รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Hunters – Season 2 (2023) ล่าล้างนาซีให้สิ้นซาก!

Hunters เป็นซีรีส์อเมริกันแนวทริลเลอร์ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2020 บน Prime Video ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มนักล่าแวมไพร์ชาวยิวในนครนิวยอร์กในช่วงปลายทศวรรษ 1970 ที่ค้นพบว่านาซีจำนวนมากกำลังหลบซ่อนอยู่ในสหรัฐอเมริกาและวางแผนที่จะสร้างไรช์ที่สี่ขึ้นมา ซีซันแรกของ Hunters ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์และผู้ชม และซีซันที่สองก็เพิ่งฉายเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง

Advertisement

เนื้อเรื่องย่อ Hunters

ซีซันที่สองของ Hunters เริ่มต้นขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในซีซันแรก หน่วยล่าแวมไพร์ได้ถูกแยกออกจากกันหลังจากที่ค่ายของพวกเขาถูกโจมตี และเมเยอร์ ออฟเฟอร์แมน (รับบทโดย Al Pacino) ก็หายตัวไป อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รับรายงานว่าอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (รับบทโดย Udo Kier) ยังมีชีวิตอยู่และกำลังหลบซ่อนอยู่ในอเมริกาใต้ หน่วยล่าแวมไพร์ก็ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อตามล่าและกำจัดเขา

ในขณะเดียวกันก็มีเรื่องราวในอดีตเกิดขึ้นควบคู่ไปกับเรื่องราวในปัจจุบัน ย้อนกลับไปในปี 1975 เมเยอร์ ออฟเฟอร์แมน ได้พบกับรุทัด วากเนอร์ (รับบทโดย Jennifer Jason Leigh) ซึ่งเป็นนักล่าแวมไพร์และนักล่าเงินรางวัลชาวเยอรมัน วากเนอร์กำลังตามล่าอดีตเจ้าหน้าที่นาซีที่กำลังหลบซ่อนอยู่ในอาร์เจนตินา และออฟเฟอร์แมนก็ตัดสินใจที่จะร่วมมือกับเธอ ทั้งสองคนได้เดินทางไปยังอาร์เจนตินาเพื่อตามล่าเจ้าหน้าที่นาซีรายนี้ แต่พวกเขาก็ได้ค้นพบ สิ่งร้ายแรงที่อาจเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ตลอดกาล

การแสดง

นักแสดงในซีซันที่สองของ Hunters ต่างก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม Al Pacino ยังคงคงเส้นคงวาในบทเมเยอร์ ออฟเฟอร์แมน และ Logan Lerman ก็ยังคงแสดงได้ดีในบท Jonah Heidelbaum นอกจากนี้ยังมีนักแสดงใหม่ ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงในซีซันนี้ เช่น Udo Kier ในบทอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ และ Jennifer Jason Leigh ในบทรุทัด วากเนอร์ นักแสดงเหล่านี้ต่างก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และทำให้ตัวละครของพวกเขามีชีวิตชีวาขึ้นมา

โปรดักชัน

ซีซันที่สองของ Hunters มีโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม ฉากต่าง ๆ ในซีซันนี้ถูกถ่ายทำได้อย่างสวยงาม และซีเอจีก็ทำได้อย่างเนียนตา นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับซีรีส์ได้อย่างดี

สรุป

ซีซันที่สองของ Hunters เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้มีทุกสิ่งที่ซีรีส์แนวทริลเลอร์ที่ดีควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้น นักแสดงที่ยอดเยี่ยม และโปรดักชั่นที่สวยงาม ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวทริลเลอร์ที่ดูดีและสนุก Hunters เป็นซีรีส์ที่คุณควรดูอย่างแน่นอน

รีวิว Hunters

IMDb - 7.2

7.2

Hunters ซีซันที่สองกำลังฉายบน Prime Video อยู่ในตอนนี้ ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวทริลเลอร์ที่ดีที่จะดู ผมขอแนะนำซีรีส์นี้เลย คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button