รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Ferry: The Series ซีรีส์มาเฟียสุดมันส์จาก Netflix

Ferry: The Series เป็นซีรีส์ดัตช์ Netflix ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 ซีรีส์นี้เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Ferry ในปี 2021 ซึ่งเป็นภาคพรีเควลของซีรีส์ Undercover Ferry: The Series ติดตามเรื่องราวของ Ferry Bouman (Frank Lammers) ก่อนที่เขาจะกลายเป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติดในเมืองแคมเพเรนต์ ประเทศเบลเยียม ซีรีส์นี้สำรวจชีวิตในวัยหนุ่มของ Ferry และแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นใครและกลายเป็นใครได้อย่างไร

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Ferry: The Series

Ferry: The Series เริ่มต้นในปี 1985 Ferry เป็นนักค้ากัญชาที่ทำงานอยู่ภายใต้คำสั่งของ Ralph Brink (Huub Stapel) เจ้านายใหญ่แห่งเมืองแคมเพเรนต์ Ferry มีความทะเยอทะยานและต้องการที่จะมีอำนาจและเงินมากขึ้น ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องดูแลครอบครัวของเขาซึ่งรวมถึงภรรยาของเขา Danielle (Elise Schaap) และลูกสาวคนเล็กของเขา

เมื่อ Brink ถูกจับ Ferry ก็เห็นโอกาสที่จะขึ้นสู่อำนาจ เขาเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองและเริ่มต้นค้ายาเสพติดหนักขึ้น อย่างไรก็ตาม Ferry ไม่ได้อยู่คนเดียว เขามีคู่แข่งมากมายรวมถึง Lars Gerretsen (Bas Keizer) และ Arie Tack (Jeroen van Koningsbrugge)

ซีรีส์นี้ติดตาม Ferry ขณะที่เขาพยายามที่จะสร้างอาณาจักรยาเสพติดของตัวเอง เขาต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายรวมถึงการต่อสู้กับคู่แข่ง การทรยศ และการแทรกแซงจากตำรวจ Ferry: The Series เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยาน ความโลภ และการหักหลัง

การแสดง

Frank Lammers ยอดเยี่ยมในบท Ferry Bouman เขาถ่ายทอดความทะเยอทะยาน ความฉลาด และความโหดร้ายของ Ferry ได้อย่างสมบูรณ์ Elise Schaap ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันในบท Danielle ภรรยาของ Ferry เธอแสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนและความแข็งแกร่งของ Danielle ได้เป็นอย่างดี

นักแสดงสมทบก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน Bas Keizer ยอดเยี่ยมในบท Lars Gerretsen คู่แข่งของ Ferry Jeroen van Koningsbrugge ก็ยอดเยี่ยมเช่นกันในบท Arie Tack ศัตรูของ Ferry นักแสดงที่เหลือก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

โปรดักชัน

Ferry: The Series ผลิตได้อย่างดี ซีรีส์นี้ถ่ายทำในประเทศเบลเยียมและเนเธอร์แลนด์ สถานที่ถ่ายทำนั้นสวยงามและเหมาะกับซีรีส์ดีมาก ซีรีส์นี้ยังมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม

สรุป

Ferry: The Series เป็นซีรีส์ดัตช์ที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น นักแสดงที่ยอดเยี่ยม และโปรดักชันที่ยอดเยี่ยม Ferry: The Series เป็นซีรีส์ที่ต้องดูสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์อาชญากรรมและระทึกขวัญ

รีวิว Ferry: The Series

IMDb - 8.1

8.1

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์อาชญากรรมและระทึกขวัญที่ยอดเยี่ยม ฉันขอแนะนำ Ferry: The Series ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้น นักแสดงที่ยอดเยี่ยม และโปรดักชันที่ยอดเยี่ยม คุณจะไม่ผิดหวัง!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button