อนิเมะ

แนะนำ 20 อนิเมะน่าดูสนุก ๆ ที่ดีที่สุดตลอดกาล!

ทุกคนมีอารมณ์ขัน และอารมร์ตลกที่แตกต่างกัน แต่เรารับรองได้ว่าคุณจะหัวเราะคิกคักในขณะที่ดูอนิเมะน่าดูสนุก ๆ ตลก ๆ ในอนิเมะที่ฮาที่สุดเท่าที่เคยมีมา

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ นั้น ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล บางคนอาจชอบอนิเมะแนวแอ็คชัน บางคนอาจชอบอนิเมะแนวโรแมนติก บางคนอาจชอบอนิเมะแนวดราม่า บางคนอาจชอบอนิเมะแนวตลก บางคนอาจชอบอนิเมะแนวกีฬา บางคนอาจชอบอนิเมะแนวต่างโลก เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม อนิเมะน่าดูสนุก ๆ โดยทั่วไปนั้น มักจะมีลักษณะดังนี้

  • เนื้อเรื่องน่าสนใจ มีการเล่าเรื่องที่เป็นเหตุเป็นผล ชวนติดตาม ลุ้นระทึก ตื่นเต้น หรือซาบซึ้ง
  • ตัวละครมีเสน่ห์ มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น น่าจดจำ มีพัฒนาการที่ดี
  • ภาพและเสียงประกอบสวยงาม มีงานภาพและเสียงที่มีคุณภาพ ช่วยให้ผู้ชมเพลิดเพลินกับการรับชม

นอกจากนี้ ยังมีอนิเมะแนวอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ อนิเมะแต่ละเรื่องก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป ผู้ชมสามารถลองค้นหาอนิเมะที่ชอบดูได้ตามความสนใจของตนเอง แนะนำอนิเมะน่าดูสนุก ๆ ทั้งตลกฮาโครต ๆ ให้ติดตาม ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะหัวเราะยัง มาดูกันมีเรื่องอะไรบ้าง

1. Sakigake!! Cromartie Koukou (คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Sakigake Cromartie Koukou

เรื่องย่อ

คามิยามะ ทากาชิ นักเรียนดีเด่นตอนม.ต้น ที่สอบเข้าม.ปลายที่โรงเรียนคุโรมาตี้ ซึ่งขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นศูนย์รวมเด็กเลว ๆ โดยหวังให้เหล่านักเรียนเลว ๆ นั้นกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่ทำไปทำมา เขากลับเจอกับเหล่าเหตุการณ์ประหลาด ๆ พร้อมกับเพื่อนพ้องคนรู้จัก ที่ดูแล้วพิลึกพิลั่นทั้งนั้น แถมเขานั้นก็เข้ากับเด็กเลวเหล่านั้นเป็นอย่างดีด้วย

2. Great Teacher Onizuka (จีทีโอ คุณครูพันธุ์หายาก)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง GTO Great Teacher Onizuka

เรื่องย่อ

โอนิซึกะ เอคิจิ เป็นนักเลงที่โด่งดังในโชนัน แต่กลับตั้งความหวังไว้ว่าจะเป็นอาจารย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นเพื่อจะหาแฟนเป็นเด็กสาวนักเรียนสวย ๆ (แต่ภายหลังเกิดติดใจและรักในความเป็นอาจารย์สอนหนังสือมากกว่า) จึงได้เดินทางมาโตเกียวกับเพื่อนตายที่ชื่อ ดันมะ ริวจิ(มีสาเหตุที่ต้องมาโตเกียว ติดตามได้ในภาค คู่คนลุยเลอะ) โดยดันมะมาเปิดร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์ที่โตเกียว ส่วนโอนิซึกะได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียน และโดนนักเรียนในห้องที่เขามาเป็นอาจารย์ประจำชั้นแกล้ง เขาจึงต้องสั่งสอนนักเรียนเหล่านั้นด้วยนิสัยนักเลงเก่า จนทำให้พวกเขากลับมาเป็นเด็กดีและเคารพโอนิซึกะมาก

3. Detroit Metal City

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Detroit Metal City

เรื่องย่อ

“โซอิจิ เนกิชิ” เด็กหนุ่มหน้าเปิ่นเป๋อซึ่งเติบโตในบ้านชานเมืองและทำไร่เลี้ยงวัวเป็นอาชีพในครอบครัวฝันอยากเป็นนักร้องดังในเมืองกรุง เขารักเพลงแนวหวานแหววโรแมนติคและเต็มไปด้วยความรักสีชมพู แน่นอนว่าฝีมือกีตาร์โปร่งแสนหวานของเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร โซอิจิจึงตัดสินใจแน่วแน่มุ่งสู่โตเกียวเพื่อเป็นศิลปินและนักแต่งเพลงให้ได้

4. Monthly Girls Nozaki Kun

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Monthly Girls Nozaki Kun Gekkan Shoujo Nozaki kun

เรื่องย่อ

นักเขียนการ์ตูนสาวน้อยรายเดือนโนซากิคุง กล่าวถึง สาวน้อย ซากุระ จิโยะ ที่ตัดสินใจสารภาพรักกับนักเรียนหนุ่มมาดเข้ม โนซากิคุง แต่ทว่าเขากลับเข้าใจผิดว่าเธอเป็นแฟนผลงานของเขา เมื่อได้มาที่บ้านของเขา เธอก็ได้พบความลับว่าเขาเป็นนักเขียนมังงะแนวโชโจ (มังงะที่เจาะกลุ่มผู้อ่านหญิง) ที่ใช้นามแฝงทำให้ไม่มีใครรู้ความจริงเรื่องนี้ เธอจึงขอเป็นผู้ช่วยของเขาเพื่อที่จะใกล้ชิดกับเขามากขึ้น

5. Ouran High School Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Ouran High School Host Club, OHSHC Ouran Koukou Host Club (ชมรมรัก คลับมหาสนุก)

เรื่องย่อ

ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรันที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อหลังจากแม่เสียชีวิตซึ่งเป็นชุดผู้ชาย ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสต์คลับแห่งนี้

6. My Ordinary Life (นิจิโจ สามัญขยันรั่ว)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง My Ordinary Life Nichijou

เรื่องย่อ

เนื้อเรื่องว่าด้วยชีวิตของนักเรียนมัธยมศึกษากลุ่มหนึ่ง รวมถึงเหตุการณ์พิลึกรอบตัวพวกเขา เช่น หุ่นยนต์หญิงซึ่งนักวิทยาศาสตร์วัยแปดปีสร้างขึ้น เด็กชายซึ่งขี่แพะมาโรงเรียนพร้อมกับพ่อบ้าน เด็กหญิงซึ่งมักยิงปืนกะทันหัน แมวพูดได้ และครูใหญ่ซึ่งเล่นมวยปล้ำกับกวาง แต่แม้มีเรื่องราวแปลกประหลาดดังกล่าว เด็กนักเรียนเหล่านั้นยังคงใช้ชีวิตตามปรกติ

7. Hetalia (พลังอักษะ เฮตาเลีย)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Hetalia

เรื่องย่อ

พลังอักษะ เฮตาเลีย เขียนโดย ฮิมะรุยะ ฮิเดคาสึ โดยเขียนเป็นการ์ตูนลงในเว็บไซต์ ก่อนที่จะได้ออกเป็นหนังสือการ์ตูน และกลายเป็นแอนิเมชันในที่สุด ลักษณะพิเศษของเรื่องนี้คือการสร้างตัวละครขึ้นมาเป็นตัวแทนของประเทศต่าง ๆ ในโลก และนำเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ยุคสงครามโลกและปัจจุบันมาเล่าอย่างน่ารัก โดยเลียนแบบลักษณะของคนในชาตินั้น ๆ เช่น ให้อิตาลีชอบกินพาสต้า ให้รัสเซีย ไม่ชอบอากาศหนาว หรือให้อเมริกาชอบแฮมเบอเกอร์ ในเรื่องนี้การรวมประเทศเข้าด้วยกัน หมายถึง การแต่งงานของตัวละคร การทำสัมพันธมิตร หมายถึง การเป็นเพื่อนกัน และการแยกประเทศ หมายถึง การหย่าร้างของตัวละคร หรือเป็นการตัดขาดจากการเป็นเพื่อน

8. Gintama (กินทามะ)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Gintama

เรื่องย่อ

เนื้อเรื่องมีฉากในช่วงปลายยุคเอโดะ ยุคที่มนุษย์ต่างดาวที่เรียกกันว่า ชาวสวรรค์ ได้มาตั้งรกรากบนโลกมนุษย์ ชาวสวรรค์ได้ออกคำสั่งริบยศถาบรรดาศักดิ์และยึดดาบของซามูไรไป ทำให้ยุครุ่งเรืองของซามูไรได้จบสิ้นลง ชาวสวรรค์ได้มีอำนาจเหนือเอโดะมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีคนหนึ่งที่ยังยึดมั่นในจิตวิญญาณของซามูไร เขาชื่อ ซากาตะ กินโทกิ เคยเป็นนักรบซามูไรต่อต้านชาวสวรรค์ ปัจจุบันเปิดร้านรับจ้างสารพัด มีผู้ช่วยคือ ชิมูระ ชินปาจิ หนุ่มแว่นที่ทำงานเพื่อเรียนรู้จิตวิญญาณของซามูไร และคางุระ เด็กหญิงชาวสวรรค์เผ่ายาโตะ ทั้งสามทำงานรับจ้างเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านและเลี้ยงชีวิตในยุคมืดของซามูไร

9. Space Dandy

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Space Dandy

เรื่องย่อ

SpaceDandy อนิเมะ Original แนวคอเมอดี้ปนแอ็คชั่นไซไฟของ “หนุ่มเจ้าสำราญที่สุดในอวกาศ” เนื้อเรื่องจะคล้ายมาแบบอนิเมะยุคเก่า กล่าวถึง Dandy ที่ออกเดินทางตะลุยอวกาศเพื่อค้นหาเอเลี่ยนที่ไม่เคยพบมาก่อน เดินทางคู่กับพาร์ทเนอร์คู่ใจหุ่น QT ที่คล้าย R2D2 ใน Star Wars แต่คุณวาตานาเบะยังบอกด้วยว่าเขาจะคล้าย Roomba มากกว่า ส่วนคู่หูอีกตน คือ แมว Meow

10. Level-E

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Level E

เรื่องย่อ

เลเวล อี ใครจะไปรู้เมื่อโลกของเราทุกวันนี้มีมนุษย์ต่างดาวหลากหลายสายพันธุ์ใช้ชีวิตร่วมอยู่กับเราอย่างแนบเนียน ในขณะที่บางสายพันธุ์ก็เป็นมิตร บางก็ก้าวร้าว แต่สุดท้ายเหล่ามนุษย์ปกติกับพวกต่างดาวก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อยาน องค์ชายแห่งดาวโดคุล่า ได้เกิดอุบัติเหตุจนต้องลงจอดที่โลก เรื่องวุ่นวายเลยตามมา

11. I Am Sakamoto (ซากาโมโต้ เทพศาสตร์)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Havent You Heard Im Sakamoto Sakamoto Desu ga

เรื่องย่อ

ซากาโมโต้ นักเรียนมัธยมปลายที่ไม่ได้ดูดีธรรมดา แต่เจ๋งสุด ๆ โดดเด่นและมีเสน่ห์ในหมู่เพื่อนชายหญิง ถึงกระนั้นเขายังช่วยเหลือเพื่อนที่เดือดร้อนเสมอ

12. Arakawa Under The Bridge (หนุ่มจริงจังกับสาวติ๊งต๊อง)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Arakawa Under the Bridge

เรื่องย่อ

เรื่องมันเริ่มที่ อิจิโนมิยะ โค นักศึกษามหาลัยปี 4 โดนเด็กจังไรแถวสะพานอาราคาว่าแกล้่ง และ โดนถอดกางเกงขึ่นไปแขวนบนเสาต้นหนึ่งของสะพาน และ การจะเอาลงมาได้่ต้องปีนขึ้นไปเอาเท่านั้น แต่ระหว่างที่ปีนโคก็โดนลวดเส้นหนึ่งเกี่ยวกุงเกงขาก๊วยลงมาเห็นตูดงอนงาม และ โดนสาวน้อยแปลกหน้ายื่นความช่วยเหลือว่า จะช่วยใช้เบ็ดตกปลาเกี่ยวกางเกงลงมาให้มั้ย?

13. The Devil Is A Part-Timer (ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Devil Is A Part Timer, Hataraku Maou-sama! (ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต)

เรื่องย่อ

อีกเพียงก้าวเดียวเท่านั้นจอมมารซาตานก็จะครอบครองโลกได้อยู่แล้วเชียว แต่เขากลับโดนผู้กล้าโค่นลงเสียก่อน จอมมารจึงต้องกระเสือกกระสนหนีไปยังโลกต่างมิติและมาลงเอยที่เมืองซาซาสึกะ จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เรื่องที่จอมมารคิดจะทำตอนอยู่ญี่ปุ่นก็คือ “การครอบครองโลก”!!! ซะเมื่อไหร่กันล่ะ คือการทำงานพิเศษในร้านเฟรนชายส์ของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังหน้าสถานีเพื่อเก็บเงินเป็นค่าครองชีพต่างหากล่ะ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือเริ่มชีวิตแบบฟรีเตอร์นั่นเอง!

แถมตอนนี้ ผู้กล้าเอมิเลียที่ไล่ตามจอมมารทะลุมิติมาก็ยังต้องมาทำงานเป็นโอเปอเรเตอร์ ต่อสู้กับสภาพเศรษฐกิจของญี่ปุ่นอีกต่างหาก สองคนนั่นต้องมาเจอกันอีกครั้งที่ญี่ปุ่นแล้วคง!? เรื่องราวแฟนตาซีแบบบ้าน ๆ ของจอมมารที่ใช้ชีวิตแบบฟรีเตอร์ ทำงานจนเหงื่อหยดติ๋ง ๆ มีอพาร์ทเมนท์ห้องเดียวขนาด 6 เสื่อเป็นปราสาทจอมมารชั่วคราวก็เปิดฉากขึ้น ผลงานที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากงานประกวดนวนิยายเด็งเกขิครั้งที่ 17 ปรากฏตัวแล้ว

14. The Disastrous Life Of Saiki K. (ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง The Disastrous Life of Saiki K, Saiki Kusuo no Psi Nan (ไซคิหนุ่มพลังจิตอลเวง)

เรื่องย่อ

ไซคิ คุสิโอะ เป็นนักเรียนมัธยมผู้มีความสามารถด้านพลังจิตทุกรูปแบบติดตัวแต่กำเนิด ทั้งเทเลพาธี ไซโคคิเนซิส พลังจิตเคลื่อนย้าย และอื่น ๆ แม้จะมีพลังจิตเหล่านี้ แต่ไซคิก็พบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิตและพยายามไม่ทำตนให้เป็นที่สะดุดตา การ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของไซคิที่พยายามจะใช้พลังจิตอย่างลับ ๆ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตอย่างนักเรียนมัธยมทั่วไป ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับเหล่าเพื่อนร่วมชั้นผู้ไม่ปกติในโรงเรียนมัธยม PK

15. Maid-Sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Maid-Sama ,Kaichou wa Maid-sama! (สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน!)

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสาวเเกร่งมีชื่อว่า มิซากิ ชีวิตเธอช่างโชคร้ายครอบครัวลำบากเพราะว่า พ่อของเธอนั้นสร้างหนี้สินทิ้งไว้ให้เเม่ น้องสาวเเล้วก็เธอให้จัดการชำระ ด้วยความยากจนเธอจึงต้องเข้ามาเรียนโรงเรียนที่ค่าเทอมถูกซึ่งอตีดชายล้วนเเต่ตอนนี้เป็นสหศึกษาเเล้ว เเต่นักเรียนส่วนใหญ่เป็นผู้ชายมากกว่า ความเป็นระเบียบในโรงเรียนไม่ค่อยมี นักเรียนชายชอบเเหกกฎโรงเรียนอยู่

เธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นประธานนักเรียน เเละเธอก็ได้ตำเเหน่งมาจึงจัดการดูเเลนักเรียนให้มีระเบียบมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรเธอสามารถจัดการได้ เเต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่ดีเธอต้องทำงานพิเศษเป็นสาวเมดสุดสวย เรื่องนี้เธอก็ปิดเป็นความลับไม่ให้ใครรู้ เเต่เเล้วดันมีหนุ่มสุดหล่อชื่อว่า อุซึอิ ดันมาเห็นเข้าเต็ม ๆ เรื่องราวสุดป่วนก็เกิดขึ้น

16. Cells At Work (เซลล์ขยันพันธุ์เดือด)

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Cells At Work Hataraku Saibou

เรื่องย่อ

ในร่างกายมนุษย์มีเซลล์ทำงานอยู่ 60 ล้านล้านล้านเซลล์ แต่ละเซลล์มีหน้าที่ทำงานต่างกันไป เมื่อประสบปัญหาจากการบาดเจ็บ, พบแบ็คทีเรีย หรือไวรัส เซลล์เม็ดเลือดขาวสุดอันตราย จะถูกส่งจากสมอง มายับยั้งสถานะการณ์

17. Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Lupin The Third The Castle of Cagliostro Rupan Sansei Kariosutoro no Shiro

เรื่องย่อ

หลานชายของจอมโจรชื่อดัง อาร์แซน ลูแปง กับจิเก็นคู่หู และโกเอม่อนออกเดินทางเพื่อจัดการขบวนการทำแบงก์ปลอม ณ ป้อมปราการของเคานต์แห่งคากริออสโทร ที่นั่นลูแปงได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังถูกไล่ล่า และเขาก็พบว่าผู้หญิงคนนั้นก็คือคลาริส เจ้าหญิงแห่งคากริออสโทร ที่กำลังจะถูกบังคับให้แต่งงานกับเคานต์ลาซาเร่แห่งคากริออสโทร ทว่าเรื่องราวเหล่านี้กลับมีเบื้องหลังบางอย่างแอบแฝงอยู่

18. K-On

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง K-On

เรื่องย่อ

ฮิราซาว่า ยุย ที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตของนักเรียน ม.ปลายของเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมไหนดี ในขณะ ทีริทสึ ซึ่งต้องการที่จะหาคนเข้า ชมรม K-ON เนื่องจากรุ่นพี่ที่อยู่ชมรม K-ON ได้จบไปหมดแล้ว และชมรมนี้กำลังจะถูกยุบตามกฏของโรงเรียนถ้าไม่มีสมาชิก ชมรมอย่าง น้อย 4 คน ก่อนสิ้นเดือนเมษายน ริทสึจึงชวนแกมบังคับ มิโอะเพื่อนสนิทของเธอให้เข้า ร่วม ชมรมด้วย ต่อมา โคโตบุกิ สึมุกิ ก็มาที่ห้องดนตรีเพื่อจะขอเข้าชมรมประสานเสียง แต่ว่าริทสึชักชวนให้เข้า ร่วมชมรม K-ON ซึ่งเธอก็ตอบตกลง เพื่อหาสมาชิกคน ที่ 4 ทั้งสามคน จึงทำโปสเตอร์ชมรม ประกาศรับสมัคร สมาชิก คนที่ 4เพื่อ ตั้งวงหลังจากนั้นยูอิซึ่งไปเห็นโปสเตอร์เข้าพอดีเธอจึงตัดสินใจเข้าชมรม K-ON โดย ที่ ไม่รู้ว่าตัวเองเล่นเครื่อง ดนตรีไม่เป็นเลย เธอจึงไป ที่ห้องชมรมเพื่อขอยกเลิก แต่ทั้งสามคนพยายามยื้อเพื่อ ให้ยูอิเข้าชมรม และ ในที่สุดยูอิก็ตกลงเข้าชมรมนี้

19. KonoSuba – God’s Blessing On This Wonderful World

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง KonoSuba Gods Blessing on This Wonderful World Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!)

เรื่องย่อ

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ผลกรรมดีที่ คาซึมะ ซาโต้ ทำไว้ก่อนตาย ทำให้นางฟ้าให้เขาเลือกเส้นทางชีวิตใหม่ เขาเลือกเกิดใหม่ในโลกแฟนตาซีที่จอมมารกำลังรุกรานโดยเลือกนางฟ้าไปด้วย แต่ก็พบว่านอกจากเธอจะไร้ประโยชน์แล้ว ปาร์ตี้ในโลกใหม่เขาก็มีปัญหาพอกัน แล้วเขาจะอยู่ในโลกใหม่มีได้อย่างไร?

20. Assassination Classroom

อนิเมะน่าดูสนุก ๆ เรื่อง Assassination Classroom Ansatsu Kyoushitsu

เรื่องย่อ

โลกถูกคุกคามด้วยสิ่งมีชีวิตมีพลังที่ทำลายดวงจันทร์ได้ 70% ทำให้ดวงจันทร์มีรูปร่างเสี้ยวตลอดไป สิ่งมีชีวิตนั้นได้อ้างว่าภายใน 1 ปี โลกก็จะถูกทำลายโดยเขา แต่เขาให้โอกาสมนุษย์หลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้ ในโรงเรียน ม.ต้น คุนุกิงาโอกะ เขาได้เริ่มทำงานเป็นครูประจำชั้น ม.3 ห้อง E ที่สอนนักเรียนไม่เพียงแค่วิชาทั่วไป แต่วิธีการลอบสังหารด้วย รัฐบาลญี่ปุ่นได้มีรางวัลเป็นเงิน 1 หมึ่นล้านเยน (3 พันล้านบาทโดยประมาณ) ให้สำหรับนักเรียนผู้ที่สามารถฆ่าอาจารย์ได้ โดยพวกเขาได้ตั้งชี่ออาจารย์ว่า “อาจารย์โคโระ” แต่ทว่าการฆ่าอาจารย์เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเขามีพลังพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการเคลี่อนไหวด้วยความเร็ว 20 มัค แต่เขาก็เป็นครูที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยมี

ทิ้งท้าย

อนิเมะเป็นสื่อบันเทิงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเนื้อเรื่องที่หลากหลาย ตัวละครที่มีเสน่ห์ และภาพที่สวยงาม อนิเมะจึงสามารถดึงดูดผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย

หากกำลังมองหาอนิเมะน่าดูสนุก ๆ สักเรื่อง บทความนี้ก็ได้แนะนำอนิเมะยอดนิยมหลายเรื่องไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็กชันต่อสู้ แนวแฟนตาซี แนวกีฬา หรือแนวชีวิตประจำวัน รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับอนิเมะเหล่านี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีอนิเมะอีกมากมายที่น่าสนใจรอให้คุณไปค้นหา คุณสามารถค้นหาอนิเมะที่ชอบได้จากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน ขอให้สนุกกับการดูอนิเมะนะคะ

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button