รีวิวหนังฝรั่ง

รีวิว Chicken Run: Dawn of the Nugget ภาคต่อที่ไม่ควรพลาด!

Chicken Run: Dawn of the Nugget (2023) เป็นหนังแอนิเมชันคอมพิวเตอร์แนวตลกผจญภัย ภาคต่อของหนังแอนิเมชันสต็อปโมชัน Chicken Run (2000) ผลิตโดย Aardman Animations, DreamWorks Animation, Netflix Animation และ Pathé หนังกำกับโดย Sam Fell และอำนวยการสร้างโดย Nick Park, Layla Hobart และ Steve Pegram

เนื้อเรื่องย่อ Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2)

หลังจากหลบหนีจากฟาร์ม Tweedy อย่างสำเร็จในหนังภาคแรก Ginger, Rocky และฝูงไก่ได้ค้นพบสถานที่ที่เหมาะสำหรับพวกเขา นั่นคือเกาะสวรรค์ของนกที่พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขโดยไม่มีอันตรายจากมนุษย์

แต่กับการมาถึงของ Molly ลูกสาวคนใหม่ของ Ginger และ Rocky ความฝันของ Ginger กลับกลายเป็นจริง แต่ฝูงไก่ทั้งหมดกำลังเผชิญกับภัยอันตรายใหม่และน่ากลัวบนแผ่นดินใหญ่

เมื่อนักธุรกิจที่ชั่วร้ายชื่อ Fowler เริ่มต้นสร้างโรงงานไก่ทอดอัตโนมัติบนเกาะใกล้เคียง Ginger และฝูงไก่ต้องวางแผนอย่างเร่งด่วนเพื่อหยุดยั้งเขาและปกป้อง Molly และเกาะสวรรค์ของพวกเขา

การแสดง

Thandiwe Newton และ Zachary Levi รับหน้าที่ให้เสียงเป็น Ginger และ Rocky ตามลำดับแทนที่ Julia Sawalha และ Mel Gibson ที่พากย์เสียงในหนังภาคแรก นักแสดงสมทบอื่นๆ ได้แก่ Bella Ramsey, Imelda Staunton, Romesh Ranganathan, David Bradley และ Nick Mohammed

นักแสดงทุกคนต่างพากย์เสียงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ Newton และ Levi ที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์และความเป็นตัวละครของ Ginger และ Rocky ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ Ramsey และ Staunton ยังทำได้ดีในบทบาทของ Molly และ Bunty ตามลำดับ

โปรดักชัน

Chicken Run: Dawn of the Nugget ได้รับคำชมสำหรับการแอนิเมชันที่ยอดเยี่ยม หนังเรื่องนี้ใช้การแอนิเมชันคอมพิวเตอร์แบบไฮบริด โดยผสมผสานการแอนิเมชันแบบดั้งเดิมและแบบดิจิทัลเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือหนังแอนิเมชันที่สวยงามและมีรายละเอียดสูง

นอกจากนี้หนังยังมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม โดย Harry Gregson-Williams ซึ่งเป็นผู้แต่งเพลงประกอบให้กับหนังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Shrek, The Chronicles of Narnia และ Mulan เพลงประกอบของหนังเรื่องนี้ทั้งสนุกสนานและน่าตื่นเต้น ช่วยเสริมอารมณ์ของหนังได้เป็นอย่างดี

สรุป

Chicken Run: Dawn of the Nugget เป็นหนังแอนิเมชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชมทุกวัย หนังเรื่องนี้น่าสนุก ตื่นเต้น และมีหัวใจ อีกทั้งยังมีการแอนิเมชันและเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม หากคุณเป็นแฟนหนังแอนิเมชันหรือภาคแรกของ Chicken Run คุณไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้

รีวิว Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2)

IMDb - 7.6

7.6

Chicken Run: Dawn of the Nugget ฉายบน Netflix วันที่ 15 ธันวาคม 2023 หากคุณกำลังมองหาหนังแอนิเมชันที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นสำหรับรับชมกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ขอแนะนำหนังเรื่องนี้เลย

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button