ข่าว Tech

หลุด! iPhone 16 Pro Max จอไร้ขอบ ดีไซน์ล้ำอนาคต

iPhone 16 Pro Max เผยโฉม! หลุดสเปคแบบหมดเปลือก จอใหญ่ขึ้น 6.9 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบ ดีไซน์ล้ำอนาคต

Advertisement feastables

ล่าสุด Ice Universe นักปล่อยข่าวลือชื่อดัง ได้ทวีตข้อมูล iPhone 16 Pro Max ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยเผยว่า iPhone 16 Pro Max จะมีหน้าจอใหญ่ขึ้นถึง 6.9 นิ้ว และมีขอบจอบางที่สุดในโลก เพิ่มความสวยงามและล้ำสมัยให้กับดีไซน์

จากข้อมูลที่หลุดออกมา iPhone 16 Pro Max จะมีขนาด 163.024 x 77.575 x 8.26 มม. หนัก 225 กรัม เมื่อเทียบกับ iPhone 15 Pro Max จะเห็นว่ารุ่นใหม่นี้ หนาขึ้น 1 มม., สูงขึ้น 3.1 มม., และกว้างขึ้น 0.88 มม. และน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ ขอบจอที่บางเฉียบ เพียง 1.153 มม. เท่านั้น รวมขอบทั้งหมดแล้วเพียง 2.146 มม. ทำให้ iPhone 16 Pro Max เป็นสมาร์ทโฟนที่ใกล้เคียงกับดีไซน์ไร้ขอบมากที่สุดในโลก

Advertisement Sunsu

นอกจากนี้ iPhone 16 Pro ก็ได้รับการปรับปรุงขนาดเช่นกัน โดยมีหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 6.3 นิ้ว และขอบจอบางลงเหลือเพียง 1.2 มม.

Ice Universe เคยมีประวัติปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับหน้าจอ iPhone ได้อย่างแม่นยำ เช่น การทำนายว่า iPhone 13 จะมีรอยบากเล็กลง ทำให้ข้อมูลที่หลุดออกมานี้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

การเปิดเผยข้อมูล iPhone 16 Pro Max สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวก Apple ทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย จอใหญ่ขึ้น ขอบจอบางเฉียบ และประสิทธิภาพที่คาดว่าจะดียิ่งขึ้น ทำให้ iPhone 16 Pro Max เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้

Advertisement

อ่านเพิ่มเติม
Advertisement

Tanjen S.

ติดตามข่าวสารล่าสุดในวงการไอทีและเกมส์ วิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอเป็นบทความข่าวที่น่าสนใจ อ่านง่าย และเข้าใจง่าย

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button