แล้วบริษัทนี้ยังได้ทาบทามให้ จิ้นหราน มาทำให้กับบริษัท และนั่นเองเขาเลยตัดสินใจที่จะทิ้งหน้าที่การงานและเงินเดือนที่สูงในต่างประเทศ เพื่อที่จะกลับไปเซี่ยงไฮ้มาหาแฟนเก่า

4. LOVE ACTUALLY

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง LOVE ACTUALLY

Love Actually เป็นซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าที่ออกอากาศในปี 2017 ซีรีส์เรื่องนี้ติดตามเรื่องราวความรักของคน 12 คนจากหลากหลายวัยและอาชีพ แสดงให้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่และทุกเวลา โดยไม่คำนึงถึงความแตกต่าง

An Qinghuan และ Ding Renjian เป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานร่วมกัน พวกเขามีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง An Qinghuan เป็นคนขี้เล่นและเจ้าชู้ ในขณะที่ Ding Renjian เป็นคนจริงจังและมุ่งมั่น พวกเขาต่างก็ตกหลุมรักคนอื่น แต่ความรักของพวกเขากลับไม่สมหวัง

ขณะเดียวกัน ชู จือเว่ย หญิงสาวผู้อ่อนโยนและอบอุ่นได้พบกับ Ding Renjian ในงานเลี้ยง เธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ แต่ Ding Renjian กลับไม่ได้สนใจเธอ หลิน ยูเอะ หญิงสาวผู้มั่นใจและกล้าแสดงออกได้พบกับ An Qinghuan ในงานเลี้ยง เธอพยายามจีบเขา แต่ An Qinghuan กลับไม่สนใจเธอเช่นกัน

เรื่องราวความรักของทั้ง 4 คนจะดำเนินไปอย่างไร? พวกเขาจะสามารถพบรักแท้ได้หรือไม่?

3. BEST TIME (วุ่นนักรักยัยตัวแสบ)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง BEST TIME (วุ่นนักรักยัยตัวแสบ)

ซีรีส์จีน BEST TIME (วุ่นนักรักยัยตัวแสบ) เป็นซีรีส์โรแมนติกดราม่า เล่าเรื่องราวของ เฉินซิน สาวน้อยที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบแฟชั่น เธอได้เข้าทำงานในบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง และบังเอิญได้พบกับ ลู่ลี่เฉิง หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของบริษัท เขาเป็นคนเย็นชาและเอาแต่ใจ แต่กลับตกหลุมรักเฉินซินตั้งแต่แรกเห็น

เฉินซิน และ ลู่ลี่เฉิง ต่างก็มีอดีตที่เจ็บปวด พวกเขาจึงพยายามที่จะปกป้องหัวใจของตัวเอง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความรักของทั้งสองคนก็เริ่มเติบโตขึ้น ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย ทั้งจากครอบครัว เพื่อนฝูง และตัวพวกเขาเอง

2. YES! MR. FASHION (สะดุดรัก นายแฟชั่น)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง YES! MR. FASHION (สะดุดรัก นายแฟชั่น)

ซีรีส์จีน YES! MR. FASHION (สะดุดรัก นายแฟชั่น) เป็นเรื่องราวความรักของ “เซียวฉี” สาวน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบแฟชั่น และ “เซี่ยอี้” ทายาทนักธุรกิจด้านแฟชั่นที่เย็นชาและเอาแต่ใจ

เซียวฉีเป็นเด็กสาวจากชนบทที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบแฟชั่น เธอมีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ แต่เธอขาดประสบการณ์และความมั่นใจ

เซี่ยอี้เป็นทายาทนักธุรกิจด้านแฟชั่นที่เย็นชาและเอาแต่ใจ เขาเกลียดการออกแบบแฟชั่นและต้องการที่จะสืบทอดธุรกิจครอบครัว ทั้งสองคนได้มาพบกันโดยบังเอิญและต่างก็ตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

1. SHALL WE FALL IN LOVE (กล้าไหมมารักกัน)

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เรื่อง SHALL WE FALL IN LOVE (กล้าไหมมารักกัน)

ซีรีส์จีน Shall We Fall in Love (กล้าไหมมารักกัน) เป็นเรื่องราวของ เจียงอี้หนาน หนุ่มสดใสร่าเริงมองโลกในแง่ดีที่กำลังว่างงานอยู่ วันหนึ่งเขาบังเอิญได้ไปช่วยผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกน้ำ เธอมีชื่อว่า เฉินซินเยว่ เจียงอี้หนานสนใจในตัวของซินเยว่มาก เลยสมัครงานเข้าไปในบริษัทเดียวกันกับเขา

Shall We Fall in Love เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการต่อสู้เพื่อความสำเร็จในอาชีพการงาน ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอมุมมองที่สดใหม่และสร้างสรรค์เกี่ยวกับความรัก โดยแสดงให้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่และทุกเวลา ไม่ว่าผู้คนเหล่านั้นจะมาจากภูมิหลังที่แตกต่างกันก็ตาม

ซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เป็นแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเนื้อหาที่นำเสนอเรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อรวยและสาวสวยธรรมดา ผสมผสานกับเรื่องราวการต่อสู้ในวงการธุรกิจ จึงทำให้ซีรีส์แนวนี้มีความสนุกสนานและน่าติดตามเป็นอย่างมาก

นอกจากซีรีส์ที่แนะนำไปแล้ว ยังมีซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) อีกมากมายให้ได้เลือกชม รับรองว่าคุณจะได้รับความสนุกสนานและฟินไปกับซีรีส์แนวนี้อย่างแน่นอน

หากคุณต้องการดูซีรีส์จีนพระเอกเป็นประธานบริษัท (CEO) เพิ่มเติม คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น WeTV, iQIYI, Viu, Netflix เป็นต้น

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button