อนิเมะ

แนะนำ 30 อนิเมะฮาเร็ม ที่ดีที่สุดฮิตตลอดกาล!

อนิเมะแนวฮาเร็ม ส่วนมากเนื้อเรื่องมักจะมีตัวละครนำหลักเป็นผู้ชาย และมีตัวละครผู้หญิงรายล้อมตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป นอกจากจะได้เห็นความน่าอิจฉาของตัวละครนำชายแล้วเรายังได้เห็นมุมมองของตัวละครหญิงแต่ละตัวอย่างลึกซึ้ง การมีสาวสวยมากหน้าหลายตามาห้อมล้อมให้ได้เลือกคบหา ย่อมเป็นความใฝ่ฝันของผู้ชายหลายคน แน่นอนว่าในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ชายทุกคน เราขอแนะนำอนิเมะฮาเร็มสุดฟินให้ทุกท่านได้เลือกชม

อนิเมะฮาเร็ม

อนิเมะฮาเร็ม (Harem Anime) เป็นประเภทของอนิเมะแนวโรแมนติกหรือตลก ที่ตัวละครหลักเป็นผู้ชายคนเดียว และล้อมรอบไปด้วยตัวละครผู้หญิงหลายคนที่ต่างก็ตกหลุมรักเขา ฮาเร็มชายเป็นประเภทที่พบได้บ่อยกว่าฮาเร็มหญิง โดยส่วนใหญ่แล้ว ตัวละครผู้ชายจะเป็นคนธรรมดาหรือมีความสามารถพิเศษบางอย่าง ที่ทำให้ผู้หญิงต่างหลงใหลในตัวเขา

เนื้อเรื่องของอนิเมะฮาเร็มส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักกับตัวละครผู้หญิงแต่ละคน ตัวละครผู้หญิงแต่ละคนมักจะมีบุคลิกและลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจและน่าติดตามมากขึ้น ในตอนจบของเรื่อง ตัวละครหลักมักจะต้องเลือกที่จะอยู่กับตัวละครผู้หญิงคนหนึ่งหรือหลายคนก็ได้

อนิเมะฮาเร็มได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชมที่เป็นผู้ชาย โดยส่วนใหญ่แล้ว อนิเมะฮาเร็มจะเน้นไปที่ฉากแฟนเซอร์วิส เช่น ตัวละครผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำหรือชุดคอสเพลย์ ฉากอาบน้ำร่วมกัน หรือฉากจูบ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีอนิเมะฮาเร็มแนวอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ฮาเร็มแฟนตาซี ฮาเร็มไซไฟ ฮาเร็มต่างโลก เป็นต้น

30. Masamune-kun no Revenge

นิเมะฮาเร็ม Masamune kun no Revenge

เรื่องย่อ

อนิเมะ Masamune-kun no Revenge เล่าเรื่องราวของ Masamune Makabe เด็กหนุ่มที่แสนอับอาย เมื่อสมัยยังเป็นเด็ก เขาถูกสาวสวยคนหนึ่งชื่อ Aki Adagaki ล้อเลียนเรื่องรูปร่างหน้าตาของเขา Masamune สาบานว่าวันหนึ่งเขาจะแก้แค้น Aki โดยทำให้เธอตกหลุมรักเขาและทิ้งเขาไป

เมื่อโตขึ้น Masamune ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อและร่ำรวย เขาตัดสินใจปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายชื่อ Masamune Gotou เพื่อเข้าเรียนในโรงเรียนเดียวกับ Aki และเริ่มแผนการแก้แค้นของเขา

Masamune ค่อย ๆ เข้าไปใกล้ชิดกับ Aki และทำให้เธอตกหลุมรักเขา แต่เมื่อเวลาผ่านไป Masamune ก็เริ่มหวั่นไหวกับ Aki มากขึ้นเรื่อย ๆ เขาเริ่มสงสัยว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่นั้นถูกต้องหรือไม่ และเขาเริ่มตระหนักว่า Aki ไม่ได้เป็นคนที่เขาคิดไว้

29. Strike The Blood

นิเมะฮาเร็ม Strike The Blood

เรื่องย่อ

Strike the Blood เป็นอนิเมะแนวแอคชั่น แฟนตาซี ฮาเร็ม เล่าเรื่องราวของ Kojou Akatsuki เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี ที่ถูกเรียกว่า “Fourth Progenitor” หรือ “แวมไพร์รุ่นที่ 4” ซึ่งเป็นแวมไพร์ที่ทรงพลังที่สุดในโลก ในโลกนี้มีแวมไพร์อยู่ 3 ตนที่เป็น True Ancestors หรือบรรพบุรุษของเหล่าแวมไพร์ ซึ่งคอยคานอำนาจกันอยู่ การปรากฏตัวของ Fourth Progenitor จึงเป็นภัยคุกคามต่อความสงบสุขของโลก

ด้วยเหตุนี้ องค์กรฝ่ายต่อต้านแวมไพร์จึงส่ง Yukina Himeragi นักเรียนสาวนักล่าแวมไพร์มาคอยตรวจสอบ Kojou เพื่อหาว่าเขาเป็นภัยคุกคามหรือไม่ อย่างไรก็ตาม Kojou กลับไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวตนของตัวเอง และดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจที่จะทำตามคำสั่งของ Yukina

ระหว่างที่ Kojou และ Yukina อาศัยอยู่ร่วมกัน ทั้งคู่ก็ได้เผชิญกับอันตรายมากมายจากเหล่าแวมไพร์และสัตว์ประหลาดต่าง ๆ Kojou ได้ใช้พลังของเขาเพื่อปกป้อง Yukina และผู้คนรอบข้าง ซึ่งทำให้เขาเริ่มตระหนักถึงตัวตนของตัวเองมากขึ้น และเขาก็เริ่มที่จะผูกพันกับ Yukina และผู้คนรอบข้างมากขึ้นเช่นกัน

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

28. A Couple Of Cuckoos

นิเมะฮาเร็ม A Couple Of Cuckoos

เรื่องย่อ

อนิเมะ Kakkou no Iinazuke รักอลวนคนสลับบ้าน หรือ A Couple Of Cuckoos เล่าเรื่องราวของ เออิจิ นิชิโนะ นักเรียนมัธยมปลายที่เรียนดีแต่ชีวิตส่วนตัวยุ่งเหยิง เขาถูกพ่อแม่บุญธรรมของเขาหลอกให้แต่งงานกับ อากิฮิ อามาโนะ นักเรียนสาวที่เรียนเก่งเหมือนกัน แต่เธอกลับเป็นคนตรงข้ามกับเออิจิทุกอย่าง ทั้งสองคนต่างไม่ต้องการแต่งงาน แต่พวกเขาก็ถูกบังคับให้อยู่ด้วยกัน

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเออิจิและอากิฮิถูกพ่อแม่ของพวกเขาสลับตัวกันตอนเกิด พ่อแม่ของเออิจิต้องการให้อากิฮิแต่งงานกับลูกชายของพวกเขา และพ่อแม่ของอากิฮิต้องการให้เออิจิแต่งงานกับลูกสาวของพวกเขา ทั้งสองครอบครัวจึงวางแผนหลอกให้เออิจิและอากิฮิแต่งงานกัน

เออิจิและอากิฮิต่างไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงการแต่งงาน แต่พวกเขาก็ถูกพ่อแม่ของพวกเขาบังคับให้อยู่ด้วยกันในที่สุด ทั้งสองคนต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตแต่งงานที่ไม่คาดฝัน และพวกเขาก็เริ่มที่จะเข้าใจกันและกันมากขึ้น

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

27. We Never Learn: Bokuben

นิเมะฮาเร็ม We Never Learn Bokuben

เรื่องย่อ

อนิเมะเรื่อง “Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai!” หรือ “เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน” เล่าเรื่องของ ยุยกะ นาริยูกิ นักเรียนมัธยมปลายปีสามที่ตั้งใจเรียนแม้จะไม่ได้หัวดีนัก แต่ขยันเพื่ออนาคต เขายังด้อยกว่าสองสาวอัจฉริยะของโรงเรียน โอกาตะ ริสึ สาวสายวิทย์ที่อ่อนศิลป์ และ ฟุรุฮาชิ ฟุมิโนะ สายประพันธ์ที่อ่อนสายวิทย์ จน นาริยูกิ ถูกสั่งให้กลายเป็นครูสอนพิเศษให้พวกเธอ

ต่อมา นาริยูกิยังต้องมาสอนสาวสายกีฬาแบบ ทาเคโมโต อุรากะ ที่ใช้โควต้าเรียนมหาวิทยาลัยไม่ได้ อีกทั้งหัวไม่ดีสักวิชา จนต้องมาเดือดร้อน นาริยูกิ อีกคน

นาริยูกิต้องพยายามสอนพิเศษให้กับทั้งสามสาว เพื่อให้พวกเธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้สำเร็จ แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสี่คนจึงค่อย ๆ พัฒนาไป

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

26. Seirei Gensouki: Spirit Chronicles

นิเมะฮาเร็ม Seirei Gensouki Spirit Chronicles

เรื่องย่อ

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles หรือ ตำนานวิญญาณแฟนซี เป็นเรื่องราวของฮารุโตะ อามาคาวะ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถบัส แต่แล้วเขาก็กลับพบว่าตัวเองได้อยู่ในร่างของเด็กกำพร้าที่ชื่อริโอะ อาศัยอยู่ในสลัมในอาณาจักรเบอร์แทรม

ริโอะเติบโตขึ้นมาท่ามกลางความยากลำบาก แต่เขาก็มีความทรงจำของฮารุโตะอยู่ในหัวด้วย ทำให้เขามีทักษะและความรู้ที่เหนือกว่าเด็กคนอื่น ๆ ริโอใช้ความสามารถของเขาเพื่อช่วยเหลือคนรอบข้างและไขปริศนาบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาเอง

ในอนิเมะ Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ซีซั่น 1 ริโอะได้พบกับซีเลีย แคลร์ หญิงสาวจากตระกูลขุนนางที่ตกหลุมรักเขา ริโอะเองก็เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับซีเลียเช่นกัน แต่แล้วเขาก็พบว่าซีเลียกำลังถูกตามล่าโดยกลุ่มคนลึกลับ

25. Girlfriend, Girlfriend (Kanojo mo Kanojo)

นิเมะฮาเร็ม Girlfriend Girlfriend Kanojo mo Kanojo

เรื่องย่อ

อนิเมะ Girlfriend, Girlfriend (Kanojo mo Kanojo) หรือ จะคนไหนก็แฟนสาว เป็นเรื่องราวของ นาโอยะ มุไก เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่เพิ่งสารภาพรักกับ ซากิ เพื่อนสมัยเด็กและในที่สุดเธอก็ตอบตกลงคบกันกับเขา กลายเป็นความสัมพันธ์สุดหวานระหว่างอดีตเพื่อนสมัยเด็กทันที

แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนางิสะ มินาเซะ สาวน้อยน่ารักรุ่นน้องที่เพิ่งย้ายมาใหม่ มาสารภาพรักกับนาโอยะ ด้วยความที่เขาเป็นคนซื่อตรงต่อความรู้สึกตัวเองจึงตัดสินใจคบหากับนางิสะด้วย

นาโอยะจึงกลายเป็นหนุ่มมัธยมปลายที่มีแฟนสาวถึงสองคน เรื่องราวความรักที่ปั่นป่วนของเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

24. Date A Live

นิเมะฮาเร็ม Date A Live

เรื่องย่อ

อนิเมะ Date A Live หรือ พิชิตรัก พิทักษ์โลก เล่าเรื่องราวของชิโดะ อิตสึกะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ ที่อาศัยอยู่กับน้องสาวบุญธรรมของเขา โคโทริ วันหนึ่ง ชิโดะได้พบกับเด็กสาวปริศนาที่จุดศูนย์กลางของแผ่นดินไหวเชิงพื้นที่ ภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่ทำลายล้างโลกมาแล้วหลายครั้ง โคโทริได้บอกกับชิโดะว่าเด็กสาวคนนั้นคือ “วิญญาณ” จากต่างมิติ ซึ่งเป็นสาเหตุของการสั่นสะเทือนเชิงพื้นที่

ชิโดะได้เรียนรู้ว่าวิญญาณเหล่านี้มีพลังพิเศษที่สามารถใช้ทำลายโลกได้ เขาจึงได้รับภารกิจจากโคโทริให้ไปเดทกับวิญญาณเหล่านี้เพื่อปิดผนึกพลังของพวกเขา ชิโดะจึงเริ่มต้นภารกิจพิชิตรักพิทักษ์โลกของเขา

อนิเมะ Date A Live มีทั้งหมด 4 ภาค ภาคที่ 1 ออกอากาศในปี 2013 ภาคที่ 2 ออกอากาศในปี 2014 ภาคที่ 3 ออกอากาศในปี 2019 และภาคที่ 4 ออกอากาศในปี 2022 ภาคที่ 5 กำลังอยู่ระหว่างการผลิต

23. Monogatari

นิเมะฮาเร็ม Monogatari

เรื่องย่อ

Monogatari เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี ลึกลับ โรแมนติก คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ อารารากิ โคโยมิ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ ที่กลายเป็นแวมไพร์หลังจากถูกแวมไพร์กัด เขามีความสามารถในการเห็นและสัมผัสกับวิญญาณและภูติผีต่าง ๆ

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่ออารารากิได้พบกับ เซ็นโจวกาฮาระ ฮิตากิ เด็กสาวที่โดนปีศาจปูเข้าสิง ทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีนิสัยก้าวร้าวและชอบใช้ความรุนแรง เขาจึงช่วยเธอปราบปีศาจปูและทำให้เธอกลับมาเป็นคนปกติได้

หลังจากนั้น อารารากิได้พบกับสาว ๆ อีกมากมายที่มีปัญหาเกี่ยวกับภูติผี เขาจึงช่วยพวกเธอปราบภูติผีและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

  • รับชมได้ทาง:

22. TenPuru: No One Can Live On Loneliness

นิเมะฮาเร็ม TenPuru No One Can Live On Loneliness

อนิเมะ TenPuru: No One Can Live On Loneliness วัดป่วนชวนมารัก เล่าเรื่องราวของ อาคากามิ อาเคมิตสึ นักศึกษามหาวิทยาลัยหนุ่มอายุ 21 ปี ผู้ซึ่งพยายามจะลบล้างความประพฤติเสื่อมเสียของพ่อที่มักมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคนจนกลายเป็นที่กล่าวขานว่าตระกูลบ้าผู้หญิง เขาจึงตัดสินใจที่จะละทิ้งกิเลสตัณหาทั้งปวงด้วยการไปบวชเป็น “พระ”

อย่างไรก็ตาม อาเคมิตสึดันหลงทางไปพบกับวัดแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยแม่ชีสาวสวย ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจเขาเป็นอย่างมาก อาเคมิตสึจึงต้องพยายามต่อสู้กับกิเลสตัณหาของตนเองเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของการบวช

นอกจากเนื้อเรื่องแนวโรแมนติกคอมเมดี้แล้ว อนิเมะเรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่มุมเกี่ยวกับศาสนาและความเชื่อเอาไว้อีกด้วย โดยแสดงให้เห็นว่าแม้อาเคมิตสึจะพยายามละทิ้งกิเลสตัณหา แต่เขาก็ยังคงเป็นคนธรรมดาที่มีความต้องการทางเพศอยู่เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ อาเคมิตสึจึงต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับกิเลสตัณหาของตนเองอย่างมีสติและปัญญา

21. The Café Terrace And Its Goddesses

นิเมะฮาเร็ม The Cafe Terrace And Its Goddesses

เรื่องย่อ

The Café Terrace And Its Goddesses คาเฟ่นี้มีนางฟ้ามาเสิร์ฟ เป็นอนิเมะแนวโรแมนติก ดราม่า ที่สร้างมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ผลงานของอาจารย์ Hiroki Endo เรื่องราวของหนุ่มสาว 3 คนที่บังเอิญมาพบกันที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งและตกหลุมรักกัน เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศของกรุงโตเกียวในยุค Taisho

คาโอรุ หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ย้ายมาเรียนในเมืองกรุง เขาได้พบกับมิชิโกะ สาวน้อยที่ทำงานอยู่ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง เขาตกหลุมรักมิชิโกะตั้งแต่แรกเห็น แต่มิชิโกะกลับมีใจให้กับโทชิโอะ เพื่อนสมัยเด็กของเธอ

โทชิโอะ หนุ่มนักดนตรีที่ร่ำรวย เขาตกหลุมรักมิชิโกะเช่นกัน แต่เขากลับไม่กล้าที่จะบอกความในใจกับเธอ เพราะเขารู้ว่ามิชิโกะไม่ได้รักเขา

เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางความซับซ้อนของความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คน คาโอรุพยายามที่จะชนะใจมิชิโกะ โทชิโอะพยายามที่จะรวบรวมความกล้าที่จะบอกความในใจกับมิชิโกะ และมิชิโกะเองก็ต้องเลือกระหว่างคนที่เธอรักกับคนที่เธอคิดว่าเหมาะสมกับเธอ

20. Is This a Zombie?

นิเมะฮาเร็ม Is This a Zombie

เรื่องย่อ

ไอคาว่า อายุมุ ชายหนุ่มผู้น่าจะเป็นนักเรียนมัธยมทั่ว ๆ ไป แต่อยู่มาวันนึงเขากลับถูกฆาตรที่ก่อคดีฆ่าต่อเนื่องฆ่าจนถึงแก่ชีวิต แต่ด้วยความโชคดี(?)เขาจึงได้ฟื้นกลับมาอีกครั้งในฐานะซอมบี้ด้วยฝีมือของยู ซิลวู๊ด เนโครแมนเซอร์หญิง และจากนั้นเป็นต้นมาไอคาว่าจึงต้องทำหน้าที่รับใช้ยูในฐานะซอมบี้ในสังกัด และด้วยเหตุบังเอิญไอคาว่าก็ได้ไปแย่งชิงพลังเวทย์มนต์จากสาวน้อยเวทย์มนต์ ฮารุนะ มา ฮารุนะจึงทำการสั่งให้ไอคาว่าทำหน้าที่ต่อสู้กับ เมกาโล ระบบต่อต้านสาวน้อยเวทย์มนต์แทน

19. Oresuki: Are You The Only One Who Loves Me?

นิเมะฮาเร็ม Oresuki Are You The Only One Who Loves Me

เรื่องย่อ

OreSuki อุตส่าห์มีคนมาชอบทั้งที ทำไมต้องเป็นยัยนี่ด้วยนะ เรื่องราวของ โจโร่ ภายนอกดูเป็นหนุ่มนิสัยดี เบื้องหลังเป็นพวกหลงตัวเอง วางแผนให้สาวสวย 2 คนมาตกหลุมรักตน ทั้งรุ่นพี่สาวสุดคูล คอสมอส และ เพื่อนวัยเด็กที่ร่าเริง ฮิมาวาริ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน พวกเธอกลับชอบเพื่อนเขาคนเดียวกัน แล้วยังได้รับคำสารภาพรักจากสาวแว่น ถักเปีย แพนซี่ ที่เขาเคยดูถูก แต่เธอกลับคอยติดตามเขาอยู่ และร้ายลึกกว่าที่เขาคิดไว้

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

18. The Quintessential Quintuplets

นิเมะฮาเร็ม The Quintessential Quintuplets

เรื่องย่อ

ในช่วงมัธยมปลาย อุเอะซุกิ ฟุทาโร่ เป็นนักเรียนที่มีพรสวรรค์ทางวิชาการซึ่งนำไปสู่ชีวิตที่ยากลำบาก แม่ของฟุทาโร่ได้เสียชีวิตลง ฟุทาโร่ไม่มีเพื่อน และเหนือสิ่งอื่นใด พ่อของฟุทาโร่ก่อหนี้จำนวนมาก โอกาสแสดงตัวเองเมื่อครอบครัวนาคาโนะที่เป็นคนรวยย้ายไปโรงเรียนของเขา ฟุทาโร่ได้รับการว่าจ้างทันทีในฐานะครูสอนพิเศษที่ได้รับค่าตอบแทนสูง อย่างไรก็ตาม ทำให้ฟุทาโร่ตกใจมาก ฟุทาโร่ได้ค้นพบว่า 5 ข้อหาของเขา เจ้าสาวฝาแฝดทั้ง 5 คนที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ไม่มีความสนใจในการเรียนเลยและมีผลการเรียนต่ำ บางส่วนของแฝดทั้ง 5 คนต่อการมีฟุทาโร่ ผู้ที่พวกเขามองว่าเป็นคนแปลกหน้า ในอพาร์ตเมนต์ของพวกเขา แต่ความดื้อรั้นของฟุทาโร่ค่อย ๆ โน้มน้าวให้เด็กผู้หญิงเหล่านั้นยอมรับเขาและปรับปรุงเกรดของพวกเธอ

17. Rosario + Vampire

นิเมะฮาเร็ม Rosario Vampire

เรื่องย่อ

ซูโนะ โอโนะ เป็นนักเรียนปกติ อยู่โรงเรียนมัธยมเป็นปีแรกและไม่สามารถเข้าโรงเรียนเอกชนเนื่องจากเขามีเกรดที่หน้ากลุ้มใจ มีเพียงโรงเรียนสุดท้ายที่เขาจะได้รับการยอมรับ โรงเรียนนั้นชื่อโรงเรียน โยไคเป็นโรงเรียนที่มีอภินิหารและสัตว์ประหลาดเรียนอยู่

  • รับชมได้ทาง: Netflix

16. Rent-A-Girlfriend

นิเมะฮาเร็ม Rent A Girlfriend

เรื่องย่อ

Kanojo Okarishimasu (Rent-A-Girlfriend) หรือชื่อไทยว่า สะดุดรักยัยแฟนเช่า เรื่องราวจะพูดถึง “คิโนะชิดะ คาสึยะ” เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ที่พึ่งถูกบอกเลิก ในขณะที่กำลังหดหู่กับอารมณ์นั้นอยู่ เค้าก็ได้ใช้บริการแอปพลิเคชันเช่าแฟน และได้พบกับ “มิสึฮาระ จิซึรุ” หญิงสาวแสนสวยและน่ารัก เรื่องวุ่น ๆ ก็เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อทั้ง 2 คน ต้องโกหกว่าเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้น รวมถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เริ่มสนใจในตัวพระเอกของเรา หลังจากที่ คาสึยะ ได้เคยร่วมใช้บริการแฟนเช่ากับสาว ๆ เหล่านั้น

15. Amagami SS

นิเมะฮาเร็ม Amagami SS

เรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นต้นเมื่อสองปีก่อน… เมื่อ ทาจิบานะ จุนอิจิ ไปรอสาวที่เค้านัดไว้ในเมื่อวันคริสมาสต์ แต่สาวเจ้าเบี้ยวนัดไม่มาด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้จุนอิจิเกิดอาการเฮิร์ท ชอบหมกตัวอยู่ในห้องดูดาวส่วนตัว และอ่านหนังสือ จนมิยะน้องสาวต้องลากตัว หรือหงุดหงิดใส่ตามประสาพี่น้อง ในปัจจุบันตอนนี้จุนอิจิอยู่ชั้นปี 2 โรงเรียนคิบิโตะ โรงเรียนแห่งนี้ก่อตั้งในวันคริสต์มาสเพราะงั้นทุก ๆ ปี จะมีการจัดงานโรงเรียน ในวันคริสต์มาสอีฟช่วงนี้จะเป็นช่วงที่จุนอิจิจะสามารถไปตีสนิทกับสาว ๆ ในโรงเรียน และภารกิจของจุนอิจิคือการค้นหารักแท้ ตั้งแต่ช่วงเปิดเทอมฤดูหนาว จนถึงวันคริสต์มาส นั่นเอง เรื่องราวความรักของจุนอิจิจะลงเอยแบบใด เชิญหาคำตอบได้ใน Amagami SS

14. Kanon

นิเมะฮาเร็ม Kanon

เรื่องย่อ

เนื้อหาหลักของ คาน่อน เกี่ยวกับปาฎิหาริย์ โดยตัวละครในเรื่องมักจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ได้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น นอกจากนี้ เนื้อเรื่องในหลายช่วงยังได้กล่าวถึงการสัญญาและรักษาสัญญา โดยยูอิจิได้ให้สัญญาที่สำคัญมากไว้กับตัวละครหญิงทั้ง 5 ตัว ในขณะที่เขาค่อย ๆ นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เขามาที่เมืองนี้ตอนเป็นเด็กได้

13. Ore dake Haireru Kakushi Dungeon

นิเมะฮาเร็ม Ore dake Haireru Kakushi Dungeon / The Hidden Dungeon Only I Can Enter

เรื่องย่อ

ในโลกที่แบ่งระดับชั้น ดันเจี้ยนลับที่มีแต่ข้าเท่านั้นที่จะเข้าไปได้ ของขุนนาง เรื่องของ นัวร์ ทายาทของตระกูลบารอนเน็ตที่อยู่ชั้นล่างของกลุ่มขุนนาง ที่ชีวิตไม่ค่อยดีนักในด้านอาชีพ แต่เขามีสกิลหายาก “นักปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่” ที่ทำให้เขาได้คำตอบจากการถามทุกครั้ง Ore dake Haireru Kakushi Dungeon แต่ส่งผลให้ปวดหัวรุนแรง ซึ่งบรรเทาได้จากการจูบเพศตรงข้าม ผลจากข้อมูลที่ได้ทำให้เขาได้รับทำให้เขาสามารถเข้าถึงดันเจี้ยนลับ ไอเทมพิเศษ ที่ไม่มีคนทั่วไปเข้าถึงได้ และมีพลังมากพอที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาได้

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

12. Trinity Seven

นิเมะฮาเร็ม Trinity Seven

เรื่องย่อ

กล่าวถึง คาซึงะ อาราตะที่ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป จนกระทั่งเขาได้พบกับ ลิลิธ หนึ่งในเจ็ด Trinity ที่มาปฏิบัติหน้าที่ ทำให้เขาพบความจริงว่าเคยเกิด ‘ปรากฏการณ์พังทลาย’ ที่พระอาทิตย์สีดำกลืนกินผู้คนทั้งเมืองไป รวมทั้ง ฮิจิริ ลูกพี่ลูกน้องของเขาได้หายไปในมิติเช่นกัน โดยที่เขาได้ลืมเพราะผลจากตำราเวทในตัวเขาที่สร้างเมืองที่สงบสุขขึ้นมาใหม่ เขาต้องการที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ทำให้อาราตะที่มีตำราเวทอยู่ จึงเลือกเข้าโรงเรียนเวทมนตร์บิเบลียและที่รอคอยอาราตะอยู่นั้นคือสาวสวยจอมเวท 7 คนที่ถือสุดยอดของจอมเวทในโรงเรียนแห่งนี้ จนกลายเป็นเรื่องราวเลิฟคอเมดี้ปนซีเรียส

11. Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu

นิเมะฮาเร็ม Mushoku Tensei Jobless Reincarnation

เรื่องย่อ

หนุ่มว่างงานอายุ 34 ปีที่เกาะพ่อแม่กินไปวัน ๆ เมื่อพ่อแม่จากไป พี่น้องก็ทนไม่ไหวไล่ตะเพิดเขาออกจากบ้าน ขณะกำลังสิ้นหวังและนึกเสียใจ เขาก็ถูกรถบรรทุกชนตาย ทว่าเมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าตัวเองเกิดใหม่ในโลกต่างมิติแห่งดาบและเวทมนตร์ แม้ช่วงแรกจะรู้สึกสับสน แต่เขาก็ตัดสินใจใช้ความรู้และประสบการณ์ที่หลงเหลือจากชาติที่แล้ว เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ให้เป็นผู้เป็นคน!

10. To LOVE-Ru Darkness

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง To LOVE Ru Darkness

เรื่องย่อ

Timid Rito Yuuki วัย 16 ปียังไม่ได้แสดงความรักต่อ Haruna Sairenji เพื่อนร่วมชั้นและเป้าหมายของความหลงใหลของเขาตั้งแต่มัธยมต้น น่าเศร้าที่สถานการณ์ของเขาจะยิ่งท้าทายเมื่อคืนหนึ่งหญิงสาวที่ลึกลับและเปลือยเปล่าชนกระแทกพื้นดินด้านบนของ Rito ที่อาบน้ำ เมื่อต้องการเพิ่มความสับสน Rito ค้นพบว่าเด็กหญิง Lala Satalin Deviluke เป็นเจ้าหญิงมงกุฎของอาณาจักรมนุษย์ต่างดาวและหนีออกจากบ้านของเธอ To Love Ru แม้จะมีตำแหน่งของเธอในฐานะทายาทแห่งอำนาจที่โดดเด่นที่สุดในกาแลคซีทั้งหมด Lala ก็น่าประหลาดใจมากกว่าเต็มใจที่จะแต่งงานกับ Rito โดยเฉลี่ยเพื่อหลีกเลี่ยงการแต่งงานที่ไม่ต้องการทางการเมือง

9. Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Tenchi Muyo Ryo Ohki

เรื่องย่อ

Tenchi Muyo! เป็นเรื่องราวแนว Sci-fi Love Comedy ที่มีตัวเอกเป็นนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Masaki Tenchi ที่ได้มาเจอกับพวกมนุษย์ต่างดาวที่ลงมาอยู่บนโลกด้วยเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ อนิเมะเรื่องนี้ได้ออก OVA ภาคแรกมาเมื่อปี 1992 และได้รับความโด่งดังมากจนได้ทำเป็นอนิเมะทีวี ภาพยนตร์อนิเมะและได้ออกเป็นสื่ออีกหลายรูปแบบ

8. Nisekoi

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Nisekoi

เรื่องย่อ

“เมื่อโตขึ้น ถ้าเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พวกเรามาแต่งงานกันนะ” นั่นคือคำสัญญาของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงนิรนาม คู่หนึ่งที่ได้ให้กันไว้เมื่ออดีตกาล… ปัจจุบันผ่านมาสิบปีสัญญานั้นก็ยังไม่เป็นความจริง เด็กผู้ชายคนนั้นหรือ”อิจิโจ ราคุ” ยังคงดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไป รอวันที่จะได้พบกับผู้หญิงในสัญญาอีกครั้งหนึ่ง Nisekoi รักลวงป่วนใจ แต่โชคชะตาได้เล่นตลก ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป เมื่อเขาถูกทางบ้านบังคับให้คบกับ “คิริซากิ จิโตเกะ” นักเรียนสาวที่ย้ายมาใหม่ ซึ่งเป็นคนที่เขาไม่ชอบหน้าอยู่แล้วด้วยอีกต่างหาก!! เธอคนนี้เป็นใครกันนะ!? ทำไมเขาถึงต้องเป็นแฟนกับเธอด้วย!? แล้วเด็กผู้หญิงที่อยู่ในสัญญาจะทำยังไงต่อไปล่ะ…?! ขอพบกับเรื่องราวความรักอันแสนจอมปลอมปนเสียงตลกขบขันได้แล้ว ณ บัดนี้ – ผลงานล่าสุดของอ.โคมิ นาโอชิ ผู้เขียน Double Arts

7. Yamada-Kun And The Seven Witches

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Yamada Kun And The Seven Witches

เรื่องย่อ

ยามาดะ ริว นักเรียนมัธยมปลายปี 2 โรงเรียนซุซาคุ เด็กมีปัญหาชอบมาสายและกลับก่อนเป็นประจำ ชีวิตของเขาสุดแสนจะน่าเบื่อ จนกระทั่งวันนึง ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นระหว่าง นักเรียนดีเด่น ชิราอิชิ อุราระ กับเขา ทำให้เกิดการสลับร่างกันทำให้ยามาดะอยู่ในตัว ชิราอิชิ และชิราอิชิอยู่ในตัวยามาดะ

6. Hayate no Gotoku!

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Hayate no Gotoku!/Hayate The Combat Butler

เรื่องย่อ

ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นแนวตลกและต่อสู้ แต่งเรื่องและวาดภาพโดย เค็นจิโร ฮะตะ มีเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กหนุ่มผู้ขยันขันแข็งนามว่า “อายาซากิ ฮายาเตะ” แต่มีพ่อแม่ที่เอาแต่เล่นการพนัน จนเป็นหนี้และชดใช้โดยการขายลูกชายให้พวกมาเฟีย แต่จับพลัดจับผลูไปเจอกับ “ซันเซนอิง นางิ” คุณหนูของตระกูลอภิมหาเศรษฐี จนได้มาเป็นพ่อบ้านตระกูลซันเซนอิงเพื่อใช้หนี้

  • รับชมได้ทาง: Bilibili

5. Saekano: How To Raise A Boring Girlfriend

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Saekano How To Raise A Boring Girlfriend

เรื่องย่อ

Saenai Hiroin no Sodatekata เป็นซีรีส์ไลท์โนเวลภาษาญี่ปุ่นโดย Fumiaki Maruto และภาพโดย Kurehito Misaki Fujimi Shobo เผยแพร่รวม 13 เล่มตั้งแต่กรกฎาคม 2012 ถึงตุลาคม 2017 ภายใต้ Fujimi Fantasia Bunko มีการดัดแปลงเป็นมังงะหนึ่งเล่ม และสอง spin-off และมีการดัดแปลงเป็นอนิเมะโทรทัศน์โดย A-1 Pictures ซึ่งออกอากาศในระหว่างวันที่ 9 มกราคมถึง 27 มีนาคม 2015 ในช่วง noitamina ของ Fuji TV และได้รับการซื้อลิขสิทธิ์จาก Aniplex of America ซีซันที่สองออกอากาศตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2017 ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2017 ภาพยนตร์อนิเมะโดย CloverWorks มีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2019

4. Tenchi Muyo! War On Geminar

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Tenchi Muyo War On Geminar

เรื่องย่อ

เริ่มต้นในโลกคู่ขนานแห่งหนึ่งที่มี ชื่อว่า geminar บนปราสาทลอยฟ้าขององค์หญิง ราชาล่า ซึ่งกำลังเดินทางไปเมืองศักสิทธิ์นครแห่งการศึกษา พวกเธอได้เจอกับการโจมตีจากกองกำลัง เซย์คิจิ (มารจักรกลรูปแบบมนุษย์) ลึกลับที่หมายในชีวิตขององค์หญิง หนึ่งในนั้นมี เซคิจิย์สีขาวซึ่งเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและมีวิชาดาบที่เก่งกาจจนน่า ประหลาดใจ แม้ท้ายที่สุดมันก็ถูกสยบลง

แต่นักบินที่นั้นแทนที่จะเป็นผู้หญิง กลับเป็นผู้ชายที่หาได้ยาก (โลกนี้เป็นผู้หญิงเกือบทั้งหมด) และมีนามว่า มาซากิ เคนชิ ที่เล่าว่าตนมามาจากอีกโลกซึ่งมาที่นี้ด้วยเหตุการประหลาดและกำลังหาทางกลับ โดยมีกองทัพจ้างให้ไปลักพาตัวองค์หญิง ราชาล่า เพื่อแลกกับเส้นทางสู้โลกของเขา แต่จากการซ้อนแผนเพื่อหามือ บงการ ก็ทำให้ทราบว่านั้นเป็นคำลวงเพื่อหลอกใช้ เคนจิ ซึ่งเมื่อ ราชาล่า รับรู้เรื้องราวทั้งหมด เธอจึงตัดสินใจให้เคนจิมาเป็นค่ารับใช้ของเธอเพื่อลบล่างความผิดและทำ งานอยู่ในเมืองศักสิทธิ์เพื่อดำลงชีวิตในโลกแห่งนี้จนกว่าจะหาทางกลับโลกของ เขาได้

3. High School DxD

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง High School DxD

เรื่องย่อ

High School DxD เป็นอนิเมะแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีฮาเร็ม เรื่องราวของเฮียวโด อิซเซย์ นักเรียนมัธยมปลายปี 2 ผู้หื่นและบ้าผู้หญิง เขาถูกยูมะ อายาเซะ หญิงสาวที่เขาหลงรักฆ่าตาย แต่เขากลับถูกคืนชีพโดยเรียส เกรโมรี่ หนึ่งในราชวงศ์ปีศาจชั้นสูง ทำให้เขากลายเป็นปีศาจและกลายเป็นลูกสมุนของเรียส

อิซเซย์ต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตในฐานะปีศาจและฝึกฝนเพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น เขาต้องเผชิญกับศัตรูมากมาย ทั้งเทวทูตตกสวรรค์และปีศาจที่ชั่วร้าย อิซเซย์ต้องร่วมมือกับเรียสและสมาชิกชมรมวิจัยสิ่งลี้ลับเพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตราย

เนื้อเรื่องหลักของ High School DxD คือการต่อสู้ระหว่างฝ่ายปีศาจกับฝ่ายเทวทูตตกสวรรค์ ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการครอบครองโลกและกำจัดอีกฝ่ายให้สิ้นซาก อิซเซย์และเรียสต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตรายและเพื่อที่จะสร้างสันติภาพระหว่างสองฝ่าย

นอกจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว ยังมีเนื้อเรื่องย่อยอีกมากมายที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างอิซเซย์และสาว ๆ ในชมรมวิจัยสิ่งลี้ลับ อิซเซย์มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสาว ๆ หลายคน ทั้งเรียส, อาเคโนะ, อาเสะนะ และมิซากะ อิซเซย์ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ของเขาและจัดการกับความรู้สึกของเขาที่มีต่อสาว ๆ เหล่านี้

2. The World God Only Knows

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง The World God Only Knows

เรื่องย่อ

คัตสึรากิ เคย์มะ โอตาคุหนุ่มผู้มีฉายา “เทพตกหญิง” ผู้ซึ่งไม่เคยปล่อยสาว ๆ ในเกมจีบสาวรอดมือไปได้แม้แต่คนเดียว ได้รับอีเมลร้องขอให้ช่วยผูกมัดหัวใจของสาวจริง ๆ จากโดคุโร่ หัวหน้าสาขาของกองกำลังเก็บวิญญาณ แต่เขาเข้าใจผิดว่า เป็นอีเมลท้าทายความสามารถในเกมจีบสาวของเขา การที่เขากดตกลงตอบรับอีเมลฉบับนั้น ทำให้เขาถูกผูกพันธสัญญากับ เอลิเซีย เดอ ลูท อิม่า และต้องคอยใช้ความรัก ผูกมัดจิตใจหญิงสาวที่มีตัวตนจริง ๆ เพื่อล่า “วิญญาณที่หนีจากนรก” หรือ “คาเคทามะ” และมาสิงในหญิงสาวคนนั้น ๆ ที่มีช่องว่างหรือปัญหาในใจที่เป็นช่องทางในการสถิตย์ของวิญญาณร้าย ซึ่งถ้าเคย์มะไม่ทำ เขากับเอลิเซีย จะหัวหลุดจากบ่าทันที

1. Ouran High School Host Club

อนิเมะฮาเร็ม เรื่อง Ouran High School Host Club

เรื่องย่อ


อนิเมะเรื่อง Ouran High School Host Club เป็นเรื่องราวของ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรัน ที่เต็มไปด้วยบรรดาลูกเศรษฐี ไฮโซ ด้วยบุคลิกของฮารุฮิที่ตัดผมสั้น ใส่ชุดนักเรียนชาย จึงทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย วันหนึ่งฮารุฮิได้เดินหลงทางเข้าไปในห้องดนตรี แล้วพบกับชมรมโฮสต์คลับ ที่มีเด็กหนุ่มหน้าตาดี 6 คน ในขณะที่ฮารุฮิไม่ได้ดูทางเดิน จึงเผลอทำแจกันราคา 8 ล้านเยนของชมรมแตก ด้วยเหตุนี้ฮารุฮิจึงต้องเข้าชมรม เพื่อทำงานชดใช้หนี้

  • รับชมได้ทาง: iQIYI

ทิ้งท้าย

ในโลกของอนิเมะฮาเร็ม โดดเด่นในฐานะประเภทที่สำรวจเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ที่น่าหลงใหล ด้วยตัวละครที่มีส่วนร่วม ช่วงเวลาที่ซาบซึ้งใจ และเรื่องราวที่น่าสนใจ อนิเมะฮาเร็ม จะพาผู้ชมไปสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ เสียงหัวเราะ และการหักมุมที่คาดไม่ถึง ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของรักสามเส้า อุบัติเหตุตลกขบขัน หรือความสัมพันธ์ที่อบอุ่นใจ อนิเมะ “ฮาเร็ม” มอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและสนุกสนานที่จะทำให้คุณกลับมาดูอีก สำรวจโลกอันน่าหลงใหลของอนิเมะ “ฮาเร็ม” และค้นพบความงามของความรัก มิตรภาพ และความซับซ้อนของความเชื่อมโยงของมนุษย์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button