ข่าว Tech

ASUS ROG Zephyrus G16 พลัง AI ใหม่จาก AMD Zen 5

ASUS ROG Zephyrus G16 รุ่นล่าสุด พร้อมยกระดับประสิทธิภาพเหนือชั้นด้วยขุมพลัง AMD Ryzen AI HX 370 สุดล้ำจากตระกูล Zen 5 สุดล้ำ ที่มาพร้อมแกนประมวลผล 12 คอร์ 24 เธรด และ NPU ที่ทรงพลัง สามารถประมวลผล AI ได้ถึง 50 TOPs ทำงานควบคู่กับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 ที่ให้ประสิทธิภาพ AI รวมกันสูงถึง 402 TOPs

Advertisement feastables

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมหน้าจอ OLED สุดคมชัด ที่ได้รับการยอมรับในรุ่นก่อนหน้า ด้วยอัตราส่วน 16:10 ความละเอียด 2.5K และอัตราการรีเฟรช 240 Hz พร้อมรองรับเทคโนโลยี VESA DisplayHDR True Black 500 และ NVIDIA G-SYNC® ให้คุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งการเล่นเกมและการทำงานสร้างสรรค์

ASUS ROG Zephyrus G16 โฉมใหม่นี้ยังคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบาหรูหรา พร้อมบอดี้โลหะอะลูมิเนียม CNC และไฟ Slash Lighting ที่ปรับแต่งได้บนฝาหลัง นอกจากนี้ ยังเป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกของ ASUS ROG ที่รองรับ Wi-Fi 7 อีกด้วย

ROG Zephyrus G16 มีให้เลือก 2 สี คือ ‘Platinum White’ และ ‘Eclipse Gray’ และจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ทั้งในร้านค้าออนไลน์ของ ASUS และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

ASUS ROG Zephyrus G16 ใหม่ คือแล็ปท็อปที่ผสานพลังแห่ง AI เข้ากับดีไซน์ที่สวยงามและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งเกมเมอร์และผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก AMD และ NVIDIA ประกอบกับหน้าจอ OLED สุดคมชัด ทำให้ ASUS ROG Zephyrus G16 เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการแล็ปท็อประดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง

Advertisement Sunsu

Advertisement

Source
ASUS
อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button