ซีรีส์บันเทิง

4 ซีรีส์จีนพากย์ไทย บน YOUKU ยอดนิยม ติดกระแส!

คุณกำลังมองหาซีรีส์จีนพากย์ไทยดูอยู่หรือเปล่า? YOUKU มีซีรีส์จีนพากย์ไทยให้เลือกชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวย้อนยุค โรแมนติก คอมเมดี้ หรือแอ็คชั่น รับรองว่าคุณจะสนุกไปกับทุกเรื่องอย่างแน่นอน

YOUKU อัปเดตซีรีส์จีนพากย์ไทยใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความสนุก คุณสามารถรับชมซีรีส์จีนพากย์ไทยบน YOUKU ได้ทั้งทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์

1. จันทราอัสดง (Till The End of The Moon)

ซีรีส์จีนพากย์ไทย จันทราอัสดง (Till The End of The Moon)

เรื่องย่อ จันทราอัสดง

จันทราอัสดง (Till The End of The Moon) เป็นซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติก-ดราม่าไทย ที่เล่าเรื่องราวของ หวาย (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษพิเศษ เธอถูกเลี้ยงดูโดยแม่มดชั่วร้ายที่หวังจะใช้พลังของเธอเพื่อครอบครองโลก

หวายต้องใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อนมาตลอดจนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้พบกับ อัศวินธารา (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) อัศวินหนุ่มผู้หล่อเหลาและเก่งกาจ ทั้งสองตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่ความรักของพวกเขากลับต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย

หวายต้องเลือกที่จะอยู่เคียงข้างอัศวินธาราและต่อสู้เพื่อความรัก หรือยอมรับชะตากรรมและใช้พลังของเธอเพื่อครอบครองโลก

จันทราอัสดงเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมทั่วประเทศ ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้น ฉากที่สวยงาม อลังการ และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงทุกคน

  • ประเภท: แฟนตาซี, โรแมนติก, ดราม่า
  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เรตติ้ง IMDb: 8.3/10

2. อวลกลิ่นละอองรัก (Immortal Samsara)

ซีรีส์จีนพากย์ไทย อวลกลิ่นละอองรัก (Immortal Samsara)

เรื่องย่อ อวลกลิ่นละอองรัก

อวลกลิ่นละอองรัก (Immortal Samsara) เป็นละครโทรทัศน์แนวโรแมนติก-แฟนตาซีของจีน ออกอากาศเมื่อปี 2022 นำแสดงโดย Yang Zi และ Cheng Yi

เรื่องราวเกี่ยวกับ Yan Dan (Yang Zi) เทพธิดาแห่งดอกบัวที่สละชีวิตเพื่อปกป้องความรักของเธอและหลงเข้าไปในวัฏสงสาร เธอเกิดใหม่เป็น Xuanji นักล่าปีศาจที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตชาติและความรักของเธอ

อวลกลิ่นละอองรัก เป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนและต่างประเทศ ได้รับคำชมในด้านเนื้อเรื่อง สร้างฉาก และนักแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Yang Zi และ Cheng Yi ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากการแสดงอันยอดเยี่ยมของพวกเขา

  • ประเภท: โรแมนติก, แฟนตาซี, พีเรียด
  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เรตติ้ง IMDb: 6.9/10

3. ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ (The Blood of Youth)

ซีรีส์จีนพากย์ไทย ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ (The Blood of Youth)

เรื่องย่อ ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ

ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ (The Blood of Youth) เป็นซีรีส์จีนแนวแอคชั่น อินทรีน้อยกำลังภายใน ที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2563 มีทั้งหมด 40 ตอน โดยอิงจากนิยายที่มีชื่อเดียวกันของ จินกังกัง ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวของ วีรบุรุษน้อย วัย 15 ปี ชื่อว่า อวิ๋น สั่ง (นำแสดงโดย หู อี้เทียน) ผู้ถูกเลี้ยงดูมาในหุบเขาห่างไกลจากโลกภายนอก เขาได้เรียนรู้วิทยายุทธขั้นสูงจากสำนักฉางหลิง แต่เมื่อเขาได้ออกผจญภัยในยุทธภพ เขาก็ต้องพบเจอกับความยากลำบากและอุปสรรคมากมาย

  • ประเภท: แอคชั่น, กำลังภายใน
  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เรตติ้ง IMDb: 8.5/10

4. ดาวตกก่อเกิดรัก (The Starry Love)

ซีรีส์จีนพากย์ไทย ดาวตกก่อเกิดรัก (The Starry Love)

เรื่องย่อ ดาวตกก่อเกิดรัก

ดาวตกก่อเกิดรัก (The Starry Love) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซีของจีน ออกอากาศทางช่อง Hunan TV ในปี 2022 นำแสดงโดย หยางจื่อ (Yang Zi) รับบทเป็น หลี่ถิงเฉิน (Li Tian Chen) และ อู๋อี้ฝาน (Kris Wu) รับบทเป็น เฉิงซ่าง (Cheng Shang)

เรื่องราวของซีรีส์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ หลี่ถิงเฉิน นักออกแบบตกแต่งภายใน ได้พบกับ เฉิงซ่าง ดาราหนุ่มชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุและความจำเสื่อม เถิงเฉินจึงพาเฉิงซ่างมาพักรักษาที่บ้านของเธอ และทั้งสองก็ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนิทสนม จนก่อเกิดเป็นความรัก

อย่างไรก็ตามความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้ราบรื่นนัก เนื่องจากเฉิงซ่างเป็นดาราที่มีชื่อเสียง และมีแฟนคลับมากมาย ทำให้ข่าวการคบหากันของทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมาก และทำให้ถิงเฉินต้องเผชิญกับความกดดันจากแฟนคลับของเฉิงซ่าง

  • ประเภท: โรแมนติก, คอมเมดี้, แฟนตาซี
  • จำนวนตอน: 40 ตอน
  • เรตติ้ง IMDb: 8.1/10

ซีรีส์จีนพากย์ไทยบน YOUKU เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคอซีรีส์ชาวไทย ด้วยความหลากหลายของเนื้อหาและแนวเรื่องที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งซีรีส์ย้อนยุค แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ไปจนถึงแอ็คชั่น ที่สำคัญคือมีเสียงพากย์ไทยที่มีคุณภาพและลื่นไหล ทำให้สามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน โดยไม่ต้องเสียเวลาอ่านซับไตเติ้ล

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์จีนพากย์ไทยสักเรื่องมาลองดู YOUKU เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด รับรองว่าคุณจะพบกับซีรีส์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button