เคล็ดลับเสริมดวง

สีผ้าปูที่นอนตามวันเกิด เพื่อเสริมดวง!

สีผ้าปูที่นอนตามวันเกิด สีผ้าปูก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับตัวเรา เช่น โชคลาภ วาสนา เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีการเลือกสีมงคลมาแนะนำ เพื่อเสริมดวงตลอดทั้ง

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันจันทร์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง มองโลกในแง่ดี แต่บางครั้งก็เป็นคนโลเล ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ ดังนั้นการเลือกสีผ้าปูที่นอนจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ เพราะสีผ้าปูที่นอนสามารถช่วยเสริมดวงชะตาของคนเกิดวันจันทร์ได้

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียวสด ,สีม่วงอ่อน ,สีม่วง
  • สีกาลกิณี : สีแดง

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอังคาร

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอังคาร

สีผ้าปูที่นอนตามวันเกิดเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย โดยคนเกิดวันอังคาร ธาตุไฟ ธาตุที่ส่งเสริมคือธาตุดิน ธาตุที่ขัดแย้งคือธาตุน้ำ ดังนั้นสีผ้าปูที่นอนที่เหมาะกับคนเกิดวันอังคารคือสีที่สื่อถึงธาตุดินและสีที่สื่อถึงธาตุไฟ

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีม่วง ,สีแดง ,สีแสด
  • สีกาลกิณี : สีเหลือง ,สีขาว

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพุธ

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร มีศิลปะในการพูด เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน มีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ได้ดี

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียว ,สีเหลืองอ่อน ,สีเหลืองแก่
  • สีกาลกิณี : สีชมพู

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพฤหัสบดี

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม เป็นนักปราชญ์ผู้รอบรู้ สงบสันโดษ มองโลกในแง่ดี ใจอ่อน ขี้เกรงใจ

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีน้ำเงิน ,สีฟ้า ,สีเขียวสด ,สีแดง
  • สีกาลกิณี : สีม่วงอ่อน ,สีม่วงแก่

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันศุกร์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ซื่อตรง ซื่อสัตย์ เป็นคนที่รักสวยรักงาม มีระเบียบ มีความรู้รอบตัว ฉลาด แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักธรรมชาติ ศิลปะ ดนตรี

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเหลือง ,สีชมพูอ่อน ,สีแสด
  • สีกาลกิณี : สีเขียวแก่

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันเสาร์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น มัธยัสถ์ ทำอะไรก็ชอบย้ำคิดย้ำทำ ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉลาด เพราะเป็นคนที่ชอบคิดอะไรลึกซึ้งและช่างสังเกตเสมอ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียวจัด ,สีเขียวเข้ม ,สีแดง ,สีเหลือง ,สีน้ำเงิน ,สีฟ้า ,สีชมพู ,สีน้ำตาล
  • สีกาลกิณี : สีเขียวอ่อน ,สีเขียวสด

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอาทิตย์

สีผ้าปูที่นอนคนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้เป็นคนที่ชอบค้นคว้า ค้นหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่ง ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว

  • สีผ้าปูที่นอนที่ช่วยเสริมดวง : สีเขียวสด ,สีเขียวแก่ ,สีขาว ,สีชมพู
  • สีกาลกิณี : สีฟ้า ,สีน้ำเงิน

สรุปแล้ว สีผ้าปูที่นอนตามวันเกิด เพื่อเสริมดวง คือเรื่องที่น่าสนใจและมีหลักฐานทางโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย การเลือกสีผ้าปูที่นอนที่เหมาะกับวันเกิดของคุณ จะช่วยให้คุณมีความสุข ความสำเร็จ และความรักในชีวิตมากขึ้น ถ้าคุณอยากรู้ว่าสีผ้าปูที่นอนไหนที่เหมาะกับคุณ ลองดูบทความที่เราแนะนำได้ ขอบคุณที่ให้ความสนใจในเรื่องนี้ และหวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนสีผ้าปูที่นอนตามวันเกิด เพื่อเสริมดวง!

ภาพจาก : freepik.com

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button