รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023)

ซีรีส์แอนิเมชั่นที่แฟนไซเบอร์พังค์ต้องดู

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023) เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นแนวไซเบอร์พังค์ที่สร้างจากเกม Far Cry 3: Blood Dragon ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Captain Laserhawk ฮีโร่ไซเบอร์เนติกที่ต้องปกป้องโลกจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว

Advertisement

ซีรีส์นี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ โดยชื่นชมในสไตล์ภาพแอนิเมชั่นที่สวยงาม ฉากแอคชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน

หากคุณเป็นแฟนของเกม Far Cry 3: Blood Dragon หรือซีรีส์แอนิเมชั่นแนวไซเบอร์พังค์ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023) เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

เนื้อเรื่องย่อ กัปตันเลเซอร์ฮอว์ค: บลัดดราก้อน รีมิกซ์

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix เป็นซีรีส์อนิเมชั่นแนวไซไฟแอ็คชั่นผจญภัยจาก Netflix ที่เล่าเรื่องราวในปี 1992 ในโลกที่สหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนชื่อเป็น Eden และกลายเป็นรัฐบาลทหารที่อยู่ภายใต้การปกครองขององค์กรที่เรียกว่า Synthamaniac Corporation ดัลฟ์ เลเซอร์ฮอว์ก (พากย์เสียงโดย ไดโน่ อินทร์บูรณ์) อดีตทหารรับจ้างและซูเปอร์โซลเยอร์ ได้ถูกทรยศโดยแฟนหนุ่มของเขา อเล็กซ์ เทย์เลอร์ (พากย์เสียงโดย ปราชญ์ พงษ์สุวรรณ์) และถูกส่งเข้าคุก Supermaxx โรงพยาบาลจิตเวชสำหรับนักโทษอันตรายที่สุดในโลก

ในคุก Supermaxx ดัลฟ์ได้ถูกบังคับให้ทำงานเป็นสายลับให้กับผู้คุมคุกสุดลึกลับ (พากย์เสียงโดย วิศวะ คงขันธ์) เพื่อทำภารกิจเสี่ยงตายแทรกซึมเข้าไปใน Synthamaniac Corporation และสืบหาความลับของโครงการลับสุดยอดที่อาจเป็นภัยต่อมนุษยชาติ

ระหว่างทาง ดัลฟ์ได้ร่วมทีมกับกลุ่มนักโทษสุดแสบอย่าง เจสซี่ (พากย์เสียงโดย ปรางนารถ สุขพุ่ม) นักสู้สาวหัวขบถ, แรปเตอร์ (พากย์เสียงโดย นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) หมาป่าไซเบอร์เนติก, และแดช ไร้เดียงสา (พากย์เสียงโดย กิตติศักดิ์ พันธุประภา) นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง

ร่วมผจญภัยไปกับ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix ซีรีส์อนิเมชั่นสุดมันส์ที่ผสมผสานความเป็นไซไฟ ย้อนยุค และฮาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว!

การแสดง

นักพากย์เสียงไทยของ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะไดโน่ อินทร์บูรณ์ ที่สามารถถ่ายทอดความเท่ ความกวน และความอบอุ่นของตัวละครดัลฟ์ เลเซอร์ฮอว์ก ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ นักพากย์เสียงคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ปราชญ์ พงษ์สุวรรณ์, วิศวะ คงขันธ์, ปรางนารถ สุขพุ่ม, นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, และกิตติศักดิ์ พันธุประภา ที่ต่างก็สามารถถ่ายทอดบุคลิกและอารมณ์ของตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โปรดักชัน

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix เป็นซีรีส์อนิเมชั่นที่มีงานสร้างที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นภาพ แสง เสียง และเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ล้วนทำออกมาได้อย่างประณีตและสวยงาม

ตัวซีรีส์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นมาก นั่นคือการผสมผสานสไตล์อนิเมะแบบญี่ปุ่นกับสไตล์การ์ตูนฝรั่งได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีการใส่ลูกเล่นและเอฟเฟกต์ภาพที่ย้อนยุคไปถึงยุค 90 อีกด้วย

โดยรวมแล้ว Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix เป็นซีรีส์อนิเมชั่นที่มีงานสร้างที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว และเป็นหนึ่งในซีรีส์อนิเมชั่นที่ดีที่สุดของ Netflix ในปี 2023

สรุป

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023) เป็นซีรีส์แอนิเมชั่นแนวไซเบอร์พังค์ที่สร้างจากเกม Far Cry 3: Blood Dragon ซีรีส์นี้ติดตามเรื่องราวของ Captain Laserhawk ฮีโร่แห่ง Miami ในปี 1983 ขณะที่เขาต่อสู้กับกองทัพหุ่นยนต์ของ Dr. Bloodvayne

ซีรีส์นี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ โดยชื่นชมในสไตล์ภาพแอนิเมชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ เสียงพากย์ที่ยอดเยี่ยม และเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน

หากคุณเป็นแฟนของเกม Far Cry 3: Blood Dragon หรือซีรีส์แอนิเมชั่นแนวไซเบอร์พังค์ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023) เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

รับชม Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix (2023) ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

รีวิว Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix

IMDb - 7.5

7.5

Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix เป็นซีรีส์อนิเมชั่นแนวไซไฟแอ็คชั่นผจญภัยสุดมันส์ที่ผสมผสานความเป็นย้อนยุคและฮาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน การแสดงที่ยอดเยี่ยม และงานสร้างที่ประณีต ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่值得ดูอย่างมากสำหรับแฟนๆ อนิเมชั่นทุกคนไม่ควรพลาด!

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button