ภาพยนตร์

10 หนังสยองขวัญใหม่ที่ดีที่สุดมีนาคม 2024 ที่คุณต้องดู

มีนาคมนี้ สยองสะใจกับ 10 หนังผีเด็ดสุดปัง

ฤดูใบไม้ผลิอาจใกล้มาถึงในเดือนมีนาคม แต่วงการหนังสยองขวัญร้อนแรงตั้งแต่ต้นเดือน! เตรียมพร้อมเขย่าขวัญด้วยสุดยอดหนังผี 10 เรื่องทั้งแนวย้อนยุคสยองขวัญในวัยเด็ก ไปจนถึงพล็อตล้ำ ๆ และหนังที่ดาราดัง ๆ คับคั่ง ทั้งสตรีมมิ่งที่บ้าน หรือขนหัวลุกในโรงหนัง เรามีรายละเอียดหนังทุกเรื่องที่คนชอบหนังผีอย่างคุณต้องดู!

1. Amelia’s Children

Amelia’s Children เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2024 เล่าเรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด ชายหนุ่มที่ออกเดินทางไปตามหาครอบครัวทางฝั่งพ่อที่ประเทศโปรตุเกส เขาตื่นเต้นที่จะได้พบกับแม่และพี่ชายฝาแฝดที่ไม่เคยเจอมาก่อน

หนังพาเราไปพบกับคฤหาสน์หลังงามบนเทือกเขาอันงดงาม แต่เบื้องหลังความหรูหราแฝงไว้ด้วยความลับดำมืด เอ็ดเวิร์ดค่อย ๆ ค้นพบความจริงบางอย่างที่เกี่ยวโยงกับเขา แม่และพี่ชาย ยิ่งสืบหาคำตอบ ความลับนั้นยิ่งน่าสะพรึง

  • ประเภท: สยองขวัญ
  • วันเข้าฉาย: 18 มกราคม 2024

2. Mickey’s Mouse Trap

Mickey’s Mouse Trap เป็นภาพยนตร์สยองขวัญแนวคomedy สัญชาติแคนาดา ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นติดอยู่ภายในร้านเกมส์ยิงปาเป้า ในคืนวันเกิดของอเล็กซ์ ขณะที่เธอกำลังทำงานกะดึก เพื่อน ๆ ของเธอก็วางแผนเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่พวกเขากลับกลายเป็นเป้าหมายไล่ล่าของฆาตกรโรคจิต สวมชุดมิกกี้เมาส์ พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดจากเกมส์สุดสยองนี้

  • ประเภท: สยองขวัญ, คอมิดี
  • วันที่เข้าฉาย: มีนาคม 2024
  • ผู้กำกับ: เจมี่ เบลย์ (Jamie Bailey)

3. Imaginary

Imaginary เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องราวของเจสสิกา (รับบทโดย เดวอนดา ไวส์) ที่ย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดพร้อมครอบครัว ลูกเลี้ยงคนเล็กของเธอ อลิซ (รับบทโดย ไพเพอร์ บราวน์) เจอตุ๊กตาหมีเก่าชื่อชอนซีในห้องใต้ดิน อลิซเริ่มผูกพันกับชอนซีอย่างแปลกประหลาด พฤติกรรมของเธอก็เปลี่ยนไปในทางที่น่ากลัว

  • ประเภท: สยองขวัญ, ลึกลับ
  • วันที่เข้าฉาย: 8 มีนาคม 2024 (ในสหรัฐอเมริกา)
  • นักแสดงนำ: เดวอนดา ไวส์
  • ความยาว: 1 ชั่วโมง 45 นาที

4. The Piper

ดนตรีทรงพลัง…ปลุกเร้าอารมณ์ ทว่าตำนาน Pied Piper ในศตวรรษที่ 13 อันเล่าขานถึงเด็กกลุ่มหนึ่งที่หายสาบสูญไปกับชายเป่าขลุ่ยยังคงหลอกหลอนจิตใจอยู่ ใน The Piper เรื่องราวชวนขนลุกนี้ถูกนำมาเล่าใหม่ เมื่อคีตกวีสาวต้องแต่งผลงานของผู้ล่วงลับให้สมบูรณ์ แต่กลับไปปลุกวิญญาณที่สิงสู่อยู่ในบทเพลง แล้วตามหลอกหลอนทุกคนที่ได้ฟัง คุณพร้อมจะเผชิญหน้ากับความสยองของ บทเพลงแห่งความตาย นี้หรือยัง?

5. Night Shift

กะดึกที่โรงแรมโทรม ๆ น่ากลัวอยู่แล้ว ยิ่งมีพนักงานสาวชื่อ กานต์ (Phoebe Tonkin) ต้องรับมือกับแขกประหลาดและภาพหลอนสุดสะพรึง ยิ่งทำให้หัวใจจะวาย ความสยองทวีคูณเมื่ออดีตที่ตามหลอกหลอน เริ่มกลายเป็นภัยคุกคามที่จับต้องได้จริง!

6. Blackout

ลืมความทรงจำทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง… เป็นคุณจะคิดว่าเกิดอะไรขึ้น? ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง “Blackout” จิตรกรผู้สูญเสียความทรงจำเชื่อว่าเขากำลังจะกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าในค่ำคืนอันน่าสะพรึง เมื่อความลับดำมืดในเมืองเล็ก ๆ ถูกเปิดโปง จิตรกรหนุ่มจึงวางแผนใช้คำสาปนี้ในการชำระแค้น ใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป? เตรียมตัวให้พร้อมกับความสยองระดับขีดสุด!

7. Late Night with the Devil

แจ็ค เดลรอย พิธีกรรายการกำลังเผชิญกับเรตติ้งที่ตกต่ำ หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยความพยายามที่จะกู้สถานการณ์ แจ็คจึงวางแผนจัดรายการพิเศษสำหรับช่วงฮาโลวีน โดยไม่รู้ตัวว่าเขาได้ปล่อยบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้าย ออกมาสู่สายตาผู้ชมทั่วประเทศ

8. You’ll Never Find Me

You’ll Never Find Me (2024) เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ ว่าด้วยเรื่องราวของ แพทริค ชายลึกลับที่อาศัยอยู่เงียบ ๆ ในบ้านเคลื่อนหลังสุดท้ายของหมู่บ้านรถเคลื่อน คืนฝนกระหน่ำ พาหญิงสาวปริศนาคนหนึ่งมาขออาศัยหลบภัยที่บ้านของเขา เมื่อพายุรุนแรงขึ้น บรรยากาศภายในบ้านก็เริ่มตึงเครียด ทั้งคู่ต่างรู้สึกไม่ปลอดภัย

9. Immaculate

Immaculate (2024) เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ ที่เล่าเรื่องราวของ ซีซีเลีย หญิงสาวผู้เคร่งศาสนา เธอได้รับโอกาสอันน่าตื่นเต้นในการรับใช้ที่คอนแวนต์อันงดงามในชนบทอิตาลี ช่วงแรกเธอดูเหมือนจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ไม่นานเธอก็เริ่มสังเกตเห็นเบื้องหลังอันมืดมิดของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เบื้องหลังความสงบสุขกลับแฝงไปด้วยความลับและเรื่องราวสยองขวัญ

10. Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2

วินนี เดอะ พูห์: บลัด แอนด์ ฮันนี่ 2 ภาพยนตร์สยองขวัญเล่าถึงเรื่องราวของ พูห์, พิกเล็ต, อาย และ ทิกเกอร์ ที่เคยเป็นผองเพื่อนอันแสนน่ารักในวัยเด็ก แต่หลังจากคริสโตเฟอร์ โรบิน ทอดทิ้งพวกมันไป สันชาตญาณดิบเถื่อนก็เริ่มครอบงำ พวกมันไม่ใช่แค่หมีน้อยน่ากอดอีกต่อไป

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button