รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์ Something in the Rain รักต่างวัยหัวใจละลาย

เปิดประตูสู่โลกแห่งความรักอันอบอุ่นและจริงใจในรีวิวซีรีส์เกาหลีสุดโรแมนติก Something in the Rain หรือในชื่อไทยว่า “สายใยรักในสายฝน” นำแสดงโดยซนเยจินและจองแฮอิน ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหวานขมของคู่รักต่างวัยที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคทั้งจากครอบครัวและสังคม เรื่องราวที่ดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและน่าติดตาม จนทำให้คนดูอินไปกับความรักของตัวละคร จนกลายเป็นซีรีส์ที่ครองใจผู้ชมมากมายในปี 2018

ในโลกของซีรีส์เกาหลีที่มีหลากหลายแนว Something in the Rain โดดเด่นขึ้นมาด้วยการนำเสนอเรื่องราวความรักที่แสนเรียบง่ายแต่กินใจ ด้วยการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของคู่รักต่างวัยที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายทั้งจากครอบครัวและสังคม ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างละเอียดอ่อน ทำให้คนดูสามารถเข้าถึงและอินกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย

เนื้อเรื่องย่อ Something in the Rain (สื่อในสายฝน)

ซนเยจิน รับบทเป็นยุนจินอา หญิงสาววัย 35 ปี ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม เธอรู้สึกเหนื่อยล้าและท้อแท้กับชีวิต ในขณะเดียวกัน จองแฮอิน รับบทเป็นจุนฮี น้องชายของเพื่อนสนิทของจินอา เขาเป็นหนุ่มน้อยวัย 25 ปี ที่สดใสและเต็มไปด้วยพลังชีวิต ความบังเอิญทำให้จินอาและจุนฮีได้มาพบกันอีกครั้ง และความรู้สึกดีๆ ก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างพวกเขา แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะครอบครัวและคนรอบข้างไม่เห็นด้วยกับความรักต่างวัยของพวกเขา

การแสดง

ซนเยจินและจองแฮอินแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างละเอียดอ่อน ทำให้คนดูสามารถอินกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย ซนเยจินสามารถแสดงได้ทั้งความอ่อนหวานและเข้มแข็งของจินอาได้อย่างลงตัว ส่วนจองแฮอินก็สามารถแสดงได้ทั้งความสดใสและจริงจังของจุนฮีได้อย่างน่ารัก

โปรดักชัน

Something in the Rain มีภาพที่สวยงามและเพลงประกอบที่เพราะ ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำในเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของทั้งสองประเทศ นอกจากนี้เพลงประกอบของซีรีส์ก็เพราะและเข้ากับเนื้อเรื่องได้อย่างดี

บทสรุป

Something in the Rain เป็นซีรีส์เกาหลีที่ควรค่าแก่การรับชม ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเรียบง่ายแต่กินใจ ทำให้คนดูสามารถอินกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย นักแสดงนำแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และซีรีส์เรื่องนี้ยังมีภาพและเสียงที่สวยงามอีกด้วย

รีวิว Something in the Rain (สื่อในสายฝน)

IMDb - 8.1

8.1

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีที่แสนโรแมนติกและอบอุ่นหัวใจ Something in the Rain เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจและอินกับเรื่องราวได้อย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button