รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Ballerina (ร่ายระบำฆ่า) บู๊เดือดสะใจ ล้างแค้นให้เพื่อน

หนังเกาหลีแนวแอคชั่นแก้แค้น Ballerina (ร่ายระบำฆ่า) กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่คอหนังแอคชั่นทั่วโลก ด้วยฉากบู๊แอคชั่นที่ดุเดือดเลือดพล่าน ผสมผสานความสง่างามของบัลเล่ต์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากเหล่านักวิจารณ์

เนื้อเรื่อง ร่ายระบำฆ่า (Ballerina)

ร่ายระบำฆ่า (Ballerina) เป็นเรื่องราวของ จางอ๊ก (รับบทโดย จอนจงซอ) อดีตบอดี้การ์ดสาวฝีมือดีที่วางมือไปแล้วสักระยะ แต่แล้วเธอก็ต้องกลับมาสู่โลกแห่งความมืดอีกครั้ง เพื่อแก้แค้นให้กับ ชเวมินฮี (รับบทโดย พัคยูริม) เพื่อนรักของเธอที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

อ๊กค้นพบว่า มินฮีถูกฆ่าโดยฝีมือของมาเฟียใหญ่ที่ชื่อว่า ชินซึงฮยอน (รับบทโดย คิมจีฮุน) และลูกน้องของเขา เพื่อปกปิดความลับบางอย่าง อ๊กจึงตัดสินใจที่จะล้างแค้นให้กับมินฮี โดยใช้ทักษะการต่อสู้สุดแกร่งของเธอ

การเดินทางแก้แค้นของอ๊กนั้นไม่ง่ายเลย เธอต้องเผชิญหน้ากับมาเฟียโหดที่พร้อมจะฆ่าเธอได้ทุกเมื่อ แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความแค้นที่อยู่ในใจ อ๊กก็สามารถต่อสู้และเอาชนะมาเฟียเหล่านั้นได้อย่างต่อเนื่อง

เมื่ออ๊กเข้าใกล้ความจริงของการตายของมินฮีมากขึ้น เธอก็ต้องพบกับความจริงที่น่าช็อกว่า เพื่อนรักของเธอถูกฆ่าเพราะเกี่ยวข้องกับความลับบางอย่างของชินซึงฮยอน และความลับนั้นก็เกี่ยวข้องกับเธอด้วย

การแสดง

จอนจงซอ แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทของ จางอ๊ก เธอถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี ทั้งความโกรธแค้น ความเสียใจ และความมุ่งมั่นในการแก้แค้น ฉากบู๊ที่เธอแสดงนั้นก็ดูสมจริงและทรงพลังมาก

คิมจีฮุน ก็แสดงได้ดีในบทของ ชินซึงฮยอน วายร้ายของเรื่อง เขาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี ทั้งความโหดเหี้ยม ความฉลาด และความไร้ความเมตตา

นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะ พัคยูริม ที่แสดงได้ดีในบทของ ชเวมินฮี แม้ว่าเธอจะได้ออกมาน้อย แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างดี และทำให้ผู้ชมรู้สึกผูกพันกับตัวละครของเธอ

การถ่ายภาพและกำกับภาพ

ร่ายระบำฆ่า เป็นภาพยนตร์ที่มีการถ่ายภาพและกำกับภาพที่สวยงาม ฉากบู๊ในเรื่องนั้นถูกถ่ายทอดได้อย่างน่าตื่นเต้นและสมจริง ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ใช้เทคนิคต่างๆ เช่น มุมกล้องที่แปลกใหม่ การตัดต่อที่รวดเร็ว และการใช้สโลว์โมชั่น เพื่อให้ฉากบู๊ดูน่าตื่นเต้นมากขึ้น

นอกจากฉากบู๊แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีการถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยเฉพาะฉากในกรุงโซลที่ดูสวยงามและน่าหลงใหล

รีวิว Ballerina (ร่ายระบำฆ่า)

IMDb - 6.3

6.3

ร่ายระบำฆ่า เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแก้แค้นของเกาหลีใต้ที่น่าสนใจ เต็มไปด้วยฉากบู๊ดุเดือดเลือดพล่าน และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอคชั่น และภาพยนตร์แก้แค้น

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button