รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์ Backstreet Rookie กับหนุ่มเจ้าของร้านสุดเฮฮา

ในช่วงเวลาที่ชีวิตเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความเครียด การได้เสพความบันเทิงเบาสมองอย่างซีรีส์คอมเมดี้โรแมนติกอย่าง Backstreet Rookie ถือเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวรักสุดฮาในร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับตัวละครสุดน่ารักที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้คุณได้ตลอดทั้งเรื่อง

เนื้อเรื่องย่อ Backstreet Rookie (สะดุดรัก 24 ชั่วโมง)

เรื่องราวของ Backstreet Rookie เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค) เจ้าของร้านสะดวกซื้อหนุ่มหล่อแต่ขี้เงอะงะ ตัดสินใจจ้าง จองแซตบยอล (รับบทโดย คิมยูจอง) สาวน้อยนักเลงสุดเก่งกาจมาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านของเขา การพบกันของทั้งสองคนนำไปสู่เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายและความรักสุดฮา ที่จะทำให้คุณทั้งหัวเราะและอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กัน

การแสดง

นักแสดงในซีรีส์ Backstreet Rookie แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ จีชางอุค ที่สามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของหนุ่มแดฮยอนได้อย่างลงตัว จีชางอุคสามารถแสดงสีหน้าท่าทางได้อย่างตลกขบขัน และสื่อสารอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ส่วนคิมยูจองก็สามารถแสดงความเก่งกาจและน่ารักของแซตบยอลได้อย่างมีเสน่ห์ ทำให้เคมีของทั้งสองคนเข้ากันได้อย่างลงตัว

โปรดักชัน

ซีรีส์ Backstreet Rookie มีการถ่ายทำที่สวยงามและน่าดึงดูด รวมถึงการตัดต่อภาพที่รวดเร็วและทันสมัย ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับซีรีส์ได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้เพลงประกอบซีรีส์ก็เพราะติดหู ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี

สรุป

โดยรวมแล้ว Backstreet Rookie เป็นซีรีส์คอมเมดี้โรแมนติกที่ดูสนุกเพลินและเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยเนื้อเรื่องที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความฮาและความอบอุ่น ตัวละครที่น่ารักและน่าประทับใจ รวมถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด

รีวิว Backstreet Rookie (สะดุดรัก 24 ชั่วโมง)

IMDb - 7.5

7.5

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ดูเพลินๆ ที่จะช่วยคลายเครียดและเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองละก็ Backstreet Rookie เป็นซีรีส์ที่คุณต้องไม่พลาด รีบเปิด Netflix และเตรียมตัวหัวเราะไปกับเรื่องราวรักสุดฮาในร้านสะดวกซื้อกันได้เลย!

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button