รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว The Kidnapping Day ซีรีส์เกาหลีแอคชั่น-ตลกร้าย

The Kidnapping Day เป็นซีรีส์เกาหลีแนวตลกร้าย ออกอากาศทาง Prime Video ในปี 2023 ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย Park Joo-hyun และเขียนบทโดย Kim Ji-woo นำแสดงโดย Yoon Kye-sang, Park Sung-hoon, Yu-na และ Kim Shin-rok

เนื้อเรื่อง The Kidnapping Day

The Kidnapping Day (วันลักพาตัว) เล่าเรื่องราวของ Kim Myung-joon (รับบทโดย Yoon Kye-sang) อดีตโจรลักพาตัวที่เพิ่งออกจากคุก เขาต้องหาเงินมาจ่ายค่ารักษาลูกสาวที่กำลังป่วยหนัก จึงตัดสินใจกลับมาลักพาตัวเด็กอีกครั้ง

Myung-joon เลือกที่จะลักพาตัว Ro-hee (รับบทโดย Yu-na) เด็กหญิงวัย 11 ปี ลูกสาวของ CEO บริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม แผนการลักพาตัวของ Myung-joon ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ Ro-hee กลับกลายเป็นเด็กที่ฉลาดและมีไหวพริบ เธอไม่เพียงแต่หนีออกจาก Myung-joon ได้หลายครั้ง แต่ยังช่วยให้ Myung-joon ไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านที่พวกเขาอาศัยอยู่

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ The Kidnapping Day นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของยุนคเยซังในบทคิมมยองจุนและพัคซองฮุนในบทโรฮี

ยุนคเยซังสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของมยองจุนได้อย่างดีเยี่ยม มยองจุนเป็นตัวละครที่ซับซ้อน เขาเป็นทั้งโจรลักพาตัวและเป็นพ่อที่รักลูกสาวของเขามาก ยุนคเยซังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายของมยองจุนได้อย่างดีเยี่ยม

พัคซองฮุนก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกันในบทโรฮี โรฮีเป็นตัวละครที่ฉลาดและมีความสามารถพิเศษหลายอย่าง พัคซองฮุนสามารถถ่ายทอดความสามารถพิเศษของโรฮีได้อย่างน่าเชื่อถือ นอกจากนี้พัคซองฮุนยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของโรฮีได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ The Kidnapping Day นั้นทำได้ดีมาก โดยได้สตูดิโอ JTBC Studio เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ JTBC Studio เคยฝากผลงานซีรีส์เกาหลีที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Sky Castle (2018) และ Itaewon Class (2020)

ซีรีส์ The Kidnapping Day ใช้โทนสีที่หลากหลาย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวตลกร้ายและแอคชั่น งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบบ้านพักตากอากาศที่มยองจุนและโรฮีไปหลบซ่อนตัวอยู่

สรุป

The Kidnapping Day เป็นซีรีส์เกาหลีที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์ The Kidnapping Day ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของครอบครัวและความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับการให้อภัยและการยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น

รีวิว The Kidnapping Day (วันลักพาตัว)

IMDb - 9.2

9.2

The Kidnapping Day เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button