รีวิวซีรีส์จีนรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Love Like the Galaxy ซีรีส์จีนย้อนยุคสุดโรแมนติก

Love Like the Galaxy หรือในชื่อไทยว่า ดาราจักรรักลำนำใจ เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคสุดโรแมนติกที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ นำแสดงโดยสองนักแสดงชื่อดังอย่าง อู๋เหล่ย และ จ้าวลู่ซือ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ เฉิงเซ่าซาง หญิงสาวแกร่งแกร่งที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างทอดทิ้งจากย่าและน้าสะใภ้ ทำให้เธอต้องฝึกฝนตัวเองให้ฉลาดเฉลียวและแกมโกงเพื่อเอาตัวรอด แต่เมื่อเธอได้พบกับ หลิงปู้อี้ แม่ทัพหนุ่มรูปหล่อและเก่งกาจ ทั้งสองก็ได้ตกหลุมรักกันและร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก

Love Like the Galaxy เป็นซีรีส์ที่ครบเครื่องมากทั้งความสนุก ความโรแมนติก และความเข้มข้น ตัวละครแต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและน่าสนใจ โดยเฉพาะตัวนางเอก เฉิงเซ่าซาง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด และมีความคิดเป็นของตัวเอง เป็นนางเอกที่ไม่ได้รอให้พระเอกมาช่วยเหลือ แต่เป็นนางเอกที่ลุกขึ้นมาสู้เพื่อตัวเองและคนที่ตนรัก

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนที่ดูสนุกและมีสาระ Love Like the Galaxy เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด รับรองว่าคุณจะติดตามเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของ เฉิงเซ่าซาง และ หลิงปู้อี้ ตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน

พล็อตเรื่องย่อ ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy

Love Like the Galaxy เป็นซีรีส์จีนย้อนยุคที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังเรื่อง 星汉灿烂,幸甚至哉 (The Starry Night, The Splendidness) โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในช่วงสมัยราชวงศ์หานตะวันออก ติดตามเรื่องราวของเฉิงเส้าซาง (Cheng Shaoshang) คุณหนูสี่ตระกูลเฉิงผู้ที่น่าสงสาร ที่ถูกพ่อแม่ทิ้งให้ย่าเลี้ยงดู และก็ถูกเลี้ยงดูแบบทิ้งขวางๆ และเธอต้องมาเจอกับ หลิงปู้อี้ (Ling Buyi) แม่ทัพหนุ่มที่มีฉายาว่าแม่ทัพยมทูตหน้าเหล็ก และเขาทั้งคู่จับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน

เฉิงเส้าซางเป็นหญิงสาวที่เฉลียวฉลาดและมีความสามารถหลายด้าน แต่เธอต้องแกล้งทำเป็นคนไร้ประโยชน์และป่วย เพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานกับคนที่เธอไม่ได้รัก ในขณะที่หลิงปู้อี้เป็นแม่ทัพหนุ่มที่เก่งกาจและมีอำนาจ แต่เขาก็เป็นคนที่มีความเย็นชาและไม่ไว้ใจใครง่ายๆ

เมื่อเฉิงเส้าซางและหลิงปู้อี้มาเจอกัน พวกเขาต่างก็ปะทะกันอย่างรุนแรง แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป พวกเขาก็เริ่มที่จะเข้าใจและเห็นใจกันมากขึ้น และความรักก็เริ่มก่อตัวขึ้นระหว่างพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ความรักของเฉิงเส้าซางและหลิงปู้อี้ไม่ได้ราบรื่นนัก เพราะพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากชนชั้นที่แตกต่างกัน จากครอบครัวของพวกเขา และจากศัตรูของหลิงปู้อี้

แต่ด้วยความฉลาด ความกล้าหาญ และความรักที่พวกเขามีต่อกัน เฉิงเส้าซางและหลิงปู้อี้ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดเหล่านั้นไปได้ และในที่สุดพวกเขาก็ได้แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

การแสดง

นักแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ในบท เฉิงเส้าซาง และ อู๋เหล่ย (Leo Wu) ในบท หลิงปู้อี้

จ้าวลู่ซือสามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของเฉิงเส้าซางได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอแสดงให้เห็นความฉลาด ความกล้าหาญ และความน่ารักของเฉิงเส้าซางได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่อู๋เหล่ยก็สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของหลิงปู้อี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาสามารถแสดงให้เห็นความเย็นชา ความเก่งกาจ และความรักที่มีต่อเฉิงเส้าซางของหลิงปู้อี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้นักแสดงสมทบในเรื่องนี้ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เฉินเล่ย (Chen Lei) ในบท เฉิงซื่อเหว่ย (Cheng Shiwei) เตาหย่าหลิง (Tao Yuling) ในบท โจวจี๋เยว่ (Zhou Zhiyue) และ กูเจียเจ๋อ (Guo Jiaze) ในบท เฉิงหย่ง (Cheng Yang)

โปรดักชั่น

ซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการลงทุนในการผลิตอย่างสูง ทำให้ภาพและเสียงออกมาได้สวยงามและน่าประทับใจ ฉากต่างๆ ในเรื่องก็ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นฉากในวังหลวง ฉากสนามรบ หรือฉากในบ้านของตระกูลเฉิง นอกจากนี้ เครื่องแต่งกายและทรงผมของนักแสดงก็ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและตรงตามยุคสมัย นอกจากนี้ เพลงประกอบซีรีส์ก็ยังไพเราะและเข้ากับบรรยากาศของเรื่องเป็นอย่างดี

รีวิว ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy

IMDb - 8.3

8.3

ดาราจักรรักลำนำใจ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกย้อนยุคที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ทั้งในด้านของพล็อตเรื่อง การแสดง และการผลิต หากคุณเป็นแฟนซีรีส์จีนแนวนี้แล้วล่ะก็ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button