แฟชั่น

ลิปสติกยี่ห้อไหนดี คุณผู้หญิงไม่ควรพลาด!

ลิปสติกเป็นหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ สีปากก็เหมือนเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง ลิปสติกช่วยเปลี่ยนบุคลิกของผู้หญิงได้ง่าย ๆ ด้วยการเปลี่ยนสีลิปเพียงครั้งเดียว แต่ละคนก็จะมีโทนสีที่เหมาะกับตัวเองแตกต่างกันไป ทำให้ลิปสติกมีให้เลือกมากมายหลายสีรวมถึงแบรนด์ลิปสติก เราได้รวบรวมลิปสติกยี่ห้อไหนดี

Chanel Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Colour

Chanel Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Colour

ROUGE ALLURE INK FUSION ลิปคัลเลอร์เนื้อลิควิดที่แนบสนิทไปกับเรียวปากมาพร้อมกับคุณสมบัติติดทนยอดเยี่ยม เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและมีเอกลักษณ์ช่วยสร้างลุคเมคอัพที่ไร้ที่ติ กันน้ำ และติดทนนานตลอดทั้งวัน เฉดสีแมตต์เข้มข้นเกลี่ยได้ง่ายด้วยแอพพลิเคเตอร์สุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้แม่นยำ หลากหลาย และเรียบเนียน

เท็กซ์เจอร์เหลวเนียนละเอียดเป็นพิเศษและเกลี่ยง่าย พร้อมคุณสมบัติกันน้ำซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สารระเหย (ให้ผลลัพธ์ดุจดังผิว) น้ำมันชนิดไม่ระเหย (เบาสบาย) เม็ดสีละเอียดเข้มข้นสูง (สีเข้ม) โพลิเมอร์ (ติดทนนาน) และซิลิกาไมโครบีดส์ (ฟินนิชแบบแมตต์)

NYX Cosmetics Soft Matte Lip Cream

NYX Cosmetics Soft Matte Lip Cream

มันไม่ใช่ลิปสติก ไม่ใช่ลิปกลอส มันไม่เหมือนอะไรเลยที่คุณเคยใช้มา มันเป็นลิปสติกเนื้อแมทท์แบบเนื้อครีมนุ่ม เปล่งประกาย ไม่แห้งด้าน ลิปครีมนี้ติดทนนาน มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกสรร ทั้งให้ความชุ่มชื้นและสีสัน colorful แก่เรียวปากของคุณในเวลาเดียวกัน

Glossier The New Generation G sheer matte lipstick

Glossier The New Generation G sheer matte lipstick

ลิปตัวนี้มาจากแบรนด์ Glossier ที่ดังมากในฝั่งอเมริกาและยุโรป เป็นแบรนด์ที่มีแพคเกจมินิมอลสุด ๆ แถมตัวผลิตภัณฑ์ก็ high quality ทำให้เหล่าบล็อกเกอร์ต่างเทใจให้กับยี่ห้อนี้กันหมด ส่วนลิปตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมทท์แต่ไม่แมทท์จนแห้ง เพราะฉะนั้นฟินนิชที่ได้จะเหมือนกับสีปากจริง ๆ ของคน ๆ นั้นหากปาดเพียง 1-2 ครั้ง แต่ถ้าอยากได้สีที่เข้มขึ้นก็สามารถทาซ้ำหลาย ๆ รอบได้โดยไม่เป็นคราบ

Dior Addict Lip Glow To The Max

Dior Addict Lip Glow To The Max

หากพูดถึงดิออร์ลิปโกล์วคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะรุ่นออริจินัลของตระกูลลิปโกล์วมียอดขายถล่มทลายและยังเพิ่มสีฮิต ๆ ออกมาอีกหลายสี ในปี 2019 นี้ดิออร์ได้แตกไลน์ลิปโกล์วออกมาเป็น Dior Addict Lip Glow To The Max ซึ่งจุดเด่นคือสีสันน่ารักสดใสมาในรูปแบบเกลียวสองสีเหมือนกับลูกอมน่ารับประทาน และการสลับสีระหว่างเนื้อลิปมันเปลี่ยนสีกับเนื้อลิปโกล์วประกายทองทำให้ริมฝีปากดูมีมิติ

Bobbi Brown Luxe Liquid Lip High Shine

Bobbi Brown Luxe Liquid Lip High Shine

BOBBI BROWN ได้ออกลิปรุ่นจิ้มจุ่มตัวแรก “Luxe Liquid Lip” ลิปสติกชนิดเหลวที่มอบสัมผัสนุ่มลื่น เบาสบายริมฝีปากด้วยเม็ดสีที่ได้จากแร่ดินเหนียว ผสานเป็นเนื้อเดียวกับสารสกัดจากมะม่วงป่าที่มีสรรพคุณช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม จึงให้ผลลัพธ์เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น เกลี่ยง่าย และติดทนนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง

Yves Saint Laurent Tatouage Couture Matte Stain

Yves Saint Laurent Tatouage Couture Matte Stain

ลิปครีมเนื้อเมทท์สีชัด ติดทนนานประหนึ่งรอยสัก ปฏิวัติเทรนด์ลิปแท็ททูด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้เนื้อแมทท์พิกเมนต์ชัด พร้อมแปรงที่ช่วยให้ทาได้คมชัด มีพิกเมนต์กว่าถึง 3 เท่า

Revlon Ultra HD Lip Mousse Hyper Matte

Revlon Ultra HD Lip Mousse Hyper Matte

Revlon Ultra HD Lip Mousse Hyper Matte ลิปแมทเนื้อมูส สัมผัสนุ่มเหมือนวิปครีม สีชัดติดทน สีสันโดดเด่นดึงดูดทุกสายตา มอบริมฝีปากเรียบเนียนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

Stila-Stay-All-Day-Liquid-Lipstick

Stila Stay All Day Liquid Lipstick

ลิปลิควิดที่ให้ริมฝีปากของคุณสวยในสไตล์ Creamy-matte มอบสีสันเด่นชัด ติดทนนาน พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มนวล

เม็ดสีแน่นเด่นชัด ช่วยกลบสีริมฝีปากของคุณได้อย่างแนบเนียน เนื้อสัมผัสบางเบากลืนไปกับริมฝีปาก พร้อมบำรุงให้ชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี และน้ำมันอาโวคาโด

KVD-VEGAN-BEAUTY-Everlasting-Liquid-Lipstick

KVD VEGAN BEAUTY Everlasting Liquid Lipstick

ลิควิดลิปสติกที่เป็น Bestseller ของแบรนด์ Kat Von D ให้เม็ดสีที่คมชัด ติดแน่นทนนาน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แต่ให้ผลลัพธ์เป็นแมท อีกทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินอีและแว็กซ์จากเมล็ดทานตะวัน

Burberry Lip Velvet Crush

Burberry Lip Velvet Crush

ลิปสติกเนื้อกึ่งเชียร์กึ่งแมทที่มอบผลลัพธ์แบบกำมะหยี่เนื้อบางเบาสบายริมฝีปาก เม็ดสีติดทนนาน ทาง่าย และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งระหว่างวัน

วิธีทาลิปสติก

วิธีทาลิปสติก

เรียวปากอิ่มได้รูปเป็นองค์ประกอบสำคัญทำให้เมคอัพดูสวยสมบูรณ์แบบ แต่รูปปากสวยอย่างเดียวยังไม่เพียงพอที่จะช่วยขับให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นมาได้ ควรทาลิปสติกให้ถูกต้อง เพื่อขับใบหน้าให้โดดเด่นและเสริมบุคลิกและความมั่นใจ

สิ่งที่คุณต้องเตรียม

  • ลิปบาล์ม หรือ ลิปมัน (Lip Balm) ให้เรียลปากชุ่มชื่น
  • ลิปไลน์เนอร์ (Lip liner) ดินสอเขียนขอบปาก
  • ลิปสติก (Lipstick)
  • กระดาษเช็ดหน้า (Facial Tissue)

วิธีทาลิปสติก

ทาลิปบาล์ม หรือ ลิปมัน

แต้มริมฝีปากด้วยลิปบาล์มเพื่อทำให้ริมฝีปากเรียบและลดรอยแตก วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้ทาลิปสติกได้อย่างสม่ำเสมอ

ใช้ดินสอเขียนขอบปาก

เลือกสีที่เข้ากับริมฝีปากของคุณ ก่อนที่จะวาดเส้นด้วยดินสอเขียนขอบปาก ให้เริ่มด้วยการแต้มที่จุดต่าง ๆ ตามขอบปากของคุณ จากนั้นวาดเบา ๆ ให้ใช้ไลเนอร์เพื่อเชื่อมต่อจุดต่าง ๆ

ทาลิปสติก

หยิบลิปสติกและใช้สีโดยเริ่มจากกึ่งกลางริมฝีปากด้านบนแล้วเลื่อนออกไปทางมุมหนึ่ง นำลิปสติกกลับมาที่ตรงกลางแล้วทาออกไปทางมุมอื่น ทำซ้ำกับริมฝีปากล่าง ในการเติมสีที่หายไปให้แต้มลิปสติกลงบนริมฝีปากด้วยนิ้วแทน

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button